เลขแห่งปี 4 กลุ่มเสริมดวงและของเสริมโชค โดย แมน การิน

เลขแห่งปี 4 กลุ่มเสริมดวงและของเสริมโชค โดย แมน การิน

เลขแห่งปี 4 กลุ่มเสริมดวงและของเสริมโชค โดย แมน การิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ แมน การิน จากโฮโณโซไซตี้ได้มาแนะนำเลขแห่งปี 4 กลุ่มที่จะช่วยเสริมทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรักและสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีของเสริมโชคที่จะให้ทุกคนสามารถทำตามกันได้อย่างง่ายดาย เพื่อเสริมชีวิตให้เป๊ะปังขึ้นไปอีก หากพร้อมแล้วไปอ่านกันได้เลย

 

การเงิน

ตัวเลขที่มาแรงในเรื่องการเงิน คือกลุ่มตัวเลข 7824 ใครต้องการการเงินที่ดี ใครต้องการให้เงินวิ่งเข้าตลอดแม้ว่าเศรษฐกิจจะชะงักหรืองานไม่พุ่ง สามารถใช้เลข 7824 ได้ อาจจะนำไปต่อท้ายชื่อไลน์ ต่อท้ายชื่อไอจี หรือรหัส ATM ที่เป็นแหล่งเงิน จะทำให้เงินเข้าป้องกันให้เงินออกยาก ทริคเพิ่มเติมเสริมเรื่องการเงิน เช่น หาของที่ใส่น้ำ หรือ กระบอกน้ำมาไว้รอบตัวในปีนี้ สามารถช่วยในเรื่องของการเงินให้คล่องมากขึ้น สามารถใช้เป็นกระติกน้ำ แก้วน้ำ ที่เป็นโทนสีขาว เหลือง ฟ้า น้ำเงิน สีเงิน สีที่เป็นอะคริลิค หรือแม้แต่สีที่มีความเงาวาว ก็สามารถเรียกทรัพย์เรียกเงินได้เช่นกัน หรือถ้าอยู่บ้านและอยากตกแต่งบ้านด้วยน้ำให้อยู่รอบตัวก็สามารถใช้สีตามที่กล่าวไปได้ ในส่วนของวัตถุมงคลที่พกติดตัวคือ กบกินเดือน เมื่อพกไว้จะเสริมโชคลาภในเรื่องของการเงินมากขึ้น

 

ความรัก

กลุ่มตัวเลขที่เสริมในเรื่องความรักคือ 3659 เมื่อใช้กลุ่มเลขนี้จะทำให้ความรักของคุณดูมีชีวิตชีวามากขึ้น นำไปต่อท้ายชื่อไลน์หรือไว้รอบตัวก็จะทำให้ความรักดีขึ้น ไอเทมเพิ่มเติมสำหรับเรื่องความรักสามารถคือแหวนสีโรสโกลด์ ทำให้ความรักดูมีชีวิตชีวา โรแมนติก สมหวัง ใครที่มีคู่อยู่แล้วจะทำให้ความรักของคุณดูสดใหม่อยู่เสมอ เพิ่มพลังความรักได้ดี

 

การงาน

ในเรื่องของการงานจะใช้เป็นกลุ่มตัวเลข 4159 สามารถนำไปไว้รอบตัว ลงท้ายชื่อไลน์ ต่อท้ายชื่อในไอจี หรือเบอร์โทรศัพท์ถ้ามีกลุ่มเลขตามนี้ก็จะทำให้การงานเติบโตมากขึ้น ผู้ใหญ่หนุนมากขึ้น ดันให้เติมโตในสายงานที่ดีและมากขึ้น ไอเทมที่นำไว้เสริมในเรื่องงาน สามารถใช้เป็นสมุดแพลนเนอร์ กระเป๋าใส่โน้ตบุ๊ก กระเป๋าใส่ไอแพดต่างๆ โทนสีแดง สีชมพู สีม่วง ทั้ง 3 สีนี้จะสามารถกระตุ้นในเรื่องของการงานได้ดี ทำให้เรื่องงานพุ่งขึ้นในปีนี้ 

 

สุขภาพ

ในช่วงนี้ใครหลายคนคงกังวลในเรื่องของโควิด-19 ที่มีอัตราการติดเชื้อและอัตราการเสียชีวิตเพิ่มขึ้นทุกวัน สิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้คือการดูแลตัวเองให้ดี แต่สำหรับใครที่อยากเสริม กลุ่มตัวเลขที่เสริมในเรื่องสุขภาพคือ 5859 สามารถนำไปใช้เสริมได้ วัตถุมงคลที่เสริมในเรื่องสุขภาพคือน้ำเต้า สิ่งดีๆจะถูกดูดซับและเก็บไว้ในน้ำเต้า เอาไว้บนหัวเตียงหรือพกใส่กระเป๋า จะทำให้เรารู้สึกว่าเป็นพลังงานดีๆที่เอาไว้อยู่รอบตัว วัตถุมงคลเพิ่มเติมอีกหนึ่งอย่างคือ การใช้หินตาเหยี่ยว หรือการใช้หินอเมทิส ก็สามารถช่วยในเรื่องสุขภาพได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook