ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2564 สำหรับชาวราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

สถานสการณ์ทางการเงินดีขึ้นจากเดิมที่ฟุ่มเฟือยไปในช่วงแรก ไม่ควรยืมเงินใครมันจะเป็นบุญคุณไปอีกนานซึ่งไม่ใช่นิสัยของคุณ การงานจะไม่ได้ดั่งใจถึงจะรีบยังไงก็ยังต้องรอเพราะคนอื่นเป็นผู้ตัดสินใจ ความรักยังไม่แน่นอนยังไม่จริงจัง คู่รักปะทะคารมบ่อย สุขภาพ พวกไมเกรน ไซนัส สายตา เลือดหนืดหรือเลือดจาง

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงานอย่าหวังพึ่งใครเด็ดขาด ต้องทำด้วยตัวเองเท่านั้น ค่อยๆ คิดแก้ปัญหาไปที่ละเปราะใจร้อนมีโอกาสพลาดได้ อยากย้ายงานมากใจเย็นๆ ก่อน การเงินเดือนนี้เข้า-ออกกันสนุกสนาน แต่เดือนนี้ก็มีเหลือเก็บ คนโสดหัวใจพองโตเพราะมีคนเข้ามาเอาใจใส่ ค่อยๆ ดูกันไปก่อนยังไม่แน่นอน ที่มีคู่แล้วอย่าอ่อนไหวไปกับคนอื่น สุขภาพกระเพาะอาหารกำเริบ ปวดท้องน้อยบ่อยๆ

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

ได้มรดก หรือได้ผลประโยชน์จากกงสี หรือจากการรวมกลุ่มทำกิจกรรมด้วยกันเช่น มูลนิธิ สมาคม การงานกำลังเริ่มต้นงานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ ควรปรึกษาผู้อาวุโสสูงกว่าหรือผู้ที่อยู่เหนือกว่าเสมอๆ โชคลาภมาจากครอบครัว, บ้านเลขที่ คนโสดระวังรักสามเศร้า ที่มีคู่แล้วอย่าลังเล สุขภาพแน่นท้องลมเยอะ ท้องอืดระวังอุบัติเหตุ

พยากรณ์เดือนกันยายน

คุณเป็นคนขยันทำงาน งานที่ทำมักเป็นงานที่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายบ่อยๆหรือมีการเดินทางบ่อยๆ การเงินมีภาระเรื่องการผ่อนชำระหลายอย่างหรือเอาเงินไปลงทุนระยะยาว ความรักที่เกิดช่วงนี้มีการสร้างสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งยาวนาน คู่รักมีการวางแผนแต่งงาน สุขภาพเกี่ยวกับเท้า อวัยวะเพศ ระวังอุบัติเหตุ

พยากรณ์เดือนตุลาคม

มีเกณฑ์ซ่อมแซมบ้านหรือตกแต่งบ้านให้สวยงาม มีดวงการลงทุนเกี่ยวกับของกิน ของสวยงาม ดอกไม้ เสื้อผ้าเครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน จะไปได้ดีมาก การเงินจะใช้จ่ายไปกับการลงทุนอย่างเรื่อยๆ และจ่ายเกี่ยวกับการเรียนหรือจ่ายให้กับบุตรหลาน ดวงความรักกำลังมาแรงแซงหน้าราศีอื่นไม่เห็นฝุ่น สุขภาพเกี่ยวกับกระดูกหมอนรองกระดูก กระดูกบาง 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การลงทุนเริ่มมีความพร้อมไม่ว่าจะบริวารและผู้ร่วมลงทุน เงินลงทุน สามารถขับเคลื่อนได้แล้ว การงานสะดวกราบรื่นกว่าที่ผ่านมาปัญหาที่แก้ไปเรื่อยๆเริ่มเห็นความสำเร็จแล้ว การเงินได้ง่ายๆ มีคนในครอบครัวช่วยเหลือ ได้ของมีค่าจากคนรัก ความรักสดใสว่าไงว่าตามกัน ที่อยากมีลูกจะสมหวัง พ่อ, ผู้ใหญ่ผู้ชายที่นับถือมีอุบัติเหตุ, ผ่าตัด

พยากรณ์เดือนธันวาคม

งานยังยุ่งอยู่ ปัญหามีมาหลายเดือนแล้วก็ยังไม่จบ ส่วนใหญ่เป็นปัญหาจากผู้ใหญ่ หัวหน้างาน เจ้าของกิจการ ไม่น่าลงทุน ทำไปก็จะเพิ่มปัญหามากกว่ารอปีหน้าจะง่ายกว่า การเงิน มีโอกาสได้โบนัส มีโชคบ้างเล็กน้อย คนโสดจะได้คู่การศึกษาดี รูปร่างอวบๆ สุขภาพ ระวังปอดบวม ปอดอักเสบ นิ่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook