ดวงรายปี 2565 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2565 ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม  – 17 กันยายน

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีเกณฑ์การเดินทางไกล หรือการโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายให้มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่สำคัญดีขึ้น โดยรวมแล้วการงานจะมีความราบรื่นปลอดโปร่ง แต่ต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณมากหน่อย

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะหมดเปลือง หรือเก็บเงินไม่อยู่ ระวังการถูกหลอก หรือการเซ็นสัญญา การค้ำประกันให้ใครต้องระวังให้มาก ส่วนการลงทุนในช่วงนี้ ก็ยังคงมีความเสี่ยง ควรระมัดระวังและศึกษาก่อนการลงทุนให้มาก

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเพราะความใจร้อนความ ดื้อรั้น เอาแต่ใจ จะเป็นผลที่ทำให้เกิดความขัดแย้ง ฉะนั้น ควรลดราวาศอก หรือถอยหลังกันคนละก้าว คนโสด ความรักของคุณยังไม่ดี ยังมีปัญหา อาจไปรักคนมีเจ้าของ หรือความรักยังไม่สมหวัง หากมีความรักในช่วงนี้ การเงินของคุณจะย่ำแย่ หรือใช้เงินเปลือง

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพไม่ดี เช่น ความเครียด ความกดดันต่างๆ รวมถึงภาระปัญหาโรคที่เกี่ยวกับช่องท้อง หรือระบบการย่อยอาหารต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับหลอดไฟ แสงสว่าง บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคผ้าขาวห่อศพ หรือช่วยเหลือมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก และสตรี ผู้ด้อยโอกาสต่างๆ

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน มีโอกาสที่จะได้งานใหม่หรือมีสิ่งใหม่ โครงการใหม่ๆ ที่ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่-เจ้านาย ให้ได้รับผลงานที่ดี เพื่อนร่วมงานสนับสนุน และช่วยคุณให้ผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ การงานของคุณจะดีขึ้น มีโอกาสจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดี

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบในครอบครัว หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน อาจจะมี โอกาสใช้จ่ายมาก ทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ระวังอย่าไปเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะจะถูกหลอก หรือต้องไปชดใช้หนี้สินให้เขา

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในทิศทางที่ดี แต่ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับสุขภาพการเจ็บป่วย คนในบ้าน คนในครอบครัว มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพทำให้เกิดความหงุดหงิด คนโสด อาจจะต้องระวังความไม่ลงตัว ผู้ใหญ่กีดกัน ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีนัก

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับสายตา หัวใจ ระบบประสาทสั่งงานต่างๆ กระเพาะอาหารมีปัญหา หรือความทรงจำไม่ค่อยดี ขี้หลงขี้ลืม รวมถึงปัญหาที่เกิดจากการย่อยอาหาร หรือลำไส้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับเด็กผู้ยากไร้ เช่นบริจาคดินสอ ปากกา เครื่องเขียน หนังสือเรียนให้แก่ผู้ยากจน

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน อาจจะมีปัญหามีความยุ่งยากใจ หรือเกิดภาวะการแข่งขัน ระวังจะมีเรื่องมีราวมีคดีความเกิดขึ้น ให้ระวังโดยเฉพาะท่านที่ทำเกี่ยวกับเรื่องของตัวเลขการเงิน อาจจะมีการผิดพลาดเสียหายได้

การเงิน ในช่วงนี้ คุณจะมีโชคมีลาภ หรือการเงินคล่องตัว ผู้ใหญ่บริวารจะช่วยเหลือเกื้อกูล มีช่องทางมีรายได้พิเศษ การเงินจะดีขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีทางออกทางแก้ไข แต่ให้ระวังญาติพี่น้องจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ หรือคำพูดวาจาอาจจะทำให้มีปัญหามีความขัดแย้งกัน รวมถึงความดื้อรั้นถือดี คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนต่างวัย อายุมากกว่า

สุขภาพ ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ปวดท้อง ลำไส้อักเสบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคอุปกรณ์ไฟฟ้า ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต เพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาดี จะมีเงิน มีโชค ปัญหาความยุ่งยากจะค่อยๆ หมดไป จะมีสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุนใ ห้คุณมีช่องทางของผลประโยชน์ หรือมีรายได้เพิ่มขึ้น ส่วนการลงทุนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จ ได้กำไรงาม จะหยิบจะจับอะไร ก็เป็นเงินเป็นทอง

ความรัก ในช่วงนี้ ค่อนข้างสดชื่นสมหวัง มีโอกาสที่ดีที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่ม ความรักแฮปปี้ดีมาก หากมีปัญหากัน ก็จะสามารถปรับความเข้าใจ หรือลงเอยกันได้ดี คนโสด คุณมีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจ โดยเพื่อนหรือคนรู้จักจะแนะนำให้คุณได้รู้จักกับคนที่ดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของความเครียด สายตา โรคกระเพาะ พักผ่อนน้อย การดูหนังหรืออ่านหนังสือมากเกินไปจะทำให้ใช้สายตามาก แต่ภาพรวมคุณยังคงแข็งแรงดีอยู่ ไม่ป่วยเจ็บอะไรหนักหนา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หมั่นสวดมนต์ บำเพ็ญภาวนา ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีโอกาสก้าวหน้า มีความโดดเด่น ได้รับผลงานที่ดีหรือได้รับมอบหมายให้ทำงานที่สำคัญ มีโอกาสที่จะได้รับรางวัล เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้น ราบรื่นขึ้น หากมีปัญหาจะสามารถแก้ไข หรือจัดการให้เรียบร้อยลงตัวได้ดี

การเงิน ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับรายได้ หรือมีค่าใช้จ่ายสูง ในช่วงนี้ อาจจะมีหนี้สิน หรือเกิดเรื่องขัดข้องขัดเคืองเกี่ยวกับการเงิน การเงินขาดสภาพคล่อง รวมถึงการลงทุนต่างๆ ก็ต้องระวังจะเกิดปัญหา หรือขาดทุนได้มาก และไม่ควรค้ำประกันให้ใคร หรือไปทำธุรกรรมด้านการเงินกับใคร เพราะจะเกิดปัญหาได้

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน หรือการกระทบกระทั่งกันได้ เป็นช่วงที่ต้องระวัง อย่าใจร้อน หากมีปัญหาอย่าใส่อารมณ์ หรือวีนเหวี่ยง เพราะเป็นช่วงเปราะบางของสถาบันครอบครัว คนโสด ความรักของคุณยังมีปัญหา หรือยังไม่ลงตัว ยังมีความขัดแย้ง รักคนมีเจ้าของ หรืออาจได้คู่เป็นหม้ายมีลูกติด

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับกระดูก กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นต่างๆ ปวดหลัง ปวดกระดูก ออฟฟิศซินโดรม ความเครียด โรคกระเพาะอาหาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอิฐ ดิน ทราย ที่ใช้ในการก่อสร้างเสนาสนะสถานที่มั่นคง ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ บริจาคที่ดิน ปล่อยปลาดุก ปลาไหล

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านายให้ผลงานมีความโดดเด่น ปัญหาอุปสรรคที่เคยมี จะสามารถแก้ไขให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี หน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้นในเดือนนี้

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีรายจ่ายสูง และมีความยุ่งยากวุ่นวายปวดหัว ควรระมัดระวังเกี่ยวกับการใช้เงิน ระวังจะมีหนี้สิน ไม่ควรไปค้ำประกันให้ใคร หรือไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆ การลงทุนต่างๆ ก็ยังคงมีความเสี่ยง หรืออาจมีภาวะการขาดทุนได้

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีความเข้าใจ หรือจะมีความสดชื่นสมหวัง มีความสุขในครอบครัวที่ดีขึ้น คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับคนต่างชาติ หรืออาจเป็นคนทางไกลต่างถิ่นต่างแดน บางคนอาจได้เจอคู่จากการทำบุญการเข้าวัด

สุขภาพ ในช่วงนี้ ควรระวังเรื่องเกี่ยวกับอากาศ ภูมิแพ้ โรคความเครียด โรคกระเพาะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญสร้างพระ หล่อพระ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หมั่นถือศีลสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมภาวนา บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ หรือทำบุญเกี่ยวกับทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ได้เงิน ได้โชคได้ลาภ ได้รับโอกาสที่ดี ได้รับผลงานที่ดี มีเกียรติ ได้รับรางวัล ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน ทำให้มีโอกาสเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น และหน้าที่การงานจะมีความราบรื่นคล่องตัว หรือสบายใจในการทำงานมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ จะมีปัญหาเรื่องการเงิน ระวังจะขาดสภาพคล่อง ต้องจับแพะชนแกะ มีความขัดข้องขัดเคืองขัดสน ยังไม่เหมาะแก่การลงทุน เพราะจะมีปัญหา หรือเกิดความเสียหายได้ และไม่ควรทำอะไรใหญ่เกินตัว เพราะจะทำให้ขาดทุน หรือไม่ได้รับผลที่ดี เป็นช่วงที่มีอุปสรรค มีรายจ่ายมากเป็นพิเศษ

ความรัก มีปัญหามาก อาจเกิดความผิดพลาดเสียหาย หรือมีอุปสรรค เป็นช่วงที่ต้องใช้ความอดทนสูงมากเป็นพิเศษ ไม่ควรทำอะไรจุกจิกจู้จี้ หรือน้อยใจ อารมณ์หวั่นไหวง่าย คนโสด รักคนมีเจ้าของ หรือจะได้พบเจอคนที่เป็นหม้าย มีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับกระดูก ผิวหนัง ผื่นคัน ภูมิแพ้ ปวดหลัง ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหลอดไฟ บริจาคโลหิต ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม หรือศาลหลักเมือง บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน อาจจะมีปัญหามีความยุ่งยากใจหรือเกิดเรื่องเสียหาย ให้ระวังจะมีคนขโมยผลงานหรือนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ในช่วงนี้ ไม่ควรประมาท เพราะอาจจะมีผลเสียตามมา และไม่ควรละเลยสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เพราะอาจจะทำให้เป็นเรื่องใหญ่ หรืออาจถูกเอารัดเอาเปรียบได้ บางคนอาจคิดโยกย้ายการเปลี่ยนแปลง หรือคิดอยากจะออกจากงาน

การเงิน ในเดือนนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาจะมีทางออกมีทางแก้ไข หรือได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน การลงทุนต่างๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้ผลประโยชน์และกำไรที่ดี แต่ไม่ควรให้เงินใครยืม หรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร เพราะจะนำเรื่องโกลาหลร้อนใจมาให้

ความรัก ในเดือนนี้ มีโอกาสที่ดี จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่ เพิ่มในครอบครัว หรือจะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม หรืออาจจะได้รับของขวัญ ของฝากจากคู่ครองคนรัก หรือเพศตรงข้าม และในช่วงนี้ จะมีเสน่ห์เป็นที่รักของคนโดยทั่วไปมากเป็นพิเศษ คนโสด มีโอกาสสมหวัง แต่อาจจะเป็นคนเจ้าชู้มากรักหลายใจ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ปัญหาสุขภาพต่างๆ จะสามารถแก้ไขได้ หากไม่สบาย ก็จะสามารถรักษาได้ถูกโรค ถูกยา ถูกหมอ สิ่งที่ควรระวังคือ ระบบการย่อยอาหาร ลำไส้ และการขับถ่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ของกิน ของใช้ ของเล่นให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก สตรี หรือบ้านพักคนชรา

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ให้ระวังปัญหา ความยุ่งยากวุ่นวาย ผิดพลาดเสียหาย รวมถึงปัญหาที่เกิดจากเรื่องชู้สาวหรือการถูกหักหลัง จะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกาย และจิตใจ ทำให้เกิดความท้อแท้ เบื่อหน่าย และระวังจะถูกเลื่อยขาเก้าอี้ มีปัญหาความขัดแย้ง ความไม่ลงตัว จนคิดอยากจะออกจากงาน หรือเปลี่ยนแปลงงานใหม่

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่ดี จะได้ผลประโยชน์รายได้ และโชคลาภที่เกิดจากการเสี่ยงโชค หรือการลงทุนการทำธุรกิจต่างๆ จะประสบความสำเร็จ ได้ผลประโยชน์มาก ได้กำไรดี และจะมีผู้ใหญ่เข้ามาเกื้อกูล สนับสนุนช่วยเหลือส่งเสริม จะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ หรือเป็นช่วงที่มีความสามารถในการหาเงินได้สูงขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ หรือคิดอยากจะซื้อบ้านซื้อรถร่วมกันกับคู่ครองคนรัก และอาจมีการเดินทางไกล การท่องเที่ยวร่วมกัน โดยรวมแล้ว ถือเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงของชีวิตไปในทิศทางที่ดี คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบรักกับคนที่ถูกใจ เป็นคนที่มีเสน่ห์ เฉลียวฉลาด มีไหวพริบปฏิภาณดี

สุขภาพ ในช่วงนี้แข็งแรงปกติดี ไม่มีปัญหา หากจะต้องระวัง จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับระบบประสาท ความทรงจำ กระดูก กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น การทำงานหนักมาก พักผ่อนน้อยจะทำให้เกิดการเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ถวายอาหารให้แก่ภิกษุ สามเณร หรือผู้ปฏิบัติธรรมถือศีล บำเพ็ญภาวนา สร้างพระ หล่อพระ

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีความเจริญรุ่งเรือง และจะมีโชคเกี่ยวกับการงาน ผลประโยชน์รายได้จะดีขึ้น มีความราบรื่นสมหวังมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายลดน้อยลง เพื่อนฝูงสังคมเจ้านาย จะให้การช่วยเหลือสนับสนุน ให้คุณได้รับเกียรติ ได้รับเครดิต รางวัลที่ดี

การเงิน อาจจะมีปัญหา เก็บเงินไม่อยู่ หมดเปลือง และให้ระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้น ดังนั้น จึงไม่ควรใช้จ่าย อย่างไร้เหตุผล เพราะจะทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงินได้ และระวังจะถูกโกง ถูกหลอกลวง ข้าวของเสียหาย

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บ้าน ได้รถ หรือได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้ข่าวดีต่างๆ เข้ามา คนโสด ความรักของคุณมีโอกาสสมหวัง ได้พบคนที่ดีที่ถูกใจ และมีฐานะการเงินดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องของสมอง ความจำ ระบบประสาทต่างๆ อาจจะมีปัญหาที่เกิดจากความเครียด ความกดดัน รวมถึงต้องโรคกระเพาะอาหาร หรือลำไส้ไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญเกี่ยวกับผ้าขาวห่อศพ ทำบุญบริจาคโลงศพ ช่วยเหลือคนป่วย คนยากไร้อนาถาต่างๆ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ให้ระวังปัญหาความขัดแย้ง ความไม่เข้าใจกัน ระหว่างตัวเอง และเพื่อนร่วมงานเจ้านาย ช่วงนี้เป็นช่วงภาวะของการดิ้นรน ต่อสู้ เหน็ดเหนื่อย พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก และให้ระวังความผิดพลาด มีอุบัติเหตุผ่าตัดเลือดตกยางออก ในช่วงนี้ ถือว่าดวงไม่ค่อยดี ต้องระวัง

การเงิน จะมีโอกาสที่ดี การเงินการลงทุนจะประสบความสำเร็จ ได้เงินดี แต่ให้ระวังเรื่องความขัดแย้ง เอกสารสัญญาต่างๆ ต้องทำให้รัดกุมเพราะอาจจะมีความผิดพลาดเสียหายได้ และไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆ เช่น การเล่นแชร์ หรือธุรกิจอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างๆ จะมีผลเสียหาย

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่ ได้รับความอบอุ่นจากคู่ครองคนรักมากขึ้น หรือคุณจะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม ได้รับของขวัญ ของฝาก จากคู่ครองคนรัก คนโสด จะได้พบรักกับคนต่างถิ่นต่างแดนหรือคนต่างชาติ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์สมหวังสูง และจะมีข่าวดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาความเจ็บไข้ได้ป่วยเกี่ยวกับระบบท้อง ลำไส้ การย่อยอาหาร ระบบขับถ่ายจะมีปัญหาได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคผ้าขาวห่อศพ ทำบุญบริจาคโลงศพ ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีผลประโยชน์งอกเงย มีคนเข้ามาติดต่อทำให้เกิดช่องทางรายได้ หรือหน้าที่การงานของคุณจะมีความโดดเด่น ได้รับเครดิตชื่อเสียง การงานจะมีความราบรื่น ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลาย และคุณจะเอาชนะปัญหา และอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณอาจจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเหตุหมดเปลือง มีความผิดพลาดเสียหายในการวางแผน รายได้ลดลง หรือมีปัญหาถูกหลอกลวงถูกเอาเปรียบ ผลประโยชน์รายได้ไม่ลงตัว เกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจ และต้องระวังจะมีหนี้สิน หากให้เงินใครยืม มีโอกาสได้คืนยาก

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัว อารมณ์หงุดหงิด ฉุนเฉียว ใจร้อน จนทำให้เกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ่อยครั้ง ดังนั้น หากมีปัญหาควรถอยหลัง อย่าสู้อย่าเผชิญหน้า คนโสด ความรักของคุณมีโอกาสผิดพลาดอกหัก รักคนมีเจ้าของ หรือคนเจ้าชู้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังแข็งแรงดี ปราศจากโรคภัยร้ายแรง หรือหากมีปัญหาก็จะเกี่ยวกับเรื่องของสมอง ความจำ ท้องไส้ ลำไส้ การดูดซึมอาหาร การขับถ่ายไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หมั่นปฏิบัติธรรม ถือศีลภาวนา บริจาคที่ดิน ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ไปสักการะบูชาพระปางนาคปรก หรือพระปิยะมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook