เลขต้องห้ามในเบอร์ หากมีแล้วซวย โดย อ.นิติกฤตย์

เลขต้องห้ามในเบอร์ หากมีแล้วซวย โดย อ.นิติกฤตย์

เลขต้องห้ามในเบอร์ หากมีแล้วซวย โดย อ.นิติกฤตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในภาวะที่โรคโควิด-19 ระบาดอย่างหนัก เศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกชนิดที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ส่งผลให้หลายๆ คนตกงาน เป็นหนี้เป็นสิน บางคนถึงขั้นฆ่าตัวตายเพราะหาทางออกไม่ได้ นาทีนี้นอกจากจะต้องหาเงินใส่ปากใส่ท้องแล้ว ยังต้องดูแลรักษาสภาพจิตใจให้แข็งแกร่งมีสติ ต่อสู้กับโรคระบาดที่ทั้งทำร้ายร่างกายทำร้ายจิตใจ เรียกว่ากระหน่ำกันครบเซ็ท จน-เจ็บ-เครียด

 

ยิ่งคนที่มีเลข 01 อยู่ในเบอร์มือถือยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะเลขนี้ส่งผลให้มีปัญหาทางจิตถึงขั้นฆ่าตัวตาย มีครั้งหนึ่งที่ผมไปออกรายการทีวีแห่งหนึ่ง พิธีกรก็เอาเบอร์แฟนมาให้ดู และบอกว่า แฟนชอบบอกว่าอยากจะฆ่าตัวตาย พิธีกรคนนี้ต้องนอนกอดแฟนไว้เพื่อปลอบไม่ให้ฆ่าตัวตาย

พอขอดูเบอร์แฟนถึงได้รู้ว่า เขามีเบอร์เลข 01 ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมอยากจะฆ่าตัวตาย และนอกจากนั้นแล้วเบอร์ของเขา 7 ตัวล้วนแต่เป็นกลุ่มเบอร์สีแดงเกือบทั้งหมด ซึ่งการที่มีเลขสีแดงเยอะ มันจึงกลายเป็นศูนย์รวมแห่งความเครียด ความซวย ความทุกข์

 

ซึ่งผมได้จัดทำตารางวิเคราะห์ตัวเลขเบอร์มือถือเบื้องต้น แบ่งออกเป็น กลุ่มตัวเลขสีเขียว คือกลุ่มตัวเลขมงคลตัวเลขปลอดภัย และกลุ่มตัวเลขสีแดง คือกลุ่มตัวเลขต้องห้าม ห้ามมีอยู่ในเบอร์มือถือเป็นอันขาด(ดูภาพประกอบตารางวิเคราะห์ตัวเลขเบอร์มือถือ)

ข้อแรกเลย เลข 0 เป็นเลขที่ไม่ควรมีอยู่ในเบอร์มือถือไม่ว่ากรณีใดๆ เป็นพลังตัวเลขด้านอาเพศ ผันผวน ภูตผีวิญญาณ ผู้ที่มีเลขนี้อยู่เบอร์จะเป็นคนที่มีความกังวล ลังเลสงสัย หมกมุ่น เก็บตัว เก็บกด มีอาการซึมเศร้ารุนแรง นอกจากนั้นแล้วเลข 0 ยังทำให้มีปัญหาทางการสื่อสารกับคนใกล้ชิด เคยเจอคนที่มีเลข 0 หลายตัว ปรากฏว่า เขาจะเป็นคนที่มีปัญหากับความสัมพันธ์ในครอบครัว เขาไม่คุยกับพ่อแม่ และเมื่อ 0 ไปผสมกับเลขใด ก็จะส่งผลเสียไปตามกำลังตัวเลขนั้นๆ

01 จะมีปัญหาไมเกรน ปวดกระบอกตา ดวงตา ทำคุณคนไม่ขึ้น

02 เสียเงิน ทรัพย์จาง แต่มีมุมดีคือเป็นคนใจอ่อน แต่ใจอ่อนทีไรก็ไม่ได้ตังค์คืน

03 มีอารมณ์โมโหร้าย คลั่งขึ้นมาสามารถใช้มีดทำร้ายคนอื่นได้ โมโหแรงทุบโต๊ะ เลขพวกนี้จะอยู่ในเบอร์มือถือจะทำให้อารมณ์พุ่งพล่าน พอมีการเปลี่ยนเบอร์จากสีแดงเป็นสีเขียวจะกลายเป็นคนใจเย็น

04 มักจะรู้เรื่องความลับชาวบ้าน อยู่เฉยๆ มักจะมีเรื่องมาเล่าให้ฟัง และมักมีปัญหากับโรคทางเดินอาหารช่องท้อง

05 จะเป็นโรคองค์รวมทั้งร่างกาย แต่เลข 0 จะกระตุ้นมะเร็งเนื้องอก

06 ความรักไม่ดี และเสียเรื่อเงิน

07 เป็นกลุ่มเลขที่จะทำให้มีความเก็บกดซึมเศร้า เพราะ 07 เป็นตัวแทนอมทุกข์ พูดอะไรไม่ได้ แบกรับภาระ เครียดรุนแรง

08 ติดเหล้า ติดสิ่งมึนเมาได้ง่าย ทำให้เสพบ่อย หลายคนที่มาให้ผมเปลี่ยนเบอร์ให้คนใกล้ชิดเพราะมีปัญหาเช่น แฟนติดเบียร์ คุณพ่อติดเหล้า ซึ่งเขาเหล่านี้มีเลขนี้อยู่ในเบอร์ พอเราเอาเลขกลุ่มนี้ออกก็ทำให้เสพน้อยลง พอเปลี่ยนไปแล้วเขาก็มารายงานผลว่า สามีติดเบียร์กินทุกเย็นแต่ตอนนี้ไม่กินแล้ว เขาก็เลยไปถามสามีว่า ทำไมไม่กิน เขาก็บอกว่า ความรู้สึกอยากจะกินมันไม่มี

 

“พลังตัวเลข” มันสัมพันธ์กับ “พลังงาน” แล้วพลังงานมันทำให้จิตของคนคลื่นสมองของเรามันเปลี่ยน ความรู้สึกเปลี่ยนไปตามพลังงาน ฉะนั้นแต่ละพลังงานจะมีคลื่นพลังงานคลื่นความรู้สึกแตกต่างกัน เลขที่อยู่ในกลุ่มสีแดงซึ่งเป็นกลุ่มต้องห้ามจะทำให้เกิดคลื่นความถี่ที่ไม่ดีมีพลังด้านลบ เราเอาพลังด้านลบใช้กับตัวเองชีวิตมันเลยแย่ลงเรื่อยๆ แต่พอรู้ความจริงแล้วมาเปลี่ยนเป็นเบอร์สีเขียวก็จะรับพลังงานสดใสในด้านบวก ปรากกฎว่าพลังสีเขียวทำให้เบาในสิ่งมึนเมา บางคนติดการพนันมากพอใช้เลขกลุ่มสีเขียวก็จะเบาน้อยลง

แต่จะยึดแค่เรื่องเบอร์มือถือมาเปลี่ยนนิสัย 100 เปอร์เซ็นต์เลยคงไม่ได้ เพราะมันจะมีกลุ่มคนที่เห็นชัดๆ 2 กลุ่มคือ กลุ่มที่รับคลื่นความถี่ได้เร็ว คนพวกนี้จะสัมผัสพลังงานได้เร็ว เช่น เวลาพาไปศาลเจ้าจะรู้สึกขนลุกในขณะที่บางคนบอกไม่รู้สึก เพราะโครงสร้างสมองแต่ละคนไม่เหมือนกันบางคนรับได้เร็ว

เช่นเดียวกันเมื่อคลื่นความถี่มันเปลี่ยน พลังงานมันเปลี่ยน ความรู้สึกมันเปลี่ยน จิตใจก็จะเปลี่ยน เมื่อมโนกรรมเปลี่ยนหรือจิตใจเราเปลี่ยน วจีกรรมก็จะเปลี่ยน กายกรรมก็จะเปลี่ยน คือใจเปลี่ยน คำพูดเปลี่ยน การกระทำมันก็จะเปลี่ยน ฉะนั้นเมื่อพลังงานเปลี่ยน จิตใจเปลี่ยน การกระทำเปลี่ยน มันก็จะเปลี่ยนกรรม เพราะการกระทำที่ไม่ดีที่เคยโมโหร้ายกินเหล้าเมาพูดจาไม่ดี แต่เปลี่ยนเป็นคนที่มีเหตุมีผลมีเสน่ห์พูดจาดีมากขึ้น กรรมมันก็เลยเปลี่ยน

ฉะนั้นถ้าอยากจะพลิกชีวิตด้วยตัวเลข กลุ่มเลขสีแดงทิ้งมันไปซะ แล้วไปหากลุ่มตัวเลขสีเขียวมาใช้ ซึ่งก็ไม่ได้ง่ายว่าเดินไปหาซื้อแล้วจะเจอเพราะมันมีเปอร์เซ็นต์อยู่น้อยนิด แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรค์ถ้าท่านรู้จริงและพยายาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook