ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีเมถุน 21 พ.ค. – 20 มิ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีเมถุน 21 พ.ค. – 20 มิ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีเมถุน 21 พ.ค. – 20 มิ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2564 สำหรับชาวราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

คุณเป็นคนหาเงินเก่งแต่ก็ใช่จ่ายเก่งเช่นกัน ถ้าใช้จ่ายอย่างระวังคุณจะเก็บเงินได้ถึงระดับเศรษฐีได้เลย เดือนนี้ก็ยังจ่ายกับคนรอบข้าง การงานมีผู้ร่วมงานที่ดี สิ่งที่ได้รับผิดชอบจะสำเร็จสิ่งที่รอคอยส่งผลดีทั้งความชมเชย และผลประโยชน์รายได้ตามมา ความรักขี้นๆ ลงๆ เอาแน่ไม่ได้ การเสี่ยงโชคควรงด คนในครอบครัวหรือที่เรานับถือเจ็บป่วย จากไป

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงานควรเตรียมการต่างๆ ไว้ก่อน วางแผนไว้ก่อนดีกว่าเพราะจะถูกเร่งงานเมื่อไหร่ไม่รู้ ที่คิดหางานใหม่เป็นจังหวะดีมีโชคได้งานใหม่ การเงินเข้ามาแล้วก็ออกไปไวเชียว ช็อปเก่งอย่าขาดสตินะไม่งั้นกระเป๋าแห้งแน่ ความรักช่วงนื้สับสน ว้าเหว่ ควรอยู่นิ่งไว้ สุขภาพเสียเรื่องช่องท้องที่เป็นมานานก็ยังมีอาการอยู่ สายตาควรไปตรวจสายตาตัดแว่นใหม่

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงานมั่นคงขึ้น ถึงแม้บางท่านย้ายงานไปก็จะมั่นคงกว่าเดิม มีการลงทุนเพิ่มขึ้นหรือนักลงทุนใหม่ งานก็ไปได้ดี การเงินควรต้องระวังถูกโกง ลูกหนี้ไม่หนีไม่มีไม่จ่าย การเสี่ยงโชคพอได้นิดหน่อย เด็กน้อยให้โชค เสี่ยงโชคกับเด็กหรือหญิงมีครรภ์ สุขภาพพ่อ ผู้ใหญ่ผู้ชายแน่นหน้าอก หัวใจ ผู้หญิงหรือแม่เกี่ยวกับความดัน

พยากรณ์เดือนกันยายน

จะมีปัญหาเกี่ยวกับคดีความขึ้นโรงพักขึ้นศาล วุ่นวาย หรือมีกรณีทะเลาะวิวาทไม่ควรเที่ยวกลางคืนหรือที่สุ่มเสี่ยงที่มั่วสุมมีโอกาสถูกจับ ติดร่างแหไปด้วย การงานมีการแข่งขันประมูลอาจแพ้ได้หรือถ้าได้มาก็กำไรน้อยมาก รายได้น้อยรายจ่ายเยอะ ต้องควักเงินเก็บออกมาใช้ ความรักแผ่วๆ จืดชืด คนโสดหงอยเหงา สุขภาพช่องท้อง

พยากรณ์เดือนตุลาคม

ชะลอการลงทุนไว้ก่อน สิ่งที่คาดไว้ยังห่างไกล การงานไม่ควรไปทำอะไรใหม่ๆแต่ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะหน้าที่ก็เตรียมตัวรับความยุ่งยาก ควรหาผู้ที่มีประสบการณ์ไว้ข้างกาย คนโสดพบรักชาวต่างชาติหรือพบกันในสถานศึกษาสถานอบรม ที่มีคู่แล้วความรักสดใสขึ้น สุขภาพเกี่ยวกับ ไต กระเพาะปัสสาวะอักเสบ กล้ามเนื้ออักเสบ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะประสบความสำเร็จ ก้าวหน้า งานที่มีการแข่งขัน ประมูล ประกวด จะชนะหรือได้รับการตอบรับในทางที่ดี การเงินก็ไม่แพ้การงานรายได้ดีขึ้นมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ปากห้ามท้าทายเดี๋ยวโชคหล่นหายหมด คนโสดพบรักจากการงานหรือการติดต่อการงาน สุขภาพเกี่ยวกับปาก ระบบประสาท โรคซึมเศร้า

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงานมีผู้ที่คอยช่วยเหลือ ผู้ใหญ่เมตตามอบหมายแต่งานดีๆ ให้ หรืออยากได้ตัวไปทำงานด้วย ธุรกิจการค้ามีการขยายงานหรือได้ลูกค้ารายใหม่เข้ามา จะถูกชักชวนให้ร่วมงานบุญใหญ่  ได้พิจารณาขึ้นเงินเดือน มีโชคจากการเสี่ยง ผู้ชายผอมผิวคล้ำนำโชคมาให้ คนโสดจะได้คู่ที่ถูกใจ คู่รักมีเกณฑ์แต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook