เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์หลัง 16 - 31 สิงหาคม 2564 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอเรื่องกดดันและเรื่องเครียดเกี่ยวกับการงานมากขึ้น ระวังเจ้านายหรือหัวหน้าที่เป็นผู้หญิงทำให้คุณต้องรู้สึกอึดอัดมากกว่าเดิม แต่คุณจะสามารถเคลียร์หลายๆ อย่างให้ผ่านไปได้ด้วยฝีมือของคุณเอง

การเงิน ระวังมีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบงงๆ แต่ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องจ่าย หรืออยู่ๆ จะมีอะไรเข้ามารวบยอดทำให้คุณต้องจ่ายเงินก้อนในปักษ์นี้ แต่คุณมีเกณฑ์ได้โชคจากผู้ชายอายุมากกว่า หรือจะมีคนๆ นั้นเข้ามาอุปถัมภ์

ความรัก สำหรับคนโสดแล้วต้องระวังเจอคนเจ้าชู้ ที่ตัดใจจากคนเก่าๆ ไม่ได้เข้ามา หากมีคนคุยอยู่อยู่ฝ่ายจะเริ่มมีอีกคนมาคุยด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้วต้องระวังเรื่องของรักสามเส้า หรือความห่างไกลทำให้เลิกรา

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ การตั้งครรภ์ไม่พร้อม

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน งานของคุณจะล้นมือมากขึ้น อาจมีคนเอางานที่ไม่อยากทำหรือไม่ถนัดเข้ามาให้รับผิดชอบ ในช่วงนี้ต้องระวังการส่งมอบงานไม่ทัน หรือมีคนมาทวงงานบ่อย และต้องระวังการเสียเครดิตในเรื่องงานไป เนื่องจากคุณจัดระเบียบตัวเองได้ไม่ดีพอ

การเงิน คุณจะสามารถหาเงินจากทางอื่นๆ ได้มากขึ้น คุณจะมีรายได้เข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่ก็จะมีรายจ่ายเยอะ เนื่องจากตัวคุณเองอาจมีการช้อปปิ้งแก้เครียด หรือต้องจ่ายเงินก้อนให้กับคนในครอบครัวได้

ความรัก อาจมีคนไกล หรืออาจเป็นคนต่างชาติที่เข้ามาทางออนไลน์ในช่วงนี้ได้ ทำให้คุณอาจเกิดความใจฟูขึ้นมา แต่ความสัมพันธ์ยังคงเป็นระยะไกล ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้อาจต้องระวังความห่างไกล หรือการเบื่อกันทำให้ความรักสั่นคลอน

สุขภาพ ระวังการปวดเนื้อ เมื่อตัว เส้นยึด

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ต้องระวังการโยกย้ายสถานที่ทำงาน หรือมีเกณฑ์ได้ออกจากงานเดิม หากใครที่คิดว่าบริษัทเริ่มมีปัญหาอาจต้องระวังทางหนีทีไล่เอาไว้ ส่วนใครที่ทำงานฟรีแลนซ์ต้องระวังงานที่ถูกเปลี่ยนไปมา หรือมีปัญหาเรื่องสัญญาการทำงาน

การเงิน ระวังปัญหาการถูกจ่ายเงินช้าไม่เป็นไปตามกำหนด นอกจากนี้หากจะทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังให้มากขึ้น เนื่องจากมีเกณฑ์มีค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่เข้ามา หรือมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ในบ้าน

ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนเข้ามาคุยอย่างรวดเร็วแล้วออกไป เนื่องจากรู้ว่าอีกฝ่ายเข้ากับเราไม่ค่อยได้ หากมีคนคุยอยู่ก็จะยังไม่มีการลงเอยกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้ต้องระวังการที่คนรักต้องไปทำงานไกลๆ หรือไม่ค่อยได้เจอกันได้

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน คุณต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน รวมไปถึงต้องติดต่อสื่อสารกับหลายๆ ฝ่ายโดยที่คุณยังคงต้องเป็นตัวกลาง งานของคุณจะมีความปวดหัวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ในปักษ์นี้อาจมีคนเข้ามาช่วยงาน อาจเป็นเด็กที่ยังไม่มีประสบการณ์มากนัก แต่ก็ยังคงช่วยเหลือคุณได้

การเงิน คุณจะมีเรื่องให้ใช้เงินแบบถาโถมเข้ามา มีเรื่องให้ใช้เงินในเวลาเดียวกันเยอะๆ แต่ตัวคุณเองก็ยังมีรายได้เข้ามาเยอะอยู่ แต่ต้องจัดสรรให้ดีไม่อย่างนั้นในปักษ์นี้คุณอาจไม่เหลือเงินเก็บได้

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณจะมีความสัมพันธ์กับงานมากกว่าที่จะมีความอินเลิฟกับใคร หากคุณมีคนคุยความสัมพันธ์จะไปแบบนิ่งๆ ส่วนคนที่มีคู่ทั้งคุณและคนรักอาจไม่ค่อยได้ใส่ใจกันมากนัก เนื่องจากงานมันค้ำคอ

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ รวมไปถึงการสะดุดหกล้ม

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน คุณจะโดนยื่นงานใหม่ๆ เข้ามา แต่งานนั้นดันเป็นงานที่คุณไม่ค่อยถนัด หรือต้องใช้เวลาในการปรับตัว ศึกษามันพอสมควร นอกจากนี้อาจมีคนอายุน้อยกว่า หรือมีเด็กฝึกงานเข้ามาช่วยคุณทำให้ลดภาระลงไปได้

การเงิน คุณต้องคิดก่อนใช้ค่อนข้างมาก เนื่องจากคุณจะมีรายจ่ายมาจากหลายทาง และต้องระวังว่ารายรับของคุณไม่ค่อยพอดีกัน หรืออาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับบุตร บริวารเข้ามาในช่วงนี้ได้

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ปักษ์นี้ต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาคุยด้วย แต่คุณดันไม่รู้ว่าเขามีอีกฝ่าย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักของคุณหรือผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายจะเริ่มกดดันในเรื่องของความสัมพันธ์มากขึ้น

สุขภาพ ระวังการนอนดึก หรือมีปัญหาเกี่ยวกับคนทำให้เครียด

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในช่วงนี้คุณจะมีความอึดอัดกดดันมากขึ้น ต้องระวังมีคนในทีมลาออกไป ทำให้งานที่มีอยู่มันค่อนข้างล้น นอกจากนี้ต้องระวังการพูดจา ที่จะทำให้ผิดใจกันในทีมหรือหัวหน้าผิดใจกับคุณได้ และกลายเป็นปัญหาใหญ่ในการทำงานตามมา

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของที่อยู่อาศัย หรือครอบครัวเข้ามา ต้องระวังว่าคุณจะกลายเป็นคนเดียวที่มีรายได้เยอะที่สุด ทำให้ภาระเริ่มมาตกที่คุณ ทางที่ดีต้องรีบหาเงินสำรองให้มากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ต้องระวังคนเจ้าชู้เข้ามา ทำให้ความสัมพันธ์ในช่วงแรกอาจคืบหน้าไปไวมากๆ แต่ต้องระวังความฉาบฉวย ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ต้องระวังความห่างไกล หรือเลิกรากันได้

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง หรือมีเหตุให้เข้าโรงพยาบาล

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน คุณต้องจับงานหลายมือในเวลาเดียวกัน ต้องระวังว่างานไหนก็อาจไม่ได้สำเร็จตามเป้าหมายสักเท่าไหร่ บวกกับต้องระวังและใส่ใจในเรื่องของงานมากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ที่จะหลุดโฟกัสจนมีอะไรผิดพลาดได้

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะสามารถหาเงินได้มากขึ้น อาจได้โชค ได้เงินจากธนาคารหากคุณทำการกู้ยืมไปในช่วงนี้ นอกจากนี้อาจมีคนมาช่วยเหลืออุปถัมภ์ด้านการเงินได้ ทำให้คุณยังพอมีเงินเหลือเก็บอยู่บ้าง

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุมากกว่า มีฐานะที่ดีเข้ามา แต่เขาอาจมีคนคุยอื่นอยู่ด้วย ยังไม่จริงจังกับคุณมากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วคนรักจะช่วยอุปถัมภ์เรื่องการเงินกับคุณมากขึ้น เข้าใจคุณมากขึ้น

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับมดลูก คอลเลสเตอรอล

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้รับงานหรือหน้าที่ใหม่ๆ ที่ดีเข้ามา แต่งานนี้อาจเหนื่อยหน่อย ส่วนใครที่กำลังหางานอยู่ ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้งาน ถูกเรียกสัมภาษณ์ แต่ต้องเตรียมตัวให้ดีเพราะคุณจะมีคู่แข่งค่อนข้างเยอะ

การเงิน คุณจะสามารถหาเงินได้จากหลายทาง หลายงานมากขึ้นในช่วงนี้ แต่เงินอาจไม่ได้มาไวตามงานสักเท่าไหร่ ทำให้คุณยังคงต้องมีเงินสำรองเอาไว้เผื่อใช้อยู่บ้าง และต้องระวังเรื่องของการได้มาไว จ่ายออกไปไวอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนไกลหรือคนต่างชาติเข้ามาอยากทำความรู้จักกับคุณในช่วงนี้ แต่ต้องระวังเรื่องของนิสัยที่อาจยังเข้ากันไม่ค่อยได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของการไม่ยอมกัน หรือมีการใช้คำพูดแรงๆ ทำให้ทะเลาะกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด หรือต้องคิดอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ปวดหัว

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน คุณต้องวางแผนในเรื่องงานมากขึ้น อาจมีใครต้องการแผนงานหรือความแน่นอนจากคุณในการทำงาน นอกจากนี้ต้องระวังผู้ใหญ่หรือหัวหน้าเข้ามากดดันคุณในเรื่องงาน ทำให้คุณทำงานแบบไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่

การเงิน รายได้ในบางจุดของคุณอาจหายไปในปักษ์นี้ แต่คุณจะสามารถหาจากจุดอื่นเข้ามาทดแทนได้ นอกจากนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะมีคนมาอยากลงทุนอะไรเพิ่มกับคุณ หรือเขาจะเข้ามาอุปถัมภ์เรื่องการเงินให้คุณได้

ความรัก สำหรับคนโสด ปักษ์นี้จะมีคนที่คุณโดนใจเข้ามา แต่เขาอาจอยู่แค่ไม่นานแล้วออกไป ส่วนคนที่มีคู่แล้วต้องระวังเรื่องความเบื่อหน่ายเข้ามา ทำให้คู่ของคุณอาจมีปัญหาที่เคลียร์ไม่ลงกันอยู่บ้าง

สุขภาพ ระวังเรื่องก้อนเนื้อ เนื้องอก

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน คุณต้องทำงานหลายส่วนหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ทำให้ในช่วงนี้คุณมีความเครียดสะสมขึ้นมาก และอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องงานจากคุณบ่อยๆ ซึ่งตัวคุณเองอาจเริ่มแบกงานพร้อมๆ กันไม่ไหว

การเงิน คุณจะได้รับเงินจากหลายส่วนเข้ามา แต่เงินอาจไม่ได้เข้ามาตามเวลา ทำให้คุณต้องเหนื่อยไปทวงกับอะไรเดิมๆ ซ้ำๆ นอกจากนี้คุณมีเกณฑ์ได้โชคเรื่องเงิน หรืออาจได้เงินก้อนเข้ามาทำให้หายเหนื่อยอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะยังคงเป็นโสดอยู่ เพราะยังไม่เจอใครที่เข้าตา และคนที่คุยอยู่ความสัมพันธ์ก็ยังไม่ได้คืบหน้ามากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คนรักของคุณอาจไม่ได้สนใจคุณเท่าที่ควร หรือคุณและเขาอาจห่างกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องไมเกรน ปวดหัว

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในช่วงนี้หัวหน้าหรือผู้ใหญ่ จะไว้ใจให้คุณลุยงานมากขึ้นและอยากให้คุณดันงานบางอย่างให้ผ่านไปได้ภายใต้ความกดดันนี้ หากใครที่กำลังหางานอยู่ คุณมีเกณฑ์ได้งานจากคนรู้จักหรือเพื่อนเข้ามา

การเงิน ในปักษ์นี้ค่าใช้จ่ายและเงินของคุณจะไหลออกดั่งสายน้ำ ต้องระวังเรื่องของพวกหนี้สิน บัตรเครดิตที่จะตามทวงคุณอย่างไม่ลดละ และถ้าหากต้องการกู้หรือยืมเงินใครในช่วงนี้ต้องคิดให้มาก เพราะคุณจะเครียดกับมันไปอีกนาน

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาคุย แต่อาจเป็นการคุยแค่ชั่วคราว เพราะเขาจะยังรู้สึกว่าเข้ากับคุณไม่ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของคนรักไม่เข้าใจคุณ น้อยใจคุณแบบไม่มีสาเหตุ

สุขภาพ ระวังเรื่องการดื่มน้ำน้อย เรื่องคิดมาก สมองไม่ปลอดโปร่ง

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน งานของคุณจะมีความกดดันมากขึ้น ต้องระวังเรื่องของการถูกบีบให้ออก หรือคนในทีมของคุณจะออกไปทำให้งานไม่คืบหน้าเท่าที่ควร นอกจากนี้อาจมีการประกาศอะไรจากที่ทำงานออกมา ทำให้คุณได้รับผลกระทบอีกด้วย

การเงิน คุณยังคงบริหารเงินได้ดีอยู่ แต่อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคุณมากขึ้น ทำให้ในช่วงนี้คุณอาจต้องคิดให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดใจกันได้ นอกจากนี้รายรับของคุณยังคงเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ยังไม่มีอะไรที่น่ากังวล

ความรัก สำหรับคนโสดต้องระวังการเจอคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามา ซึ่งอาจเข้ามาคุยแค่แก้เหงาแล้วก็ออกไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของรักสามเส้าหรือการไม่เข้าใจกันจากบุคคลที่สามได้

สุขภาพ ระวังการนอนผิดเวลา ทำให้เวียนหัว คลื่นไส้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook