ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีกันย์ 23 ส.ค. – 22 ก.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีกันย์ 23 ส.ค. – 22 ก.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีกันย์ 23 ส.ค. – 22 ก.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2564 สำหรับชาวราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงานปัจจุบันกำลังมุ่งหน้าไปสู่ความสำเร็จแล้ว ได้รับผลอันน่าชื่นใจในไม่ช้านี้ ควรวางโปรเจกต์ใหม่ได้เลย การเงินได้มามากก็ออกไม่มากเหมือนกันส่วนใหญ่จะไปกับเพื่อน งานสังสรรค์ สิ่งบันเทิง ความรักห่างๆ อาจจะพบกันน้อยต่างคนต่างงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก คนโสดไม่มีเวลาคิดเรื่องคู่ผ่านมาก็ไม่ได้สนใจ

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

จะมีคนที่อายุน้อยกว่าจะทำให้หลงไหลจนหูอื้อใครห้ามก็ไม่ฟัง จะทำให้ชีวิตคู่พัง คนโสดไปหลงรักคนมีเจ้าของแค่คิดก็ผิดแล้ว การงานมากมายจนรับแทบไม่ไหว พึ่งใครไม่อาจจะต้องเอางานกลับไปทำที่บ้านด้วย จะหาเงินได้ก้อนโต ด้วยความช่วยเหลือของคนในครอบครัวหรือผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสมา ได้โชคจากผู้หญิงอวบ ปวดแข้งขา เตะโน่นเตะนี่ ข้อเท้าแพลง

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

บ้านหมุน น้ำในหูไม่เท่ากัน เข้าโรงพยาบาลกระทันหัน แม่เจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเสีย คู่รักมีเกณฑ์แต่งงาน เข้าบ้านใหม่ เดินทางไปฮันนีมูน คนโสดได้คู่ที่เหมาะสม การงานมีการโยกย้าย แต่ถ้าไม่ได้เปลี่ยนงานมีงานอะไรทำมันทุกหน้าที่ การเงินได้เงินก้อนใหญ่ควรวางแผนการออมให้ดี

พยากรณ์เดือนกันยายน

หากมีการลงทุนจะส่งผลดี รายได้เข้ามาอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย การงานการเรียนมีการเริ่มต้นใหม่ๆหรือมีโปรเจคใหม่เข้ามา ไม่นานจะส่งผลดืตามมา การเงินมีรายได้จากการลงทุนและมีโชคจากการเสี่ยง ได้โชคจากเพศตรงข้ามที่อายุน้อยกว่า ความรักได้แฟนเด็กแต่คบกันไม่นาน คู่รักมีโอกาสแต่งงาน มีเกณฑ์ท้อง สุขภาพคุณแม่หรือผู้หญิงในครอบครัวป่วย ผ่าตัด

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การลงทุนในช่วงนี้ดีมาก มีโอกาสสมหวัง มีคนสนันสนุน การงานมีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง ที่ตกงานหรืออยากย้ายงานผู้ใหญ่ก็หางานให้ การเงินอาจต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง อย่าประมาทใช้ในสิ่งที่ไม่จำเป็น ความรักเก่าๆ หรือความสัมพันธ์ที่เคยมีมาก่อนนานแล้วจะย้อนกลับมาให้เจ็บใจ สุขภาพเกี่ยวกับความดันโลหิต สายตา

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

งานกองเต็มโต๊ะ ทำยังไงก็ไม่เสร็จซะที ลูกน้องก็ล้นมือพอกัน ยังดีที่เจ้านายเข้าใจ แต่ก็เร่งทุกวัน กิจการอยู่ในช่วงวางแผนขยายงาน การเงินไร้กังวล สถานการณ์ดีขึ้นเรื่อยๆ มีคนคอยช่วยเหลือ คนโสดจะมีคนเข้ามาความสัมพันธ์นี้น่าจะยาวนาน คู่รักอยู่ช่วงหวานกว่าปกติ  สุขภาพมีปัญหาเกี่ยวกับ กระดูก สะโพก

พยากรณ์เดือนธันวาคม

ความรักเก่าไป ความรักใหม่เข้ามา มีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ซึ่งก็ยังไม่แน่นอนยังไม่เห็นอนาคต ที่ยังรักกันอยู่ระวังมือที่สาม เข้ามาให้ใจว้าวุ่น การงานมีการปรับเปลี่ยนรื้อระบบกันใหม่ แต่ผลกระทบถึงคุณน้อยมาก กระเป๋ารั่วใช้จ่ายเยอะมีแต่ออกจนน่าใจหาย บ้านที่อยู่มีปัญหาเรื่องน้ำ (รีบแก้เพราะน้ำหมายถึงการเงิน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook