ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีพฤษภ 21 เม.ย. – 20 พ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีพฤษภ 21 เม.ย. – 20 พ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีพฤษภ 21 เม.ย. – 20 พ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2564 สำหรับชาวราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เม.ย. – 20 พ.ค.

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การเงินใช้จ่ายมากกับคนอื่นที่อยู่รอบๆ ข้างคุณ ควรเก็บเผื่อไว้บ้างเพื่อลงทุนหรือเก็บไว้เรียนเกี่ยวกับอาชีพทำขนม, อาหาร, เรียนหุ้น การงานควรหาที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์มาช่วยการวางแผนงานจะได้รัดกุม เพราะจะมีปัญหายุ่งยากในอนาคต ความรักไม่ราบรื่นแม้พยายามอ่อนข้อจนเหนื่อยแล้ว ควรเฉยสักพัก

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

ใครที่ยังว่างงานจะได้งานที่ถูกใจ ส่วนที่ทำงานอยู่มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินก็อยู่ในช่วงไม่ต้องพะวงหน้าพะวงหลัง มีรายได้เข้ามาหลายทาง จะได้โชคลาภแบบบังเอิญ ชิงโชคได้ทอง หรือโชคฟลุ๊คๆ เสี่ยงโชคกับผู้หญิงท้วมผิวขาว ความรักร้อนแรงมีโอกาสมีลูกถ้าไม่พร้อมต้องระวัง คนโสดจะถูกตามตื้อไม่เลิกง่ายๆ ห้ามเซ็นค้ำประกัน มีคดีความ

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

เบื่อๆ เซ็งๆ อะไรก็ตามแต่ดูช้าไปหมดไม่ทันใจ คนที่ว่างงานรอแล้วรออีกก็ยังไม่ได้งาน การงานมีปัญหาสะสางไปเรื่อยๆ การเงินไม่แน่นอนมีรายจ่ายฉุกเฉินเข้ามา โดยเฉพาะเรื่องทางครอบครัวหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ควรเสี่ยงโชค ความรักจะเข้ามาพร้อมๆ กันทั้งอายุมากและอายุน้อยกว่า น่าสนใจทั้งคู่ สุขภาพไม่ดีป่วยบ่อย ภูมิแพ้ หลอดลมอักเสบ ผิวหนังอักเสบผื่นคัน

พยากรณ์เดือนกันยายน

งานล่าช้า มีความเสียหาย มีข้อเสียหลายจุด อาจถูกตำหนิจากหัวหน้า ทั้งนี้อาจมาจากสุขภาพของคุณ หรือที่แย่ๆ เลยก็เพราะความขี้เกียจ มีเกณฑ์ย้ายงาน การเงินยังถือว่าดีถึงจ่ายเยอะแต่ก็เหลือเก็บ โชคลาภจากคนเจ็บป่วยคนแก่คนพิการหรือคนที่จากไปแล้ว ความรักของคนโสดจะมาเร็วไปไวกว่าแค่รู้จักผิวเผิน สุขภาพเกี่ยวกับสายตา ระบบเลือด ไขมันสูง

พยากรณ์เดือนตุลาคม

ที่ผ่านมาการงานต้องต่อสู้ต้องมีปัญหาบ้างเป็นธรรมดา สิ่งที่ฝ่าฟันมากำลังผลิดอกออกผลแล้ว การเงินไร้ความกังวล รายได้ทำให้คุณรู้สึกว่าตอนนี้พึ่งพอใจช่วงแรกอาจชะลอแต่พอกลางเดือนจะไหลเข้ามาเรื่อยๆ รีบกอบโกยก่อนที่ดาวจะเคลื่อนออก ความรักขาเตียงยังแข็งแรง คนโสดมีคนดีๆ เข้ามาลองคบดู สุขภาพ ผื่นแพ้ แพ้แดดแพ้เกสรดอกไม้

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

งานเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมมากๆ ที่กำลังหางานใหม่มีหลายที่ๆ น่าสนใจ กิจการค้ามีคู่แข่งมากขึ้นทุนหนากว่าเราเยอะ ระวังคดีความ อย่าไปเซ็นค้ำประกันใครไม่งั้นหนี้ของเขาจะกลายเป็นของเรา รายได้จัดว่าดีหรือมีรายได้หลายทาง ได้งานพิเศษ คนโสดจะได้คู่เร็วๆ นี้ ที่มีคู่แล้วมีเกณฑ์แต่งงาน สุขภาพ กระเพาะอาหารการย่อยไม่ดี ท้องอืด

พยากรณ์เดือนธันวาคม

อาจได้ไปต่างประเทศ ทำงานได้ตามเป้า ลุยงานหนักมาแล้วมาถึงปลายปีก็ทำแบบสบายๆ หากคิดลงทุนในตลาดหุ้น คิดอยากจะเรียนให้รีบทำเพราะเป็นจังหวะดี กิจการค้าขายดีเป็นพิเศษ การเงิน จะได้จากงาน มีโบนัส แถมยังมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ อีกด้วย คนโสดยังเปล่าเปลี่ยว ระวังอุบัติเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook