ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564 ราศีสิงห์  หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  16 สิงหาคม – 15 กันยายน

มิถุนายน          รักที่ต้องปิดบังแอบซ่อน ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีคู่อยู่ก่อนแล้ว หรือคนโสดที่กำลังติดพันใครบางคน ก็ควรระวังเพราะอาจนำทุกข์ภัยมาให้ ในเรื่องงาน ควรใส่ใจพนักงานลูกน้องที่สูงวัยให้มากเป็นพิเศษ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนยุ่งยากได้ ด้านการเงิน อาจมีรายได้เพิ่มเติมจากลงทุน เสี่ยงโชค หรือได้ข้อมูลดีๆ ได้ความช่วยเหลือจากคนรัก มิตรสหาย

กรกฎาคม        ครึ่งเดือนแรก การแสวงหารายได้จะอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากผลกำไรจากกิจการ หรือร่วมหุ้น ลงทุน เสี่ยงโชค กับมิตรสหาย แต่ควรระวังอารมณ์รัก หลงใหล คลั่งไคล้ที่จู่โจมเข้ามา ก็อาจทำให้หมดตัวได้อย่างรวดเร็ว และหากมีเพศสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ก็อาจเจอโรคร้ายเรื้อรังอีกด้วย ด้านการงาน อาจมีอุปสรรคเข้ามาเรื่อยๆ แต่ควรหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต...อันตราย!

สิงหาคม          เดือนที่มีพลังมากที่สุดในรอบปี ด้วยความ “กล้า” ที่จะตัดสินใจอย่างสุจริต เที่ยงธรรม ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอุบัติเหตุของมีคมจากไฟ หรือจากโทสะจริต ที่จะทำให้เจ็บตัวได้ แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการหาเงินทางลับๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบใดก็อาจมีภัยตามมา เรื่องความรัก เสน่ห์ที่รัดรึงใจมากในเดือนนี้ หากมีคู่แข่งก็จะมีโอกาสชนะสูงมาก

กันยายน           โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่กลางเดือนไปแล้ว ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือเพราะรักใคร่ เสน่หา จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ เสียเงินจำนวนมากได้ ในเรื่องงาน อยู่ในระยะประนีประนอม หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใดถึงจะได้โอกาสมากขึ้น ในเรื่องความรัก ควรระวังเพศตรงข้ามที่เพิ่งคบหากัน เพราะอาจนำเหตุ/ภัยมาให้โดยเฉพาะเรื่อง...ยาเสพติด

ตุลาคม             เสน่ห์แห่งการพูด เขียน ที่โดดเด่นในเดือนนี้ ก็จะเป็นโอกาสให้งานดี เงินทองไหลมาเทมาอย่างง่ายๆ มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุน ช่วยเหลือ หากหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังหากรีบร้อนรวดเร็วในเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมากด้วยเช่นกัน เรื่องความรัก เดินทางท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์อาจทำให้พบรัก เจอรักที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่หากมีคู่ครองแล้ว รักซ้อนซ่อนรักที่ควรระวัง อาจทำให้...เจ็บตัวได้

พฤศจิกายน      เงินทองของบาดใจจนถึงกลางเดือน ก็อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกับญาติสนิทมิตรสหายได้ แต่จะมีเกณฑ์ได้ลาภผลจากการซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะหากนำของเก่าออกมาตกแต่งใหม่ก็จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ทำงานที่เดิมอาจร้อนที่ แต่อดทน ใจเย็นให้มากขึ้น ก็อาจได้รับข้อเสนอดีๆ เรื่องความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา แต่คนโสด หากกำลังติดต่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ควรดูให้ดีๆ ก่อน

ธันวาคม          ผลประโยชน์ขัดกันจึงบรรลัย! ที่อาจทำให้ทะเลาะกับคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่อาจเจ็บป่วย การเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หากไม่ประนีประนอม ก็มีเกณฑ์ทำให้แตกหัก หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ขัดแย้งกับผู้บริหาร นายจ้าง ก็อาจทำถูกออกจากงานได้ทันที เรื่องความรัก เดินทางท่องเที่ยวก็จะทำให้รักที่ชืดชากลับมาหวาน และโรแมนติกมากขึ้น คนโสดก็จะมีโอกาสพบรัก แต่ควรระวังเขา/เธอคนนั้นอาจมีคู่แล้ว

อัญมณี/สี ที่เสริมดวงชะตา  พลอยสีส้ม ทอง สีส้ม

อัญมณี/สีที่เป็นอริ มรณะ นิล สีดำ สีเขียวแก่ ,  พลอยสีแดงจัด สีแดง

วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์ ..... วันอาทิตย์    เลขที่ต้องชะตา...  3 5 9

มิตรหรือคู่ครองที่ต้องชะตา...ราศีเมษ เมถุน ตุลย์ ธนู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook