ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564 ราศีกันย์  หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  16 กันยายน – 15 ตุลาคม

มิถุนายน          พังเพราะเพื่อน!  คิดให้ดีๆ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือขอกู้เงิน รวมถึงถูกยุยงแนะนำให้กระทำทุจริตผิดต่อกฎหมาย เพราะถึงจะทำให้ร่ำรวยระยะแรก แต่ก็มีเกณฑ์สูงที่จะไปสู่..หายนะได้ในปีนี้ ในเรื่องงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความร่วมมือจากผู้ใด ก็จะสำเร็จได้ง่ายๆ เรื่องความรัก อดทน ทำใจ หากคนรัก คู่ครอง เป็นมนุษย์สังคมที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นมากกว่าคุณ ถึงจะรักษารักให้ราบรื่น

กรกฎาคม        หากมีปัญหาขัดแย้งกับผู้อื่น หากจะขอปรับความเข้าใจ หรือจะขอความร่วมมือที่จะร่วมกันแก้ไขก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น ในเดือนนี้ หากคิดจะลงทุน ขยายกิจการ ควรคิดให้รอบคอบ เพราะอาจใช้เวลานานกว่าจะคุ้มทุน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสได้งานใหม่แต่อาจเจองานหนักปัญหาเยอะรอแก้ไขอยู่ เรื่องความรัก จากเพื่อนที่อาจกลายเป็นคู่รัก ที่หากเป็นรักซ้อนซ่อนรัก ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำความทุกข์ความเจ็บปวดมาให้

สิงหาคม          เสน่หาพาเงินทองวอดวาย...หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา หรือจากสื่อออนไลน์ก็อาจทำให้พบรักเจอคนถูกใจ แต่ตรวจสอบให้ดีๆ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือพวกอลัชชี มารศาสนา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอคนนั้นจะ..ดีแต่เปลือก เรื่องการเงิน อยู่ในระยะหาง่ายใช้คล่องมือ แต่ระวังเรื่องรักใคร่เสน่หาจะทำให้หมดตัวได้ ในเรื่องงาน หากคิดจะวิ่งเต้นใช้เส้นเพื่อหวังทางลัดควรคิดให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จยังอาจมีคดีความได้อีกด้วย

กันยายน           โอกาสดีที่จะเป็น Number One! ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือคนรัก คู่ครอง ที่จะทำให้การติดต่อสัมพันธ์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่หากรวบรัดปิดงานภารกิจได้ในเวลาสั้นๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้อย่างง่ายๆ คนโสด ก็สามารถดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาเลือกจนพอใจ แต่กลางเดือนไปแล้วหากประมาทก็อาจทำให้มีปัญหาโดยเฉพาะจะทำสัญญาก็จะเสียรู้ เสียเปรียบ และเดือนนี้ หากหักโหมร่างกาย พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้สุขภาพมีปัญหาอีกด้วย 

ตุลาคม             กล้าในการตัดสินใจ ก็อาจจะได้ดังที่หวัง การแสวงหารายได้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน โกรธง่าย เขียน พูด ไม่ยั้งคิด ก็อาจทำให้แพ้ภัยตัวเองที่จะทำให้หมดความน่าเชื่อถือ หรือเสียโอกาสที่กำลังลอยเข้ามาอีกด้วย เรื่องความรัก คนโสด อาจได้พบรักเจอคนถูกใจ แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆ หากเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติและอายุอ่อนกว่า และเดือนนี้ อย่าประมาทจากของมีคม ฟืนไฟ อุบัติเหตุ ที่จะทำให้เจ็บตัว และสูญเสียมากกว่าที่คิด

พฤศจิกายน      คิดนอกกรอบจากที่เคยปฏิบัติ ถึงจะมีโอกาสหารายได้มากขึ้น โดยเฉพาะจากจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน ซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ แต่ก็ควรระวังคำพูด เขียนที่บ่งบอกถึง รวนเร ลังเล ไม่แน่นอน ไม่ชัดเจน ก็อาจตัดโอกาสได้เช่นกัน และควรระวังเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากการเดินทาง ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เรื่องความรัก เงินทองของบาดใจ ควรระวังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครองได้

ธันวาคม          รับซ้ายจ่ายขวา ที่อาจจะได้ลาภผลจากค้าขาย งานบริการ ตัวแทน แต่ไม่ควรประมาทกับเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากการเดินทางที่ยังจะทำให้สูญเสียเงิน และควรระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย เรื่องความรัก ส่งท้ายสิ้นปี ด้วยกิจกรรมที่ร่วมกันทำกับคนในครอบครัว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน

อัญมณี/สีที่เสริมดวงชะตา.... มรกต สีเขียว

อัญมณี/สีที่เป็นอริ มรณะ  ... พลอยสีม่วง สีม่วงดอกผักตบชวา , โกเมน สีแสด

วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์  ....วันพุธ   เลขที่ต้องชะตา  4 8 5

ราศีแห่งมิตรที่ต้องชะตา...ราศีกรกฎ ตุลย์ มังกร พิจิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook