ดวงรายปี 2565 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2565 ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้เงินอย่างไม่คาดคิดไม่คาดฝันจากหน้าที่การงาน หรือจะมีผลประโยชน์รายได้วิ่งเข้ามาชน เป็นช่วงเวลาที่งานของคุณจะมีความราบรื่นที่ดี แต่อาจจะมีปัญหาปวดหัวเพราะเพื่อนร่วมงานอยู่บ้าง หรือเจ้านายอาจจะเหวี่ยงวีนใส่

การเงิน อาจจะมีปัญหาเพราะใช้เงินมาก หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกโกง หรือการไปค้ำประกันให้ใครจะเกิดผลเสีย และในช่วงนี้ จะมีค่าใช้จ่ายสูง ควรวางแผนในการใช้จ่ายให้ดี ไม่เช่นนั้นจะขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังจะมีปัญหา เพราะอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน การตัดสินใจอย่างรวดเร็วว่องไวเกินไป อารมณ์ชั่ววูบจะทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวได้ คนโสด คุณมีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ขยันขันแข็งทำงาน เก่งแต่เป็นคนใจร้อน

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ หรือเกิดจากอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการทำหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ บริจาคหนังสือตำรา ให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือมีโอกาสที่จะได้งานใหม่ มีสิ่งใหม่ๆ โครงการใหม่ๆ เข้ามา และจะมีความก้าวหน้าสูง โดยรวมแล้วการงานของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้งาน ได้เงิน ได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีคนเข้ามาทำให้เกิดผลประโยชน์รายได้ งานเก่า หรือผลงานเก่าๆ จะทำให้คุณมีรายได้เพิ่ม หรือกลับมาสร้างรายได้ให้คุณอีกครั้ง หากมีปัญหาก็จะมีคนมาช่วยทำให้คุณสามารถแก้ไขปัญหาไปได้

ความรัก อาจจะมีปัญหาเพราะอารมณ์ความใจร้อน หรือปัญหาที่เกี่ยวกับสุขภาพ รวมถึงภาระหน้าที่การงานที่เคร่งเครียดมากเกินไป จะทำให้เกิดปัญหาเกิดปากเสียงกันได้ หรืออาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเงิน เนื่องจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไปจะเป็นปัญหาได้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง หากมีความรักในช่วงนี้จะมีแต่เรื่องเสียเงินเสียทอง

สุขภาพ ในช่วงนี้ มีเกณฑ์เจ็บป่วย หรือร่างกายไม่แข็งแรง ระวังโรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูกต่างๆ รวมถึงอุบัติเหตุเลือดตกยางออกด้วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาค หรือทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ ผู้ยากไร้อนาถาต่างๆ ทำบุญโรงพยาบาลทหารผ่านศึก หรือช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ให้ได้รับความสะดวก หรือทำบุญบริจาคอาหาร เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับสิ่งที่ดีๆ เกี่ยวกับหน้าที่การงาน มีการพัฒนาได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เป้าหมาย หรือสิ่งที่หวังไว้จะสำเร็จผลเป็นส่วนมาก

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะมีความก้าวหน้าเติบโต หรือมีผลงานที่ดี ได้รับเงินพิเศษ ได้รับเงินโบนัส ได้เงินจากการติดต่อการค้าการลงทุน หากมีปัญหาก็จะมีทางออก และในช่วงนี้ คุณอาจจะมีโชคมีลาภเกิดขึ้น หรือมีโชคแบบฟลุคๆ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหา มีความขัดแย้งไม่ลงตัว คุณจะมีกาวใจ หรือมีคนมาช่วยให้คุณสามารถปรับความเข้าใจกันได้ และมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด คุณมีโอกาสสมหวัง เป็นรักต่างวัย หรือเพื่อนคนรู้จักเก่าๆ อาจจะมีการพัฒนาสถานะกลายมาเป็นแฟน

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องของความเครียดความกดดัน เรื่องสมอง ภาวะออฟฟิศซินโดรม หรือเป็นภาวะซึมเศร้า ไม่ควรคิดเรื่องเก่าๆ ผ่อนคลายด้วยการไปดูหนังฟังเพลง หรือไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนต่างจังหวัด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมถือศีล ให้เวลากับตัวเอง หลีกหนีจากสังคมที่วุ่นวาย ทำบุญบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ใส่บาตร ถือศีลกินเจ

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ยังคงมีความราบรื่นคล่องตัวอยู่ ถึงแม้จะมีปัญหามีอุปสรรค หรือมีข้อขัดแย้งที่เกิดจากเพื่อนร่วมงาน ความผิดใจกันกับเพื่อนร่วมงาน แต่คุณสามารถผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ ในช่วงนี้ อุปสรรคจะเยอะหน่อย แต่ขอให้สู้ และอดทนต่อไป ความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่

การเงิน ในช่วงนี้ ต้องระวังจะมีปัญหาการใช้จ่ายมาก หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ การเงินขาดสภาพคล่อง มีหนี้มีสิน และระวังจะถูกหลอก หรือถูกโกง ดังนั้น ไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ เพราะจะนำปัญหานำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้โชคจากเพศตรงข้าม หรือจะได้รับความรักความอบอุ่น ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้น มีความสุขสมหวังในครอบครัวดีขึ้น คนโสด คุณมีโอกาสที่จะสมหวัง หรือเพื่อนแนะนำให้รู้จักกับคนที่ดี

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ โรคภัยต่างๆ ไม่เป็นที่เดือดร้อน แต่สิ่งที่ควรระวัง คือการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย หรือโรคที่เกี่ยวกับสายตา ความดันโลหิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ถวายผ้าไตรจีวร บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ระวังจะเกิดปัญหาเกิดสิ่งที่ไม่ดี มีความยุ่งยาก วุ่นวาย ปวดหัว มีอุปสรรค ระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก รวมถึงความเบื่อหน่ายท้อแท้คิดอยากจะออกจากงาน และโดยเฉพาะในช่วงนี้ อย่าทำสิ่งที่ผิด เพราะจะถูกลงโทษสถานหนักได้

การเงิน คุณมีโอกาสที่ดี จะมีโชคหรือมีลาภเกิดขึ้น แต่เป็นทุกขลาภ ระวังจะเสียหาย ถูกหลอกลวง ถูกโกง ดังนั้น ไม่ควรไว้ใจใคร อย่าเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ได้ในภายหลัง และต้องระวังการเงินจะหมุนไม่ทันด้วย

ความรัก ในช่วงนี้มีโอกาสสมหวัง ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว แต่มีโอกาสเดินทาง หรือมีการพลัดพรากจากจรจากคนรักได้ คนโสด ได้คู่ทางไกล หรืออาจเป็นคนต่างถิ่นต่างแดนคนต่างชาติ หรืออาจได้คู่ที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นหม้าย มีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังเกี่ยวกับปอด หรือเกี่ยวกับภูมิแพ้ อารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียวง่าย ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติดทุกชนิดเพราะจะนำปัญหามาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ต้องระวังความผิดพลาด ความเสียหาย ความทุจริตต่างๆ จะทำให้เกิดทุกข์โทษภัยกับหน้าที่การงานได้ รวมถึงอาจมีผลกระทบทำให้มีความอึดอัดใจ หากทำทุจริตก็จะถูกจับผิด หรือมีโทษทัณฑ์ มีคดีความเกิดขึ้นได้ ในช่วงนี้ ควรใช้ความระมัดระวัง และมีหลักเกณฑ์ในการทำงานให้มาก อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ หรือเกี่ยวกับการลงทุน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ การเงินของคุณมีโอกาสที่จะดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม หรือความรักของคุณจะมีความอบอุ่น ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หากมีปัญหา คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ทำให้สามารถเคลียร์ หรือปรับความเข้าใจกันได้ดี คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับคนที่ถูกใจ โดยมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือแนะนำคนดีๆ ให้เข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังเกี่ยวกับระบบภายในช่องท้อง มดลูก รังไข่ หรืออวัยวะสืบพันธุ์ต่างๆ อาจจะมีปัญหา รวมถึงความเคร่งเครียด ความกดดันจะทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ หรือโรคซึมเศร้าได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป น้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเด็กหรือเกี่ยวกับคนชรา สถานบำบัดยาเสพติดต่างๆ

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทางที่ดี ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ให้มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะมีคนช่วยเหลือ มีคนผลักดันให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโชคทางด้านการเงิน มีคนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีเข้ามาให้มากขึ้น และจะมีความราบรื่นปลอดโปร่งในการทำงานที่ดี

การเงิน มีความคล่องตัว มีรายได้เสริม มีรายได้เพิ่ม การลงทุนต่างๆ มีความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีกำไรดี มีการเติบโต และขยายตัวไปในเกณฑ์ที่ดี ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ และมีโอกาสที่จะสร้างเนื้อสร้างตัวให้อยู่ดีกินดี มีฐานะที่ดีขึ้น และมีโอกาสจะได้โชคได้ลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาที่เกิดจากความขัดแย้ง ความไม่ลงตัว อุปสรรคความไม่เข้าใจกัน หรือมีโอกาสที่จะพลัดพรากจากจร เป็นจุดเปราะบาง ไม่ควรใช้อารมณ์ หรือความหงุดหงิดความใจร้อน คนโสด ความรักยังไม่ค่อยดี อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง รักคนมีเจ้าของ มีอุปสรรค

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ อารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน การแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ เรื่องหงุดหงิดรำคาญใจ ความเครียด ภูมิแพ้ แพ้อากาศ และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญบริจาคเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากใจ ระวังจะมีปัญหาถูกใส่ร้ายใส่ความ มีคดีความ โดยเฉพาะท่านที่ทำผิดกฎหมายผิด ข้อบังคับกติกาของหน่วยงาน อาจจะถูกลงโทษ ในช่วงนี้ ไม่ควรทำอะไรด้วยความใจร้อน เพราะจะยิ่งสร้างความเดือดร้อนใจ หรือความยุ่งยากใจให้มากขึ้น และต้องระวังจะถูกให้ออกจากงาน หรือบางคนอาจคิดอยากจะเปลี่ยนงาน โยกย้ายงาน

การเงิน ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือเพื่อนฝูงสังคมจะคอยแนะนำช่องทางของผลประโยชน์รายได้มาให้ การติดต่อการเจรจา หรือเป็นนายหน้าต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จ และมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากการทำงาน หรือเพศตรงข้าม โดยรวมแล้ว การเงินของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน การระเบิดอารมณ์ใส่กันและกันจะยิ่งทำให้เกิดปัญหาหนักขึ้น ดังนั้น ไม่ควรใจร้อน หรือหากมีปัญหาควรหาเวลาพักผ่อน ทำกิจกรรมร่วมกันให้มากขึ้นเพื่อลดช่องว่างในครอบครัวลง คนโสด ความรักยังไม่ค่อยดี มีโอกาสผิดหวังเสียหาย หรือพบเจอคนที่ไม่จริงใจ ถูกหลอกลวง

สุขภาพ ในช่วงนี้ สุขภาพของคุณอาจจะมีปัญหา โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องของความเครียด อารมณ์หงุดหงิดง่าย ทำให้เกิดปัญหาต่อทั้งร่างกาย และจิตใจ ระวังจะเจ็บป่วย และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติดเพราะจะนำทุกข์โทษภัยมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน อาจจะมีปัญหาอยู่เรื่อยๆ ไม่ควรทำผิดศีลผิดธรรม หรือผิดกฎข้อบังคับกติกาของที่ทำงาน เพราะจะนำปัญหาความยุ่งยาก หรือโทษภัยคดีความมาให้ ในช่วงนี้ อารมณ์จะหงุดหงิดฉุนเฉียวได้บ่อย เป็นช่วงที่ไม่ควรทำอะไรที่เกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด เพราะจะทำให้การงานมีปัญหา มีความยุ่งยาก ยุ่งวุ่นวาย

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ หรือการลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จ มีกำไรดี มีการเติบโตไปในทิศทางที่ดี จะหยิบจะจับสิ่งใดในช่วงนี้ ล้วนเป็นเงินเป็นทอง ผลประโยชน์รายได้ที่เกิดจากการลงทุนจะมีเข้ามามากขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออกมีทางแก้ไข และมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่สมหวัง มีสิ่งที่ดีๆ เข้ามา หรือมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม และมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านหรือซื้อที่ดินร่วมกัน รวมถึงอาจได้บุตรหลาน บริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวด้วย คนโสด ความรักมีเกณฑ์สมหวัง และได้พบเจอคนที่ดี คนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง ฐานะดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องของอารมณ์ความใจร้อน คุณอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของระบบแก๊สลม และสุขภาพจิตไม่ค่อยดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป อาหารกึ่งสำเร็จรูปต่างๆ ไปสักการะบูชาพระราหูเพื่อความเป็นสิริมงคล และหมั่นสวดมนต์ทำจิตภาวนา

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้งในช่วงนี้ หรือในปีนี้ จะเป็นปีที่โชคร้ายเกี่ยวกับเรื่องของการงานเป็นส่วนมาก เนื่องจากเป็นดาวที่ตำแหน่งเสีย คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียหาย หรือเกิดปัญหา โดยเฉพาะการไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ดี อบายมุขสิ่งเสพติด หรือการทำทุจริตต่างๆ จะทำให้เกิดปัญหาได้

การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ หรือมีความคล่องตัวเกี่ยวกับการเงิน และจะได้ผลประโยชน์รายได้จากการลงทุนที่ดี มีผู้ใหญ่สนับสนุน ชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ ทำให้การเงินของคุณมีความราบรื่นปลอดโปร่งคล่องตัว

ความรัก ในช่วงนี้ มีโอกาสที่ดี จะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่ หรือคุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม คนโสด ความรักของคุณมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ ขยันขันแข็งในหน้าที่การงานเป็นอย่างดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังความเครียด หรือระบบเส้นเลือดต่างๆ มีโอกาสเปราะแตกง่าย และต้องระวังเรื่องอากาศ ภูมิแพ้ รวมถึงอุบัติเหตุการผ่าตัดเลือดตกยางออก ดังนั้น ควรระมัดระวัง และใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือศาลหลักเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาท้อแท้ เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน หรือมีปัญหาเพราะเพศตรงข้าม รวมถึงเพื่อนร่วมงานคนที่ช่วยเหลือสนับสนุนกันกลับกลายเป็นศัตรู หรืออาจจะมีอุปสรรคในหน้าที่การงานมาก และสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ หรือรอคอยอยู่จะยังไม่เป็นผล

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือเกิดภาวะขัดข้องขัดเคืองขัดสนขึ้นได้ ดังนั้นการใช้เงินโดยไม่คิด จะทำให้เป็นหนี้ หรือทำให้เกิดความเดือดร้อนได้ และระวังจะถูกหลอกลวง การทำสัญญา หรือการค้ำประกันให้ใครต้องระวัง รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวกับมันนี่เกม หรือธุรกรรมทางด้านการเงิน ต้องระวังให้มาก

ความรัก ในช่วงนี้ ความรักของคุณอาจจะมีความขัดแย้ง หรือมีเรื่องที่ไม่ลงตัว แต่คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หากมีปัญหามีช่องว่างระหว่างครอบครัว ให้พยายามให้ความสำคัญกับบุตร หรือลูกหลานให้มากเป็นพิเศษแล้วจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น คนโสด ความรักอาจจะไม่ค่อยสมหวัง รักคนมีเจ้าของหรืออาจเป็นหม้าย มีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องของความเจ็บไข้ได้ป่วย หรือความเครียด อุบัติเหตุผ่าตัดเลือดตกยางออก ต้องระวัง และอย่าตัดสินปัญหาต่างๆ ด้วยอารมณ์เหนือเหตุผล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน อาจจะมีความเสี่ยง มีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดเสียหาย หรือความเครียด ความกดดัน หากทำสิ่งที่ผิดอาจจะเดือดร้อนได้ในภายหลัง รวมทั้งระวังเพื่อนร่วมงานสังคม อาจจะทำให้อึดอัดใจได้ และส่งผลให้มีความท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน

การเงิน ในช่วงนี้ ให้ระวังจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ หรืออาจจะมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงินได้ รวมถึงอาจจะมีการผิดใจกันกับคนใกล้ตัวเพราะเรื่องเงิน ดังนั้น จึงควรระวังการให้เงินใครยืม

ความรัก ในช่วงนี้ ความรักของคุณอาจจะมีปัญหา มีสิ่งที่ไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน ไม่ทันตั้งตัวเกิดขึ้น ดังนั้น ไม่ควรใช้อารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน เมื่อมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งซึ่งกันและกัน เพราะอาจจะทำให้สิ่งต่างๆ แย่ลง คนโสด ความรักยังไม่ค่อยสมหวัง หรือคุณมีโอกาสได้พบเจอคนที่เป็นคนต่างชาติต่างถิ่นต่างแดน

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือมีความเจ็บไข้ได้ป่วย ให้ระวังอย่าใช้ชีวิตด้วยความประมาท เพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุผ่าตัดเลือดตกยางออกได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญผ้าขาวห่อศพ ทำบุญโลงศพ ไปสักการะบูชาพระแม่ต่างๆ ที่เคารพนับถือเพื่อความเป็นสิริมงคล และบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook