ดวงรายปี 2565 ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2565 ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เมษายน - 14 พฤษภาคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ในเดือนนี้จะมีเรื่องใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ ปรากฏขึ้นเกี่ยวกับหน้าที่การงาน เป็นช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี อาจมีเรื่องความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง ให้ระวังปัญหารักซ้อน รวมถึงเรื่องสุขภาพความเจ็บป่วย หรืออาจมีเหตุเสียหาย เสียของรัก เสียคนรัก

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินก้อนโต เป็นเรื่องเกี่ยวกับหน้าที่การงาน หรือการลงทุน จะได้โชคจากเพศตรงข้าม การเงินจะคล่องตัวดีขึ้น

ความรัก สมหวัง มีความรัก ความอบอุ่น และการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันดีขึ้น ครอบครัวมีความสุข และมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม คนโสดมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี

สุขภาพ ควรระวัง เพราะมีโอกาสเจ็บป่วย เป็นภูมิแพ้อากาศ หรืออุบัติเหตเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม หรือช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ไปสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เกี่ยวกับนักรบ หรือเทพเซียนต่าง ๆ ที่เป็นนักรบ

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน อาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัวระหว่างเพื่อนร่วมงาน ระวังจะมีเอกสารทางด้านการเงินผิดพลาด ให้ระวัง โดยเฉพาะเรื่องของคำพูด หรือการเข้าใจผิดกันระหว่างเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ดังนั้น ควรระมัดระวัง อ่อนน้อม หรือควรใช้คำพูดที่นุ่มนวล อย่าพูดรุนแรง

การเงิน คุณยังมีโอกาสที่จะได้รับโชคลาภเกี่ยวกับการเงินอยู่ การลงทุนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออก มีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรือจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้วิ่งเข้ามาหาคุณ และมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุคๆ

ความรัก ในช่วงนี้ ความรักค่อนข้างดี มีความสุขสดชื่นสมหวัง หรือมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่ม หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก จะมีคนช่วยประสานช่วยยาใจ หรือความรักของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี คนโสด คุณมีโอกาสสมหวังสูง และได้พบเจอคนที่ถูกใจ ฐานะดี รายได้ดี หรือจะมีโชคลาภจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังคงแข็งแรงดี ไม่ค่อยมีปัญหา หากจะมีปัญหา โดยมากจะเกี่ยวกับเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน หรือเกี่ยวกับเลือด หัวใจ สายตา ความดัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ การปฏิบัติธรรมภาวนาจะช่วยทำจิตใจสงบ หรือหมั่นใส่บาตรทำบุญ ไปสักการะบูชาพระปางไสยาสน์หรือกษัตริย์นักรบต่าง ๆ

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ถึงแม้จะมีความยุ่งยากวุ่นวาย หรือความขัดแย้งในองค์กรอยู่บ้าง ไม่ควรนำปัญหาเก่าๆ มาเป็นประเด็นทำให้เกิดเรื่องราวยุ่งยาก และไม่ควรใจร้อน ใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา และควรแก้ปัญหาด้วยการใช้เหตุผลให้มาก

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีโชค มีลาภ และมีผลประโยชน์รายได้ที่ดีเข้ามา คุณจะสามารถขยายผลงาน หรือธุรกิจการค้าให้เป็นไปในทิศทางที่ดี การลงทุนก็มีโอกาสที่จะร่ำรวย หรือได้กำไรที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แต่ไม่ควรใช้อารมณ์ หรือพูดเรื่องเก่าๆ ปัญหาเก่าๆ อย่าขุดคุ้ย เพราะจะทำให้เกิดการแตกร้าวได้ คนโสด ความรักยังอยู่ในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่มีอายุมากกว่า หรือผ่านการแต่งงาน มีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังถือว่าแข็งแรงดี และสามารถรักษาได้ถูกโรค ถูกยา ถูกหมอ หากมีอาการเจ็บป่วยก็มีโอกาสที่จะหายไว สิ่งที่ควรระวังคือเรื่องหัวใจ สายตา และระบบเลือดลมต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญในโครงการพระราชูปถัมภ์ต่างๆ สวดมนต์ปฏิบัติธรรม ถือศีลกินเจ หรือบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง หรือมีโชคมีลาภเกิดขึ้น เนื่องจากมีดาวโชคลาภเข้ามาที่ราศีของตน จึงส่งผลทำให้เกิดโชคลาภ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ต้องระวังเรื่องอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน รวมถึงการประพฤติไปในทางที่ผิด ดังนั้น จึงควรเข้าวัดสวดมนต์ทำบุญบ่อยๆ จึงจะส่งผลในด้านดียิ่งขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ จะมีโชค มีลาภ หรือมีโอกาสที่จะได้โชคแบบฟลุคๆ ฐานะการเงิน หรือความเป็นอยู่จะดีขึ้น มีช่องทางของรายได้เข้ามา มีผลประโยชน์ มีค่าตอบแทน การเงินที่เคยมีปัญหา จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ให้หมั่นสวดคาถาเงินล้านบ่อยๆ

ความรัก ในช่วงนี้ คุณจะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม ความรักก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจ หรือเคลียร์ปัญหาที่ค้างคาใจกันได้ ความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะดี

สุขภาพ ร่างกายยังคงแข็งแรงดีอยู่ หากมีปัญหาจะสามารถรักษาได้ หรือได้พบเจอหมอดี ยาดี สิ่งที่ควรระวังคือโรคเครียด โรคที่เกี่ยวกับการชาตามนิ้ว ตามแขน ตามขา ระบบประสาทต่างๆ หรือโรคกระเพาะอาหารกำเริบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรม กินเจ ถวายพระพุทธรูป หรือทำบุญหล่อพระ ทำบุญบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ และในช่วงนี้ไม่ควรประมาท

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ยังคงที่ หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี จะมีความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน แต่อาจจะมีปัญหา มีภาระ มีความรับผิดชอบมากขึ้น สิ่งที่ควรระวังคือ หากหักโหมงานหนักมากเกินไปจะเจ็บป่วยได้ แต่ในช่วงนี้ คุณจะยังมีทางออก มีทางแก้ไขให้เป็นไปในทิศทางขาบวกได้ เรียกได้ว่างานดีแต่เหนื่อยมาก

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้เงิน หรือได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม หรือเด็กๆ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ก็จะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ หรือจะมีคนเข้ามาชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

ความรัก ในช่วงนี้ ต้องระวังจะมีปัญหา มีความขัดแย้ง หรือมีเรื่องเสียหาย รวมถึงสุขภาพไม่ดี เจ็บป่วย ถือเป็นจุดที่ล่อแหลมต่อสถาบันครอบครัว คนโสด ความรักยังไม่ดี ยังมีปัญหา ในช่วงนี้ควรไตร่ตรอง หรือใช้ความรอบคอบในการพิจารณาคนรัก หรือคนที่เข้ามายุ่งเกี่ยวให้ดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ ควรต้องระวังปัญหาสุขภาพหลายๆ อย่าง รวมถึงเรื่องความเครียด ความกดดัน ระบบท้องไส้มีปัญหา ลำไส้ปั่นป่วน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ถือศีล ปฏิบัติธรรม ภาวนา ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ช่วยเหลือคนยากไร้อนาถา บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาหรือทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ยังมีโอกาสที่จะก้าวหน้า ได้รับสิ่งที่ดี มีความเจริญในหน้าที่การงาน แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน เพราะอาจจะนำปัญหาความเดือดร้อนมาให้

การเงิน อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ หรือรายได้ลดน้อยลง มีปัญหาเกี่ยวกับการเงินขาดสภาพคล่อง ระวังจะเกิดเป็นหนี้เป็นสิน การให้เงินใครยืม หรือการค้ำประกันให้ใคร มีความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายได้ในอนาคต รวมถึงการจะทำธุรกรรมทางการเงินก็ควรต้องระวัง

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน ความรักไม่ลงตัวกัน เกิดทุกข์โทษภัย มีความกดดัน คนโสด ความรักยังไม่ดี ระวังพบเจอคนมีเจ้าของ หรือคนเจ้าชู้

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับความเครียด อารมณ์หงุดหงิด การแพ้อากาศ ภูมิแพ้ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น อุบัติเหตุ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ถือศีลสวดมนต์ ปฏิบัติธรรม ภาวนา บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม หรือช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ยังอยู่ในช่วงที่ดี มีความก้าวหน้า มีความเจริญรุ่งเรือง มีความสำเร็จ แต่ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน หากคุณมีความอดทน หรือมีขันติ คุณจะผ่านพ้นสิ่งต่างๆ เหล่านี้ไปได้ด้วยดี ได้รับเกียรติ ได้รับรางวัล มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีโชคมีลาภมากขึ้น เป็นช่วงที่ต้องใช้ความอดทนสูงเป็นพิเศษ

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการหมดเปลือง ขาดสภาพคล่องทางการเงิน การลงทุนต่างๆ ควรต้องระวังเพราะอาจจะมีปัญหา หรือมีข้อผิดพลาดมีข้อเสียหาย และระวังจะถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกโกง มีคนขัดผลประโยชน์ ทำให้เกิดความโกลาหลร้อนใจเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสได้รับความอบอุ่น หรือครอบครัวจะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีการดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก ควรหาเวลาไปพักผ่อน หรือเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวชายน้ำชายทะเล คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี เป็นรักต่างวัย มีความจริงใจต่อกันและกัน

สุขภาพ อาจจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน การแพ้อากาศ ภูมิแพ้ กรดไหลย้อน โรคเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หล่อพระสร้างพระ สวดมนต์ปฏิบัติธรรมภาวนา และในช่วงนี้ไม่ควรวิตกกังวลมากจนเกินไป พักผ่อนให้เป็นเวลา

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน มีการเปลี่ยนแปลง และจะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสได้เดินทางไกล หรือได้ไปดูงานต่างประเทศ มีการเรียนรู้ใหม่ๆ มีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้น ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากหน่วยงาน และเพื่อนร่วมงานองค์กร โดยรวมจะมีความก้าวหน้า สิ่งที่คาดหวังไว้จะประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรืองดี

การเงิน ในช่วงนี้ คุณอาจจะมีเรื่องหมดเปลือง มีค่าใช้จ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ กระเป๋าฉีก ระวังจะมีปัญหา หรือมีหนี้สิน การลงทุนต่างๆ จะมีอุปสรรค มีความเหน็ดเหนื่อย ข้าวของเสียหาย การลงทุนอาจจะขาดทุน หรือถูกเอารัดเอาเปรียบถูกโกงได้

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่ ได้รับความอบอุ่นจากครอบครัวคนรัก และมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง ได้ซื้อบ้าน ซื้อรถ มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับคนที่หมายตาไว้ และมีโอกาสสมหวัง มีข่าวดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ยังไม่เดือดร้อนถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ แต่ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าใจร้อน หมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ให้ได้รับทุนการศึกษา บริจาคหนังสือ ตำรา อุปกรณ์การเรียนการศึกษาต่างๆ

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน มีความก้าวหน้า มีความสำเร็จ มีความสมหวัง มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีผลงานที่โดดเด่น มีความสำคัญ และได้รับการมอบหมายสิ่งที่ดีๆ มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภจากการงาน มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ดีขึ้น โดยรวมแล้วหน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ คุณอาจจะมีปัญหา มีการใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องต้องเสียหาย ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร หรือไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร โดยเฉพาะการเล่นแชร์ หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับมันนี่เกม จะได้รับผลเสีย รวมถึงการลงทุนการวางแผนต้องระวัง มีโอกาสเสี่ยงและขาดทุน และอาจส่งผลให้การเงินขาดสภาพคล่อง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่สมหวัง หรือมีความสุข มีความอบอุ่นจากครอบครัวคนรักมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องคำพูด หรือวาจา อาจจะทำให้มีเรื่องกระทบกันได้ คนโสด ความรักของคุณมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ แต่อาจเป็นความรักแบบเด็กๆ ไร้เหตุผล หรือทำอะไรตามใจตัวเองมากเกินไป

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับภาวะจิตใจ ความเครียด ความหงุดหงิด ความใจร้อนหัวเสีย ระบบสายตา หัวใจ ความดันอาจจะมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหลอดไฟ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต ทำบุญสร้างพระ หล่อพระ ปิดทองพระ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ยังประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้า มีความมั่นคงดี แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนของตัวเอง และปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการเงินที่มีรายจ่ายมาก อาจจะมีหนี้มีสินเกิดขึ้น ทำให้เกิดความเคร่งเครียด และมีผลกระทบต่อหน้าที่การงานของคุณได้ แต่ในภาพรวมยังคงสามารถผ่านพ้น หรือเอาชนะอุปสรรคไปได้ด้วยดี

การเงิน จะมีปัญหา มีความขัดแย้ง หรือมีผลเสียหาย มีปัญหา มีผลกระทบ หมุนเงินไม่ทัน จับแพะชนแกะ คิดจะลงทุนทำธุรกิจก็ควรที่จะต้องระวังการถูกลวง หรือถูกหลอก รวมถึงปัญหาที่เกิดจากธุรกิจเกี่ยวกับระบบอัตราแลกเปลี่ยนทางการเงินก็ควรต้องระวัง

ความรัก จะเกิดปัญหา เกิดความขัดแย้งเพราะความดื้อรั้น ความทิฐิของตัวเอง หรือระวังสุขภาพปัญหาความเจ็บป่วย แต่จะมีข่าวดีเกี่ยวกับการได้บุตรหลาน บริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด ความรักของคุณยังไม่สมหวัง ระวังถูกผู้ใหญ่กีดกันไม่เห็นด้วย

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา มีภาวะกดดัน มีความเคร่งเครียด มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ และให้ระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุ การแพ้อากาศ ภูมิแพ้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ เสื้อผ้า อาหาร เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ปิดทองพระประจำวันเกิด ถวายผ้าไตรจีวร ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน จะมีความราบรื่น มีความสมหวัง เป็นช่วงที่ดี จะมีความมั่นคง มีความเป็นอยู่ที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการงานก็จะสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี รวมถึงอาจมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี จะมีโชค มีเจ้านายคอยสนับสนุนช่วยเหลือ

การเงิน จะมีปัญหาต้องแบกรับภาระความอึดอัดใจ หรือความขัดเคือง ขัดสน จะมีเพิ่มขึ้นในช่วงนี้ สิ่งที่หวัง ที่รอคอยยังไม่เป็นผล และต้องระวังข้าวของจะเสียหาย การลงทุนต่างๆ ก็ต้องระวังจะถูกเอารัดเอาเปรียบ หรือถูกโกง หรืออาจจะขาดทุน ขาดสภาพคล่องได้

ความรัก ช่วงนี้ ต้องระวังปัญหาทั้งเรื่องของสุขภาพ และความสัมพันธ์ในครอบครัว ความอึดอัดขัดข้องขัดเคืองต่างๆ อาจจะเข้ามารุมเร้า เป็นช่วงที่คุณดวงไม่ค่อยดี ต้องทำบุญเสริมดวงบ่อยๆ คนโสด ความรักของคุณอาจจะมีปัญหา รักคนมีเจ้าของ หรือระวังจะเจอคนเจ้าชู้มากรักหลายใจ

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพความเครียด ความกดดันต่างๆ ปัญหาอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก เป็นช่วงที่ดวงไม่ค่อยดี ควรหมั่นไหว้พระ ทำบุญสวดมนต์ สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ด้วยการบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม สมุด ดินสอ ปากกา

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุน จากมิตรสหายเพื่อนร่วมงานเจ้านาย คุณจะมีโชคมีลาภ และมีเกณฑ์ได้ผลประโยชน์รายได้ที่ดี แต่ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติดเพราะจะนำทุกข์โทษภัยมาให้ รวมถึงการทำผิดศีล ผิดกฎหมาย จะทำให้เดือดร้อนได้

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรืออาจจะมีรายจ่าย มีเรื่องเสียหาย การลงทุนต่างๆ ก็ต้องพิจารณาใส่ใจให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสตัดสินใจผิด หรือดำเนินการในทางที่ผิด และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆ เช่น การเล่นแชร์ หุ้นต่างๆ เพราะมีโอกาสถูกหลอก ถูกโกงสูง

ความรัก ในช่วงนี้ มีเกณฑ์สมหวัง ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด คุณมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี เป็นรักต่างวัย หรือจะได้คนที่มีฐานะดี

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ปัญหาเรื่องโรคภัยไข้เจ็บไม่ค่อยมีผลกระทบมากสักเท่าไร แต่ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุความเผอเรอ โรคติดต่อที่เกิดจากความเผลอ หรือการแพ้อากาศ ภูมิแพ้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ ถือศีลภาวนา ถวายผ้าไตรจีวร พระไตรปิฎก สวดมนต์ปฏิบัติธรรม ทำบุญกับนักบวช นักปฏิบัติธรรมทั้งหลาย บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook