ปรากฏการณ์อันตราย จันทรุปราคา ปะทะ สุริยุปราคา เตรียมรับมือ วันดับดวง! โดย อ.นิติกฤตย์

ปรากฏการณ์อันตราย จันทรุปราคา ปะทะ สุริยุปราคา เตรียมรับมือ วันดับดวง! โดย อ.นิติกฤตย์

ปรากฏการณ์อันตราย จันทรุปราคา ปะทะ สุริยุปราคา เตรียมรับมือ วันดับดวง! โดย อ.นิติกฤตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พึ่งจะไหว้รับดาวพฤหัสย้ายไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ขอบารมีดาวพฤหัสดาวแห่งคุณธรรมความรู้ช่วยน้ำพาชีวิตให้แต่ความสุขความสำเร็จ แต่เท่านั้นคงยังไม่พอ เพราะวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้จะเกิด “จันทรุปราคา” หรือ ราหูอมจันทร์ , จันทรคราส เป็นวันดับดวง ซึ่งเชื่อกันว่า มักจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงหายนะ กับชีวิตและบ้านเมือง

 

ยิ่งปีนี้เป็นปีที่เกิดปรากฏการณ์ จันทรุปรา ถึง 2 ครั้ง และสุริยุปราคา 2 ครั้ง ความแรงก็ยิ่งทวีคูณ นับเป็นปรากฏการณ์ด้านโหราศาสตร์ที่น่าจับตา 

การเกิดจันทรุปราคา หรือ จันทรคราส เกิดขึ้นเมื่อ ดวงอาทิตย์ โลก และดวงจันทร์ เรียงอยู่ในแนวเดียวกันพอดี จันทรุปราคา จะเกิดขึ้นเฉพาะในคืนวันเพ็ญ 15 ค่ำ หรือคืนวันพระจันทร์เต็มดวง โดยโลกจะอยู่ตรงกลางระหว่างดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ ดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ เล็งกัน 180 องศา หรืออยู่ตรงข้ามกันพอดี ดวงจันทร์โคจรผ่านไปในเงาของโลก เราจึงมองเห็นดวงจันทร์หายไปในเงามืดทั้งดวงหรือบางส่วนก็ได้

            สำหรับจันทรุปราที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เป็นการเกิดจันทรุปราคาบางส่วน ในประเทศไทยบริเวณที่สามารถมองเห็น ได้แก่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ด้านตะวันออกของภาคกลาง ภาคตะวันออก และด้านตะวันออกของภาคเหนือ โดยจะเริ่มเกิดตั้งแต่เวลา 14:18:41 - 19:03:41 แต่จุดที่ทรงอิทธิพลที่สุด คือช่วงเวลาที่เงาจันทร์เข้าไปลึกที่สุดคือ 16:02:54

ในด้านของโหราศาสตร์ จันทรุปราคา มีความเชื่อเช่นเดียวกับการเกิดสุริยุปราคา โดยเชื่อว่า "ราหูอมจันทร์" ซึ่งจะนำความหายนะ และภัยพิบัติมาสู่โลก เวลาที่มีคราส(จันทรคราส) คราสจะเป็นจุดควบคุมของสวรรค์ เร่งการปรับเปลี่ยนให้เป็นไปตามวิถีแห่งกรรม ดังนั้น เรามักจะพบว่า มีเหตุการณ์รุนแรง ความวุ่นวาย หรือ จุดเปลี่ยนสำคัญทั้งดีและร้ายในชีวิตเกิดขึ้น ในช่วงใกล้ๆ ทั้งก่อนและหลัง หรือ ระหว่างการเกิดคราส

ผลกระทบจากคราส ไม่ได้เกิดเท่ากันทุกคน ใครที่สั่งสมกรรมดีมาตลอด เมื่อเกิดคราสกุศลผลและบุญก็จะเกื้อหนุนสิ่งเลวร้ายทั้งหลายจะเบาบาง ในทางตรงกันข้ามใครที่ทำกรรมชั่ว คราสจะยิ่งกระหน่ำซ้ำเติมดวงชะตาในแย่ลง โดยเฉพาะผู้ที่มีดวงเกิดทำมุมสำคัญกับจุดที่เกิดคราส , ผู้ที่มีดวงจันทร์ และ ดวงอาทิตย์ อยู่ในดวงชะตา ก็ยิ่งส่งผลกระทบทวีคูณ

มิหนำซ้ำวันที่ 4 ธันวาคม 2564 นี้ ก็ยังเกิดปรากฏการณ์ “สุริยุปราคา” อีก ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงมหาภัยที่จะเกิดขึ้นกับชีวิตและดวงเมือง และการเกิดสุริยุปราคาครั้งนี้ เป็นการเกิดแบบเต็มดวง ย่อมส่งผลกระทบเต็มๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ในระยะเวลาจากนี้ไปจนถึงวันที่ 4 ธันวาคม 2564 ขอให้ทุกท่านหมั่นสร้างบุญสร้างกุศล สวดมนต์ แผ่ส่วนบุญส่วนกุศลไปยังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกปักรักษาคุ้มครองดวงชะตา และคุ้มครองบ้านเมือง ขอให้กระทำอย่างเร่งด่วนอย่าได้ขาดเพราะผลกระทบในครั้งนี้ จะส่งผลไปถึงดวงชะตาปี 2565

โดยเฉพาะในห้วงเวลาแห่งการเกิดจันทรุปราคา และ สุริยุปราคา ขอให้ทุกท่านตั้งใจสวดมนต์เพื่อเสริมสร้างบารมี เริ่มต้นจากบทสวดมนต์ที่ทุกท่านเคยสวดเป็นประจำ และปิดท้ายด้วยบทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร ซึ่งเป็นพุทธมนต์ปาฏิหาริย์ บรรเทาทุกข์ได้ด้วยตัวท่านเอง สามารถพลิกชีวิตใครต่อใครมามากมาย จักหนุนนำให้เวรกรรมที่ติดตัวมาคลี่คลายเบาบางลง

โดยในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข ได้จัดพิธี บวงสรวงออนไลน์ ท้าวเวสสุวรรณ คุ้มครองดวงชะตา รอดพ้นภัย สามารถเข้าร่วมพิธีได้ที่ เพจเบอร์รับโชค(นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์) และติดตามได้ที่ Sanook

สำหรับท้าวเวสสุวรรณ หรือ ท้าวกุเวร นั้น เป็นอธิบดีแห่งอสูรย์ (ยักษ์) และเป็นเจ้าแห่งผี เป็นหนึ่งในบรรดาท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ผู้คุ้มครองและดูแลโลกมนุษย์ สถิตอยู่บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา ทรงอิทธิฤทธิ์มีอานุภาพมากมาย สำหรับคนจีนท้าวเวสสุวรรณก็คือ องค์ไฉ่ซิงเอี้ย หรือเทพเจ้าแห่งโชคลาภ การบูชาท้าวเวสสุวรรณ จึงเป็นการคุ้มครองดวงชะตาและเพิ่มพูนทรัพย์สินเงินทอง

รู้ก่อน แก้ไขก่อน เตรียมตัวให้พร้อมกับปรากฏการณ์ในครั้งนี้

 

****Link พุทธมนต์ปาฏิหาริย์ พลิกชีวิต กด  “บทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร” (กรณีสวดให้ตนเอง ชีวิตดีขึ้น)  ทุกคนสามารถนำไปใช้และเผยแพร่ได้ทันที 

 

**** ร่วมงานบวงสรวงออนไลน์ ท้าวเวสสุวรรณ คุ้มครองดวงชะตา รอดพ้นภัย วันที่ 4 ต.ค. เวลา 9.00 น. สามารถเข้าร่วมพิธีได้ที่ เพจเบอร์รับโชค(นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์) และติดตามได้ที่ Sanook

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook