พลังตัวเลข ช่วยนอนหลับ แก้โรคซึมเศร้า โดย อ.นิติกฤตย์

พลังตัวเลข ช่วยนอนหลับ แก้โรคซึมเศร้า โดย อ.นิติกฤตย์

พลังตัวเลข ช่วยนอนหลับ แก้โรคซึมเศร้า โดย อ.นิติกฤตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรคนอนไม่หลับเป็นปัญหาที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน และเป็นอะไรที่แสนจะทรมาน เรื่องนี้ พี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังรู้ดี เพราะเป็นโรคนอนไม่หลับมาตั้งแต่เด็ก กระทั่งอายุ 50 ปีแล้วก็เป็นอยู่ บางครั้งนอนไม่หลับต่อเนื่องกันหลายวันเลยทีเดียว จนพี่นางบอกว่า เป็นโรคเวรโรคกรรม

 

เรื่องนี้พี่นางได้คุยให้ผมฟังเมื่อ 3 ปีก่อน และให้ผมเปลี่ยนเบอร์มือถือให้พี่นางเป็นเบอร์มงคล และผมก็ได้มอบสติกเกอร์ “ยันต์พลังตัวเลข” ซึ่งเป็นเลขเรียงกัน 9 ตัว ให้พี่นาง ซึ่งก็คือเลข

919

151

595

พี่นางก็เอาไปติดทั่วบ้าน แล้วก็บอกว่า ถ้ายันต์ของอาจารย์ใช้ได้จริง อาจารย์โคตรแน่เลย พอเจอกันอีกครั้งพี่นางก็บอกว่า ยันต์อาจารย์ดีมาก พี่เอาไปติดทั่วบ้านเลย น่าแปลกคือตั้งแต่ติดยันต์ตัวนี้ทำให้หลับง่ายขึ้น ปกติถ้านอนไปแล้วลุกมาเข้าห้องน้ำจะนอนต่อไม่ได้เลย จะตาค้างไปเลย หรือบางทีนอนกับคนอื่น ก็ตาค้างหลับตาไปงั้นๆ แต่จิตมันไม่หลับ

แต่พอเอายันต์ตัวเลขไปติด ตื่นมาเข้าห้องน้ำกลับมาก็นอนหลับต่อได้ หลับได้ลึกขึ้น หลับได้นานขึ้น มีความสุขกับการได้พักผ่อน แล้วก็ยกนิ้วโป้งให้ว่า ยันต์นั้นทำให้หลับได้

ถอดรหัสยันต์พลังตัวเลข

ในทางโหราศาสตร์เลข 1 แทนพระอาทิตย์

เลข 5 แทนพฤหัส

เลข 9 แทนพระเกตุ

เมื่อนำเอา 1 กับ 5 มาชนกันกลายเป็นคู่มิตร

เมื่อนำมาเรียงกันก็คือ 159 คือพลังบุญบารมี พลังแห่งสีขาว พลังแห่งความบริสุทธิ์ พลังงานเบาสบาย อ่อนโยน ทำให้ทุกคนรู้สึกสบายจิตสบายใจ ได้รับพลังงานดีๆ เลยส่งผลต่อคลื่นสมอง เลยทำให้สมองเปลี่ยนไปในทางที่ดี ซึ่งคลื่นสมองเปลี่ยน ร่างกายมันก็เปลี่ยน จิตใจและความรู้สึกมันก็ปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

เมื่อนำเอายันต์พลังตัวเลขไปวางที่หัวนอน วางใต้หมอ หรือใกล้ๆ หมอนก็จะทำให้หลับง่าย บางคนเคยกินยานอนหลับก็เลิกกินยา แต่ในบางคนใช้แล้วกลับนอนไม่หลับ เพราะพลังงานมันแรงกว่าปกติสำหรับบางคน

สำหรับคนที่เป็นโรคซึมเศร้า , โรคไมเกรน อาการก็จะดีขึ้น เพราะสมองได้รับการผ่อนคลายจากคลื่นพลังงานตัวเลขที่เบาสบาย คนที่มีเซ้นส์จะสัมผัสพลังงานและรู้สึกได้ว่า มันทำให้เบาสบาย ทำให้เครียดน้อยลงกังวลลดลง พลังบุญมันส่องผ่านจากรหัสนี้ พลังงานจะส่องประกายออกมา

โดยมากแล้วคนที่ชอบทำบุญหรือปฏิบัติธรรมจะสัมผัสกับพลังงานตัวนี้และได้ผลเร็ว นอกจากนั้นแล้วก็มีบางคนนำเอายันต์พลังนี้ไปใช้แก้ฮวงจุ้ย เพราะต้องการเปลี่ยนแปลงพลังงานบริเวณนั้นให้เป็นพลังงานที่ดี

ใครที่มีปัญหาเล่านี้ ลองนำเอาเลขนี้ไปเขียนด้วยตัวท่านเองติดไว้ที่ตำแหน่งต่างๆ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากสิ้นเปลือง พิสูจน์ได้ด้วยตัวท่านเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook