ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีกุมภ์ 21 ม.ค. – 19 ก.พ. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีกุมภ์ 21 ม.ค. – 19 ก.พ. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีกุมภ์ 21 ม.ค. – 19 ก.พ. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2564 สำหรับชาวราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ม.ค. – 19 ก.พ.

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

ชีพจรลงเท้า เดินทางเป็นว่าเล่น จากหน้าที่การงาน 80%-90% แม้จะเหนื่อยสักหน่อยแต่ก็คุ้ม การงานอาจมีเรื่องที่ต้องแก้ปัญหาอยู่ตลอด การเงินใช้จ่ายมากเกินไปแต่รายได้เพิ่มมาเล็กน้อย ไม่ควรเสี่ยงโชคช่วงนี้ เรื่องๆ รักๆ ใคร่อย่าไปหมกมุ่นกับมันมากนักยังไม่ได้ดั่งใจ ช้ำใจเปล่าๆ สุขภาพเกี่ยวกับความดัน หัวใจ เส้นเลือดในสมอง

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

ย้ายงานอย่างด่วน มีปัญหากับที่เดิมทำให้อยู่ไม่ได้ หรือคนที่ตกงานก็จะได้งานถึงจะไม่ถูกใจก็ทำไปก่อน ต่อไปอาจจะชอบก็ได้แค่คุณต้องปรับตัว เจ้าของกิจการมีการลงทุนหรือขยายงานออกไป รายได้มาจากการงานและการลงทุนเช่น เล่นหุ้น ขายของทางออนไลน์ ซ่อมบ้านหรือเอาบ้านไปจำนอง คนโสดพบรักจากการงาน สุขภาพหลอดลมอักเสบ ความคิด (โรคซึมเศร้า)

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงานการเรียนการลงทุนช่วงนี้ดีมากๆ อยากทำอะไรจะสมหวังมีคนคอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจ ที่ตกงานอยู่จะได้งานเพราะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ การเงินก็อยู่ในช่วงที่มีเข้ามาให้จับจ่ายแบบสบายๆ การเจรจาทุกเรื่องที่เกี่ยวกับเงินต้องกล้าพูดกล้าต่อรอง ความรักกำลังสดใสสุกงอมพร้อมแต่งงาน คนโสดจะมีคู่ที่ถูกใจ

พยากรณ์เดือนกันยายน

ร่างกายอ่อนแอ ร้อนใน สามวันดีสี่วันไข้ แต่งานที่คุณรับผิดชอบก็ไม่เสียหายอึดมากไม่รู้เอาพลังมาจากไหน ควรพึ่งพาคนอื่นบ้างไม่งั้นอาจต้องหามคุณเข้าโรงพยาบาล กิจการงานเริ่มที่เข้าที่เข้าทาง ปัญหาส่วนใหญ่คือบริวารหาที่ถูกใจยากเหลือเกิน การเงินต้องใช้อย่างระมัดระวัง ความรักไม่เปิดเผยหลบๆซ่อนๆ รวมถึงตกเป็นตัวสำรอง

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงานเจออุปสรรค ผิดพลาดบ่อย งานแก้แล้วแก้อีก เอกสารผิดบ่อยจนถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ ปัญหาในครอบครัวหรือปัญหาสุขภาพ ทำให้คุณขาดสมาธิ ถ้าเป็นสุขภาพควรตรวจเกี่ยวกับสมอง เช่นเส้นเลือดในสมอง การเงินยังไม่ผลกระทบที่ทำให้เสียหายหนักๆ แต่ถ้ามีปัญหาก็มีคนรอบข้างพร้อมจะช่วย สุขภาพเส้นเลือดในสมอง สายตา

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

มีความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ - หัวหน้าในสายงาน ควรนิ่งๆไว้ ยังไงก็ผิด อยากย้ายงาน หรือตกงาน ช่วงเดือนมีนาคมถึงจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการงาน การเงินยังมีคนช่วย ระวังคำพูดจะก่อให้เกิดศัตรู ความรักจะมีเกณฑ์แต่งงาน สุขภาพเกี่ยวกับปาก เริม ฟันหัก ฟันผุ หลอดลมอักเสบ

พยากรณ์เดือนธันวาคม

ขัดแย้งกับคนรอบๆ ข้างไปทั่วทั้งที่ทำงานและที่บ้าน พยายามข่มใจก็ยากจริง ถึงจะอยู่เฉยๆก็มีคนมาปั่น นำเรื่องร้อนใจมาให้ การงานจะมีปัญหากับผู้ร่วมงานจนทำให้อยากย้ายงาน การเงินเป็นช่วงดีมาก มีรายได้เพิ่ม มีโชคลาภใหญ่ การเดินทางจะได้โชค จะพบรักในงานสังสรรค์, งานแต่งงาน, การเดินทาง สุขภาพเกี่ยวกับลม ลมในท้อง ท้องอืด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook