ดวงรายเดือนกรกฎาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายเดือนกรกฎาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายเดือนกรกฎาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2564 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ โหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ 

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน มีปัญหาอุปสรรคมาก ระวังทำงานผิดพลาด เพื่อนร่วมงานและเจ้านายคอยกดดันหรือมักจะนำปัญหามาให้ จนอาจเกิดความรู้สึกเบื่อ อยากลาออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่

การเงิน มีโชคมีลาภ การลงทุนหรือทำธุรกิจใด ๆ ในช่วงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ หากมีปัญหาเรื่องการเงินก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนเกื้อกูล

ความรัก มีความสุขสมหวังดี จะมีโชคมีลาภ อาจได้ของขวัญของฝากหรือข่าวดีจากคู่ครองคนรัก บางคนที่มีปัญหากันสามารถปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ได้เลย สิ่งต่าง ๆ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

วิธีเสริมดวง ไถ่ชีวิตสัตว์เป็นทาน บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหรือร่วมสร้างหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะให้กับวัด

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน โดยรวมแล้วประสบความสำเร็จดี หน้าที่การงานมีความเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า อาจได้รับโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่เจ้านาย หรืออาจได้รางวัล ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน มีโชคมีลาภ กิจการต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จ ได้รับกำไรดี หากมีปัญหาด้านการเงินก็จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ทำให้มีความคล่องตัวหรือสามารถหมุนเงินได้ดีขึ้น

ความรัก ครอบครัวความรักมีความอบอุ่นมากขึ้น จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักเป็นอย่างดี และอาจมีโชคมีลาภ หรือได้รับข่าวดีจากเพศตรงข้าม

วิธีเสริมดวง บริจาคน้ำดื่ม น้ำสะอาด น้ำปานะ ข้าวสาร อาหารแห้ง หรือของใช้ที่จำเป็นต่าง ๆ ให้กับผู้ที่ขาดแคลน ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ค่าน้ำค่าไฟ

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน ติดขัด มีอุปสรรค งานหนักและเหนื่อย ระวังอาจมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานแบบกะทันหัน หรือบางคนอาจกำลังเริ่มมองหาลู่ทางในการทำงานใหม่ ๆ เพราะรู้สึกเบื่อหน่ายท้อแท้กับงานที่ทำอยู่

การเงิน จะมีเหตุให้ต้องเสียเงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะหมุนเงินไม่ทัน และช่วงนี้เป็นช่วงที่ยังไม่ควรลงทุนทำอะไรเพิ่ม หรือไม่ควรค้ำประกันให้ใครเพราะมีโอกาสโดนหลอกโดนโกงสูง

ความรัก เป็นช่วงที่ดี จะมีความรักและความเข้าใจกันมากขึ้น คนที่มีปัญหากันมาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้และกลับมาดีกัน เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

วิธีเสริมดวง ทำบุญด้วยการบริจาคอาหาร เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่าง ๆ ให้แก่ผู้ประสบภัย คนไร้บ้าน หรือคนที่เดือดร้อนต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ช่วงนี้ต้องระวังการทำงานผิดพลาดจนถูกผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็ง รวมถึงระวังเพื่อนร่วมงานอาจจะนำปัญหาหรือเรื่องราวเดือดร้อนมาให้ ควรทำงานด้วยความรอบคอบระมัดระวังให้ดี โดยเฉพาะคนที่ทำงานเอกสารหรือด้านบัญชีตัวเลข

การเงิน ใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะหมุนเงินไม่ทันหรือการเงินขาดสภาพคล่อง เป็นหนี้เป็นสิน และในช่วงนี้มีโอกาสจะได้เสียเงินไปกับการซ่อมแซมมาก เช่น รถเสีย บ้านพัง

ความรัก มีปัญหากันจุกจิก บางคู่อาจจะมีเรื่องทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกันบ่อยเนื่องจากภาระหน้าที่การงาน และช่วงนี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพของทั้งตัวเองและคนรักคนในครอบครัวอาจจะมีปัญหาได้

วิธีเสริมดวง ทำบุญด้วยการให้ชีวิตสัตว์เป็นทานเพื่อสะเดาะเคราะห์แก้เคล็ด เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญบริจาคโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน แม้จะมีปัญหาติดขัดเรื่องงานและเรื่องคนอยู่บ้าง แต่สุดท้ายหากคุณทำงานด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจและรอบคอบก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความใจร้อนมาก ๆ

การเงิน ใช้เงินมาก เก็นเงินไม่อยู่ และช่วงนี้ต้องระวังครอบครัวหรือบริวารจะนำเรื่องเสียเงินมาให้ ควรระวังและดูแลเรื่องรายรับรายจ่ายให้รอบคอบ การลงทุนก็ยังถือเป็นช่วงจังหวะที่ไม่ดี ควรเลี่ยงไปก่อน

ความรัก แม้จะมีปัญหาความเครียดและความกดดันเรื่องงานจนทำให้ทะเลาะกันอยู่บ้าง แต่โดยรวมแล้วคุณยังรักกันดี และมีเกณฑ์จะได้ข่าวดี เช่น ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว

วิธีเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับสัตว์จรจัด หรือปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญโรงพยาบาล เช่น บริจาคเงิน อุปกรณ์หรือเครื่องมือทางการแพทย์ต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ช่วงนี้ต้องระวังจะทำงานผิดพลาดเสียหาย รวมถึงอาจมีเพื่อนร่วมงานจ้องจับผิด คิดร้าย อิจฉาหรือเลื่อยขาเก้าอี้ ดังนั้นไม่ควรไว้ใจใครเพราะจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ได้ในภายหลัง

การเงิน มีโชคมีลาภ หรือจะมีคนนำผลประโยชน์มาให้ การลงทุนหรือทำกิจการใด ๆ ในช่วงนี้ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ได้กำไรมากจนเกิดคาด ทำให้การเงินของคุณคล่องตัวขึ้น

ความรัก โดยรวมแล้วถือว่าเป็นช่วงที่ดี จะมีความรักและความเข้าใจกันได้ลงตัวมากขึ้น และอาจมีข่าวดีจากคู่ครองคนรัก เช่น ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว หรืออาจมีข่าวดีเรื่องงาน เงิน

วิธีเสริมดวง ทำบุญด้วยการบริจาคหรือร่วมจัดทำหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หรือทำบุญอะไรก็ได้ให้กับผู้ที่เดือดร้อนขาดแคลน หากมีโอกาสให้หาเวลาไปเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน ประสบความสำเร็จ มีข่าวดี อาจมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพื่อนร่วมงานเจ้านายคอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี

การเงิน มีโชคมีลาภ การเงินคล่องตัวขึ้น หมุนเงินได้เป็นอย่างดี คิดจะลงทุนหรือทำกิจการใด ๆ ในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จ ได้เงินมาก และมีเกณฑ์จะได้โชคจากสิ่งของรอบตัว เช่น บ้าน รถ

ความรัก มีปัญหาขัดแย้งกัน ทะเลาะกันค่อนข้างง่ายและบ่อย ต้องระวังปัญหาจากบุคคลภายนอกหรือบุคคลที่สามจะเข้ามาทำให้ผิดใจกัน หรือบางคนอาจจะติดเพื่อนติดสังคมทำให้ไม่มีเวลาให้กับครอบครัวคนรัก ดังนั้นควรจัดสรรเรื่องเวลาดี ๆ

วิธีเสริมดวง ทำบุญบริจาคให้กับโรงพยาบาล ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ บริจาคข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้กับมูลนิธิต่าง ๆ ที่ขาดแคลนเดือดร้อน

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน มีปัญหาอุปสรรคค่อนข้างมาก ช่วงนี้ควรทำงานด้วยความรอบคอบ และหลีกเลี่ยงการขัดแย้งหรือความอารมณ์ร้อน ใจร้อนกับเพื่อนร่วมงาน เนื่องจากช่วงนี้มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสูง

การเงิน เป็นช่วงที่ใช้เงินมาก หมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง ระวังจะหมุนเงินไม่ทัน ระวังเพื่อนพ้องสังคมหรือบริวารใกล้ตัวจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ และไม่ควรค้ำประกันหรือเซ็นเอกสารสัญญาใด ๆ กับใครในช่วงนี้

ความรัก ระวังเรื่องความดื้อรั้นถือดีและอารมณ์ความใจร้อนของตัวเองจะทำให้มปัญหากับคนรักได้ และในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพของทั้งตัวเองและคนในครอบครัว เพราะมีเกณฑ์จะเจ็บไข้ได้ป่วยและต้องใช้เงินในการรักษามาก

วิธีเสริมดวง บริจาคเลือด ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาของเด็ก พระภิกษุสงฆ์หรือสามเณรต่าง ๆ เช่น บริจาคทุนการศึกษา บริจาคอุปกรณ์เครื่องเขียนต่าง ๆ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน เป็นช่วงที่กดดันและเครียดกับการงานมาก ช่วงนี้ระวังการทำงานจะเกิดข้อผิดพลาดเสียหาย สิ่งที่คิดหวังหรือวางแผนไว้จะไม่เป็นไปตามแผน บางคนอาจจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานหรือเปลี่ยนงาน ออกจากงาน

การเงิน เครียดกับการหาเงินมากเนื่องจากมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ การลงทุนหรือทำธุรกิจในช่วงนี้ยังคงไม่ดี มีโอกาสขาดทุนสูง และต้องระวังจะมีคนนำภาระหรือเรื่องเดือดร้อนเสียหายมาให้

ความรัก เป็นช่วงที่ยังไม่ค่อยดี มีปัญหาทะเลาะกันจุกจิกค่อนข้างบ่อย และส่วนใหญ่มักจะเกิดจากความห่างเหินหรือระยะทางที่ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวคนรัก

วิธีเสริมดวง ทำบุญบริจาคข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่าง ๆ รวมถึงอาหาร ขนม ของเล่นให้กับมูลนิธิเพื่อเด็กกำพร้า และหาเวลาไปเข้าวัดถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรม

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน เป็นช่วงจังหวะขาขึ้นเรื่องงาน จะประสบความสำเร็จ โดยรวมแล้วหน้าที่การงานจะมีความราบรื่นคล่องตัวขึ้น มีโอกาสได้รับข่าวดี อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้เงินพิเศษ หรือได้รับสิ่งที่ดี ๆ จากผู้ใหญ่เจ้านาย

การเงิน มีโชคมีลาภ อาจได้เงินฟลุค ๆ แบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน อาจได้ช่องทางใหม่ ๆ ในการหาเงินเพิ่มเข้ามา ส่วนการลงทุนหรือทำกิจการใด ๆ ในช่วงนี้ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก ครอบครัวมีความสุขสมหวังและอบอุ่นดี มีเกณฑ์จะมีข่าวดี มีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม บางคู่อาจได้ของขวัญจากคนรัก หรืออาจได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว

วิธีเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาของพระภิกษุสงฆ์ สามเณร เช่น บริจาคทุนการศึกษา บริจาคอุปกรณ์เครื่องเขียนที่จำเป็นต่าง ๆ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา และหาเวลาไปเข้าวัดถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรม

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน มีอุปสรรค ภาระและความกดดันเข้ามามาก ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือบริวารจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้แก้ไข โดยเฉพาะท่านที่ทำงานด้านเอกสารหรือบัญชีตัวเลขต้องระวังให้มาก

การเงิน การเงินตึงตัวมาก ระวังจะหมุนเงินไม่ทัน การเงินขาดสภาพคล่อง เนื่องจากเป็นช่วงที่มีรายจ่ายค่อนข้างมาก และช่วงนี้ยังไม่ควรลงทุนทำอะไรเพิ่มเนื่องจากมีโอกาสถูกหลอกถูกโกงหรือขาดทุนเสียหายสูง

ความรัก โดยรวมแล้วอยู่ในช่วงจังหวะที่ดี จะมีความรักและความเข้าใจกันมากขึ้น มีความมั่นคงในชีวิตคู่มากขึ้น และมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี เช่น ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว

วิธีเสริมดวง ทำบุญใส่บาตรพระด้วยของคาวหวานต่าง ๆ รวมถึงบริจาคข้าวของเรื่องใช้ที่จำเป็น เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน โดดเด่น มีความราบรื่นมากขึ้น สามารถจัดการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ลงตัวเป็นอย่างดี และจะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนจากเจ้านายผู้ใหญ่ให้ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี

การเงิน มีโชคมีลาภ จะมีช่องทางในการหาเงินใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามาและมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง หรือหากมีปัญหาด้านการเงินจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้

ความรัก มีความสุขสมหวัง หากที่ผ่านมาเคยมีปัญหาทะเลาะกันในเรื่องจุก ๆ จิก ๆ ช่วงนี้จะเริ่มดีขึ้นและสามารถปรับความเข้าใจกันได้ลงตัวมากขึ้น

วิธีเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือหรือสื่อการเรียนการสอนต่าง ๆ เช่น บริจาคหนังสือเรียนที่ไม่ได้ใช้แล้ว หรือบริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook