ดวงรายปี 2565 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2565 ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน อาจจะมีปัญหา หรือมีความขัดแย้ง ให้ระวังคำพูด หรือเอกสารผิดพลาด ท่านใดที่ทำเกี่ยวกับตัวเลขเอกสารทางการเงินต้องระวังให้มาก รวมถึงความเคร่งเครียด การผิดใจกันเพราะเรื่องของคำพูด การพูดตรงเกินไป หรือแรงเกินไป ก็ทำให้ทะเลาะกันได้ ในช่วงนี้ การงานของคุณจะมีอุปสรรคเยอะ

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภจากบุตรหลานบริวาร หรือสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว และจะได้เงินแบบง่ายๆ หรือฟลุกๆ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้วิ่งเข้ามาหาคุณ ส่วนการลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี หรือหากมีปัญหาก็จะมีทางออกมีคนเข้ามาช่วย

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือมีความขัดแย้ง มีความไม่ค่อยเข้าใจกัน มีเรื่องเดือดร้อนวุ่นวายเสียหาย และต้องระวังเรื่องสุขภาพด้วย คนโสด ความรักยังไม่ดี อาจจะมีปัญหามีความผิดหวัง อกหัก ระวังจะถูกหลอกลวง ควรคบหาหรือดูใจกันให้นานๆ

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ เพราะมีโอกาสเจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร ลำไส้ โรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้องจะทำให้เกิดความทุกข์ยากลำบากใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ สมาทานศีล สวดมนต์ บําเพ็ญภาวนา หรือบริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการเรียนการศึกษา ทำบุญกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์หรือหนังสือเรียน

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีโชคลาภ หรือมีงาน/โครงการใหม่ๆ ที่จะประสบความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานให้เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผลงานหรือได้รับมอบหมายสิ่งที่ดีๆ มีผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น

การเงิน อยู่ในจังหวะที่ดี โชคดี คุณจะมีมิตรสหายคอยแนะนำให้มีรายได้เพิ่ม หรือรายได้เสริม ในช่วงนี้ควรขยันหมั่นเพียร กระตือรือร้นให้มาก หากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุนทำให้พบเจอทางออก

ความรัก ในช่วงนี้ ให้ระวังความดื้อรั้น ความถือดี ความทิฐิในตัวเองจะทำให้เกิดปัญหา ในช่วงนี้ หากมีปัญหาการกระทบกระทั่งกันไม่ควรเป็นไม้แข็ง เพราะจะทำให้เกิดความแตกหักแตกร้าวในครอบครัวได้ คนโสด ความรักของคุณยังไม่ดี รักคนมีเจ้าของ หรือเป็นรักต่างวัย และเป็นคนที่มีอายุมากกว่า

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบสายตา หรือเรื่องความเครียดจะทำให้เกิดปัญหาได้ รวมทั้งโรคกระเพาะอาหาร เป็นช่วงที่จะต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพมากเป็นพิเศษ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรมภาวนา บริจาคค่าน้ำค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน จะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ให้ระวังจะมีปัญหากับเพศตรงข้าม หรือมีความขัดแย้งกัน ดังนั้น ไม่ควรใจร้อน หรือทำอะไรด้วยอารมณ์ เพราะจะนำปัญหามาให้ ในช่วงนี้ ไม่ควรทำผิดศีลผิดธรรม หรือผิดข้อกำหนดกติกาของที่ทำงาน เพราะจะถูกเพ่งเล็ง และเกิดความเสื่อมเสียได้

การเงิน มีโอกาสจะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินก้อนโต มีโอกาสจะมีรายได้มากขึ้น หรือประสบความสำเร็จในด้านการลงทุนการค้าขาย จะมีคนช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ แต่ไม่ควรไปค้ำประกันให้ใคร เพราะจะเดือดร้อนได้ในภายหลัง หรือให้ระวังจะมีคนเข้ามาหลอกลวง อย่าเชื่อใครง่ายๆ

ความรัก ในช่วงนี้ ต้องระวังปัญหาความเสียหาย หรือการทำผิดทำนองคลองธรรม รวมถึงความใจร้อน ความเป็นคนเจ้าอารมณ์จะทำให้เกิดปัญหาความแตกแยกในครอบครัวได้ คนโสด ความรักยังไม่ดี มีปัญหามีความวุ่นวาย หรือมีอุปสรรค

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเจ็บป่วย กินอาหารผิดสําแดง หลงลืม สติความทรงจำไม่ค่อยดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ฝึกสติด้วยการทำสมาธิกรรมฐาน สวดมนต์ ถือศีล บำเพ็ญภาวนา ทำบุญบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ และระวังเรื่องคำพูดเพราะจะทำให้เดือดร้อนได้

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน มีโอกาสที่จะผิดพลาดเสียหาย หรือมีปัญหา มีอุปสรรค ท้อแท้ เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน ในช่วงนี้ จะมีปัญหาปวดหัว มีเรื่องภาระรับผิดชอบมากมายหลายอย่าง ระวังจะมีเรื่องผิดอกผิดใจกับเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน เป็นช่วงที่ต้องระวังมากเพราะจะมีผลเสียหรือมีผลกระทบที่ไม่ดี

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสจะเสียหาย หรือมีหนี้สิน มีเรื่องต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ การเงินจะมีปัญหาปวดหัว ระวังจะถูกหลอก หรือถูกโกง และทำให้การเงินขาดสภาพคล่องได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้น หรือมากขึ้น หากมีปัญหาก็จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ทำให้คุณสองคนปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้ให้หมั่นทำบุญบ่อยๆ คนโสด คุณมีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรืออาจเป็นรักต่างวัย

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามากมายหลายอย่าง เช่น ระบบเลือด ระบบความดัน สายตา ภูมิแพ้ กินอาหารผิดสําแดง โรคที่เกี่ยวกับปัญหาจากการขับถ่าย หรือการดูดซึมอาหาร โรคลำไส้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ในช่วงนี้ อย่าใจร้อน จะทำอะไรอย่าวู่วาม ทำบุญบริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ หรือช่วยเหลือคนยากไร้ คนเจ็บป่วยอนาถา บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ให้ระวังจะเกิดปัญหาเกิดความยุ่งยาก มีข้อโต้แย้งขัดแย้งไม่ลงตัว เจ้านายผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน จะมีปัญหาเกิดความกดดัน ความเครียด หรือความผิดพลาด รวมถึงต้องระวังการทำผิด หรือการทำทุจริตจะถูกจับผิดถูกลงโทษได้ บางคนคิดอยากจะออกจากงาน ในช่วงนี้ เหมือนคนหมดไฟ เบื่อหน่าย

การเงิน มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโตจากการลงทุนการค้า ทำธุรกิจ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีคนช่วย หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ การเงินจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ในช่วงนี้ ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์ทำบุญบ่อยๆ โชคลาภ หรือการเงินของคุณจะยิ่งดี

ความรัก ยังอยู่ในโอกาสที่ดี คู่ครองคนรักมีความเข้าใจ ให้ความอบอุ่นดูแลเอาใจใส่ดีขึ้น หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีจุดลงตัว มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับคนที่ถูกใจ ผู้ใหญ่แนะนำให้ หรือจะได้พบเจอคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น หรืออุบัติเหตุ โรคเครียด โรคกดดัน โรคฟัน และระบบการย่อยอาหารจะมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคสมุด ดินสอ ปากกา หรือเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือมีความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัว มีความผิดพลาดเสียหายเกี่ยวกับหน้าที่การงาน มีความเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน อุปสรรคเกี่ยวกับหน้าที่การงานจะมีมาก ดังนั้นต้องระมัดระวัง ไม่ทำผิดต่อกฎข้อบังคับในสถานที่ทำงาน และระวังจะมัวหมอง ถูกเลื่อยขาเก้าอี้

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องหมดเปลืองเสียหาย เก็บเงินไม่อยู่ ระวังอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข การพนัน เพราะจะทำให้เกิดการเสียหายมากเป็นพิเศษ และระวังจะถูกหลอกลวง หรือถูกโกง หรืออาจจะมีคนเข้ามาทำให้มีความหวัง แต่จะประสบภาวะของความสูญเสีย

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ หรือความเจ็บไข้ได้ป่วย คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอกับคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรือมีความขยันขันแข็งในหน้าที่การงานดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ แต่หากจะต้องระวังคือโรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง เช่น มดลูก การปวดท้อง ลำไส้ไม่ดี ไม่ควรดื่มน้ำเมา หรือสิ่งเสพติด เพราะจะทำให้เกิดพิษโทษภัยที่รุนแรงขึ้น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารแห้ง เช่น ข้าวสาร อาหารแปรรูปต่างๆ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับอาหารเป็นหลัก

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน อยู่ในช่วงจังหวะที่ดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีผลงานที่ดี อุปสรรคปัญหาต่างๆ จะสามารถผ่านพ้น หรือแก้ไขไปได้ด้วยดี เป็นช่วงโอกาสดี โอกาสเปิด ผลงานของคุณจะมีความโดดเด่น มีความราบรื่นสมหวังมากขึ้น และเป็นที่รักของเจ้านาย หรือผู้ใหญ่

การเงิน จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น รายได้ดีขึ้น หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา การลงทุน รวมถึงธุรกิจ การวางแผนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้เงินดี ได้เงินตอบแทนที่ดี จะทำอะไรตอนนี้ก็เป็นเงินเป็นทอง ชีวิตจะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และมีช่องทางของโชคลาภเข้ามาด้วย

ความรัก ในช่วงนี้จะมีความราบรื่นสมหวัง ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ และมีโอกาสได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง เป็นคนสุภาพเรียบร้อย

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ กรดไหลย้อน อุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ บริจาคเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญกับคนพิการ คนยากไร้อนาถา

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ให้ระวังจะเกิดปัญหาเกิดความสับสน ชีวิตเหมือนมีทางตัน มีคนคิดร้าย ทำงานผิดพลาด ในช่วงนี้ ควรใช้ความระมัดระวัง และความไม่ประมาท และอย่าไว้ใจใคร เพราะอาจจะถูกเอารัดเอาเปรียบ หรือขโมยผลงานได้ รวมถึงไม่ควรทำผิดกฎหมาย หรือทำผิดศีลผิดธรรม เพราะจะถูกจับผิด และอาจถูกดำเนินคดีจนทำให้เกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจได้

การเงิน ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีโชคมีลาภ หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา หากมีปัญหาก็จะมีทางออก และคุณจะมีสิ่งดีๆ เข้ามา มีเกณฑ์สมหวังและมีความสำเร็จ การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จ ได้กำไรดี มีช่องทางรวย

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับความอบอุ่น และการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก สิ่งต่างๆ จะราบรื่นคล่องตัว หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักก็จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ หรือคอยไกล่เกลี่ยทำให้คุณลงตัวกันได้ดี คนโสด ความรักของคุณมีเกณฑ์สมหวัง ได้พบกับคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่สูง โดยจะมีคนแนะนำมาให้

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับระบบเลือด สายตา หัวใจ ความดันต่างๆ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบสมอง ระบบประสาทต่างๆ ทำงานบกพร่อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน อาจจะมีปัญหา เกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ท่านที่ทำเกี่ยวกับเรื่องตัวเลขเอกสารการเงินควรระวังให้มาก เพราะอาจจะผิดพลาด ในช่วงนี้ควรตรวจสอบงานให้ละเอียดถี่ถ้วน เพราะจะมีการหลงลืม เผลอเรอ ทำให้เกิดปัญหาที่น่าปวดหัวตามมาได้ ถือเป็นช่วงที่มีอุปสรรคให้ต้องแก้ไขมาก รวมถึงอาจจะมีการแบกรับภาระทำงานแทนผู้อื่นด้วย

การเงิน อาจจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน ไม่ควรประมาท เพราะอาจจะเกิดอุปสรรคขัดข้องขัดเคืองขัดสนขึ้นได้ หรือการชักหน้าไม่ถึงหลัง ในช่วงนี้ ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร หรือให้ใครยืมเงิน รวมถึงการลงทุนในช่วงนี้ก็ยังมีความเสี่ยง ต้องระวังให้มาก

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในทิศทางที่ดี จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หากมีปัญหาให้ชวนกันไปสวดมนต์ปฏิบัติธรรม จะช่วยให้ชีวิตคู่ของคุณดีขึ้น ปัญหาต่างๆ จะลดน้อยลง คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ และมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับความเจ็บป่วยไม่สบาย ธาตุในร่างกายแปรปรวน หรืออาจเกิดปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ สายตา ความดัน โลหิต ดังนั้น ไม่ควรใจร้อน หรือคิดมาก เพราะจะทำให้สุขภาพเสื่อมโทรม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับหลอดไฟหรือไฟฟ้า เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน อาจจะมีปัญหา หรือท้อแท้ เบื่อหน่าย มีอุปสรรคของชีวิต ระวังจะถูกขัดแข้งขัดขาหรือมีเรื่องวุ่นวายเสียหายเกิดขึ้น ไม่สบายใจเกี่ยวกับหน้าที่การงาน บางคนคิดอยากจะออกจากงาน หรือเปลี่ยนงานใหม่ หางานใหม่ ในช่วงนี้เรียกได้ว่าปัญหาเยอะอุปสรรคมาก

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหาย มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายสูง การลงทุนต่างๆ มีความเสี่ยงที่จะขาดทุน ถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกโกง ระวังอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆ เช่น การเล่นแชร์ ธุรกิจที่เกี่ยวกับมันนี่เกม เพราะจะถูกหลอกลวง และทำให้เสียเงิน

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักเหมือนพ่อดูแลลูก หากมีปัญหาความรัก จะมีผู้ใหญ่เข้ามาไกล่เกลี่ยช่วยทำให้คุณลงเอยกันได้ด้วยดี และคุณมีเกณฑ์ที่จะได้บ้านหรือที่ดินใหม่ด้วย คนโสด ความรักของคุณมีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ มีคนช่วยเหลือหรือจะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกับคนที่ดีๆ

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ให้หมั่นไหว้พระ สวดมนต์ ทำสมาธิ แล้วคุณจะโชคดีปลอดภัย และสุขภาพดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ หมั่นสวดมนต์บำเพ็ญจิตภาวนาและทำสมาธิทำจิตใจให้ปล่อยวาง อย่าโกรธง่ายโมโหง่าย

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน มีเกณฑ์ที่จะได้รับผลกระทบในทางที่ไม่ดี เช่น เกิดปัญหาถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ มีปัญหามัวหมองในหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายใส่ความ ผู้ใหญ่กดดัน งานหนักขึ้น ภาระหนักขึ้น แต่เงินได้น้อยลง เป็นช่วงที่คุณต้องฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรค และใช้ความอดทนความวิริยะอุตสาหะให้มาก โดยเฉพาะท่านที่ทำเกี่ยวกับด้านตัวเลข และการเงินยิ่งควรต้องระวัง

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกิดความขัดข้อง ขัดเคือง ขัดสน ยังไม่เหมาะแก่การลงทุน จะทำอะไรควรใช้ความระมัดระวังให้รอบคอบ เพราะจะมีผลเสีย ควรทำแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่าใจร้อน เพราะการทำอะไรใหญ่เกินตัว จะทำให้ผิดพลาดเสียหาย หรือเกิดปัญหาทำให้หมุนเงินไม่ทัน

ความรัก คุณยังได้รับการดูแลเอาใจใส่ หรือความเห็นอกเห็นใจจากคู่ครองคนรักเป็นอย่างดี ความรักของคุณยังราบรื่น มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน คนโสด ความรักของคุณมีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีคุณธรรมศีลธรรม

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังอาจจะมีปัญหาความเจ็บไข้ได้ป่วย หรือปัญหาที่เกิดจากความเครียด ลำไส้ ระบบทางเดินอาหารไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง ไปสักการะบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง หรือหมั่นสวดมนต์แผ่เมตตาบ่อยๆ จะช่วยทำให้ปัญหาอุปสรรคค่อยๆ ทุเลาเบาบางลงและเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดีได้

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการเกื้อกูลสงเคราะห์จากผู้ใหญ่ แต่อาจจะมีปัญหาเพราะเอกสารผิดพลาด รวมถึงการพูดตรงเกินไปหรือขวานผ่าซากจะทำให้คุณเดือดร้อน ในช่วงนี้ ให้ระวังคำพูดวาจาและการทำงานให้มาก

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะหมดเปลืองเสียหาย หรือเก็บเงินไม่อยู่ มีภาระจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก มีปัญหาขัดข้อง ขัดเคือง ขัดสน เป็นช่วงที่ยังไม่เหมาะแก่การลงทุนหรือทำกิจกรรมใหม่ๆ และควรใช้ความระมัดระวังให้รอบคอบ อย่าทำอะไรเกินตัว รวมถึงไม่ควรไปค้ำประกัน หรือรับรองเรื่องการเงินให้ใครด้วย เพราะจะเดือดร้อนได้ในภายหลัง

ความรัก ในช่วงนี้ ยังมีความสุข สดชื่น สมหวัง หรือจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักในทางที่ดี หากมีปัญหา จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือทำให้คุณตกลงกันได้ หรือคลี่คลายได้ในที่สุด คนโสด ความรักของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะสมหวัง โดยมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือหรือแนะนำคนที่ดีๆ มาให้รู้จัก

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือมีความเจ็บไข้ได้ป่วย โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเลือด หัวใจ สายตา ความดัน เบาหวาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคหลอดไฟ แสงสว่าง หรือเติมน้ำมันตะเกียง บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ เสื้อผ้า อาหาร เครื่องนุ่งห่ม ของกิน ของใช้ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook