บทสวดมนต์เสริมดวง 12 ลัคนาราศี เดือนมิถุนายน 2564 โดย โหรรัตนโกสินทร์

บทสวดมนต์เสริมดวง 12 ลัคนาราศี เดือนมิถุนายน 2564 โดย โหรรัตนโกสินทร์

บทสวดมนต์เสริมดวง 12 ลัคนาราศี เดือนมิถุนายน 2564 โดย โหรรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตือนกันไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วว่า ปี2564 ดวงดาววิปริตมาก ตั้งแต่สงกรานต์เลือดที่ว่าโหดร้ายแล้ว พฤษภาทมิฬก็บอกไว้ว่าจะหนักขึ้น ทุกเรื่องที่เคยพยากรณ์ไป ไฟไหม้ พายุฝนถล่ม เหตุการณ์รุนแรง ความเจ็บความตาย คลัสเตอร์มากมาย รวมถึงเชื้อโรคสายพันธุ์ใหม่ มาตามนัดทุกครั้ง

 

เดือนนี้ “มิถุนาอาถรรพ์” จะมีกลุ่มดาวบาปพระเคราะห์ เรียกว่าดาวตายโหง ๐ ๓ ๗ ทำมุมถึงดวงเมืองและดวงโลก เหตุการณ์ความขัดแย้ง อุบัติเหตุรุนแรง ฆาตกรรมโหด จะมีให้ได้เห็นแน่นอน..ในขณะที่ดาวพุธ(๔) ก็ยังคงวิปริต คนโกหกหลอกลวง ทะเลาะแตกแยก เศรษฐกิจเป็นพิษ

ดาวพฤหัส(๕) วิปริต คนเจ็บคนป่วยล้นโรงพยาบาล ดาวมฤตยู(๐) เทพเจ้าแห่งความตาย บอกว่านรกยังรับไหว หลงเหลือแต่ “ความดี” เท่านั้น ที่จะนำพามวลมนุษยชาติให้ผ่านพ้นมหันตภัยชีวิตในปีนี้ไปได้

 

ลัคนาเมษ ตุลย์ กรกฏ และมังกร

ชีวิตเดินทางมาติดไฟแดงที่สี่แยกบุญกรรม เคยล่วงเกินทำร้ายผู้ใดไว้ เจ้ากรรมนายเวรต้องการให้ชดใช้โดยทันที ยังคงต้องไปทำบุญคนเจ็บคนตาย ทำบุญโลงศพ ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ หรือบริจาคโลหิต แล้วยกบุญให้เจ้ากรรมนายเวรไปทั้งหมด ชดใช้หนี้กรรมแล้ว ถือว่าซื้อชีวิตออกไปได้อีกเดือนนึง

ช่วงเวลาผีตากผ้าอ้อม พระอาทิตย์จะตกดินโพล้เพล้ เมื่อแสงสุดท้ายของวันมาถึง เป็นเวลาเชื่อมต่อระหว่างโลกมนุษย์กับโลกวิญญาณ ทั้ง 4 ลัคนานี้ จะเกิดอาการแปลกๆ ไม่สบายตัว มึนหัวปวดหัว ให้สูดลมหายใจเข้าออกลึกๆ ภาวนา พุท-โธ ความอึดอัดจะหายไป สวดมนต์บทอิติปิโสฯ พาหุง และธัมมจักกัปปวัตนสูตร 3 บทนี้ วิบากกรรมข้ามภพข้ามชาติที่หนักหน่วงจะทุเลาลง ช่วยต่อชีวิตให้ยืนยาว และมีความสุขกายสบายใจมากขึ้น

บทสวดอิติปิโสฯ+พาหุง+ธัมมจักกัปปวัตตนสูตร

 

ลัคนาพฤษภ กันย์ พิจิก และมีน

เป็นช่วงเวลาที่ดวงดาวเกินกว่าครึ่งกระดานทำมุมปั่นป่วนถึงดวงชะตา ยิ่งเจอะเจอกับคนเยอะ เรื่องวุ่นวายยิ่งแยะ ความคิดเห็นต่าง เกิดการแตกแยก บุญจากเทวดาเท่านั้น จึงจะสยบความเคลื่อนไหวทั้งปวงให้สงบลงได้ พุทธมนต์ ๑๒ ตำนาน (พระปริตรฉบับสมบูรณ์) จะเป็นเครื่องคุ้มครองดวงชะตาได้อย่างดีที่สุด เป็นบทสวดมนต์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์และสําคัญมากในพุทธศาสนา มีมาตั้งแต่สมัยพุทธกาล ช่วยคุ้มครองป้องกันภัยแก่ผู้สวดทำให้เกิดความสุขสวัสดิ์ ผ่อนภัยร้ายให้กลายเป็นเบา

บทสวด​มนต์​ 12​ ตำนาน​ (ฉบับเต็ม) เสริมสิริมงคล เสริมดวง โชคลาภ

 

ลัคนากุมภ์ มิถุน สิงห์ และธนู

ภัยพิบัติที่อยู่รอบตัว เหมือนพายุที่ก่อตัวแล้วพัดผ่านมาตรงหน้า สวด "บทรัตนสูตร" หรือ "บทสวดเจ็ดตำนาน" เพื่อความร่มเย็นในชีวิต ช่วยขจัดปัดเป่าเหตุเพทภัยที่จะเกิดขึ้น ทั้งโรคระบาด ภัยจากอมนุษย์ ภูตผีปีศาจเบียดเบียน และความอดอยากล้มตาย

บทสวดรัตนสูตรกันโรคภัยไข้เจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook