ดวงรายปักษ์ คนทั้ง 7 วัน 1-15 ตุลาคม 2564 โดย หมวยไพ่ทอง

ดวงรายปักษ์ คนทั้ง 7 วัน 1-15 ตุลาคม 2564 โดย หมวยไพ่ทอง

ดวงรายปักษ์ คนทั้ง 7 วัน 1-15 ตุลาคม 2564 โดย หมวยไพ่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดูกันว่าดวงปักษ์นี้ในช่วงวันที่ 1-15 ตุลาคม 2564 ของคนทั้ง 7 วันจะเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพและโชคลาภ

 

คนวันอาทิตย์

การเงิน : ในรอบสัปดาห์นี้การเงินของคนที่เกิดวันอาทิตย์จะเริ่มดีขึ้น เงินที่คาดหวังไว้จะได้ตามที่หวังและจะมาเป็นก้อนใหญ่ แต่ให้ระวังการถูกยืมจากคนใกล้ตัว ควรพิจารณาให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจให้ไป หากไม่สนิทจริงก็ควรต้องพิจารณาหลายรอบหน่อย

การงาน : ช่วงนี้จะมีงานหลายโปรเจ็คเข้ามาพร้อมๆกัน อาจทำให้คุณทำงานไม่ทันได้ ควรวางแผนให้ดีจะได้จัดการได้ หากมีงานไหนที่คุณไม่ถนัดก็ควรสอบถามผู้รู้เพื่อให้งานนั้นผ่านไปได้ด้วยดี การยึดติดแต่ไอเดียของตนเองอาจทำให้คุณหาทางออกไม่ได้

ความรัก : สำหรับคนที่มีคู่ ช่วงนี้คุณอาจจะมีเวลาให้กับคนรักน้อยหน่อย เพราะมีหลายสิ่งที่คุณยังต้องโฟกัสและต้องทำให้เสร็จ อย่างไรก็ตามคนรักของคุณก็ยังเข้าใจคุณอยู่ สำหรับคนโสด แม้ว่าจะเหงาแต่คุณก็สามารถอยู่ได้ โดยที่คุณจะพยายามหากิจกรรมทำเพื่อให้คุณไม่โฟกัสในเรื่องความรักมากเกินไป

สุขภาพ : สัปดาห์นี้คุณอาจจะรู้สึกปวดหัว ไมเกรน นอนยากหรือตื่นบ่อย ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ พยายามลดความเครียดลงบ้างนะคะ

โชคลาภ : โชคลาภไม่ค่อยโดดเด่นนัก แต่หากอยากเสี่ยงควรเลี่ยงวันศุกร์

 

คนวันจันทร์

การเงิน : มีค่าใช้จ่ายยิบย่อยที่ทำให้คุณรำคาญใจได้ บางคนต้องซ่อมของ แต่ซ่อมแล้วซ่อมอีกก็ยังไม่โอเค จนคุณอาจจะรู้สึกว่าต้องซื้อใหม่ ความรู้สึกช่วงนี้คือเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย แผนการเงินให้ดีนะคะ ไม่เช่นนั้นจะเสียเงินไปโดยใช่เหตุ

การงาน : งานช่วงนี้ค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นงานของตัวเองหรืองานที่มีคนอยากให้คุณเข้ามาช่วย ตัวคุณเองปฏิเสธไม่ค่อยเก่งก็อาจจะรับมาทั้งหมด การทำงานจึงอาจจะติดขัดได้ในบางช่วง และอาจจะเคลียงานไม่ทันด้วย

ความรัก : สำหรับคนที่มีคู่ คุณมีเวลาได้ไปทำบุญกัน ช่วงนี้อารมณ์ดี ใจเย็นกันทั้งคู่ มีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น แม้ว่าในใจลึกๆอาจจะขัดใจอยู่บ้าง แต่คุณก็พยายามลืมๆมันไปเพราะมันคือเรื่องเล็ก สำหรับคนโสด มีโอกาสรีเทิร์นกับคนเก่า มีการปรับเปลี่ยนและดีขึ้นกว่าเดิม อย่างน้อยก็ทำให้คุณแฮปปี้มากขึ้น

สุขภาพ : ระวังอาการติดเชื้อที่เกิดขึ้นได้ เช่นเป็นแผลแล้วติดเชื้อ หรือการเดินไปที่ไหนแล้วติดไข้ก็ได้เช่นกัน

โชคลาภ : โชคลาภจะมาจากบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว อาจมีการฝันถึงก็ได้

 

คนวันอังคาร

การเงิน : เรื่องเงินยังคงต้องหมุนเวียนให้ดี แม้จะดีขึ้น แต่ก็มีโอกาสสะดุดได้ทุกเมื่อ ยังคงต้องวางแผนในการใช้เงินรวมถึงวางแผนในการเก็บเงินในเวลาเดียวกัน คุณยังมีค่าใช้จ่ายเงินก้อนรออยู่ ไม่ควรประมาท

การงาน : สัปดาห์นี้จะเริ่ม เคลียร์งานเก่าได้ ทำให้คุณรู้สึกเบาใจช่วงเวลาหนึ่ง แต่ช่วงกลางสัปดาห์คุณก็จะมีงานใหม่เข้ามา บางครั้งคุณอาจจะทำงานไม่ทัน ค่อยๆทยอยทำงานจะดีที่สุด อย่าพยายามมาปั่นทุกสิ่งทุกอย่างในช่วง Deadline

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณจะได้แรง Support ที่ดีจากคนรัก มีความเข้าใจและช่วยเหลือเป็นอย่างดี รวมถึงมีโอกาสที่จะได้ไปทำกิจกรรมต่างๆรวมถึงเดินทางท่องเที่ยวไปกับคนรักด้วย สำหรับคนโสด มีแววว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจในเร็วๆนี้ อดทนอีกนิดแล้วคุณจะมีความสุขอย่างแน่นอน

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ ทำให้เลือดออกบ้าง และรวมไปถึงอาจมีอาการปวดเมื่อยบริเวณคอ หลัง และขา

โชคลาภ : คุณมีโชคลาภโดดเด่น จากการฝันที่ติดต่อกัน หรือความฝันแปลกๆ

 

คนวันพุธ

การเงิน : การเงินยังคงทรงตัว ไม่เด่นแต่ก็ไม่แย่ คุณมีแพลนลงทุนบางอย่างกับคนรู้จัก ซึ่งเป็นการลงทุนเงินก้อน ก่อนที่คุณจะลงทุนใดๆ ก็แล้วแต่ ควรศึกษาให้ดีเพื่อไม่ให้เสียความรู้สึกกับผลลัพธ์ที่จะได้มา รวมถึงให้ศึกษาคนที่จะร่วมทุนให้ดีด้วยเช่นกัน

การงาน : คุณอาจจะมีช่วงจังหวะได้พักผ่อนบ้าง งานบางอย่างที่คุณได้เคลียร์ออกไปแล้วจะทำให้คุณรู้สึกสบายใจมากขึ้น รู้จักปฏิเสธงานบ้างเพื่อทำให้คุณได้โฟกัสงานของตัวคุณเอง ในช่วงต้นสัปดาห์เรื่องงานยังไม่เด่นมากเท่าไหร่นัก เลยทำให้คุณสามารถอยู่ชิลๆ แบบไม่มีความเครียดได้

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ ระวังคำพูดให้มาก มีโอกาสที่จะพูดกระทบกระเทือนจิตใจอีกฝ่ายหนึ่งได้ ความรู้สึกช่วงนี้ค่อนข้าง Sensitive ถ้ารู้ว่าต้องใช้คำพูดแรงให้ถ้ารู้ว่าต้องใช้คำพูดที่แรงให้เงียบไว้จะดีที่สุด สำหรับคนโสด ช่วงนี้คงต้องเคลียร์ความรู้สึกของตัวเองให้ดี หากยังไม่พร้อมที่จะมีใครก็ควรใช้เวลาอยู่กับตัวเองให้คุณค่าแก่ตัวเองมากที่สุด

สุขภาพ : อาจจะมีอาการออฟฟิศซินโดรม หรืออาการเกร็งกล้ามเนื้อในช่วงนี้ได้

โชคลาภ : โชคลาภยังไม่ค่อยโดดเด่นนะ หากเสี่ยงโชคช่วงนี้มีโอกาสจะเสียมากกว่าได้

 

คนวันพฤหัสบดี

การเงิน : สภาพคล่องทางการเงินในช่วงนี้ยังไม่ดีนัก การหมุนเวียนติดขัด สำหรับคนที่รอคอยเงินอยู่มีโอกาสที่จะชวดได้ ไม่ควรตั้งความหวังไว้มากเกินไปมีโอกาสจะผิดหวังได้

การงาน : คนที่มองหางานใหม่หรือเพิ่งสัมภาษณ์งานไป มีโอกาสจะได้งานตามที่หวังไว้ สวัสดิการดีขึ้น เงินเดือนดีขึ้น แต่เนื้องานมีความจุกจิกอยู่บ้าง แต่คาดว่าคุณจะจัดการมันได้ดี

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ อาจมีความรู้สึกแปลกๆเกิดขึ้น เช่นความไม่เหมือนเดิม พฤติกรรมบางอย่างเปลี่ยนไป ซึ่งสำหรับบางคนแล้วถือเป็นเรื่องใหญ่ บางทีอาจไม่มีอะไรในกอไผ่เลยก็ได้แต่คุณคิดมากไปเอง สำหรับคนโสด จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาเกี่ยวพัน หรือเค้าแอบชอบคุณอยู่ ตอนนี้เค้าเริ่มจะเปิดตัวถ้าคุณโอเคก็สามารถศึกษาดูใจกันได้

สุขภาพ : เรื่องสุขภาพไม่มีอะไรต้องกังวล สำหรับคนที่มีโรคประจำตัว ในช่วงสองสัปดาห์นี้จะผ่านไปได้ด้วยดี

โชคลาภ : โชคลาภจะได้จากการบนบานศาลกล่าว แต่ต้องมีอะไรไปแลก หากบนแล้วได้มาก็อย่าลืมไปแก้บนด้วยนะคะ

 

คนวันศุกร์

การเงิน : การเงินในช่วงนี้เริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือทำให้คุณหายใจหายคอได้ คนที่วางแผนกู้เงินจะกู้สำเร็จ ช่วงนี้รายได้ของคุณอาจเข้ามาจากหลายๆทาง ควรเลี่ยงการลงทุนในช่วงนี้ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมคุณจะสามารถลงทุนได้และมีกำไรด้วย

การงาน : คุณจะมีผลงานเป็นที่ยอมรับในหน่วยงาน รวมถึงงานนี้ยังช่วยให้ผู้ใหญ่ได้หน้า ช่วงนี้คุณจะได้รับการเอ็นดูจากผู้ใหญ่ไม่น้อย และเป็นที่ไว้วางใจให้ทำงานต่อๆไป งานช่วงนี้โดดเด่นขอให้ทำให้เต็มที่ผลที่ได้มาจะดีต่ออนาคตของคุณ

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ ระวังปัญหาเรื่องในอดีตจะทำให้ความรู้สึกของคนรักของคุณรู้สึกไม่ดี ทั้งทั้งที่ไม่มีอะไรแต่ความเข้าใจของแต่ละคู่ต่างกัน พยายามทำอะไรให้โปร่งใสจะได้ไม่เกิดการระแวง สำหรับคนโสด คุณเองก็เปิดโอกาสให้กับความรักครั้งใหม่ แต่เหมือนมันไม่สุดเพราะคุณอาจจะยังลืมคนเก่าไม่ได้

สุขภาพ : สุขภาพไม่มีอะไรน่ากังวล ที่เป็นอยู่ก็จะเริ่มมีอาการดีขึ้น

โชคลาภ : โชคลาภช่วงนี้ไม่โดดเด่น หากต้องการเสี่ยงโชคพยายามเลี่ยงทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

 

คนวันเสาร์

การเงิน : ยังคงมีรายจ่ายรอคุณอยู่ แต่คุณเริ่มที่จะจัดการวางแผนได้ดีขึ้น ระวังค่าใช้จ่ายเงินก้อนที่จะกระทบกับเงินเก็บ จะดีขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้ สำหรับธุรกิจที่ทำมีผลลัพธ์ที่ดีทำให้คุณมีกำไรแต่ก็ยังไม่เท่ากับรายจ่ายของคุณที่มี

การงาน : หากคุณกำลังเครียดเรื่องโปรเจค หรือมีความไม่เคลียร์ชัด ขอให้คุณมั่นใจว่าคุณจะสามารถผ่านไปได้และจะสำเร็จ คุณต้องใช้ความอดทนอีกซักระยะหนึ่งแล้วผลที่ได้จะดีมากๆ

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ดูคุณจะมีความสุขกับคนรักเป็นพิเศษ ได้ทำอะไรร่วมกัน หรือได้เซอร์ไพรส์คนรัก สิ่งใดที่ยังไม่เข้าใจกันอยู่ก็จะเข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสด คนที่เล็งๆ เอาไว้มีโอกาสที่เค้าจะสนใจในตัวคุณเพียงแต่คุณต้องทำให้เขารู้ตัวว่าคุณกำลังสนใจเค้าอยู่

สุขภาพ : ระวังสัตว์เลื้อยคลาน หรือแมลงตอนกลางคืนจะส่งผลให้คุณเจ็บป่วยได้

โชคลาภ : ผู้หลักผู้ใหญ่ภายในบ้านจะนำโชคนำลาภมาให้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook