ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาว่าด้วยวิชาโหราศาสตร์จักรราศี โดยอาจารย์ นำ เสขบุคคล ตั้งแต่เดือนมิถุนายน - ธันวาคม พ.ศ. 2564 ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก พร้อมเคล็ดลับวิธีแก้ดวงร้าย เสริมดวงดี สำหรับผู้ที่เกิดแต่ละราศี ในปีนี้ภาพรวมดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กกัน

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จมีความมั่นคงได้รับการช่วยเหลือจากหลายภาคส่วน มีโอกาสที่จะก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีการเติบโตไปในทิศทางที่ดี มีความมั่นคงของชีวิตมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะคลี่คลายไปในทางที่ดี การงานโดดเด่น ได้รับเกียรติได้รับรางวัล ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน คุณจะเป็นคนที่มีโชค มีลาภ ได้เงินหรือได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ ได้โชคลาภจากเด็ก ๆลูกหลานบริวาร การลงทุน มีโอกาสที่จะได้กำไรผลตอบแทนที่ดีมาก การเงินจะคล่องตัวขึ้น ปัญหาความติดขัดจะได้รับการแก้ไข

ความรัก อยู่ในช่วงที่แฮปปี้สมหวังจะได้รับความดูแลเอาใจใส่ความอบอุ่น จะครอบครัว อาจจะมีปัญหาความขัดแย้งเล็ก ๆ น้อย ๆเพราะอารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อน แต่ก็สามารถปรับความเข้าใจ หรือ ลงเอยในทางที่ดี ความรักดี

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีโรคภัยไข้เจ็บ ไม่มาก เล็กน้อยพอประมาณ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นปฏิบัติศาสนกิจของตัวเอง ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือธรรมะ บทสวดมนต์ ฝึกจิตฝึกสมาธิภาวนา


>> อ่านดวงราศีเมษ แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

เดือนมิถุนายน

การงาน จะได้รับความก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งโชคดีทางด้านการเงินและการงานคุณจะประสบความสำเร็จที่ดีเจ้านายผู้ใหญ่ช่วยให้คุณมีความโดดเด่น สนับสนุนให้เติบโตในหน้าที่การงาน ปัญหาอุปสรรคต่างๆจะคลี่คลายไปในทางที่ดีชีวิตจะประสบความสำเร็จมากขึ้นจะทำสิ่งใดล้วนแล้วแต่สำเร็จสมหวัง มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ ได้เดินทางไกล

การเงิน คุณจะมีโชคหรือได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้ได้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้มีรายได้หลายทาง การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทางที่ดีมีกำไรมาก การเสี่ยงโชคหรือโชคลาภของคุณกำลังดวงขึ้นดวงดี

ความรัก จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ หากมีความรักอยู่แล้วมีเกณฑ์จะได้สมหวังได้แต่งงาน คนที่มีคู่แล้วมีโอกาสจะได้บุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ความรักเป็นช่วงที่ลงตัว จะมีความรักความอบอุ่นดีขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วย ควรระวังอารมณ์ความหงุดหงิด ปัญหาเกี่ยวกับความดัน หัวใจ สายตา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาอย่าใช้อารมณ์ในช่วงนี้จะมีปัญหา ทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่นได้ง่าย บริจาคอุปกรณ์การแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์ ทำบุญกับคนยากไร้คนพิการต่าง ๆ ทำบุญเกี่ยวกับค่ายวดยานพาหนะ

>> อ่านดวงราศีพฤษภ แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)


เดือน
มิถุนายน

การงาน จะได้รับความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งประสบแต่สิ่งที่ดี ๆเข้ามาในชีวิตได้เดินทางไกลเพื่อไปศึกษาดูงาน เจ้านายสนับสนุน ให้ได้รับผลงานที่ดี มีโอกาสจะได้บ้านหรือรถ หน้าที่การงานจะมีความมั่นคงมากขึ้นหรือกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน คุณจะโชคดี มีผู้ใหญ่เกื้อหนุนสนับสนุนเกื้อกูล คุณจะมีช่องทางหรือมีรายได้เข้ามาที่ดี การลงทุนจะประสบความสำเร็จ ได้กำไรมาก ผลประโยชน์รายได้ต่าง ๆ จะเข้ามาแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝันในช่วงนี้เป็นช่วงดวงดีเกี่ยวกับด้านการเงิน

ความรัก คุณจะได้รับสิ่งที่ดี ๆจากเพื่อนฝูงสังคมหรือคนในครอบครัว ความรักความอบอุ่นจะมีมากขึ้น จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ หรือมีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับหัวใจ ความดันเบาหวาน มีโอกาสจะเจ็บป่วย ถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อได้
วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต แว่นตา ค่าน้ำค่าไฟ อุปกรณ์การแพทย์ การสร้างสถานพยาบาล ข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป


>> อ่านดวงราศีเมถุน แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 17 ส.ค.)

 

เดือนมิถุนายน

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดเรื่องวุ่นวายเสียหายโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับเงินๆทองๆต้องระวังให้มาก เพราะมีโอกาสที่จะผิดพลาดและเกิดเรื่องราวคดีความได้ ไม่ควรทำผิดข้อกฎเกณฑ์กฎหมายขององค์กร เพราะจะมีผลทำให้เดือดร้อนต่อหน้าที่การงานตำแหน่ง

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ ได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ เป็นช่วงจังหวะที่ดวงดีเกี่ยวกับการเงิน หากมีปัญหาการเงินจะได้รับการแก้ไข มีคนช่วยเหลืออย่างลับๆ การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีมีกำไรมีผลประโยชน์ตอบแทนสูง

ความรัก คุณจะสมหวังในหลายสิ่งหลายอย่าง ได้รับความดูแลเอาใจใส่ จากคนในครอบครัว ได้รับรางวัลได้รับของขวัญของฝาก เป็นช่วงเวลาโชคดีโชคดี มีปัญหาก็สามารถ คุยกันปรับความเข้าใจกันได้ดี มีความลงตัวลงเอยกันได้ดีขึ้น

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังเจ็บป่วยจะมีปัญหาเกี่ยวกับโรคภายในช่องท้อง อ่อนแอ สุขภาพไม่แข็งแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับหญิง สตรี หรือเด็ก คนชรา บริจาคเกี่ยวกับอาหาร ขนม ของเล่น เครื่องดื่ม


>> อ่านดวงราศีกรกฎ แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (18 ส.ค. - 17 ก.ย.)

เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดีหุ้นส่วนคู่ค้าให้บทตอบรับ ในเชิงค่ะบวกคุณมีโอกาสที่จะได้รับความก้าวหน้า ให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้ไปดูงานต่างประเทศ ผู้ใหญ่สนับสนุนผลักดันให้คุณเติบโตในหน้าที่การงาน มีโชคจากต่างถิ่นต่างแดน

การเงิน คุณจะมีโชค หรือได้เงินก้อนโต มีโอกาสที่จะได้โชคจากการเสี่ยง เพศตรงข้าม จะนำโชคลาภมาให้ หรือคู่ครองคนรักของคุณกำลังจะโชคดีมีรายได้เพิ่มขึ้น กำลังจะมีโชคมากขึ้น การลงทุนประสบความสำเร็จได้ผลตอบแทนและกำไรดี

ความรัก อาจจะมีปัญหาเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง เครื่องมันน้อยใจกันเล็กๆน้อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต และให้ระวังสุขภาพของคนรักคนในครอบครัวมีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับความเสียหาย

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของความเจ็บไข้ได้ป่วยถ้าหากตัวไม่ป่วยคู่ครองคนรักก็จะป่วย หรือสุขภาพไม่ดีได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคน้ำดื่ม ของกิน หนังสือตำรา หมั่นปฏิบัติธรรมถือศีลสวดมนต์ภาวนา


>> อ่านดวงราศีสิงห์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกันย์ (18 ก.ย. - 17 ต.ค.)

เดือนมิถุนายน

การงาน อาจจะประสบความล้มเหลวผิดหวัง มีโอกาสที่จะต้องเสียเงินเสียทองหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง ให้ระวังจะเกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจ สุขภาพกายสุขภาพจิต มีปัญหา ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยไว้ด้วย เพื่อนร่วมงานอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องเสียเงิน หรือมีเรื่องใช้จ่ายสูง หมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง ในช่วงนี้ต้องระวัง ทั้งตัวเองและญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยใช้เงินเยอะ การลงทุนต่างๆมีความเสี่ยงมากต้องระวังให้ดี หากบริหารจัดการเงินไม่ดีจะเป็นหนี้สินได้

ความรัก ให้ระวังจะมีคนคิดไม่ดีหรือเกิดปัญหาเกิดความยุ่งยาก ทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ่อยๆ เพราะความดื้อรั้นทิฐิถือดี ความเอาแต่ใจตัวเอง มีโอกาสที่จะพัฒนาจากต่อจากคนรัก หมั่นถือศีล สวดมนต์ทำบุญ อย่าประมาท

สุขภาพ อาจจะไม่ค่อยดีนักแต่ยัง ไม่ถึงขั้นต้องล้มหมอนนอนเสื่อเข้าโรงพยาบาล ควรระวัง การพักผ่อนไม่เพียงพอ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เช่น บริจาคเครื่องเขียน สมุดดินสอปากกา ให้กับผู้ยากไร้ เสื้อผ้า น้ำดื่ม ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ


>> อ่านดวงราศีกันย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบผลสำเร็จก้าวหน้าโครงการใหม่ๆ สิ่งที่คิดหวังไว้จะสำเร็จผลในทางที่ดี แต่ให้ระวังเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องจะนำเรื่องปวดหัวมาให้ ความลับหรือสิ่งที่มีความสำคัญไม่ควรไว้วางใจใคร

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้รับรางวัล มีโชคมีลาภเกิดขึ้น จากการเสี่ยงโชคจากการลงทุน คุณจะได้กำไรที่ดี มีโชคจากต่างแดนต่างประเทศ ในช่วงนี้การเงินของคุณจะคล่องตัวขึ้นปัญหา ความยุ่งยากต่างๆจะคลี่คลายในทางที่ดี

ความรัก จะมีความอบอุ่น มีความใกล้ชิดกันมีความเป็นห่วงเป็นใยกันมากขึ้นความรักอยู่ในทางที่ดี หากมีปัญหาจะมีเพื่อนฝูงสังคมคอยให้กำลังใจหรือช่วยปรับความเข้าใจกัน คุณจะมีโชค หรือ ได้รับของขวัญ ของมีค่าจากคู่ครองคนรัก

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนช่วงนี้ปลอดโปร่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ แสงสว่าง เช่น บริจาคหลอดไฟ ประทีปโคมไฟต่างๆ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา หรือ สร้างกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้


>> อ่านดวงราศีตุลย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีพิจิก (17 พ.ย. - 16 ธ.ค.)

เดือนมิถุนายน

การงาน มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือมีการเดินทางไกล คิดอยากจะออกจากงานหรือหางานใหม่มีการเปลี่ยน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีความก้าวหน้ามากขึ้นจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางที่เติบโต ก้าวหน้า

การเงิน คนกำลังจะมีโชคมีลาภเกิดขึ้น หรือได้เงินเข้ามาแบบง่ายๆ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การค้าการลงทุน บุตรหลานบริวารจะนำโชคนำลาภมาให้ ในช่วงนี้การเงิน จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น

ความรัก อาจจะมีปัญหาก็ห่างเหินกันหน้าที่การงานทำให้มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ในช่วงนี้คำพูดวาจาอาจจะทำให้เกิดความระคายเคืองบาดหูบาดใจของคู่ครองคนรักได้ เป็นช่วงที่ต้องระวัง เรื่องของการใช้จ่ายเงิน และสุขภาพของคนในครอบครัวด้วยเช่นเดียวกัน

สุขภาพ ระวังจะเจ็บป่วย กล้ามเนื้อเส้นเอ็นกระดูกอาจจะมีปัญหา และโรคที่เกิดจากภายในช่องท้อง ระบบอวัยวะต่างๆ การขับถ่าย ลำไส้ ไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเครื่องมือแพทย์อุปกรณ์ทางการแพทย์ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหาร

 

>> อ่านดวงราศีพิจิก แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีธนู (17 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

เดือนมิถุนายน

การงาน จะมีปัญหาเกิดข้อขัดแย้งมีคนไม่เห็นดีเห็นงามหรือกำลังมีคนคิดร้ายกับคนอยู่ไม่ควรไว้ใจใครเพื่อนฝูงสังคมทำให้เดือดร้อน อาจจะมีปัญหาเพราะคำพูด การเข้าใจผิดกัน จึงทำให้เกิดความหวาดระแวง ซึ่งกันและกันในที่ทำงาน เจ้านายผู้ใหญ่ไม่ให้คุณกำลังตำหนิติเตียนเพ่งโทษ

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีโชคมีลาภ จากธุรกิจหน้าที่การงานเก่าๆ หรือ เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์บ้านที่อยู่อาศัย ฐานะทางการเงินจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี จะมีโชคมีลาภเกิดขึ้นจากบ้านที่อยู่อาศัยหรือทะเบียนรถยนต์ การลงทุนทำธุรกิจจะประสบผลที่ดีได้กำไรมาก

ความรัก ให้ระวัง พอจะมีเรื่องผิดใจกัน ปัญหาชู้สาวหรือมือที่สามเข้ามาได้ แต่ช่วงนี้อารมณ์เสียบ่อยๆ ความรักดูห่างเหิน อยู่ใกล้กันแล้วจะทะเลาะกัน ต้องแยกกันคนละมุม หากมีปัญหาให้ชักชวนกันไปเที่ยวน้ำเที่ยวทะเล จะช่วยทำให้ ความเคร่งเครียดลดน้อยลง มีช่องว่างระหว่างตัวเองและครอบครัวน้อยลง

สุขภาพ ในตอนนี้ให้ระวังเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วย อุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิตทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง ข้าวสารอาหารแห้ง บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยดอกไม้สวยๆ หอมๆ


>> อ่านดวงราศีธนู แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

เดือนมิถุนายน

การงาน จะมีคนคิดร้ายมีปัญหามีคนขัดลาภผลประโยชน์ ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย มีคนแย่งผลงานหรือขโมยผลงาน อุปสรรคของชีวิตจะมีมากขึ้น อารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อนก็จะมากขึ้นด้วยเช่นเดียวกันดังนั้น จึงควรสวดมนต์บ่อยๆ ให้คิดว่าดวงกำลังไม่ดีต้องระวังอย่าทำอะไรที่ผิดๆหรือเสียหาย

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหาเพราะเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เดือดร้อน คู่ครองคนรัก มีเหตุจำเป็นต้องเสียเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีค่าใช้จ่ายสูง ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้นได้

ความรัก คุณจะสมหวัง ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งของถูกใจ เป็นช่วงรักที่หวานชื่น ได้รับการช่วยเหลือ จากผู้ใหญ่ ให้ลงเอยกันได้เร็วๆวัน หากมีปัญหา ก็จะสามารถ ปรับความเข้าใจกันหรือกลับมารักกันได้ดีเหมือนเดิม แต่ให้ระวัง จะมีคนเข้ามา แล้วทำให้เกิดความวุ่นวายในครอบครัวได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังจะป่วยมีปัญหาเกี่ยวกับโรคภายในช่องท้อง เกิดลมขึ้น กรดแก๊สการย่อยอาหารไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ เผยแพร่ศาสนา ทำบุญกับนักบวชนักปฏิบัติธรรม


>> อ่านดวงราศีมังกร แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

เดือนมิถุนายน

การงาน ของคุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดีมีโอกาสที่จะได้เติบโตก้าวหน้าในหน้าที่การงานได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ความเป็นอยู่ของชีวิตจะมีโอกาสที่ได้รับสิ่งดีๆสิ่งใหม่ๆเข้ามามากขึ้น เป็นช่วงดีสำหรับงาน

การเงิน ผู้ใหญ่จะมีความรักใคร่เมตตาเอ็นดูเข้ามาช่วยเหลือหรือชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้คุณมากขึ้น คุณจะมีรายได้เพิ่ม เป็นช่วงเวลาที่ดีจะทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่ได้กำไรหรือมีสิ่งที่งอกเงย การลงทุนต่างๆ จะประสบผลที่ดีมีกำไรมาก การเงินจะคล่องตัวเพิ่มขึ้น

ความรัก ถึงแม้จะมีเรื่องใจร้อนวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งแต่คุณสามารถปรับความเข้าใจและมีความอบอุ่นขึ้นในครอบครัว ชีวิตรักราบรื่นของตัวสำเร็จสมหวัง

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ ช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพมีโอกาสจะเจ็บป่วย ระบบท้องลำไส้ไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญกองทุนการศึกษาแก่เด็กผู้ยากไร้ บริจาคน้ำดื่ม ทำบุญยารักษาโรค


>> อ่านดวงราศีกุมภ์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

เดือนมิถุนายน

การงาน จะมีความมัวหมองเพราะลูกน้องบริวารหรือกำลังมีอุปสรรคเพราะเจ้านายกำลังตำหนิติเตียนเพ่งโทษกำลังเฝ้าจับตามองอยู่หากทำสิ่งที่ผิดกฎขององค์กรหรือผิดกฎหมายมีความเสี่ยงที่จะถูกดำเนินคดีได้

การเงิน จะได้รับโอกาสที่ดีมีความก้าวหน้า การหาเงินจะมีโอกาส ได้เงินหรือมีความคล่องตัวมากขึ้น ท่านที่ลงทุนเปิดกิจการหรือทำการค้าขายกับความสำเร็จที่ดี มีกำไรดี ในช่วงนี้การเงินจะเริ่มคล่องตัวดีมากขึ้น

ความรัก คุณจะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวคนรักหากช่วงนี้เข้าวัดทำบุญบ่อยๆ จะช่วยเสริมให้ความรักของคุณโดดเด่น ราบรื่นเป็นไปในทิศทางที่ดี ไม่ควรใจร้อนหรือตั้งตนอยู่ในความประมาทตนอยู่ในความประมาท

สุขภาพ ให้ระวังจะมีปัญหาเจ็บไข้ได้ป่วยหรือผู้ใหญ่คนในบ้านผู้สูงอายุจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญสร้างศาสนสถาน ปฏิบัติศาสนกิจ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเด็กหรือสตรี


>> อ่านดวงราศีมีน แบบเต็มๆ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook