ภาพหน้าจอโทรศัพท์เสริมดวงปังจาก มูเตเวิร์ล ปังได้อย่างไร เราหาคำตอบมาให้!

ภาพหน้าจอโทรศัพท์เสริมดวงปังจาก มูเตเวิร์ล ปังได้อย่างไร เราหาคำตอบมาให้!

ภาพหน้าจอโทรศัพท์เสริมดวงปังจาก มูเตเวิร์ล ปังได้อย่างไร เราหาคำตอบมาให้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้เทรนด์การใช้ภาพหน้าจอโทรศัพท์เสริมดวงกำลังมาแรง วันนี้ Sanook Horoscope ได้หาคำตอบมาให้ว่ามันคืออะไร ปังได้จริงหรือ ไปอ่านความมูในยุค 4.0 กันได้เลย

 

ร้าน มูเตเวิร์ล เป็นร้านขายวอลเปเปอร์โทรศัพท์เสริมดวง พร้อมทั้งมีบริการรับฝากไหว้เทพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่กำลังมาแรงในโลกโซเชียล ที่มีออเดอร์ยอดขายถล่มทลายและคนมารีวิวกันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นธุรกิจที่เอาความมู ความเชื่อและการเสริมดวงมารวมกันแบบ 4.0 แบบโลกยุคสมัยใหม่ วันนี้ Sanook Horoscope ได้มาสัมภาษณ์แม่หมอพิมพ์ฟ้า จาก PIMFAH - แม่หมอพิมพ์ฟ้า หนึ่งในผู้ก่อตั้ง มูเตเวิร์ล ได้มาเฉลยความมูนี้ว่าเป็นอย่างไร

 

โดยที่แม่หมอพิมพ์ฟ้าได้กล่าวกับเราว่า :

วอลเปเปอร์เสริมดวงด้วยไพ่ทาโร่ต์คือ การนำไพ่ทาโรต์ที่ให้ความหมายที่เป็นมงคลมาตั้งเป็นวอลเปเปอร์ค่ะ เป็นแนวคิดเดียวกับเวลาที่เราตั้งวอลเปเปอร์เป็นรูปไฉ่ซิงเอี๊ย และเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตเรา, จริงๆ แล้วพอพูดว่าวอลเปเปอร์มันก็ดูใหม่ไปหน่อยเนอะ คนอาจจะไม่ค่อยเก็ต แต่พอพูดว่า รูปภาพตกแต่งบ้านเสริมดวง หลายๆ คนจะเริ่มถึงบางอ้อ แล้วเข้าใจแนวคิดมากขึ้น 

ในยุคนี้ที่ชีวิตเราผูกพันธ์อยู่กับโทรศัพท์มือถือและโซเชียลมีเดีย หากตอนนี้ไม่มีโรคระบาด รูปภาพเสริมดวงที่ตั้งอยู่ในบ้านอาจจะไม่ได้ส่งผลขนาดนั้น เพราะวันๆ นึง เราอยู่บ้านกันแค่ไม่กี่ชั่วโมงด้วยซ้ำ แต่กับโทรศัพท์มือถือ เราอยู่กับมันแทบตลอดเวลา

 

วอลเปเปอร์นี้ส่งผลได้อย่างไร เพราะอะไร
จริงๆ เรื่องการใช้วอลเปเปอร์เป็นรูปไพ่ทาโรต์มันมีมานานแล้วค่ะ มันมีความเชื่อแบบนี้และมีคนมารีวิวว่าเวิร์คเป็นจำนวนมากในกลุ่มไพ่ทาโรต์ในต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งอาจารย์สอนไพ่ยิปซีท่านหนึ่งที่ดังแบบค้างฟ้า เป็นคนที่บุกเบิกไพ่ยิปซีในประเทศไทยก็เคยเล่าว่า เขาปริ้นไพ่ทาโรต์ติดกระเป๋าสตางค์เอาไว้ ซึ่งเป็นไพ่ที่ส่งเสริมเกี่ยวกับชื่อเสียงและความโด่งดัง ทุกวันนี้เขาก็ยังเป็นตำนาน 

 

ส่วนสาเหตุที่ทำให้เราเจอสิ่งดีๆ ตามหน้าไพ่ที่จัดเอาไว้ อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของเรานะ, จะต้องใช้วิจารณญาณกันนิดนึง เรามองว่าไพ่ทาโรต์มีเมจิกบางอย่าง โดยเฉพาะไพ่ชุด Rider - Waite ไพ่ชุดนี้ไม่ได้เป็นไพ่ที่ถูกวาดขึ้นมาเพราะนึกอยากจะวาดนะ แต่ถูกคิดผ่านโหราศาสตร์ ประวัติศาสตร์ เลขศาสตร์ คับบาลาห์ และทั้ง 2 คน ยังเป็นสมาชิกของกลุ่มที่เชื่อเรื่องเกี่ยวกับเมจิก ไสยศาสตร์และการเล่นแร่แปรธาตุชื่อว่า Golden Downs ด้วย

คนมักจะเข้าใจว่าไพ่ยิปซีก็คล้ายๆ กับการเสี่ยงเซียมซี จับไพ่ออกมา แต่ละใบก็มีความหมายตายตัว แต่ความจริงมันไม่ใช่, ที่มาที่ไปของมันลึกลับกว่านั้นมาก

 

ทำไมวอลเปเปอร์ของมูเตเวิร์ลถึงปัง

ตอบว่าเพราะเราใช้วอลเปเปอร์ของร้านตัวเองได้หรือเปล่า จริงๆ เริ่มแรกมันมีกระแสเกี่ยวกับวอลเปเปอร์อยู่แล้วในกลุ่มดูดวงออนไลน์ชื่อว่า Tarot & Beyond แต่มันเริ่มมาไวรอลตอนที่ แม่หมอแอเรียล จากเพจ นางเงือกดูดวง ทำวอลเปเปอร์แจกและมีคนมารีวิวว่ามันได้ผลจริงเป็นจำนวนมาก มีคนทักมาหลังไมค์ว่าอยากให้มีการจัดแบบคัสตอมรายบุคคล

ที่มันปังมันมีหลายองค์ประกอบ, ซึ่งหลายองค์ประกอบที่ว่าทำให้พวกเราไม่กล้าที่จะเครมว่าทีมเราเป็นทีมที่เก่งกาจอะไรแบบนั้น แต่เราเป็นทีมที่ทำงานเร็วและสามารถผลิตชิ้นงานออกมาเสิร์ฟคนได้ทันทีที่ลูกค้ามีความต้องการซื้อ มาถูกจังหวะและเวลา เราโชคดีมากที่ในทีมมีโปรแกรมเมอร์ที่เอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยแก้ปัญหาและทำให้เราส่งสินค้าให้ลูกค้าได้มากขึ้น เรามีอาร์ตไดเร็กเตอร์และหมอดูในทีม (แม่หมอพิมพ์ฟ้าและนางเงือกดูดวง) ที่มีองค์ความรู้ที่หลากหลายให้หยิบมาปรุงและใช้งานได้ 

 

ทำไมคนถึงใช้แล้วเห็นผล แล้วนานไหมกว่าจะเห็นผล
อันนี้ตอบแบบคนมีความเชื่อน่ะเนอะ ไพ่ชุดนี้เป็นชุดที่ฟาวเดอร์มีความรู้ทั้งด้านโหราศาสตร์ ไสยศาสตร์ การเล่นแร่แปรธาตุ และความเชื่อโบราณอย่างคับบาลาห์มาผสมกัน, เราเชื่อว่าด้วยหลักการและแนวคิดนี้ ทำให้ไพ่มันมีเมจิกอยู่ในตัว ขึ้นอยู่ว่าเราจะเอาไปใช้งานแบบไหน ส่วนเรื่องเห็นผลเนี่ย จากรีวิวมันมีคนที่เปลี่ยนปุ๊บได้ปั๊บอยู่เหมือนกัน แต่ช่วงเวลาที่เหมาะสมเรามองว่ามันควรจะเป็น 1-3 เดือน 

 

มีอายุการใช้งานนานไหม
มันขึ้นอยู่กับว่าเราคัสตอมแบบไหน หากเราคัสตอมแบบคนอยากโยกย้ายงาน เมื่อย้ายงานแล้วเราก็ไม่ควรใช้ต่อ เดี๋ยวจะไม่ผ่านโปรฯ มีเหตุให้ต้องย้ายอีก เมื่อถึงเป้าหมายให้เปลี่ยนมาใช้ชุดธรรมดาที่ช่วยให้ชีวิตเรารับพลังงานที่ดี ราบรื่น เป็นที่รักของคนรอบข้างจะดีกว่า

ส่วนถ้าเป็นทริกของพิมพ์เอง พิมพ์จะเปลี่ยนตามธีมชีวิตในช่วงเวลานั้น ถ้าทำงานที่จะต้องใช้ชื่อเสียงในช่วงนี้ก็จะใช้วอลเปเปอร์นี้ แต่ถ้าทำงานที่เน้นเงิน ก็จะใช้อีกแบบ อีกสี, เพราะในทางโหราศาสตร์เนี่ย เค้าแยกเรื่องงานและเรื่องเงินออกจากกันนะ

ส่วนใครที่จัดไพ่แบบไม่สุดโต่งมาก เน้นแนวราบรื่น มองว่าจะใช้ไปเรื่อยๆ เลยก็ได้ ไม่มีปัญหาค่ะ 

 

มีกี่แบบ แต่ละแบบเสริมอะไรบ้าง
ตอนนี้เรามีทั้งหมด 4 แบบ คือความรัก การงาน การเงินและเสริมดวงติ่ง ดวงความรักก็จะเสริมให้เรามีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิม เลือกไพ่ที่จะเปิดโอกาสหรือช่วยดึงดูดให้คนเข้ามา คนมีแฟนแล้ว เราก็จะเลือกไพ่ที่ช่วยให้ความสัมพันธ์ราบรื่น, แต่ละคนจะจัดไม่เหมือนกัน บางคนหมายเหตุมาว่า คนรักแอบคุยกับคนอื่น เราก็จะจัดแบบให้ความสัมพันธ์เค้ากลับมาหวานชื่น และจัดไพ่ที่แปลว่าไปตัดบุคคลที่สามออกจากความสัมพันธ์ไปให้, การงาน หลายคนชอบแบบให้เจ้านายรักและเอ็นดู สามารถดีลกับลูกค้าได้สะดวก การเงิน ให้มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ มีโชคมีลาภ ส่วนหมวดสุดท้าย คือเสริมดวงติ่ง, ซึ่งเราจะจัดไพ่ที่ทำให้คุณมีโอกาสที่จะมีโมเมนต์กับศิลปินได้มากขึ้น เพิ่มโอกาสในการกดซื้อบัตรคอนเสิร์ตและบัตรมีตติ้งกับศิลปิน

 

เล่าเคสตัวอย่างของคนที่ได้ผลหน่อย
พิมพ์จัดไพ่เซ็ตนึงให้กับลูกค้า ซึ่งปกติถ้าเราไป Google ความหมายไพ่ใบนี้มันจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ คนไม่ค่อยทราบความหมายเชิงลึกของใบนี้ ความหมายนึงในเชิงความรักมันแปลว่า เรารู้สึกว่าอีกฝั่งนิสัยเยอะและเข้ามาในพื้นที่ของเรามากเกินไป, แต่ถ้าเอาไปใส่ในเรื่องการค้าขายเพื่อให้ลูกค้าทักมาจนออเดอร์ล้น ปีนหนีขึ้นต้นไม้ไม่ทัน แล้วลูกค้าท่านนั้นก็ตอบลูกค้า ขายของจนแทบไม่ได้ทานข้าวเลย

 

 

นอกจากนี้ยังมีบริการฝากมูที่หลายๆ คนอาจสงสัยว่าคืออะไร แล้วการฝากคนอื่นไปไหว้นั้นได้ผลจริงหรือไม่? ก็มีคำตอบมาให้เช่นกันค่ะ

 

บริการฝากมูคืออะไร

ในช่วงโควิดหลายๆ คนออกไปใช้ชีวิตกันแบบปกติไม่ได้ การที่จะไปไหนต้องคิดมากขึ้นหรือมีเรื่องจำเป็นจริงๆ และแน่นอนว่าสถานการณ์แบบนี้หลายๆ คนต่างต้องการที่พึ่งทางจิตใจ ทางมูเตเวิร์ลเลยจัดบริการรับฝากมู โดยที่ทางเราจะไปไหว้องค์เทพให้ และมีเซ็ทผลไม้ไปถวาย พร้อมเปิดไพ่ทาโรต์ให้ว่าหลังไหว้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง ลูกค้าควรทำอะไร หรือมีอะไรที่เทพองค์นั้นๆ อยากสื่อสารหรือไม่?

 

มีฝากไปมูเทพอะไรบ้าง

หลักๆ ตอนนี้ก็จะมีเทพฮินดูเป็นหลัก เช่น พระพิฆเนศที่ช่วยอำนวยอวยชัยในเรื่องของความสำเร็จหรือการเรียน , พระแม่อุมาเทวี ที่ช่วยในเรื่องของอำนาจ การงานที่ต้องต่อรองกับคน , พระแม่ลักษมีที่จะช่วยในเรื่องของความรัก การเงิน โชคลาภต่างๆ และในอนาคตก็จะมีฝากมูในที่อื่นๆ ให้ครบรอบด้านด้วยเช่นกันค่ะ

 

ใช้อะไรถวายหรือมู

ทางเราจะมีเป็นเซ็ทผลไม้เล็ก กลาง ใหญ่ พร้อมดอกไม้พวงมาลัยไปไหว้ นอกจากนี้จะมีการอัดคลิปวีดีโอส่ง ให้ผู้ที่ฝากมูทุกท่านไปอธิษฐานจิตต่อค่ะ

 

คนรู้สึกว่าได้ผลไหม

อย่างแรกเลยทุกคนได้ความสบายทางจิตใจ บางคนเคยไปไหว้ ไปขอแล้วติดอะไรก็จะฝากเราไปไหว้แทน หรือบางคนอยู่ต่างจังหวัด สถานการณ์ชีวิตไม่ค่อยดีก็ฝากเราไปไหว้ ขอให้สิ่งที่เขาต้องการประสบความสำเร็จ หลายๆ คนได้ฟีตแบคกลับมาว่า หลังเราไปไหว้ให้แล้วเขาอธิษฐานจิต สิ่งต่างๆ ที่เคยติดขัดก็เริ่มดี เริ่มง่ายขึ้นนะ

เอาจริงๆ ทางเราก็เน้นย้ำว่านี่คือการไปไหว้ ไปขอพร ไม่ใช่แก้ดวงใดๆ แต่ทุกคนยินดีที่จะฝากเราไปมู เพราะรู้สึกว่าตัวเองปลอดภัย และได้ความสบายใจกลับไปค่ะ

 

การตอบรับเป็นอย่างไร

ดีมากๆ ตอนแรกเรากะจะรับมูแค่ไม่กี่ชุดต่ออาทิตย์ แต่ตอนนี้มันถล่มทลายมากๆ จนต้องอั้นจำนวนไว้ว่ารับได้ไม่เกินเท่าไหร่

 

มีอะไรอยากฝากไหม

ฝาก มูเตเวิร์ล ร้านเล็กๆ ที่จะนำทุกคนไปมูแบบ 4.0 ไว้ในอ้อมอกทุกๆ คนด้วยนะคะ ทางเรามีทั้งบริการจัดวอลเปเปอร์โทรศัพท์เสริมดวงในราคาเบาๆ น่ารักๆ ที่หลายคนก็บอกว่าผลลัพธ์สุดปัง และบริการฝากมูที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ทุกท่าน ได้ไหว้ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์แบบไม่ต้องก้าวเท้าออกจากบ้านแม้แต่ก้าวเดียว เราหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกคนได้มีกำลังใจ หรือก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ สามารถติดต่อเราได้ที่ Facebook มูเตเวิร์ล ได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook