ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564 ราศีกุมภ์หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

มิถุนายน รับซ้ายจ่ายขวา โดยเฉพาะธุรกิจค้าขายสินค้าของ “เด็ก” จะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรงาม แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ขยายกิจการ หรือหางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ต้องถึงลูกถึงคน ขยันที่จะตามตื๊อตามติดในการติดต่อสัมพันธ์ ถึงจะทำให้มีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หา ทั้งกับบุตร-ธิดา หรือเพศตรงข้ามที่กำลังหลงใหล ที่อาจทำให้เงินทองที่ได้มาหมดไป

กรกฎาคม การติดต่อสัมพันธ์ที่แสดงออกให้เห็นชัดเจนว่าแคร์ความรู้สึกของคู่สนทนาถึงจะทำให้ได้รับผลดี ได้โชคมีลาภ ซึ่งหากเวิ้นเว้อพูด เขียนเอาแต่ประโยชน์ตัวเองมากไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้ หรือมนุษย์เงินเดือน หากขยันหางาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น ในเรื่องความรัก คนโสดอาจได้พบรักเจอเนื้อคู่ ซึ่งอาจจะเป็นชาวต่างชาติ แต่คนมีคนรักคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรใส่ใจเขา/เธอ ให้มากขึ้นถึงจะรักษารักไว้ให้ราบรื่นได้

สิงหาคม ยังอยู่ในระยะที่ต้องใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่แสดงออกให้เห็นชัดเจนด้วยการพูด เขียน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี งาน เงิน ก็จะได้ดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ควรระวังลูกจ้างที่สูงวัย อาจก่อเรื่องยุยงทำให้ป่วน ในเรื่องความรัก คนที่มีอดีตรักฝังใจ ก็จะมีโอกาสดีที่เขา/เธอ จะหวนกลับมาขอรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์กันใหม่

กันยายน หากมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ครึ่งเดือนแรกก็จะเป็นโอกาสที่จะหารายได้มหาศาล แต่กลางเดือนไปแล้ว ควรระวังการมีเรื่องขัดแย้งกับผู้ใดก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ โดยเฉพาะกับกิจการที่มีหุ้นส่วน ที่อาจทำให้แตกหักกันได้เลย ในเรื่องความรักก็เช่นกัน หากถึงปลายทางที่ต้องแยกจากกัน ควรประนีประนอม เพราะหากฟ้องร้องมีคดีความ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่าย....แพ้

ตุลาคม ท่องเที่ยวร่วมกัน ก็อาจทำให้รักหวือหวาโรแมนติกมากขึ้น คนโสด ก็จะมีโอกาสพบรักเจอคนที่พร้อมจะร่วมหอลงโรง แต่ระวังจะเป็นรักซ้อนซ่อนรัก ในเรื่องเงิน เรื่องงาน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ สูญเสียเงินจากการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ และที่ควรหลีกเลี่ยงคือการวิ่งเต้น ใช้เส้น หรือหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต เพราะอาจเจอทรยศ หักหลัง คดโกง ระวังลูกน้องที่เป็นชาวต่างชาติจะนำภัยพิบัติมาให้

พฤศจิกายน กลางเดือนไปแล้ว อาจได้ข่าวดี ..โยกย้ายปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือได้งานใหม่ แต่อดกลั้นที่จะไม่โต้เถียง หากมีปัญหากับผู้ที่มีอำนาจสูงกว่าถึงจะอยู่รอดได้อย่างปลอดภัย เรื่องการเงิน อยู่ในระยะเงินทับตัว รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร ร่วมหุ้นกับมิตรสหาย เรื่องความรัก ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งโต้เถียงกันด้วยเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และหากจะเดินทางอย่าประมาท อาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไม่ได้ไป

ธันวาคม เข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสหาได้ทั้งเงิน และคนรัก ที่มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาหามาให้ ในเรื่องงาน ขยันกระตือรือร้นที่จะติดต่อสื่อสารก็จะประสบผลสำเร็จ แต่หากจะทำสัญญาก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะหากเผลอพลาดก็จะเสียเปรียบทันที แต่มนุษย์เงินเดือน ควรระวังหากทำดีเด่นเกินไป ก็อาจทำให้ผู้มีอำนาจสูงกว่าเขม่นคอยกลั่นแกล้ง

อัญมณี/สีที่เสริมสิริมงคลให้ดวงชะตา.....พลอยสีม่วงคราม สีม่วงดอกผักตบชวา

อัญมณี/สี ที่เป็นอริ มรณะ......เพชร มุกดา มุก เงิน สีขาว, มรกต สีเขียว

วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์.... วันเสาร์   เลขที่ต้องชะตา...8 5 3

ราศีแห่งมิตรที่ต้องชะตา  เมษ ธนู ตุลย์ เมถุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook