ดวงรายปี 2565 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2565 ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีทิศทางในการก้าวหน้า มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานดี มีเจ้านายช่วยเหลือสนับสนุน มีคนผลักดันให้มีความเจริญรุ่งเรือง และบรรลุในเป้าหมายที่วางไว้

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบฟลุคๆ หรือมีเงินเข้ามา โชคดี ส่วนการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จ ได้กำไรงาม

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับคำพูดวาจา พูดผิดหูผิดใจกัน ดังนั้น จึงควรระวังปากระวังคำพูดให้มาก คนโสด ความรักยังไม่ค่อยดี หรือพบเจอคนที่ยังเคลียร์ตัวเองไม่จบ มีลูกติด ผ่านการแต่งงานมาแล้วเข้ามาเกี่ยวข้องเกี่ยวพัน

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเรื่องในช่องท้อง ระบบการย่อยอาหาร หรือภาวะเกี่ยวกับโรคปอด และให้ระวังเรื่องอาหารการกินด้วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ ไปสักการะบูชาพระราหู หรือถือศีล สวดมนต์บำเพ็ญภาวนา

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโชคมีลาภ มีเกณฑ์การได้เงินจากหน้าที่การงาน หรือได้เงินพิเศษ การงานจะดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะคลี่คลายลง ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้คุณมีทางออก หรือมีผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้เงินเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ แต่คุณจะมีคนช่วยเหลือ เช่น พ่อแม่ผู้ใหญ่ หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออก ถึงอย่างไรก็ควรที่จะต้องระวังในการใช้จ่ายให้ดี เพราะมีโอกาสจะหมดเปลือง เป็นหนี้เป็นสินได้ และไม่ควรไปเซ็นค้ำประกันให้ใคร หรือไว้ใจใคร เกี่ยวกับเรื่องของการเงิน

ความรัก ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก คุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ และไม่ควรแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ หรือความหงุดหงิดความใจร้อน และคุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่ในครอบครัวด้วย คนโสด ความรักมีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ โดยเพื่อนหรือคนรู้จักจะแนะนำมาให้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ควรระวังปัญหาที่เกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน ปัญหาที่เกี่ยวกับสุขภาพจิต สมอง ความทรงจำต่างๆ อาจจะมีปัญหาปวดหลัง ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด เป็นจิตอาสาช่วยสาธารณประโยชน์ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายลง เพื่อนร่วมงานตลอดจนถึงเจ้านาย ให้การสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือให้คุณมีหน้าที่การงานที่ราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการงาน คุณจะสามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้ คุณจะมีความราบรื่นปลอดโปร่ง หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาดี มีโอกาสจะได้รับโชค การลงทุนจะมีผลประโยชน์รายได้ตอบแทนที่ดี มีโอกาสจะร่ำรวย หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก หรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนที่คบหาดูใจกันมานาน มีโอกาสจะได้แต่งงาน หรือมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ คนโสด ความรักจะประสบความสำเร็จ สมหวัง ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูล หรือแนะนำจากผู้ใหญ่

สุขภาพ ยังแข็งแรงดี ปลอดภัยดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ จะสามารถรักษาได้ถูกโรค ถูกยา ถูกหมอ หรือหายไว แต่ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูก ลำไส้ไม่ดี แพ้อากาศ เป็นหวัดง่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคพัดลม หรือทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรคต่างๆ

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโชคมีลาภจากผู้ใหญ่ หรือได้รับการเกื้อกูลสงเคราะห์ ให้มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น หรือได้รับมอบหมายสิ่งที่ดีที่สำคัญ โดยรวมแล้วการงานของคุณจะราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้เงินแบบง่ายๆ หรือฟลุคๆ ได้เงินพิเศษ ได้รับรางวัล ส่งผลให้ฐานะทางการเงินของคุณดีขึ้น และจะมีโชคมีลาภ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ โดยรวมแล้วการเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี และจะมีผลประโยชน์รายได้เข้ามามาก

ความรัก เป็นช่วงที่แฮปปี้สมหวัง ทำอะไรก็มีแต่ความสุข หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ และมีผู้ใหญ่เข้ามาเกื้อกูลช่วยเหลือ คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้คู่ครองที่ดี มีคุณธรรม ศีลธรรม โดยจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องกระดูก ปวดหลัง ปวดบ่า ปวดเอว หรือโรคที่เกิดจากความเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ หรือการก่อสร้างเสนาสนะสถานให้แก่สถานศึกษา หรือศาสนสถาน และปลดปล่อยตัวเองด้วยการไปเที่ยวทะเล หรือพักผ่อนหย่อนใจ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ในช่วงนี้ ระวังจะเกิดปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย หรือมีศัตรูคู่แข่ง มีคนคิดไม่ดี ถูกแย่งงาน ถูกขโมยผลงาน หน้าที่การงานมีโอกาสผิดพลาด หรือเสียหาย มีอุปสรรคค่อนข้างเยอะ ดังนั้น ควรใช้ความระมัดระวังให้มาก และไม่ประมาท

การเงิน อยู่ในโอกาสที่ดี มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภ หรือเพื่อนฝูงสังคมแนะนำผลประโยชน์รายได้มาให้ ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการลงทุน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ก็จะมีทางออก หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ หรือความดื้อรั้นทิฐิถือดี ระวังเรื่องค่าใช้จ่าย หรือการใช้เงินอาจจะนำปัญหามาให้ คนโสด ความรักของคุณยังมีปัญหา ยังไม่ลงตัว หรือหากมีความรักในช่วงนี้จะมีแต่เรื่องเสียเงิน เก็บเงินไม่อยู่

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดี ไม่มีปัญหาอะไรมาก หากมีปัญหาก็จะสามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่ให้ระวังในเรื่องของความเครียด ความกดดัน อารมณ์หงุดหงิด ฉุนเฉียวง่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคอุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น หลอดไฟ แสงสว่าง เทียน ทำบุญในพระราชานุเคราะห์ต่างๆ ช่วยเหลือหน่วยงานสังคมสงเคราะห์ต่างๆ

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จดี ผู้ใหญ่สนับสนุนให้มีความก้าวหน้า มีความมั่นคง การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อน จากคนรู้จัก หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณ จะมีทางออกมีทางแก้ไข มีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้น มีคนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้  และมีโอกาสที่จะได้โชคจากการเสี่ยงโชค

ความรัก จะได้รับความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่ จากคู่ครองคนรักมากขึ้น มีความราบรื่น มีความคล่องตัวลงตัวมากขึ้น คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนที่ถูกใจ มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรือจะมีผู้ใหญ่คอยแนะนำให้ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคในช่องปาก เช่น ฟันผุ และมีปัญหาเกี่ยวกับสมอง ความทรงจำต่างๆ การหลงลืม และระบบทรวงอก เช่น ปอด หรือระบบทางเดินหายใจอาจจะมีปัญหาได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกา ช่วยเหลือเด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ใส่บาตร ด้วยอาหารสด ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม พระพิฆเนศ เพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ สนับสนุนให้คุณได้เติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน คุณจะเอาชนะปัญหาอุปสรรคที่คอยขัดขวางได้ และจะมีข่าวดี มีผลงานที่ดี ส่งผลให้การเงินมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเก่า

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จ มีการขยายตัวไปในทิศทางที่ดี มีความสำเร็จสมหวัง หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

ความรัก คุณจะมีความสุข มีความอบอุ่นในครอบครัวที่ดีขึ้น ฐานะความเป็นอยู่ทางการเงินก็จะดีขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน หรือมีโอกาสที่จะได้มีกิจกรรมร่วมกันในครอบครัวมากขึ้น ทั้งนี้ เพื่อลดช่องว่างของคุณกับคนรักลง คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี โดยจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน หรือส่งเสริมแนะนำให้ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องของกระดูก การปวดเมื่อย ปวดหลัง หรือมีปัญหาความกดดัน ความเครียด ควรหาเวลาพักผ่อน เช่น ไปดูหนัง ฟังเพลง ท่องเที่ยว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาขัดพื้น ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ในช่วงนี้ จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผลงานที่ดีเกิดขึ้น ได้รับเกียรติได้รับการมอบหมายสิ่งที่ดีๆ ให้คุณมีโอกาสก้าวหน้า อาจจะได้โชคลาภ หรือมีคนเข้ามาชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้คุณ

การเงิน ในช่วงนี้ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินมาแบบง่ายๆ ฟลุคๆ การเงินของคุณจะมีความราบรื่นคล่องตัวที่ดี การลงทุนการติดต่อการเจรจาต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จ การลงทุนมีโอกาสที่จะได้กำไรมาก หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ก็จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้รับความอบอุ่น ดูแลเอาใจใส่ จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หากมีปัญหาไม่ควรใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ควรมีเหตุผลให้มาก ทำจิตใจให้หนักแน่น หรืออาจจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือทำให้คุณสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีโอกาสสมหวังสูง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเอง หรือจะมีผู้ใหญ่คอยแนะนำคนดีๆ เข้ามาให้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดี ไม่มีปัญหา หากจะมีปัญหามักจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับกระดูก การปวดหลัง ปวดบ่า หรือปัญหาที่เกี่ยวกับโรคผิวหนัง ภูมิแพ้ แพ้อากาศง่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม หรือช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ บริจาคเงินช่วยเหลือมูลนิธิเกี่ยวกับคนป่วย คนพิการ คนยากอนาถาต่างๆ

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือได้รับผลงานที่ดี ในช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้ไปศึกษาเรียนรู้งานใหม่ๆ และจะมีโชคมีลาภ มีความราบรื่นปลอดโปร่ง คล่องตัว เกี่ยวกับหน้าที่การงาน และได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะเสียหายหรือมีข้อผิดพลาด เก็บเงินไม่อยู่ เสียของรัก ต้องระวังจะถูกหลอกลวง ความใจอ่อนจะทำให้คุณเกิดความผิดพลาดได้มาก ดังนั้น ไม่ควรไว้ใจใคร เพราะจะทำให้มีแต่เรื่องโกลาหลร้อนใจเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะมีโชค มีลาภ หรือได้เงินก้อนโต และจะได้รับความอบอุ่น ดูแลเอาใจใส่ จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หากมีปัญหา ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล ทำให้คุณสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้ ควรจูงมือกันไปเข้าวัดทำบุญบ่อยๆ คนโสด ความรักของคุณมีเกณฑ์สมหวัง และได้พบเจอคนที่ดี โดยจะมีผู้ใหญ่คอยแนะนำช่วยเหลือ

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาต้องระวังเกี่ยวกับระบบการขับถ่าย ท้องไส้ปั่นป่วน ลมแพ้ ลมพิษ กรดไหลย้อน หรือโรคที่เกี่ยวกับโรคลม ปัญหาเรื่องหัวใจ รวมถึงอุบัติเหตุด้วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน มีความราบรื่นคล่องตัว ประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่-เจ้านาย รักใคร่ เมตตา เอ็นดู ช่วยเหลือสนับสนุนให้มีผลงานที่ดี มีความโดดเด่น ได้รับผลประโยชน์ มีรายได้ ได้เงินพิเศษ มีช่องทางที่ดี หน้าที่การงานจะมีความมั่นคงมากขึ้น ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่การเงินจะดีขึ้น มีกำไร มีการเติบโต ธุรกิจการค้า การลงทุน มีเกณฑ์สมหวัง ได้โชคได้ลาภจากการเสี่ยงโชค มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน การเงินจะดีขึ้น มีความคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ มีความลงตัวที่ดี หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ หรือมีปัญหาให้ชวนกันไปถือศีลกินเจ หรือปฏิบัติธรรมสวดมนต์ไหว้พระแล้วปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายลง คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับคนต่างแดน หรือเป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังแข็งแรงดีอยู่ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ไม่เข้ามาเบียดเบียน มีความสุขความสมหวังที่ดี แต่หากควรระวัง จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับกระดูก กล้ามเนื้อ หรือการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย จะทำให้เจ็บป่วยได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ไม้กวาด กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ สร้างโบสถ์วิหารศาลา หรือทำบุญเกี่ยวกับสาธารณประโยชน์

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี สิ่งต่างๆ จะราบรื่น คล่องตัว สมหวัง ผู้ใหญ่ให้การเกื้อกูลสนับสนุน มีโชคมีลาภ มีผลประโยชน์รายได้เข้ามาดีมากขึ้น หรือหากมีอุปสรรคปัญหาก็จะสามารถจัดการให้ทุเลาคลี่คลายลงตัวไปได้ด้วยดี

การเงิน ในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะมีข่าวดี ได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนจากผู้ใหญ่ สังคมเพื่อนร่วมงาน การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น การลงทุน การทำธุรกิจ ก็จะได้ผลประโยชน์กำไรดี มีการขยายตัว มีการต่อยอดไปในทิศทางที่ดี และคุณมีโอกาสที่จะได้โชค ได้ลาภ จากเพื่อนฝูง หรือสังคม หรือคนใกล้ชิดจะนำโชคลาภมาให้

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ หรือได้รับการดูแลเอาใจใส่ และความอบอุ่นจากคู่ครองคนรักดี และมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน หรือซื้อที่ดินร่วมกัน คนโสด คุณมีโอกาสสมหวัง โดยจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุนแนะนำให้รู้จักคนที่ดี และมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของระบบท้อง ลำไส้ปั่นป่วน มีปัญหาเรื่องกระดูก การปวดเมื่อย ปวดหลัง ปวดเข่า ความเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคหนังสือสวดมนต์ บริจาคที่ดิน ทำบุญกระเบื้อง มุงหลังคาโบสถ์ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ อุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน จะได้รับการเกื้อกูล สนับสนุน จากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายจะมีความเมตตา รักใคร่ เอ็นดู ช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณประสบความสำเร็จ และจะได้รับการมอบหมายสิ่งที่ดีๆ หรือมีผลงานที่ดี ได้รับเกียรติ ได้รับรางวัล โดยรวมแล้วในช่วงนี้ การงานของคุณจะมีความโดดเด่น และสามารถก้าวพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณจะมีเรื่องหมดเปลือง เสียเงิน หรือเก็บเงินไม่อยู่ บุตรหลานบริวารสมาชิกในครอบครัวมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ในช่วงนี้ ต้องระวังเกี่ยวกับการเงินให้มากเป็นพิเศษ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะหาที่พึ่งที่อาศัยได้ยาก รวมถึงการลงทุนต่างๆ ก็ต้องระวังความเสี่ยงที่จะขาดทุนสูง

ความรัก ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้ข่าวดี ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว รวมถึงจะได้รับความอบอุ่น และการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพทั้งของตัวเอง และคนรัก คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ แต่อาจจะผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือเป็นหม้าย มีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับระบบสายตา ความดันโลหิต เบาหวาน โรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ลำไส้ การขับถ่ายต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม ทำบุญกับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก คนป่วย คนพิการซ้ำซ้อนต่างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook