ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 ดวงปี 64 โดย อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ

 

ดูดวงราศีเมษ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

มิถุนายน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคลาภ ผลกำไรทั้งจากการเสี่ยงโชค หรือ มีกำไรจากค้าขาย แต่ อย่าเชื่อใจใคร เพราะกลางเดือนไปแล้วอาจมีปัญหาทะเลาะวิวาทด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย คนรัก หรือเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันด้วย  และกิจการ งานที่ทำประจำก็อย่าประมาท เพราะยังอยู่ในระยะทรงๆ ทรุดๆ อย่าคาดหวังกับคำหวานของผู้ใหญ่ ผู้บริหารมากนัก

อ่านดวงราศีเมษครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีพฤษภ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

มิถุนายน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองและคู่เสน่หา ก็อาจทำให้ได้มากแต่ใช้หมด ด้านการงาน อย่าอวดรู้ อวดฉลาดนัก เพราะอาจจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ในเรื่องความรัก เปย์อย่างเดียว ไม่ต้องซักไซ้ไล่เลียงคนรัก คู่ครองใดๆ ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่คนโสด หากจะรักแท้ก็ยากนัก เพราะมีเกณฑ์เจอถูกล่อลวง ข่มขู่จนสูญเสียเงินมากกว่า

อ่านดวงราศีพฤษภครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม 

 

ดูดวงราศีเมถุน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

มิถุนายน จากความเชื่อถือ ศรัทธาที่ผู้อื่นมอบให้ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ตัวเองเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าได้ หากยังต้องการเอาชนะ หรือ หาลาภผลทางไม่สุจริต ก็ยังอยู่ในเกณฑ์แพ้ภัยตัวเองต่อเนื่อง เรื่องเงิน ควรระวังรายจ่ายจากรักใคร่เสน่หา จะพาให้ตัวเองวอดวายได้ เรื่องความรัก ควรระวังอารมณ์รักตัวเองมากเกินไป ก็อาจทำร้ายคู่ครองจนห่างหาย แต่คนโสด จากการศึกษา หรือ เดินทาง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่

อ่านดวงราศีเมถุนครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม 

 

ดูดวงราศีกรกฎ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

มิถุนายน เสน่ห์เร้าใจที่มากล้น ก็มีโอกาสดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือก แต่หากมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง หึงหวงจนทะเลาะวิวาทกันได้ ในเรื่องงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะนำผลงานในอดีตมาปัดฝุ่นเสนอใหม่ ก็จะสำเร็จได้อย่างง่าย ๆ  ในเรื่องเงิน หากยังมีข้อข้อขัดแย้งเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุย ปรับความเข้าใจใดๆ เพราะอาจแย่ลงกว่าเดิม

อ่านดวงราศีกรกฎครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีสิงห์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน

มิถุนายน รักที่ต้องปิดบัง แอบซ่อน ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีคู่อยู่ก่อนแล้ว หรือ คนโสดที่กำลังติดพันใครบางคน ก็ควรระวังเพราะอาจนำทุกข์ภัยมาให้ ในเรื่องงาน ควรใส่ใจ พนักงาน ลูกน้องที่สูงวัยให้มากเป็นพิเศษ  อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ ด้านการเงิน อาจมีรายได้เพิ่มเติมจากลงทุน เสี่ยงโชค หรือ ได้ข้อมูลดี ๆ ได้ความช่วยเหลือจากคนรัก มิตรสหาย

อ่านดวงราศีสิงห์ครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม 

 

ดูดวงราศีกันย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม

มิถุนายน พังเพราะเพื่อน! คิดให้ดีๆ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้เงิน รวมถึงถูกยุยงแนะนำให้กระทำทุจริต ผิดต่อกฎหมาย เพราะถึงจะทำให้ร่ำรวยระยะแรก แต่ก็มีเกณฑ์สูงที่จะไปสู่..หายนะได้ในปีนี้ ในเรื่องงาน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะขอความร่วมมือจากผู้ใด ก็จะสำเร็จได้ง่ายๆ เรื่องความรัก อดทน ทำใจ หากคนรัก คู่ครอง เป็นมนุษย์สังคม ที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นมากกว่าคุณ ถึงจะรักษารักให้ราบรื่น

อ่านดวงราศีกันย์ครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม 

 

ดูดวงราศีตุลย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

มิถุนายน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ร่วมกระทำกับคู่ครองและสำหรับคนขายฝัน นักเขียนนิยายรัก ก็มีโอกาสจะได้ทั้งเงินทั้งชื่อเสียง แต่ควรระวังใจดี มีเมตตา สัมพันธ์เสน่หาที่มีฟุ่มเฟือย หรือ เหตุจำเป็นภายในครอบครัว  ก็อาจทำให้หมดตัวได้ รวมถึงยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการทำสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญ ๆ ที่ควรตรวจสอบ ใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ  เรื่องความรัก คนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ระวังญาติผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม ที่มีเกณฑ์เป็นอุปสรรครักที่ยากจะก้าวข้าม

อ่านดวงราศีตุลย์ครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีพิจิก หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

มิถุนายน การเงิน อยู่ในเกณฑ์ทำมาหาได้ให้คนอื่นหมด ทั้งกับคู่ครอง หุ้นส่วน คู่สัญญา หรือ คู่ความ ที่ยังควรรอบคอบให้มากขึ้น หากจะให้คำมั่นหรือเซ็นสัญญาลงนามก็ตาม การงาน ธุรกิจ งานที่ทำประจำ ก็จะอยู่ในระยะราบรื่น ที่ไม่ต้องดิ้นรนอะไรนักหนา แต่หากจะลาออก สมัครงานใหม่...เสี่ยงมาก! เรื่องความรัก หากเป็นฝ่าย “ให้” ไม่พูด ไม่บ่นหากเขา/เธอจะใช้เงินฟุ่มเฟือย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักรื่นรมย์

อ่านดวงราศีพิจิกครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีธนู หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม

มิถุนายน นักกฎหมาย หรือ งานที่ต้องใช้วาจาเป็นอาวุธไปห้ำหั่น เอาชนะผู้อื่น จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ลาภผล สำเร็จ  แต่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากเจอลูกน้องคอยยุแหย่ ก็อย่าหูเบา เพราะจะทำให้เสียคนได้ ในเรื่องเงินจนถึงเดือนกรกฎาคม ควรระวังรัก ใคร่ เสน่หาไม่ลืมหูลืมตา ที่อาจทำให้เสียเงินจำนวนมาก จนทำให้การเงินสะดุดได้ เรื่องสุขภาพ กับโรคภัยไข้เจ็บ หากปล่อยไว้ก็อาจเรื้อรัง จนใช้เวลารักษาเป็นปี

อ่านดวงราศีธนูครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีมังกร หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์

มิถุนายน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้ติดขัดได้  ในเดือนนี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงแค่อยากเอาชนะคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่อง เงิน หรือเรื่อบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้รักราบรื่น คนโสด อาจพบรัก เจอคนที่พร้อมจะมีสัมพันธ์กันอย่างง่าย ๆ แต่ยั้งใจสักนิดว่าจะมาเร็ว ไปเร็ว ในเรื่องงาน หากติดต่อ สัมพันธ์อย่างใจถึง เท่าไหร่เท่ากัน ก็อาจทำให้งาน ภารกิจนั้นมีโอกาสมากขึ้น

อ่านดวงราศีมังกรครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม 

 

ดูดวงราศีกุมภ์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

มิถุนายน รับซ้าย จ่ายขวา โดยเฉพาะธุรกิจ ค้าขายสินค้าของ “เด็ก” จะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรงาม แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ขยายกิจการ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ต้องถึงลูกถึงคน ขยันที่จะตามตื๊อ ตามติดในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้มีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หา ทั้งกับบุตร-ธิดา หรือ เพศตรงข้ามที่กำลังหลงใหล ที่อาจทำให้เงินทองที่ได้มา หมดไป

อ่านดวงราศีกุมภ์ครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน

มิถุนายน พูด เขียนให้หวานๆ แต่จริงใจ  ก็ยังอาจได้ลาภผลจากซื้อ-ขาย เป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์  หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่รัก เมตตา ได้โยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น หรือ เป็นกิจการส่วนตัว ก็จะเจริญรุ่งเรือง เรื่องความรัก หากสัมพันธ์รักราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันก็อาจได้บุตร-ธิดา สำหรับคนโสด จนถึงเดือนกรกฎาคม ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคู่เสน่หา แต่ควรระวังเงินตราจะวอดวาย และยังมีเกณฑ์จะผิดใจกับมิตรสหายอีกด้วย

อ่านดวงราศีมีนครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook