ดวงรายปักษ์ คนทั้ง 7 วัน 16-30 กันยายน 2564 โดย หมวยไพ่ทอง

ดวงรายปักษ์ คนทั้ง 7 วัน 16-30 กันยายน 2564 โดย หมวยไพ่ทอง

ดวงรายปักษ์ คนทั้ง 7 วัน 16-30 กันยายน 2564 โดย หมวยไพ่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดูกันว่าดวงปักษ์นี้ในช่วงวันที่ 16 - 30 กันยายน 2564 ของคนทั้ง 7 วันจะเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพและโชคลาภ

 

คนวันอาทิตย์

การเงิน : ในช่วงนี้การเงินเริ่มหมุนเวียนดีขึ้น แต่ยังมีค่าใช้จ่ายจุกจิกอยู่บ้าง ควรวางแผนการใช้เงินให้ดี ถึงแม้ค่าใช้จ่ายยังไม่มาก แต่รวมๆแล้วก็เอาเรื่องอยู่นะคะ 

การงาน : ปลายสัปดาห์นี้คุณจะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับงาน รวมถึงคุณสามารถปั่นงานจนเสร็จได้ งานที่เป็นดินพอกหาหมู ค้างคามาสักพักก็จะน้อยลง การทำงานในช่วงปลายเดือนเป็นอะไรที่ไม่กดดันค่ะ

ความรัก : สำหรับคนที่มีคู่ อาจจะมีเหตุให้ต้องห่างกับคนรักช่วงเวลาหนึ่ง แต่สักพักจะเหมือนเดิม สำหรับคนโสด มีโอกาสที่คนรักเก่าจะรีเทิร์นกลับมา ขึ้นอยู่กับคุณและความมั่นคงของจิตใจนะคะ 

สุขภาพ : คุณจะมีอาการปวดเมื่อยเนื้อตัว กระดูก และช่วงต้นคอ 

โชคลาภ : โชคลาภตอนนี้ยังไม่โดดเด่นมาก แต่ยังมีประปรายเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงจะนำโชคมาให้

 

คนวันจันทร์

การเงิน : เงินที่คาดหวังไว้ จะได้ตามที่คาดหวัง ช่วงปลายสัปดาห์นี้พอมีเงินเก็บอยู่บ้างแต่ก็ยังมีแพลนสำหรับการซื้อของชอบของสะสม ถ้าชิ้นเล็กๆก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าชิ้นใหญ่ราคาสูงไป คุณจะกลับมาเสียดายเงินทีหลังได้ 

การงาน : งานยังคงยุ่งยาวๆไปในช่วงนี้กว่าจะเคลียร์ได้ก็ต้องใช้เวลา บางครั้งจะรู้สึกกดดันตัวเองมากไป ต้องหาเวลาผ่อนคลายตัวเองบ้าง ความกดดันไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น ซ้ำยังทำให้งานออกมาไม่ดีด้วยนะคะ

ความรัก : สำหรับคนที่มีคู่ คุณจะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม เป็นเหตุให้มีคนอยากเข้ามาเกี่ยวพันได้ ทั้งในเชิงชู้สาว หรือการติดต่อเกี่ยวกับงาน อย่างไรก็ตามระวังเผลอใจไว้บ้างก็ดีนะคะ สำหรับคนโสด ช่วงนี้อาจจะมีคนที่มีตำหนิเข้ามาเกี่ยวพัน เช็คให้ดีว่าเคลียร์สถานะเรียบร้อยแล้วหรือไม่ หากคุณมีความสนใจในตัวเค้า

สุขภาพ : สุขภาพช่วงนี้ต้องนอนหลับให้เพียงพอ คุณอาจจะมีความเครียดและทำให้นอนยากมากขึ้น

โชคลาภ : สัปดาห์นี้พอจะเสี่ยงโชคได้บ้าง แต่เลขจะออกมาจากความรู้สึกที่แวบเข้ามาหาคุณ

 

คนวันอังคาร

การเงิน : มีเหตุให้ต้องจ่ายเงินในหลายๆช่องทาง ทำให้อาจจะมีติดขัดได้บ้าง สภาพคล่องทางการเงินยังไม่ดีมากนัก มีโอกาสที่จะได้ใช้เงินที่เก็บไว้

การงาน : ช่วงนี้จะมีงานเข้ามามากขึ้น งานเล็กและใหญ่เข้ามาพร้อมกัน ต้องจัดการในเรื่องของเวลาให้ดี ระวังงานค้างเป็นดินพอกหางหมู งานไหนเคลียร์ได้ควรรีบเคลียร์

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ มีความเข้าใจกันมากขึ้น แม้จะยังมีแง่งอนกันบ้าง ความรักและความผูกพันยังมีอยู่ กระทบกระทั่งกันบ้างเป็นเรื่องปกติ ถ้าไม่ใส่ใจมากทุกอย่างจะผ่านพ้นไป สำหรับคนที่โสด กำแพงเรื่องรักค่อนข้างสูง บวกกับอีโก้ที่มี ทำให้ทิศทางความรักยังดูไม่เห็นคำตอบที่ควรจะเป็น คุณอาจจะต้องรอสักระยะหนึ่ง จึงจะมีคนที่ถูกใจเข้ามา

สุขภาพ : ระวังสุขภาพช่องท้อง หรืออาการปวดท้องเจ็บท้องนะคะ บางคนเป็นกรดไหลย้อน หรืออาจเป็นโรคกระเพาะได้ 

โชคลาภ : โชคลาภยังไม่เด่นในช่วงนี้

 

คนวันพุธ

การเงิน : คนวันพุธ มีเหตุจะต้องใช้เงินออก เพราะคนอื่นหรือคนในครอบครัว บางคนจ่ายเพราะเรื่องสุขภาพ หรือมีคนมาขอยืม และมีโอกาสที่จะไม่ได้คืนสูง

การงาน : ช่วงปลายสัปดาห์คุณจะได้ทำงานยากขึ้น บางครั้งอาจจะเกินความสามารถของคุณไปด้วยซ้ำ การตัดสินใจบางอย่างควรจะต้องมีผู้ใหญ่เข้ามาเป็นที่ปรึกษาเพื่อจะได้ไม่พลาดนะคะ

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ มีทะเลาะกันบ้างด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ ส่วนใหญ่สาเหตุมาจากฝ่ายหญิง คนโสด ช่วงนี้โฟกัสแต่เรื่องงาน ไม่ค่อยสนใจกับเรื่องความรักเหมือนช่วงก่อนหน้า เพราะมีสิ่งที่ต้องโฟกัส เช่น เรื่องงานหรือเรื่องธุรกิจใหม่

สุขภาพ : ช่วงปลายเดือนสุขภาพดีขึ้น มีแรงกำลังใจในการออกกำลังกายเพื่อทำให้สุขภาพดีขึ้น 

โชคลาภ : ช่วงนี้หากต้องการจะเสี่ยงโชค ให้เลือกอุดหนุนคนพิการตาบอด ผิวสองสีนะคะ

 

คนวันพฤหัสบดี

การเงิน : ปลายสัปดาห์ดวงการเงินเด่น จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง ยิ่งขยันยิ่งได้มาก ธุรกิจมีกำไร ทำให้คุณหายเหนื่อยมากขึ้น ได้รับเงินก้อนตามที่หวัง

การงาน : มีโอกาสได้เจอการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย เกี่ยวกับการทำงาน รวมถึงธุรกิจที่ทำ คุณจะได้พบเจอสิ่งใหม่ๆในช่วงนี้ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ดีต่ออนาคต

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ ระวังคำพูดที่อาจจะทำให้อีกฝ่ายเสียใจแบบที่ไม่รู้ตัว ช่วงนี้ต้องทะนุถนอมจิตใจกันไว้บ้าง เพราะมีโอกาสที่น้อยใจกันได้ สำหรับคนโสด จะมีโอกาสได้พูดคุย ศึกษาดูใจ ดูเหมือนว่าจะคลิกและดูเป็นไปในทิศทางที่ดีด้วยนะคะ

สุขภาพ : ระวังการติดเชื้อในช่วงนี้ เชื้อหวัด หรือการติดเชื้อในกระแสเลือด รวมถึงมีอาการภูมิแพ้เกิดขึ้น 

โชคลาภ : อาจจะมีทุกขลาภในช่วงนี้ โชคลาภที่ได้มาอาจจะต้องแลกกับบางอย่างนะคะ 

 

คนวันศุกร์

การเงิน : ระวังปัญหาหนี้สินที่จะโดนทวงถามในช่วงปลายเดือน การเงินช่วงนี้ไม่คล่องตัว หนี้สินบัตรเครดิตอาจจะทำให้คุณรู้สึกเครียดได้นะคะ ค่อยๆเคลียร์ ค่อยๆผ่อนคืน แต่ถ้าคืนเป็นก้อนจะดีที่สุด

การงาน : การงานดูมีทิศทางที่ดีขึ้น คุณเริ่มเข้าใจในเนื้องาน และสามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด การตัดสินใจช่วงนี้ไม่มีผิดพลาด ดังนั้นทำงานด้วยความตั้งใจและมั่นใจจะเป็นผลดีต่อคุณมากๆ

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้มีความเข้าใจกันดี การพูดคุยแม้จะมีความเห็นที่ไม่เหมือนกัน แต่หาจุดตรงกลางได้ สำหรับคนโสด มีคนสนใจในตัวคุณไม่น้อย และคุณเองก็เปิดโอกาสให้ทุกคนเข้ามาคุยด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามคุณเองก็ยังไม่มีแพลนสละโสดเพราะต้องการที่จะศึกษาดูใจไปก่อน

สุขภาพ : ยังคงต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุของมีคม หลีกเลี่ยงไว้บ้างนะคะและไม่ควรประมาทเลย

โชคลาภ : ไม่ควรเสี่ยงโชคช่วงนี้ มีโอกาสเสียมากกว่าได้

 

คนวันเสาร์

การเงิน : การเงินเริ่มอยู่ตัว คุณเริ่มจัดการเกี่ยวกับเรื่องเงินของคุณได้บ้างแล้ว แม้จะมีค่าใช้จ่ายเงินก้อนแต่ก็ไม่ทำให้คุณใช้ชีวิตลำบากในช่วงนี้นะคะ 

การงาน : ในปลายสัปดาห์คุณจะต้องประชุมกับหลายๆงาน ค่อนข้างยุ่ง รวมถึงอาจไม่มีเวลาทานข้าวในบางที แต่งานทุกงานจะผ่านไปได้ด้วยดี ด้วยความสามารถของคุณ คุณจะจัดการทุกอย่างได้ 

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ เริ่มมีเวลามากขึ้น คุณมีโอกาสต้องใช้จ่ายหรือซื้อของให้คนรัก และสิ่งนี้จะทำให้คนรักอารมณ์ดี แฮปปี้ไปทั้งเดือน สำหรับคนโสด มีโอกาสสละโสดในไม่ช้า เพราะคุณจะได้เจอคนถูกใจ ตรงสเป็ค

สุขภาพ : สุขภาพไม่มีอะไรน่ากังวล สัปดาห์นี้ทุกอย่างราบรื่น ที่เป็นอยู่จะอาการดีขึ้น

โชคลาภ : โชคลาภจากที่อยู่อาศัย และเจ้าที่เจ้าทางให้คุณแก่คุณ ควรบูชาท่านบ้างนะคะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook