ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ

 

ดูดวงราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มี.ค. – 20 เม.ย.

มิถุนายน ออกรถใหม่เอาไว้สำหรับใช้งานถือเป็นการลงทุน การงานกำลังไปได้ด้วยดีก็มีคู่แข่ง แต่ก็ยังโชคดีมีฝีมือเอาตัวรอดได้ กิจการการค้ามีคู่แข่งมาก งานแข่งขันงานประมูลเจอคู่แข่งที่น่ากลัวแต่ก็ชนะได้งาน ความรักยังเอาแน่นอนไม่ได้เวลาดีก็ดี๊ดีเวลาโกรธยิ่งกว่าพายุเข้า เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก

อ่านดวงราศีเมษครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เม.ย. – 20 พ.ค.

มิถุนายน การเงินใช้จ่ายมากกับคนอื่นที่อยู่รอบๆข้างคุณ ควรเก็บเผื่อไว้บ้างเพื่อลงทุนหรือเก็บไว้เรียนเกี่ยวกับอาชีพ ทำขนม,อาหาร,เรียนหุ้น การงานควรหาที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์มาช่วยการวางแผนงานจะได้รัดกุม เพราะจะมีปัญหายุ่งยากในอนาคต ความรักไม่ราบรื่นแม้พยายามอ่อนข้อจนเหนื่อยแล้ว ควรเฉยสักพัก

อ่านดวงราศีพฤษภครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

มิถุนายน คุณเป็นคนหาเงินเก่งแต่ก็ใช่จ่ายเก่งเช่นกัน ถ้าใช้จ่ายอย่างระวังคุณจะเก็บเงินได้ถึงระดับเศรษฐีได้เลย เดือนนี้ก็ยังจ่ายกับคนรอบข้าง การงานมีผู้ร่วมงานที่ดี สิ่งที่ได้รับผิดชอบจะสำเร็จสิ่งที่รอคอยส่งผลดีทั้งความชมเชย และผลประโยชน์รายได้ตามมา ความรักขี้นๆลงๆเอาแน่ไม่ได้ การเสี่ยงโชคควรงด คนในครอบครัวหรือที่เรานับถือเจ็บป่วย จากไป

อ่านดวงราศีเมถุนครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

มิถุนายน วาจาของคุณเป็นประโยชน์มากสำหรับการติดต่อการประสานงานการค้า ทั้งในและต่างประเทศ จะมีความสำเร็จตามมา รายได้มีเข้ามาเรื่อยๆแต่จะเก็บสำรองไว้ยังไม่ได้ โชคลาภอยู่ทางไกลควรเสี่ยงโชคที่ไกลๆ กับเด็กผู้ชายหรือผู้หญิงท้อง ทิศเหนือ ใครที่มีแฟนระวังความหึงหวงรุนแรง สุขภาพช่องท้อง กรดไหลย้อน เต้านม

อ่านดวงราศีกรกฎครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ค. – 22 ส.ค.

มิถุนายน รายได้เพิ่มพูน เป็นช่วงสะสมเงินทอง แต่ก็ต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อย ภาระ ความรับผิดชอบที่สูงมากขึ้น ปัญหาอื่นก็ตามมา ไม่ว่าจะสุขภาพ ความรักใครที่ชอบปิดบังความลับเยอะพูดเลี่ยงไปมาความจริงจะเปิดเผย ใครเป็นเจ้านายหรือเจ้าของกิจการจะได้ลูกน้องมาช่วยงาน ซ่อมรถหรือระวังอุบัติเหตุ สุขภาพจะหนักไปทางเครียด

อ่านดวงราศีสิงห์ครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

มิถุนายน การงานปัจจุบันกำลังมุ่งหน้าไปสู่ความสำเร็จแล้ว ได้รับผลอันน่าชื่นใจในไม่ช้านี้ ควรวางโปรเจคใหม่ได้เลย การเงินได้มามากก็ออกไม่มากเหมือนกันส่วนใหญ่จะไปกับเพื่อน งานสังสรรค์ สิ่งบันเทิง ความรักห่างๆอาจจะพบกันน้อยต่างคนต่างงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก คนโสดไม่มีเวลาคิดเรื่องคู่ผ่านมาก็ไม่ได้สนใจ

อ่านดวงราศีกันย์ครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

มิถุนายน สถานสลบการณ์ทางการเงินดีขึ้นจากเดิมที่ฟุ่มเฟือยไปในช่วงแรก ไม่ควรยืมเงินใครมันจะเป็นบุญคุณไปอีกนานซึ่งไม่ใช่นิสัยของคุณ การงานจะไม่ได้ดั่งใจถึงจะรีบยังไงก็ยังต้องรอเพราะคนอื่นเป็นผู้ตัดสินใจ ความรักยังไม่แน่นอนยังไม่จริงจัง คู่รักปะทะคารมบ่อย สุขภาพ พวกไมเกรน ไซนัส สายตา เลือดหนืดหรือเลือดจาง

อ่านดวงราศีตุลย์ครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ต.ค. – 21 พ.ย.

มิถุนายน การเงินคุณจะจ่ายกับสิ่งไม่จำเป็นใช้แบบไม่เสียดาย ควบคุมตัวเองไม่ได้หรือมักจะคิดว่าให้รางวัลกับตัวเอง การงานยังไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ยังไม่ได้ผลที่น่าพอใจ ลองปรึกษาผู้ใหญ่ดูน่าจะมีทางออกดีกว่าเราคิดเอง ความรักเอาใจยากจนต้องปล่อยถอยออกมาห่างๆ เขาอยากทำอะไรก็ตามใจก็ยังแอบว่าเราไม่ใส่ใจ คนโสดชะลอไว้ก่อน สุขภาพไม่ดี เข้าออกโรงพยาบาลบ่อย

อ่านดวงราศีพิจิกครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

มิถุนายน การงานคุณจะได้เรียนรู้ว่าอะไรที่เคยพลาดไป ถือเป็นบทเรียนที่สร้างให้เรามีประสบการณ์มากขึ้น การเงินเป็นสถานการณ์ที่น่าพอใจ อยากได้อะไรก็ได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยง ผู้ชายผอมสูงหรือชายพิการให้โชค ความรักช่วงนี้มีโอกาสดีที่จะทำความคุ้นเคยให้มากกว่าเดิม คู่รักมีโอกาสพัฒนาถึงขั้นสร้างครอบครัว

อ่านดวงราศีธนูครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.

มิถุนายน อย่าหูเบาเชื่อคนไม่หวังดีไม่งั้นการงานจะเกิดข้อผิดพลาดได้ ช่วงนี้ต้องพึ่งตัวเองเท่านั้น เจ้าของกิจการที่มีหุ้นส่วนการแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว การเงินจะมั่นคงมากกว่าปีก่อนอีกสเต็ปหนึ่ง จะได้โชคลาภจากการงานและการเสี่ยงโชค ผู้หญิงผิวขาวหน้าตาดีให้โชค ความรักช่วงนี้สดใส คนโสดจะเจอคนที่เข้ากับคุณได้ดี สุขภาพเกี่ยวกับกระดูก เส้นเลือดตีบ

อ่านดวงราศีมังกรครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม 

 

ดูดวงราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ม.ค. – 19 ก.พ.

มิถุนายน ชีพจรลงเท้า เดินทางเป็นว่าเล่น จากหน้าที่การงาน 80%-90% แม้จะเหนื่อยสักหน่อยแต่ก็คุ้ม การงานอาจมีเรื่องที่ต้องแก้ปัญหาอยู่ตลอด การเงินใช้จ่ายมากเกินไปแต่รายได้เพิ่มมาเล็กน้อย ไม่ควรเสี่ยงโชคช่วงนี้ เรื่องๆรักๆใคร่อย่าไป หมกมุ่นกับมันมากนักยังไม่ได้ดั่งใจ ช้ำใจเปล่าๆ  สุขภาพเกี่ยวกับความดัน หัวใจ เส้นเลือดในสมอง

อ่านดวงราศีกุมภ์ครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

 

ดูดวงราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 ก.พ. – 20 มี.ค.

มิถุนายน ร่างกายอ่อนแอ เจ็บป่วย ทำให้คุณเครียดหนัก ไหนจะงานที่ยังค้างไม่มีใครทำแทนได้ แต่ก็เพราะงานแหละที่ทำให้คุณป่วย การเงินคุณมีเหตุต้องใช้มากในช่วงนี้ เช่น ค่าประกันชีวิต ประกันรถ ค่าบัตรเครดิต ฯ คิดอยากได้บ้านที่ดิน หรือคิดเรื่องการสร้างฐานะให้มั่นคงซึ่งก็เป็นไปได้ ความรักครั้งนี้มีโอกาสสร้างครอบครัว คนโสดควรเลือกคบหาคนที่มีอายุมากกว่า

อ่านดวงราศีมีนครึ่งปีหลัง 2564 แบบเต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook