“อ.นิติกฤตย์” เผยพลังตัวเลข ที่ทำให้สมองดี เรียนเก่ง เป็นอัจฉริยะ

“อ.นิติกฤตย์” เผยพลังตัวเลข ที่ทำให้สมองดี เรียนเก่ง เป็นอัจฉริยะ

“อ.นิติกฤตย์” เผยพลังตัวเลข ที่ทำให้สมองดี เรียนเก่ง เป็นอัจฉริยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่คำนี้ยังใช้ได้ดีอยู่เสมอ โดยเฉพาะกับคนที่เป็นพ่อเป็นแม่อะไรที่ว่าดีก็จะจัดสรรมาให้ลูกเสมอ ค่าเทอมแสนแพงแค่ไหน ก็ต้องหามาให้เรียนถ้ามั่นใจว่าดีจริง การเปลี่ยนชีวิตด้วยพลังตัวเลขก็เช่นกัน ถ้าเปลี่ยนแล้วลูกเรียนเก่งขึ้น มีสมาธิมากขึ้น สนใจการเรียนมากยิ่งขึ้น จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของพ่อกับแม่ที่จะสนับสนุนให้ลูกๆ เรื่องนี้ อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีรวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พลังตัวเลข ได้ให้ความรู้เรื่องพลังตัวเลขที่ส่งผลให้เรียนเก่งว่า เป็นเรื่องที่ได้เก็บสถิติพิสูจน์มาแล้วนับสิบปี และล่าสุดถึงขั้นพิสูจน์ด้วยการสแกนสมองก่อนเปลี่ยนเบอร์และหลังเปลี่ยนเบอร์ว่า มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร

 

เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผมเก็บข้อมูลมานานแล้ว ในเบอร์มือถือเมื่อมี 15 หรือ 51 ติดกัน ในตำแหน่งใดก็ตามของ 7 ตัวท้าย มักจะเจอในคนที่ทำอาชีพเป็นครูบาอาจารย์ในมหาวิทยาลัยเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว มีรุ่นน้องคนหนึ่งให้ดูเบอร์มือถือของอาจารย์ที่เป็นที่ปรึกษาในระดับปริญญาโท อาจารย์ 6 คน 6 ท่านก็จะมี 15 , 51 อยู่ในเบอร์ทุกคน มันเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ แต่ในตอนนี้จากการสถิติที่ได้เปลี่ยนเบอร์มาไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ เพราะมักจะพบในผู้ที่เรียนดี เรียนเก่ง สมองดี ขยันเรียน ได้เกียรตินิยม

และยิ่งจะทรงพลังเข้าไปอีกเมื่อเพิ่มเลข 4 เข้าไปเป็น 145 , 514 ,415 ,154 ,541 ,451 ,151 ,515 พอเป็นก้อนกลุ่มตัวเลข จะสังเกตุว่า พอเป็น 154 , 514 สลับกัน จะกลายเป็นว่า จะยิ่งส่งผลดีให้เรียนดี เรียนเก่ง ขยันเรียน ใฝ่เรียน จบเกียรตินิยม ส่งผลดีในเรื่องสมาธิการเรียน ถึงขั้นเป็นเด็กอัจฉริยะ

 

ถอดรหัสตัวเลขอัจฉริยะ

15 , 51 คือดาวอาทิตย์กับดาวพฤหัส จะส่งผลดีเรื่องศิษย์อาจารย์ใฝ่รู้ใฝ่เรียน

เมื่อมี 4 มาแทรกเป็น 451 , 154 มันอยู่ในกรุ๊ปที่มีพลังงานใกล้เคียงกันเพราะ 41 ก็คือ ใฝ่เรียน มีไหวพริบปฏิภาณ แล้วมาชนกับ 5 ซึ่งเป็นผู้ที่รอบรู้ จะกลายเป็นพลังงานที่อยู่ในกลุ่มของการเรียน ให้ผลดีในการกระตุ้นโครงสร้างสมองในส่วนของสมาธิ ความรู้สึกสงบ กระตือรือร้นในการที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ

มีครั้งหนึ่งผมไปออกรายการวิทยุ แล้วทายเบอร์ของนักร้องคนหนึ่ง เขามีเบอร์ 415 , 514 ใช้มานานเป็น 10 กว่าปี ผมก็ทายว่า เขาน่าจะเรียนดี เรียนเก่ง เรียนได้ถึงเกียรตินิยม เขาก็ร้องโอ้วว.... ว่ารู้ได้ไงว่าจบเกียรตินิยม เพราะตอนที่ทายผมก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ทางรายการวิทยุไม่ได้บอกว่าเป็นเบอร์ใคร

ข้อมูลนี้จึงเป็นสถิติของกลุ่มตัวเลข 154 , 514 เรียนเก่ง แต่ในเบอร์มือถือเมื่อมีเลขเหล่านี้แล้ว จะต้องไม่มีเบอร์เสียใน 7 ตัวท้ายด้วย  (ดูตามตารางในกลุ่มตัวเลขสีเขียว)

 

ผมเองได้มีการพิสูจน์ทางด้านวิทยาศาสตร์ กับสถาบันนูโรบาลานซ์ (Neurobalance) โดยใช้เครื่องสแกนสมองมาพิสูจน์ ซึ่งเครื่องนี้ใช้ในการกระตุ้นสมอง เพื่อดูแลรักษาสุขภาพร่างกายให้ดีขึ้นผ่านการยิงคลื่นไปที่สมอง เจ้าของสถาบันเขามาเปลี่ยนเบอร์กับผม ผมก็เลยบอกไปว่า ผมจะเปลี่ยนเบอร์มือถือให้ แต่จะต้องมีการสแกนคลื่นสมองก่อน

เปลี่ยนเบอร์และหลังเปลี่ยนเบอร์ เพื่อเป็นการพิสูจน์ถึงการเปลี่ยนแปลงทางพลังตัวเลข เพราะผมมั่นใจว่า ถ้าเปลี่ยนเบอร์แล้วคลื่นสมองจะไม่เหมือนเดิม เพราะอุปนิสัยใจคอจะต้องเปลี่ยน

พื้นฐานเดิมเขาเป็นคนเก่งวิชาการ แต่ไม่มีเลขโรแมนติก ไม่มีเลขเสน่ห์ และมีความใจร้อน ผมจัดเบอร์ให้เขาเปลี่ยนให้น่ารักมีเสน่ห์รับรองว่าเงินเข้า แฟนที่เคยเถียงกันทะเลาะกันไม่โรแมนติกก็จะดีขึ้น หลังจากนั้นผ่านไป 3 เดือน เขาบอกว่า โครงสร้างสมองแผนที่สมองของเขาก่อนเปลี่ยนเบอร์กับหลังเปลี่ยนเบอร์มันเปลี่ยนไป มันดีขึ้น มีสมาธิ มีความสุขมากขึ้น และผลทางลัพธ์ทางชีวิตก็คือ เขากับภรรยาพูดจาดีต่อกันมากขึ้นอ่อนหวานน่ารัก และเขาเองรู้สึกว่าทักษะการเจรจาของเขามีเสน่ห์มากขึ้น เห็นได้ชัดว่า ชีวิตมันเปลี่ยนทั้งผลลัพธ์ของชีวิตที่เปลี่ยนไป และผลลัพธ์ทางวิทยาศาสตร์ก็ยืนยันว่า สมองมันดีกว่าเดิม (ลิงก์พิสูจน์พลังตัวเลขด้วยการสแกนสมอง https://youtu.be/2f6nhTjZ19c)

กับเด็กนักเรียนก็มีการทำการสแกนก่อนเปลี่ยนเบอร์และหลังเปลี่ยนเบอร์ที่สถาบันดังกล่าวเช่นกัน เป็นเด็กอายุ 8 และ 11 ขวบ เป็นพี่น้องกัน ผมใช้สูตรตัวเลขเหล่านี้ลงไปในเบอร์และเน้นให้มีความแจ่มใสเพิ่มไปด้วย

คุณแม่เขาก็บอกว่า ลูกคนโตอายุ 11 ขวบ มีสมาธิ ใส่ใจ ใฝ่รู้มากขึ้น มีอะไรก็พูดตรงๆ ไม่เป็นเด็กเก็บกดเหมือนเมื่อก่อน ส่วนคนเล็ก 8 ขวบ เมื่อก่อนจะมีพฤติกรรมลุกตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำตอนกลางคืนแล้วจะนอนไม่หลับ แต่ตอนนี้หลับยาวทั้งคืน ส่วนความสนใจด้านการเรียนของทั้ง 2 ดีขึ้น ลูกเล่นเกมส์น้อยลง

ผมก็ถามเขาว่า ทำไมเล่นน้อยลง เด็กก็บอกว่า ไม่รู้ รู้แต่ว่าไม่อยากเล่น ซึ่งจริงๆ ผมได้คำตอบอยู่แล้ว เพราะเบอร์เดิมเป็นเรื่องความทุกข์ เมื่อไม่มีความสุขก็อยู่เฉยๆ ไม่ได้ต้องหาอะไรมาเติมเต็มก็เลยต้องเล่นเกมส์เพื่อให้มีความสุข แต่ตอนนี้ความสุขมันมากขึ้นเขาก็เลยเล่นน้อยลง ส่วนผลสแกนสมองแผนที่สมองมันบอกเลยว่า ดีขึ้นทั้งเรื่องจิตใจและสมาธิ

สำหรับกลุ่มตัวเลขเรียนดีเรียนเก่ง เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่เป็นเคล็ดลับ แต่เป็นเรื่องที่รอให้ท่านพิสูจน์ ลองไปศึกษาความรู้ดูครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook