ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564  ราศีมังกรหรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์

มิถุนายน       รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือยก็อาจทำให้ติดขัดได้ ในเดือนนี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงแค่อยากเอาชนะคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องเงิน หรือเรื่องบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้รักราบรื่น คนโสด อาจพบรัก เจอคนที่พร้อมจะมีสัมพันธ์กันอย่างง่ายๆ แต่ยั้งใจสักนิดว่าจะมาเร็วไปเร็ว ในเรื่องงาน หากติดต่อสัมพันธ์อย่างใจถึงเท่าไหร่เท่ากัน ก็อาจทำให้งาน หรือภารกิจนั้นมีโอกาสมากขึ้น

กรกฎาคม     “เสียหน้าไม่ได้” โดยเฉพาะเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินมหาศาล ก็อาจทำให้ชื่อเสียงเสียหายในวงสังคมอีกด้วย ในเรื่องงาน ขยันพูด เขียน เสนอตัวช่วยเหลือให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน และภารกิจนั้นสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว มนุษย์เงินเดือน หากหางานพิเศษทำก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากเป็นนายจ้าง ก็ควรระวังพนักงานที่ “ดีแต่ปาก” อาจทำให้งานสำคัญเสียหายได้

สิงหาคม        จนถึงกลางเดือนกันยายน ควรรอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสจะหลงคารมทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ สูญเสียเงินจำนวนมาก ในเรื่องงาน ธุรกิจงานที่ทำประจำจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากคิดจะลงทุนเริ่มงานกิจการใหม่ๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อน เรื่องความรัก ต้อง “ให้” อย่างเดียว ทั้งเงินทองของมีค่า หรือรักเสน่หา ถึงจะรักษารักให้ราบรื่นไปอีกนาน

กันยายน       อย่าประมาท จากนี้ไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน รายได้อาจไม่เป็นดังที่หวัง หากไม่ระมัดระวังการใช้จ่าย ก็อาจทำให้การเงินสะดุดอย่างรุนแรง ในเรื่องงาน ธุรกิจ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรตรวจสอบให้ละเอียดหากจะลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ เพราะอาจทำให้เสียเปรียบ หรือ ถูกฟ้องร้องมีคดีความได้ เรื่องความรัก เงินทองอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง คนโสด ก็ควรระวังการใช้สื่อรักจากสื่อออนไลน์ก็อาจทำให้ถูกหลอกเพื่อหวังเงินเท่านั้น

ตุลาคม          ประนีประนอมยอมให้บ้าง อย่าตึงไปนัก โดยเฉพาะกับพนักงาน หรือการร่วมงานกับบุคคลอื่น ถึงจะทำให้งานภารกิจนั้นสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังลูกจ้าง พนักงานที่ทำงานอย่างไม่จริงจัง ก็อาจทำให้มีปัญหามากขึ้นไปอีก เรื่องความรัก จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ควรดูให้ดีๆ เพราะเขา/เธอ อาจกำลังจับปลาสองมือที่คุณอาจแค่เป็นตัวเลือกหนึ่งเอง

พฤศจิกายน   รอบคอบให้มากขึ้นหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไร โดยเฉพาะที่มาจากการแนะนำของมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เสียเงินมากกว่า ในเรื่องงานก็เช่นกัน จากการเซ็นเอกสารสำคัญ หรือให้คำมั่นสัญญาใดๆ เพราะมีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า เรื่องความรัก การเดินทาง หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อใดๆ ก็อาจทำให้พบรักเจอคนที่จะมาสนับสนุนช่วยเหลือ แต่ก็อาจทำให้ต้องเป็น...รักสำรองของเขา/เธอ

ธันวาคม        รักเสน่หา ความสัมพันธ์แบบแอบๆ ซ่อนๆ ในเดือนนี้ อาจเป็นดาบสองคม จากให้ลาภผลประโยชน์ แต่ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อีก ในเรื่องเงิน หากหน้าใหญ่ใจถึงโดยเฉพาะกับมิตรสหาย หรือจะร่วมหุ้น ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ นอกจากจะเสียรู้ เสียเปรียบแล้ว สุดท้ายก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย ในเรื่องงาน อย่าประมาท เผลอสะเพร่านิดเดียว ก็อาจทำให้เสียหาย เสียเครดิตในวงการ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ถูกโยกย้าย หรือไล่ออกทันที

อัญมณี/สี ที่จะส่งเสริมดวงชะตา...นิล สีดำ หรือ สีเขียวแก่

อัญมณี/สี ที่จะเป็นอริ มรณะ .... พลอยสีม่วง สีม่วงดอกตะแบก ,ทอง พลอยสีส้ม สีส้ม

วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์...วันเสาร์   เลขที่ต้องชะตา 7 3 1

ราศีแห่งมิตรที่ต้องชะตา...พฤษภ กันย์ มีน พิจิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook