ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียน และสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระ และไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน          เจรจาต่อรองอย่างถึงลูกถึงคน แต่ไม่ควรจะดุเด็ดเผ็ดมัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการเป็นนายหน้า ตัวแทนซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่หากคิดจะโยกย้าย หรือซ่อมแซมบ้าน ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะงบประมาณอาจบานปลาย 

การงาน         เอาใจเขา มาใส่ใจเรา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากผู้ที่เกี่ยวข้องได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เตรียมพร้อม อย่าประมาท เพราะผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพา อาจหมดอำนาจ หรือถูกจับผิดในทุกเรื่อง ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ “ร้อนที่” จนอยากเปลี่ยนงาน

ความรัก        ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไข หากครอบครัวมีปัญหาจนขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ และหากมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็อาจได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยรักให้เสน่หากันมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมิตรสหายแนะนำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติก ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ โดยเฉพาะวันที่ 7-9

สุขภาพ         สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น อย่าประมาท     

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 22 กันยายน ปีนี้ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาดแหลมคม ทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากพูด เขียน สู่การกระทำ ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา อย่างนอบน้อม อ่อนโยน ถ่อมตน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับลาภ ผลสำเร็จดังที่หวังได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook