ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีพฤษภ 14 พ.ค. – 14 มิ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีพฤษภ 14 พ.ค. – 14 มิ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีพฤษภ 14  พ.ค. – 14 มิ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564 ราศีพฤษภ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14  พฤษภาคม – 14 มิถุนายน 

มิถุนายน      โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และคู่เสน่หา ก็อาจทำให้ได้มากแต่ใช้หมด ด้านการงาน อย่าอวดรู้อวดฉลาดนัก เพราะอาจจะทำให้เสียรู้เสียเปรียบมากกว่า ในเรื่องความรัก เปย์อย่างเดียวไม่ต้องซักไซ้ไล่เลียงคนรักคู่ครองใดๆ ถึงจะทำให้รักราบรื่นไม่มีปัญหา แต่คนโสดหากจะเจอรักแท้ก็ยากนัก เพราะมีเกณฑ์เจอถูกล่อลวง ข่มขู่จนสูญเสียเงินมากกว่า

กรกฎาคม    เงินจรรักก็จาง รวมถึงญาติพี่น้องอาจยุแหย่ทำให้เข้าใจผิดจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ และคนโสด หากเข้าร่วมสัมมนา หรือร่วมประชุมทางวิชาการ ก็อาจได้พบรักเจอเนื้อคู่ ขณะที่เรื่องเงิน ในเดือนนี้อาจมีปัญหาติดขัด ควรระวังที่จะให้ใครยืมเงิน เพราะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังมีโอกาสทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวอีกด้วย ในเรื่องงาน ควรยอมทำตามความคิดเห็นของผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจถึงจะรอดปลอดภัย

สิงหาคม      ระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะโอกาสหารายได้อาจติดขัด อาจถูกบอกเลื่อนนัด หรือปฏิเสธที่จะจ่ายเงินได้อย่างง่ายๆ ในเรื่องงาน ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโยกย้าย เปลี่ยนที่ทำงาน มนุษย์เงินเดือนควรเตรียมใจ ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพิงอาจหมดอำนาจคุ้มครองไม่ได้อีก เรื่องความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครองในเรื่องญาติผู้ใหญ่ หรือที่อยู่อาศัยรักก็จะราบรื่น แต่คนโสดจะมีเกณฑ์พบรักเจอเนื้อคู่

กันยายน     กลางเดือนไปแล้ว หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเซ็นสัญญา ลงนามใดๆ หากประมาทก็อาจเสียรู้ เสียเปรียบ เรื่องการเงิน มีเกณฑ์ใช้จ่ายเยอะมาก ทั้งจากเรื่องงาน และเรื่องรักใคร่เสน่หา เรื่องความรัก หากรักรื่นรมย์มีเพศสัมพันธ์กันก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาคล้องใจ คนโสด ก็อาจได้พบรักเจอเนื้อคู่ที่ “เด็ก” กว่ามาก แต่หากต้องแข่งขัน แย่งชิง ก็ระวังอาจเจ็บตัว!

ตุลาคม        เงินทองไหลมาเทมา โดยเฉพาะจากงานค้าขาย บริการ ตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “เงินทับตัว” หากหางานพิเศษทำก็มีโอกาสมากขึ้น เรื่องรัก ก็จะมีเสน่ห์ที่ล้นเหลือ ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามารายล้อม ให้ได้รักได้เลือกจนพอใจ แต่คนมีคู่อยู่แล้วก็ควรยั้งใจ หากพลั้งเผลอก็อาจเกิดรักซ้อน ซ่อนชู้ได้อย่างง่ายๆ และก็ควรระวังอาจทำให้ถูกเขม่น มีศัตรูคอยใส่ร้าย นินทา มีอันตรายได้

พฤศจิกายน ถึงอาจจะได้ลาภจากมรดก หรือจากสิ่งที่คิดว่าไม่มีค่า แต่ก็ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เป็นระยะใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว รักษาสุขภาพให้ดีๆ หลีกเลี่ยงที่จะแข่งขันต่อสู้ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายแพ้มากกว่า เรื่องความรัก จะมีโอกาสพบรักเจอคนถูกใจ แต่หากพยายามตามตื๊อตามติดก็อาจผิดหวัง หากมีคู่ครองอยู่แล้ว มีสองรักก็อาจมีเหตุ/ภัยที่จะต้อง...ห้าม

ธันวาคม      อยู่ในระยะประนีประนอมยอมเสียเปรียบบ้างถึงจะไม่สูญเสียมากนัก ไม่ว่าจะเจรจาทำสัญญาใดๆ ก็ตาม โดยเฉพาะหากมีคดีความ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าถ้าอยากเอาชนะก็อาจเป็นฝ่ายแพ้ ถูกชดใช้เงินสูงมาก และเดือนนี้หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้าคลาดเคลื่อนไปมาก เรื่องความรัก ควรระวังคนรักเก่า แฟนเก่า อาจมาเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคู่ครองด้วย

อัญมณี/สีที่จะเสริมสิริมงคล  สีเขียวอ่อน พลอยเขียวส่อง

อัญมณี/สีที่เป็นอริ มรณะ ..สีน้ำเงิน สีฟ้า พลอยไพลิน, สีเหลือง บุษราคัม

วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์.... วันศุกร์   เลขที่ต้องชะตา...1 9 0

ราศีแห่งมิตรที่ต้องชะตา  ...ราศีกรกฎ กันย์ มังกร และ มีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook