ไหว้เจ้าที่วันโกนให้ได้ให้โดนในปี 2564 โดย โหรรัตนโกสินทร์

ไหว้เจ้าที่วันโกนให้ได้ให้โดนในปี 2564 โดย โหรรัตนโกสินทร์

ไหว้เจ้าที่วันโกนให้ได้ให้โดนในปี 2564 โดย โหรรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าที่เจ้าทาง คือวิญญาณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สิงสถิตในอาณาบริเวณบ้านของเรา ไม่ต้องแยกย่อยว่า เป็นเทวดา เป็นผีบ้านผีเรือน ผีบรรพบุรุษ ผีเด็ก ผีตู้เตียงโบราณ ฯลฯ ให้นับรวมเป็นเจ้าที่เจ้าทาง (ยกเว้นบ้านคุณเป็นเรือนไทยเก่าแก่ มีทั้งศาลเจ้าที่ ศาลตายาย หอพระ เสาตะเคียนตกน้ำมัน ฯลฯ ก็จะมีวิธีไหว้แตกต่างออกไป)

 

ใครควรไหว้ ไหว้ที่ไหน ไหว้เมื่อไหร่ ไหว้อย่างไร?

1. คนที่มีเซ้นส์สัมผัสพิเศษ, สายมูเตลู บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วชีวิตดี๊ ดีคนที่มีดาวประจำตัวเป็นดาวที่มีฤทธิ์เดชมาก เช่น ดาวราหู(๘) ดาวมฤตยู(๐) ดาวพฤหัส(๕) ดาวเกตุ(๙)คนที่มีดาวมฤตยู(๐) หรือดาวราหู(๘) สถิตราศีสิงห์คนที่บูชาวัตถุมงคลไว้เต็มบ้านไปหมด ทั้งพระพุทธรูป พระเกจิ พระผง พระเหรียญ องค์เทพและเทวีทั้งหลาย สายกุมาร ผ้ายันต์ทุกสำนัก ฯลฯ 

2. ไหว้ที่บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวเฮ้าส์ บ้านเช่า คอนโด หอพักบ้านที่เราอยู่อาศัย ไหว้ได้หมด แต่ต้องมีศาลเจ้าที่/ศาลพระภูมิ/ศาลตายาย หรือ ห้องพระ/หิ้งพระถ้าไม่มีที่สิงสถิตของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านเลย ไหว้ไม่ได้ห้ามไปไหว้นอกบ้านทางสามแพร่งดึกดื่นมืดค่ำ เด็ดขาด ไม่รับรองความปลอดภัย

3. ไหว้ได้ทุกวัน แต่เน้น “วันโกน” ที่อำนาจของดวงวิญญาณแรงที่สุด

4. เครื่องเซ่นไหว้ ถวายได้ทุกชนิด ตั้งแต่ น้ำ ขนม ผลไม้ อาหารคาวหวาน หมากพลูบุหรี่ พวงมาลัยดอกไม้สด ฯลฯจุดธูป 5 ดอก หรือ 9 ดอก ตามแต่สะดวกคนที่ไหว้แล้วดี ไหว้แล้วโดน ไหว้แล้วรวย จะรู้สึกได้ด้วยตัวเองว่า ไหว้แล้วมีความสุข สิ่งศักดิ์สิทธิ์เมตตาคุ้มครองให้ตนเองและคนในบ้านปลอดภัย มีโชคลาภเงินทองความสำเร็จทุกครั้งที่ร้องขอ

 

แต่ก็มีคนที่ลังเลสงสัย เชื่อบ้าง ไม่เชื่อบ้าง ไหว้หลักร้อยขอโชคหลักล้าน ลองไหว้ครั้งแรกก็ปัญหาสารพัด บ่นกระปอดกระแปด ถ้าปวดใจขนาดนั้นอึดอัดขนาดนี้ นี่ไม่ใช่ทางของคุณแล้วอย่าไหว้เลยสงสารเทวดา แทนที่จะปังปุริเย่จะปังปินาศแทน อย่าหาทำ

 

ลัคนาเมษ ตุลย์ กุมภ์ และมิถุนดาวมฤตยู(๐)

โคจรมาทับเล็งโยกแก่ลัคนา จะเป็นจะตายก็หลายรอบ บางคนตายทั้งเป็น บางคนกำลังเจ็บหนักอยู่ และบางคนก็ได้ไปที่ชอบๆ แล้วมฤตยู คือเทพเจ้าแห่งความตาย หรือวิญญาณผี การไหว้บรรพบุรุษที่บ้านเป็นประจำ สามารถทำให้พ้นภัยอันตรายได้ราวปาฏิหาริย์

 

ลัคนาพฤษภ พิจิก มีน และ กรกฏดาวราหู (๘)

โคจรมาทับเล็งโยกแก่ลัคนา บางคนตกงานบ้าน ไฟไหม้ ทุกข์ร้อนแทบตาย อาการเหมือนโดนทำคุณไสยแต่บางคนจนต่ำติดดิน ก็ผงาดขึ้นมาร่ำรวยได้ในปีนี้ควรไหว้เจ้าที่เจ้าทางเพื่อผ่อนหนักให้เป็นเบา ขอโชคลาภเงินทองความสำเร็จ ถึงจะเก่งมาจากไหน ขยันทำงานแทบตาย อาจไม่คุ้มค่าเหนื่อย แต่ถ้าเก่ง แล้วเสริม “เฮง” ด้วย ก็เหมือนเสือติดปีกจะรวยวันนี้ หรือไปรอรวยตอนแก่ ถามใจตัวเอง

 

ลัคนาอื่น ๆ ที่เหลือ ปี 2564 ไหว้ขอได้เฉพาะเรื่อง ๆ ไป

ลัคนาสิงห์ ขอเรื่องหน้าที่การงาน

ลัคนากันย์ ขอสุขภาพแข็งแรง และโชคลาภ

ลัคนาธนู ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคในชีวิต

ลัคนามังกร ขอเรื่องความสำเร็จ การลงทุน คนสนับสนุนช่วยเหลือ

 

บุญเหมือนเงินสะสมในธนาคาร มีไว้อุ่นใจ โดยเฉพาะปีที่ดวงดาววิปริตทั้งกระดานแบบนี้ ต้องได้เบิกบุญมาใช้แน่นอน.. ไม่ต้องวิ่งออกนอกบ้านไปหาทำบุญที่ไหนไกล ๆ แค่ไหว้เจ้าที่อยู่ในบ้าน ก็รอดพ้นภัยอันตราย ปังปุริเย่ได้..

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook