บทสวดมนต์เสริมดวง 12 ลัคนาราศี เดือนกรกฎาคม 2564 โดย โหรรัตนโกสินทร์

บทสวดมนต์เสริมดวง 12 ลัคนาราศี เดือนกรกฎาคม 2564 โดย โหรรัตนโกสินทร์

บทสวดมนต์เสริมดวง 12 ลัคนาราศี เดือนกรกฎาคม 2564 โดย โหรรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตดำเนินผ่านพ้นครึ่งปีมาแล้ว โลกไม่สวยตั้งแต่สงครามเลือดพฤษภาทมิฬ มิถุนาอาถรรพ์ ทุกเหตุการณ์ที่เคยพยากรณ์ไปเกิดขึ้นแล้วทุกเรื่อง ตั้งแต่ไฟไหม้ พายุถล่ม กลุ่มดาวตายโหง-อุบัติเหตุรุนแรง ดาวก๊กโจร-การชุมนุมความวุ่นวาย ความเจ็บความตาย คลัสเตอร์มากมาย รวมถึงเชื้อโรคสายพันธุ์ใหม่

 

เดือนกรกฎาคมนี้ เป็นเดือนแห่งการปูพรมเก็บกวาด ดาวพฤหัส(๕) วิปริต คนเจ็บคนป่วยล้นโรงพยาบาล ดาวเสาร์(๗) วิปริต อุบัติภัยรุนแรง อากาศแปรปรวนสลับขั้ว..ดาวมฤตยู(๐) เทพเจ้าแห่งความตาย กำลังกวาดต้อนวิญญาณมนุษย์..ดาวใหญ่วิปริตรุนแรง..เกินกว่าที่จะต้านทานไหว..หลงเหลือแต่ “ความดี” เท่านั้น ที่จะนำพาผู้มีบุญให้รอดพ้นมหันตภัยชีวิตในปีนี้ไปได้

 

ลัคนาเมษ และ ตุลย์

โดนพายุชีวิตซัดกระหน่ำครั้งแล้วครั้งเล่าจะอยู่ก็ไม่สบาย จะตายก็ยังไม่รู้ว่าวันไหน อย่ามัวนั่งซึมเศร้าอยู่เลย ลุกขึ้นมาสนุกกับชีวิตที่เหลือ “Life isn't about waiting for the storm to pass. It's about learning how to dance in the rain.”

"ชีวิตไม่ใช่การนั่งรอให้พายุพัดผ่านไป แต่มันคือการเรียนรู้ที่จะเล่นสนุกท่ามกลางสายฝน"“บุญ” ยังคงต้องทำสะสมไว้ หนี้กรรมก็เบี้ยวไม่ได้แน่นอน เทวดาชอบฟังเสียงสวดมนต์ของมนุษย์ ประจบท่านเข้าไว้ ไม่เสียเปล่าแน่นอน

เดือนกรกฎาคม 2564 นี้ ช่วงเวลาโพล้เพล้ผีตากผ้าอ้อม รอยต่อระหว่างโลกมนุษย์และโลกวิญญาณ ณ แสงสุดท้ายของวัน ไม่จำเป็นอย่าไปรวมตัวกับคนหมู่มาก

ลัคนาเมษและตุลย์ ท่องให้ขึ้นใจ “แยกกันเราอยู่ รวมกันเราตาย”ยังคงให้สวดมนต์บทอิติปิโสฯ พาหุง และธัมมจักกัปปวัตนสูตร 3 บทนี้ ที่รอดพ้นภัยมาได้ทุกเดือนก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี เทวดาประจำตัวชอบฟังมนต์ 3 บทนี้มาก ให้สวดต่อไป จะได้รับความคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายให้พ้นภัยอันตรายราวกับมีปาฏิหาริย์

บทสวดอิติปิโสฯ+พาหุง+ธัมมจักกัปปวัตตนสูตร

 

ลัคนาพฤษภ กรกฎ กันย์ พิจิก มังกร และมีน

ชีวิตเหมือนจะดี เกือบจะดีแล้ว แต่มีโฆษณามาคั่น ทำให้เสียอารมณ์กันไปเลย.. ความสำเร็จที่คาดหวังไว้ ต้องถูกเลื่อนออกไปให้ยืดเยื้อยาวนานขึ้นไปอีก ใครรอไม่ไหว ตัดสินใจผิดพลาด ชีวิตหกคะเมนตีลังกา น่าเสียดาย อยากจะ “บล็อค” โฆษณาที่มารบกวนหัวใจ ไปสวดมนต์ค่ะ

พุทธมนต์ ๑๒ ตำนาน (พระปริตรฉบับสมบูรณ์) จะเป็นเครื่องคุ้มครองดวงชะตาได้อย่างดีที่สุด เป็นบทสวดมนต์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์และสําคัญมากในพุทธศาสนา มีมาตั้งแต่สมัยพุทธกาล ช่วยคุ้มครองป้องกันภัยแก่ผู้สวดทำให้เกิดความสุขสวัสดิ์ ผ่อนภัยร้ายให้กลายเป็นเบา

บทพุทธมนต์ 12 ตำนาน (ฉบับเต็ม) เสริมสิริมงคล เสริมดวง โชคลาภ

 

ลัคนากุมภ์ มิถุน สิงห์ และธนู

แม้พายุชีวิตจะโหมกระหน่ำจนเพลีย ปั่นป่วนอารมณ์จนแทบบ้าคลั่ง แต่สุดท้ายจะได้เห็นสายรุ้งงดงาม หากผู้นั้นมี “บุญ” สวด "บทรัตนสูตร" หรือ "บทสวดเจ็ดตำนาน" เพื่อความร่มเย็นในชีวิต ช่วยขจัดปัดเป่าเหตุเพทภัยที่จะเกิดขึ้น ทั้งโรคระบาด ภัยจากอมนุษย์ ภูตผีปีศาจเบียดเบียน และความอดอยากล้มตาย

บทสวดรัตนสูตรกันโรคภัยไข้เจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook