รวมช่องทางทำบุญบริจาคโลงศพออนไลน์ ช่วยศพไร้ญาติ

รวมช่องทางทำบุญบริจาคโลงศพออนไลน์ ช่วยศพไร้ญาติ

รวมช่องทางทำบุญบริจาคโลงศพออนไลน์ ช่วยศพไร้ญาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การทำบุญบริจาคโลงศพ นับเป็นการทำบุญด้วยเจตนาอันบริสุทธิ์ และเป็นการทำบุญที่สามารถนำไปใช้ได้จริงสำหรับศพไร้ญาติ หรือครอบครัวที่มีผู้เสียชีวิตแต่ขาดแคลนเงินในการซื้อโลงศพ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ อาจจะทำให้หลายๆ คนไม่อยากที่จะออกไปไหน Sanook Horoscope จึงได้รวบรวมเว็บไซต์สำหรับทำบุญบริจาคโลงศพแบบออนไลน์มาไว้ให้แล้ว

 

มูลนิธิสถาบันนิติเวชวิทยา สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ โดยทางมูลนิธิฯ ได้เปิดโครงการบริจาคโลงศพและสิ่งของ เพื่อผู้ยากไร้ แด่ศพไร้ญาติ ซึ่งได้เปิดรับบริจาคสำหรับผู้ใจบุญ สมทบทุนตามแต่กำลังทรัพย์ทางช่องทางออนไลน์ ซึ่งทางมูลนิธิฯ จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการนำเงินบริจาคไปสงเคราะห์ และดำเนินการต่อศพไม่มีญาติ ให้ได้นำร่างผู้เสียชีวิต นำไปประกอบพิธีตามหลักศาสนา คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม

 

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยทางมูลนิธิฯ ได้เปิดเว็บไซต์ให้สำหรับผู้ใจบุญที่มีประสงค์อยากรวมบริจาคโลงศพ โดยคุณต้องลงทะเบียกับทางเว็บไซต์ กรอกข้อมูลให้เรียบร้อย และจะมีอีเมลส่งมาให้ยืนยันตัวตน เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วหากเข้ามาที่หน้าเว็บไซต์ก็จะมีให้เลือกว่าคุณจะบริจาคแบบไหน โดยมีทั้งบริจาคโลงศพพร้อมผ้าดิบ, ข้าวสารกระสอบ, หลุมฝังศพ หรือบริจาคแบบสาธารณะกุศลทั่วไป คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม 

 

สุริยาหีบศพ ร้านค้าที่ให้บริการหลังความตายชื่อดัง ที่ขณะนี้ ได้เปิดเว็บไซต์สำหรับผู้ที่อยากทำบุญบริจาคโลงศพ โดยทางร้านก็จะเป็นผู้ช่วยในการช่วยส่งมอบโลงศพให้กับผู้ยากไร้ หรือทางวัดที่ขาดแคลนโลงศพด้วย คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook