แบบทดสอบจากญี่ปุ่น คุณเป็นผู้หญิงร้าย ๆ ในเรื่องใด รู้ได้จากเห็ดมีพิษ

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น คุณเป็นผู้หญิงร้าย ๆ ในเรื่องใด รู้ได้จากเห็ดมีพิษ

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น คุณเป็นผู้หญิงร้าย ๆ ในเรื่องใด รู้ได้จากเห็ดมีพิษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว ๆ หลาย ๆ คนอาจจะมองว่าตนเองเป็นคนนิสัยดี คิดดี พูดดี ทำดี ไม่เคยทำร้ายใคร แต่ว่ากันว่าลึก ๆ แล้วในใจของทุกคนล้วนมีซาตานที่แอบซ่อนอยู่ รอวันที่จะแสดงพฤติกรรมร้าย ๆ ออกมาหากจิตใจไม่เข้มแข็งพอ อยากรู้ไหมคะว่าลึก ๆ แล้วเราเป็นผู้หญิงร้าย ๆ ในเรื่องใด ลองไปทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นกัน!

ในภาพนี้มีเห็ด 1 ชนิดที่เป็นเห็ดมีพิษ คุณคิดว่าเป็นเห็ดสีอะไร ?

A : เห็ดสีน้ำตาล
B : เห็ดสีเหลือง
C : เห็ดสีขาว
D : เห็ดสีแดง

เห็ดมีพิษ เป็นเห็ดอันตรายที่หากกินเข้าไปอาจถึงตายได้ เห็ดที่มีพิษจึงเป็นสัญลักษณ์ของสิ่งเลวร้ายและอันตรายอย่างยิ่ง เห็ดที่คุณเลือก จะบ่งบอกว่าคุณมีแววจะเป็นผู้หญิงร้าย ๆ แบบไหน

A : เห็ดสีน้ำตาล.. แย่งแฟนเพื่อน

สีน้ำตาลเป็นสีที่สื่อถึงความสบายใจและความปลอดภัย หากคุณเลือกเห็ดสีน้ำตาล คุณมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้หญิงที่มาสั่นคลอนความปลอดภัยนั้น ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณมีเพื่อนสาวที่เธอทั้งเชื่อใจและให้ใจแก่คุณ แล้วเพื่อนสาวคนนั้นมีแฟนหนุ่มที่ถูกอกถูกใจคุณสเปคคุณยิ่งนัก คุณก็คงไม่ลังเลที่จะยั่วยวนเกลี้ยกล่อมเขาสักหน่อยแม้จะเป็นคนรักของเพื่อนก็ตาม

B : เห็ดสีเหลือง.. เปย์ผู้ชาย

สีเหลืองเป็นสีที่สื่อถึงเงินทอง หากคุณเลือกเห็ดสีเหลือง คุณมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้หญิงที่ทำสิ่งที่ไม่ดีเกี่ยวกับเงิน ตัวอย่างเช่น คุณอาจจะเปย์ให้ผู้ชายมากไปจนเกินตัว คุณสูญเสียเหตุและผลไปหมดเมื่อเห็นเงินอยู่ตรงหน้า หากต้องการสร้างรายได้ คุณน่าจะใช้เงินไปกับสิ่งที่เป็นประโยชน์มากกว่านี้

C : เห็ดสีขาว.. Stalker Girl

สีขาวเป็นสีที่สื่อถึงการอุทิศตนหรือมุ่งมั่นในสิ่งเดียว หากคุณเลือกเห็ดสีขาว คุณมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้หญิงที่มอบความรักทั้งหมดให้กับผู้ชายที่ชอบ แต่นาน ๆ ไปดูเหมือนว่าความรักจะค่อย ๆ หนีหายและกลายเป็นการสะกดรอยตาม คุณอาจกลายเป็นผู้หญิงที่กวนใจอีกฝ่ายตลอดเวลาด้วยการติดตามเขาทุกฝีก้าวหรือโทรหาเขานับไม่ถ้วนซ้ำแล้วซ้ำเล่าในหนึ่งวัน

D : เห็ดสีแดง.. นอกใจนอกกาย

สีแดงเป็นสีที่สื่อถึงความหลงใหลคลั่งไคล้ หากคุณเลือกเห็ดสีแดง คุณมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้หญิงที่มีแต่ความลุ่มหลง ยิ่งหากความลุ่มหลงนั้นไปตกอยู่กับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ก็มีความเป็นไปได้ที่จะนอกใจคนรัก ไม่พอใจกับการมีคนรักเพียงคนเดียว หรือถ้าไม่นอกใจก็นอกกาย เผลอไปมีความสัมพันธ์ทางกายเกินเลยกับผู้ชายคนอื่น ๆ

 

ไม่ว่าใครก็เป็นคนร้าย ๆ ลึก ๆ ได้ทั้งนั้น แต่ถึงยังไงก็ต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจ ใช้เหตุและผล ไม่ตามอารมณ์ตามใจตัวเองมากเกินไป ไม่เช่นนั้นอาจจะสูญเสียสิ่งสำคัญไปมากมายก็เป็นได้นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook