เช็คดวง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย โดย หมวยไพ่ทอง

เช็คดวง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย โดย หมวยไพ่ทอง

เช็คดวง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย โดย หมวยไพ่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวพฤหัสบดี (๕) จะโคจรถอยหลังเข้าสู่ราศีมังกร ในวันที่ 28 กันยายน 64 ซ้ำยังเป็นตำแหน่งนิจ แม้ว่าดาวพฤหัสบดีจะเป็นดาวศุภเคราะห์ ที่จะเสริมในเรื่องของความก้าวหน้า ความสุข และรวมถึงการได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่อีกด้วย  แต่การที่ดาวพฤหัสบดี พักร์องศาและอยู่ในตำแหน่งนิจแบบนี้ ทำให้กำลังของดาวพฤหัสบดีจะอ่อนกำลังลง 

 

ดังนั้น ตัวแทนของดาวพฤหัสบดีคือ หมอ ครูบาอาจารย์ ผู้ใหญ่ในบ้านเมือง ช่วงนี้จะส่งผลให้อ่อนกำลังลงได้เช่นกัน จนกว่าดาวพฤหัสบดีจะย้ายอีกครั้งในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 ในส่วนดวงเมืองจึงจะเห็นได้ว่า ในช่วงระยะหนึ่งเดือนเศษที่ดวงดาวโคจรไม่ปกติ หมอ ครูอาจารย์ จะเหนื่อยขึ้นกว่าช่วงปกติ รูปแบบการทำงานที่ทำให้อ่อนล้า หรือต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ในส่วนของผู้ใหญ่ในบ้านเมือง ก็อาจจะขาดความเชื่อมั่นลง เพราะสิ่งที่ให้คำมั่นสัญญา ไม่สามารถทำได้ตามที่พูดไว้ การทำงานจึงต้องใช้ความพยายามมากกว่าทุกครั้งที่เป็น

มาดูกันว่าแต่ละราศีมีจะเป็นอย่างไรหลังดาวพฤหัสบดีย้ายนะคะ ข่าวดีของราศีมังกร กรกฎ ธนู และมีน ที่จะได้แรงหนุนจากดาวพฤหัสบดี ในช่วงระยะนี้ แต่ก็ยังมีบางราศีที่ต้องระวัง ได้แก่ สิงห์ กุมภ์ เมถุน ในส่วนของราศีอื่นๆ จะเป็นอย่างไร

 

ราศีเมษ 13 เม.ย.- 13 พ.ค.

ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่เรือนการงาน  แม้ว่าจะได้รับการ ไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ทำงานที่ท้าทายในช่วงนี้ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีของชาวเมษที่จะได้โชว์ศักยภาพของตัวเอง อย่างไรก็ตามเมื่อดาวพฤหัสบดีเป็นนิจ อาจจะมีบ้างที่ชาวเมษจะรู้สึกเบื่อหน่ายหรือหมดไฟในช่วงนี้ได้ รวมไปถึงผลงานที่ทำควรจะต้องได้รับการยกย่อง เพราะทำไว้ดีมาก แต่กลับได้ผลลัพธ์น้อยกว่าที่ควรจะเป็น ดังนั้นช่วงนี้สามารถที่จะรับงานและทำงานด้วยความตั้งใจได้ แต่ก็ควรรับมาแต่พอดีเอาที่ตัวเองไหวและสบายใจด้วย เพื่อมีกำลังใจในการทำงานต่อๆไป

 

ราศีพฤษภ 14 พ.ค.- 14 มิ.ย.

ดาวพฤหัสบดี ย้ายเข้าสู่เรือนความก้าวหน้า สำหรับชาวพฤษภ ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้รับการ promote มีความเจริญก้าวหน้าเกิดขึ้น อย่างน้อยๆก็ทำให้คุณยิ้มได้ หรือรู้สึกหายเหนื่อยจากความพยายามที่ผ่านมา แต่จากการที่ดาวพฤหัสเดินทางพักร์องศา อาจสื่อให้เห็นได้ว่าสิ่งที่คุณได้รับมาอาจจะเป็นการได้รับแบบชั่วครั้งชั่วคราว ดังนั้นคุณต้องแสดงศักยภาพของคุณอย่างต่อเนื่องเพื่อให้การก้าวหน้าครั้งนี้เป็นไปอย่างมั่นคงและเพื่ออนาคตของคุณ 

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.   

ดาวพฤหัสบดี ย้ายเข้าสู่เรือนสุขภาพและการเดินทาง สำหรับชาวเมถุนแล้วการย้ายเรือนของดาวพฤหัสบดีในครั้งนี้อาจจะไม่ได้ส่งผลมากนัก ชาวเมถุนอาจจะต้องระวังในเรื่องของสุขภาพและการเดินทางในช่วงนี้ให้มากเป็นพิเศษ ทั้งนี้อาจจะมีความเครียดที่เกิดขึ้นจากการทำงานหรือรวมไปถึงความไม่ไว้วางใจของหุ้นส่วน บางคนอาจจะจะมีปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วนหรือคนในที่ทำงานได้ ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพของชาวเมถุนเป็นอย่างมาก ควรต้องดูแลตัวเองให้มากและพักผ่อนให้เพียงพอ

  

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 16 ส.ค. 

ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่เรือนคู่ครองและหุ้นส่วน ชาวกรกฏในช่วงนี้จะส่งอิทธิพลต่อเรื่องของคู่ครองคนรัก ใครที่มีคนรักที่อายุมากกว่าอาจจะต้องใช้ความเข้าใจกันอย่างมากในช่วงนี้ เพราะจะมีความ sensitive ไม่น้อย อาจจะมีแง่งอนกันได้ง่าย อย่างไรก็ตามในเรื่องของความรักชาวกรกฏก็ยังคงมีความโชคดีและมีทิศทางที่ดี แม้จะมีความไม่เข้าใจกันบ้างแต่ก็ยังรักกันดี สำหรับเรื่องของหุ้นส่วนถ้าหากว่าคุณมีหุ้นส่วนเป็นคนอายุมากกว่า อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับทัศนคติให้ตรงกัน เพื่อที่จะดำเนินธุรกิจไปในทิศทางที่ดี

 

ราศีสิงห์  17 ส.ค. – 16 ก.ย.  

ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่เรือนอุปสรรค สำหรับชาวสิงห์ในช่วงนี้อาจจะมีอุปสรรคเกิดขึ้นได้ บวกกับพลังของดาวพฤหัสที่อ่อนกำลังลง ทำให้ชาวสิงห์จะต้องฝ่าฟันและใช้ความอดทนค่อนข้างมาก หากชาวสิงห์กำลังมีโปรเจคใหม่ๆเข้ามา การเริ่มต้นธุรกิจใหม่ รวมถึงการเริ่มงานใหม่ ในช่วงนี้อาจจะยังไม่ได้ส่งผลที่ดีมากนัก คุณต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ตัวเองหรือรอจนกว่าดาวพฤหัสจะย้ายอีกครั้ง ในช่วงนี้ชาวสิงห์ต้องระวังความเข้าใจผิดจากผู้ใหญ่ ถ้ามีปัญหาต้องรีบเคลียนะคะ 

 

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.  

ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่เรือนทายาทและความรัก ชาวกันย์ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรัก แต่ไม่ควรรีบต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันสักพักก่อน บางคนอาจจะมีข่าวดี เช่นการแต่งงาน การหมั้นหมาย รวมถึงบางคู่อาจจะมีข่าวดีเรื่องของทายาทด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามเมื่อดาวพฤหัสพักร์องศาแบบนี้ งานพิธีต่างๆอาจถูกเลื่อนไปได้ และเมื่อถึงเวลาก็จะจัดงานตามที่วางแผนไว้ได้อีกครั้ง ทุกอย่างต้องรอจังหวะและโอกาสที่เหมาะสม เพื่อความราบรื่นในชีวิต

 

ราศีตุลย์ 17 ต.ค. - 15 พ.ย. 

ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่เรือนครอบครัวและทรัพย์สิน ชาวตุลย์ช่วงนี้ มีโอกาสได้ซื้อทรัพย์สินชิ้นใหม่เข้าบ้าน รวมไปถึงการมีสมาชิกใหม่ในบ้านอีกด้วย ทั้งนี้สำหรับชาวราศีตุลย์แล้วต้องระวังการหยิบยืมเงินจากเพื่อนฝูงหรือคนห่างไกลที่ไม่ได้ติดต่อกันมาสักกระยะ พยายามหลีกเลี่ยงแล้วก็ปฏิเสธไว้ก่อน แม้ว่าจะได้คืนจากการยืมครั้งนี้แต่ใช้ระยะเวลานานกว่าจะได้คืนนะคะ

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. 

ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่เรือนสังคม สำหรับชาวพิจิกแล้วช่วงนี้จะได้พบปะสังคม ผู้หลักผู้ใหญ่ หรือมีคอนเนคชั่นใหม่ๆเกิดขึ้น  ซึ่งจะทำให้คุณได้มีโอกาสทำอะไรใหม่ๆที่มันท้าทาย และดีต่ออนาคตของคุณได้ บางคนอาจจะได้พบเจอคนรักได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้การเจอคอนเนคชั่นใหม่ บางคนอาจจะอยากให้เค้ามาช่วยเหลือคุณ แต่ก็ไม่ควรคาดหวังมากเพราะแรงซัพพอร์ทในช่วงนี้ไม่มากนัก เนื่องจากดาวพฤหัสบดีเป็นนิจ แต่ถ้าหวังอนาคตระยะยาว เค้าสามารถช่วยได้อย่างแน่นอนค่ะ เพียงแต่ให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนนะคะ 

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่เรือนการเงิน ชาวธนูมีโอกาสจะได้เงินตามที่คาดหวังไว้ บางคนรอมาสักพักแล้ว ตอนนี้ก็มีข่าวดีในเรื่องของเงินอย่างแน่นอน เพียงแต่ขึ้นอยู่กับดวงชะตา การเดินของดวงดาวในแต่ละบุคคล บางคนจะได้รับเงินเต็มๆ 100% แต่บางคนอาจจะได้ไม่เต็มร้อย แต่ให้คิดอีกทางคืออย่างน้อยคุณก็ได้มานะคะ การเงินของชาวธนูโดดเด่นกว่าราศีอื่นในช่วงนี้ค่ะ

 

ราศีมังกร 16 ม.ค. – 12 ก.พ. 

ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่เรือนจิตใจทับลัคนาตนเอง สำหรับชาวมังกรจะได้รับแรงหนุนจากดาวพฤหัสบดี ที่เข้ามาสู่เรือนดวงชะตา แม้จะไม่ได้มาเต็ม 100% แต่ก็ทำให้ชาวมังกร มีแรงฮึดสู้และพร้อมที่จะเผชิญปัญหาต่างๆ ชาวมังกรจะมีความมั่นใจมากขึ้นในครั้งนี้ และจะทำให้ชาวมังกรผ่านพ้นวิกฤตไปได้  เพราะจะมีคนเข้ามาเป็นที่ปรึกษาอยู่เบื้องหลัง มาคอยช่วยเหลือคุณค่ะ ดังนั้นอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาช่วงนี้คุณจะแก้ได้แบบไม่ต้องกังวลนะคะ

  

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค. 

ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่เรือนวินาศ ช่วงนี้ชาวกุมภ์อาจจะต้องพักสักระยะ หากโดดเด่นมากเกินไปจะเป็นภัยได้ คุณควรอยู่เบื้องหลังวางแผนก่อน อย่าออกตัวเยอะจนว่าดาวพฤหัสบดีจะย้ายอีกครั้ง ครั้งนี้จะเป็นทีของคุณที่จะก้าวกระโดดและโดดเด่นกว่าเดิม ในช่วงนี้ชาวกุมภ์ต้องระวังเรื่องหนี้สินที่ค้างคา อาจจะโดนทวงถามได้นะคะ 

 

ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย. 

ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่เรือนโชคลาภ ชาวมีนมีเรื่องโชคลาภเข้ามาในช่วงนี้ แต่ไม่ได้มาแบบใหญ่โต มีมาเล็กๆน้อยให้พอได้กรุ้มกริ่ม แต่เรียกได้ว่าโดดเด่นเรื่องโชคลาภกว่าราศีอื่นๆ  นอกจากนี้ชาวมีนยังมีโอกาสที่ดีเรื่องงานด้วย มีผู้ใหญ่ไว้วางใจ และชาวมีนก็ดูมีความมั่นใจมากขึ้นอีกด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook