ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด พฤติกรรมในการดูหนังของแต่ละกรุ๊ป

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด พฤติกรรมในการดูหนังของแต่ละกรุ๊ป

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด พฤติกรรมในการดูหนังของแต่ละกรุ๊ป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดอยู่บ้านว่าง ๆ เบื่อ ๆ หลายคนก็คงไม่พ้นต้องหาหนังดูฆ่าเวลา บางคนชอบหนังรัก บางคนชอบหนังแอคชั่น บางคนชอบหนังแฟนตาซีผจญภัย ไม่ว่าจะหนังแบบไหน แต่ละคนก็ต้องมีท่าทีการแสดงออกที่ต่างกัน แล้วแต่ละกรุ๊ปเลือดเวลาดูหนังจะมีท่าทีอย่างไรบ้างนะ?

 

กรุ๊ป A.. อินหนักมาก น้ำตาแตก

คนอ่อนไหวง่ายอย่างกรุ๊ป A มักจะร้องไห้โดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อดูหนัง เรียกว่าเป็นคนอินง่ายมาก แน่นอนว่าในฉากเศร้าก็ร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร หรือแม้ในฉากตลก ๆ ก็หัวเราะเกินเบอร์ซะจนน้ำตาไหล ไม่ว่าจะดูอะไรก็กระตุ้นต่อมน้ำตาคนกรุ๊ปนี้ได้หมดจริง ๆ พอดูหนังจบก็กลายเป็นว่าน้ำตาลบเครื่องสำอางออกหมด ทั้งมาสคาร่าและอายไลเนอร์ก็ไหลเยิ้มจนเหมือนหมีแพนด้า สาว ๆ กรุ๊ป A คงต้องใช้เครื่องสำอางกันน้ำแล้วล่ะค่ะ

กรุ๊ป B.. 15 นาทีแรกก็เบื่อแล้ว

คนกรุ๊ป B ที่ใจร้อน จะนึกไปถึงตอนจบทันทีที่หนังเริ่มฉาย คิดจิตนาการล่วงหน้าไปว่าพระเอกนางเอกจะลงเอยกันมั้ย หรือจะไม่สมหวัง อย่างไรก็ตาม กรุ๊ป B จะรู้สึกตื่นเต้นแค่ในช่วงแรกเท่านั้น แต่หลังจากผ่านไปประมาณ 15 นาทีก็จะเริ่มเบื่อและแทบรออีกเป็นชั่วโมงไม่ไหวที่จะให้ถึงตอนจบเร็ว ๆ ระหว่างนั้นก็คิดไปแล้วว่าหนังจบจะไปกินอะไรดี คิดไปคิดมาก็หลับคาหนังซะงั้น

กรุ๊ป O.. ป๊อปคอร์น 2 ถังก็ยังไม่พอ

กรุ๊ป O ที่ชอบการมีอิสระไร้กฎเกณฑ์ ดูเหมือนจะสนุกกับการกินในขณะดูหนังมากกว่า นอกจากป๊อปคอร์นกับน้ำอัดลมแล้วก็อยากกินขนมอื่น ๆ ด้วย พอดูหนังไปเรื่อย ๆ ของกินที่เตรียมไว้มากมายก็หายไปในพริบตาทำให้ปากว่าง จนบางทีต้องยอมหยุดหนังชั่วคราวเพื่อไปหาเสบียงมาเพิ่ม แหม่ ต้องมีของกินตลอดจริง ๆ ไม่งั้นมันเหงาปาก

กรุ๊ป AB.. หาข้อมูลเก่ง รีวิวเก่ง

กรุ๊ป AB ที่ไม่เหมือนใครดูเหมือนจะไม่ค่อยสนใจในภาพยนตร์กระแสหลัก แต่หนังที่คนกรุ๊ปนี้อยากดูก็คือหนังที่คนอื่นเขาไม่ค่อยสนใจกัน อย่างเช่นภาพยนตร์สารคดีของต่างประเทศ ก่อนดูก็จะไปหาข้อมูลของผู้กำกับและนักแสดงรวมถึงอาจจะไปย้อนดูผลงานอื่น ๆ หลังจากดูจบก็จะเขียนรีวิวลงในโซเชียล อวยถึงความดีงามต่าง ๆ ให้ทุกคนไปดูตามกัน

 

แต่ละคนมีวิธีในการเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์แตกต่างกันไป แต่คงจะดีไม่น้อยถ้ามีคนที่ดูด้วยกันและได้พูดคุยถึงความประทับใจร่วมกันและกันใช่มั้ยล่ะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook