ดวงรายปี 2565 ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2565 ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน – 16 ธันวาคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จดีขึ้น แต่อาจจะมีหน้าที่การงาน หรือภาระเข้ามามาก ต้องแบกรับภาระปัญหาต่างๆ ทำให้เกิดความเครียด แต่หากคุณมีความเพียรขยัน คุณจะมีผลงานที่โดดเด่น และผู้ใหญ่เจ้านายจะเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ และผลักดันให้คุณมีความก้าวหน้าที่ดีต่อไป

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกหลอกถูกโกง ไม่ควรไปเซ็นค้ำประกัน หรือทำสัญญาอะไรกับใคร โดยเฉพาะการทำธุรกรรมทางด้านการเงิน เช่น การเล่นแชร์เพราะมีโอกาสจะถูกโกงได้ การเงินต้องระวังให้ดี ไม่เช่นนั้นจะขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความหงุดหงิด อารมณ์ความใจร้อน และให้ระวังคำพูดวาจาที่แรงเกินไปอาจจะส่งผลกระทบทำให้สถานะครอบครัวมีปัญหาได้ คนโสด ความรักของคุณมีโอกาสสมหวัง อาจได้คู่เป็นคนต่างถิ่นต่างแดนทางไกลต่างประเทศ หรือเป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ ในช่วงนี้ สุขภาพของคุณยังคงแข็งแรงดี หรือไม่ค่อยมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ แต่ให้ระวังเกี่ยวกับภูมิแพ้ การแพ้อากาศ ลมกรดแก๊ส กรดไหลย้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเกี่ยวกับสตรีผู้ด้อยโอกาสต่างๆ

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน มีโอกาสที่จะได้พัฒนา หรือมีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู รักใคร่ ช่วยเหลือสนับสนุนให้มีผลงาน ได้รับมอบหมายสิ่งที่ดีๆ หรือชี้ช่องทางของการเงิน ทำให้มีรายได้เพิ่มเข้ามา โดยรวมแล้วหน้าที่การงานของคุณจะราบรื่น สามารถผ่านพ้นปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี

การเงิน จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายมากด้วยเช่นเดียวกัน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโต และเสียเงินก้อนโตไปด้วยเช่นเดียวกัน หรือที่เรียกว่าทุกขลาภ

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความหงุดหงิด ความใจร้อน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ คนโสด ความรักยังไม่ค่อยดี อาจจะมีปัญหา แต่อาจได้พบเจอความรักที่เกิดจากการไปวัดทำบุญจะเป็นความรักที่ดี เพราะได้เจอคนใจดี จิตใจดี มีเมตตา แต่ภาพรวมยังไม่สมหวัง

สุขภาพ ในช่วงนี้ ร่างกายยังแข็งแรงดีอยู่ อาจจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับท้อง ลำไส้ การกินอาหารผิดสําแดง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ปิดทองพระประจำวันเกิด หรือห่มผ้าพระ บริจาค หรือใส่บาตรด้วยอาหาร ขนม ของกิน ของเล่นให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก สตรี หรือคนชรา

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือมีโครงการใหม่ๆ ที่ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย และในช่วงนี้ควรศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติมหรือใช้หลักการในการบริหารจัดการงานแล้วคุณจะเอาชนะผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยดี ให้หมั่นทำบุญสวดมนต์ร่วมด้วย จะยิ่งทำให้หน้าที่การงานก้าวหน้าดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสโชคดี ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงสังคม ตลอดจนผู้ใหญ่ จะช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ และจะมีช่องทางการในลงทุน หรือการติดต่อการเซ็นสัญญาที่ดี โดยรวมแล้วการเงินของคุณจะดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ยังอยู่ในทิศทางที่ดี จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก หรือมีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบฟลุคๆ และมีเกณฑ์จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หากมีปัญหามักจะเกิดจากความใจร้อนเจ้าอารมณ์เจ้าโทสะ ดังนั้น จึงควรระวังอย่าใช้อารมณ์แก้ปัญหา คนโสด ความรักยังอยู่ในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้พบเจอคนดี เป็นคนต่างชาติหรือต่างถิ่นต่างแดน

สุขภาพ ในช่วงนี้ สุขภาพยังแข็งแรงดี หากมีปัญหายังสามารถรักษา หรือแก้ไขได้ทันท่วงที หรือรักษาได้ถูกโรคถูกยาถูกหมอ สิ่งที่ควรระวังคือ อาการภูมิแพ้ แพ้อากาศ หรือระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ถวายพระไตรปิฎก ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ หมั่นถือศีล และตั้งใจปฏิบัติธรรม

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ระวังจะมีปัญหา หรือมีข้อผิดพลาดเสียหาย ภาระความกดดันความเครียดจะมีมากขึ้น หรืออาจจะมีข้อผิดพลาด มีข้อบกพร่อง ไม่ลงรอยกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย รวมถึงต้องระวังเอกสารสัญญาจะผิดพลาด ช่วงนี้ ไม่ควรพูดจาตรงเกินไป หรือให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของคำพูด และไม่ควรทำทุจริตต่างๆ เพราะมีโอกาสจะถูกจับได้ และถูกลงโทษ

การเงิน ช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้เงิน หรือมีโชคมีลาภเกิดขึ้น แต่อาจจะเก็บเงินไม่อยู่ หรือที่เรียกว่าทุกขลาภ และให้ระวังจะถูกหลอกหรือถูกโกง มีปัญหาการเงินขาดสภาพคล่อง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาเรื่องอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน หรืออาจมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เดือดร้อนยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย คนโสด ความรักยังมีปัญหา รักคนมีเจ้าของหรือคนเจ้าชู้ ในช่วงนี้ต้องใช้เวลาในการศึกษาดูใจ อย่าตัดสินใจด่วน

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือด ระบบสายตา สมอง ความทรงจำ แม้ว่าปัญหาเรื่องสุขภาพจะไม่รุนแรงมากนัก แต่ก็อาจจะทำให้หงุดหงิดรำคาญใจได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี ช่วยเหลือผู้ยากไร้ บำรุงเลี้ยงดูนักบวชนักปฏิบัติธรรมด้วยอาหาร ขนม หรือของกิน ของใช้ต่างๆ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ผู้ใหญ่เจ้านายให้การเกื้อกูลสนับสนุนให้มีความโดดเด่น หรือได้รับความสำคัญ ได้รับมอบหมายสิ่งที่ดีๆ ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ให้คลี่คลายเรียบร้อยลงตัวได้ดี การงานจะมีความก้าวหน้า และมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้โชคหรือมีรายได้มากขึ้น มีความคล่องตัว มีความราบรื่น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน การลงทุนต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จ ได้กำไรที่ดี มีโชคเกี่ยวกับการลงทุนหรือโชคลาภจากผู้ใหญ่ คนที่อายุมากกว่า

ความรัก ในช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดี มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง มีหน้าที่การงานมั่นคง

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับระบบภายในทรวงอก เช่น ปอด หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติดทั้งหลาย เพราะจะนำโทษภัยมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป ไปสักการะบูชาพระราหู หรือพระแก้วมรกต พระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล อาบน้ำมนต์ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ไม่ค่อยดี หรือจะมีปัญหา เพราะความหงุดหงิด ท้อแท้ เบื่อหน่าย อาจเกิดความผิดพลาด เป็นช่วงที่ต้องระวังอาจจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ปัญหาอุปสรรค และความขัดแย้งอาจจะมีมากในช่วงนี้ บางครั้งก็ท้อแท้คิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่

การเงิน คุณมีโอกาสโชคดี หรือได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพื่อนฝูงสังคม หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีทางแก้ไข หรือมีคนช่วยชี้ช่องทางให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น ส่วนการลงทุนก็ยังอยู่ในทิศทางที่ประสบความสำเร็จดี มีกำไรดี

ความรัก ในช่วงนี้ เป็นช่วงเปราะบาง ควรระวังความขัดแย้งที่เกิดจากอารมณ์คำพูด ไม่ควรพูดตรงเกินไป หรือพูดจาขวานผ่าซากเพราะจะทำให้เกิดปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งบานปลาย คนโสด รักคนมีเจ้าของ หรือมีปัญหาความไม่ลงตัว ในช่วงนี้ควร พิจารณาให้ดี อย่าตัดสินใจไว อย่าเชื่อคนง่าย

สุขภาพ ควรระวังปัญหาที่เกี่ยวกับท้อง ปวดท้องบ่อย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับลมกรดแก๊ส กรดไหลย้อน ความดันโลหิต สายตาไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์ไฟฟ้า หรือทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ขนม ของกิน ของเล่นให้แก่มูลนิธิเกี่ยวกับเด็กและสตรี

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน มีโอกาสที่จะมีช่องทางใหม่ ๆ มีผลตอบแทนที่ดี ปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายลง ได้รับเกียรติ ได้รับรางวัล มีความก้าวหน้า ได้ศึกษางาน ไปดูงานทางไกล ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโชคมีลาภเกี่ยวกับหน้าที่การงาน และความสำเร็จในหน้าที่การงานจะมีมากขึ้น มีความราบรื่นคล่องตัวปลอดโปร่ง

การเงิน ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะมีความคล่องตัว มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น มีการขยายตัว การทำธุรกิจการลงทุนจะได้ผลกำไรที่ดี และในช่วงนี้มีโอกาสที่เงินจะวิ่งเข้ามา ทำให้ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนฝูงสังคม และผู้ใหญ่ หากมีปัญหาก็จะมีทางออกมีทางแก้ไข

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน ให้ระวังปัญหาที่เกิดขึ้นจากการพูดตรงเกินไปหรือพูดเสียงดัง อาจจะทำให้กระทบกระทั่งกันได้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง อาจจะมีปัญหาเกิดความเสียหาย รักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังเกี่ยวกับระบบลมหายใจหรือเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ อุบัติเหตุ รวมถึงความหงุดหงิด ความใจร้อน อารมณ์ขึ้นง่ายและบ่อย อาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ และความดันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ของกิน ของใช้ ของเล่นให้กับมูลนิธิต่างๆ เช่นมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ปัญหาความยุ่งยากใจต่างๆ จะค่อยๆ คลี่คลายลง แต่ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ จะผิดพลาด หรืออาจผิดคำสัญญาผิดข้อตกลง ดังนั้น ไม่ควรประมาท และทำเอกสารสัญญาให้รัดกุม ไม่ควรไว้ใจใคร และในช่วงนี้ อย่าพูดจาตรงเกินไปเพราะจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะคล่องตัวดีขึ้น ได้เงิน หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา การทำธุรกิจการค้าการลงทุนจะประสบความสำเร็จดี มีโชคมีลาภ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก หรือมีคนช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้งอารมณ์เสีย หรือเกิดเรื่องหงุดหงิดได้บ่อยๆ ถือเป็นจุดเปราะบาง ต้องระวัง เพราะหากมีปัญหาอาจจะบานปลายถึงขนาดเลิกร้างห่างลากันได้ คนโสด ความรักยังไม่ดี หรือจะมีปัญหามีเรื่องเสียหาย มีเรื่องหมดเปลือง และระวังรักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเจ็บป่วย ไม่สบาย อารมณ์เสีย มีเรื่องเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน อุบัติเหตุผ่าตัดเลือดตกยางออก ดังนั้น ควรระวังให้มาก รวมถึงปัญหาการแพ้อากาศ ภูมิแพ้ กรดไหลย้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคผ้าขาวห่อศพ หรือทำบุญบริจาคโลงศพ ปล่อยปลา

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ให้ระวังปัญหาอุปสรรคความขัดแย้ง ความไม่ลงตัว ระหว่างคุณกับเพื่อนร่วมงาน อาจจะมีข้อโต้แย้ง หรือวิวาทะกันเกิดขึ้นในช่วงนี้ และควรระวังเอกสารสัญญาต่างๆ จะผิดพลาด หรืออาจได้พบเจอกับคนที่ไม่จริงใจ ถูกแทงข้างหลัง ผิดสัญญาเบี้ยวนัด

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ การเงินจะมีความคล่องตัว ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ชีวิตจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น ได้มรดก ได้ทรัพย์ การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีกำไรดี ในช่วงนี้ควรทำบุญบ่อยๆ จะยิ่งมีโชคและมีสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ ให้ระวังความขัดแย้งอารมณ์ร้อน ความหงุดหงิด หรือการจุกจิกจู้จี้มากเกินไป จะทำให้เกิดปัญหาได้ คนโสด ความรักของคุณยังไม่ดี อาจพบเจอความรักที่ยังไม่ยั่งยืน ต้องระวัง

สุขภาพ ในช่วงนี้ สุขภาพของคุณยังแข็งแรงดีอยู่ ปัญหาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ยังไม่มีเข้ามาเบียดเบียน หรือถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ โรคที่จะเกิดขึ้นอาจเป็นโรคที่เกี่ยวกับภาวะจิตใจ ความถูกบีบคั้น อารมณ์เสียอารมณ์หงุดหงิด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ เครื่องดื่มเครื่องชง ไปสักการะบูชาพระราหู เพื่อความเป็นสิริมงคล หมั่นบำเพ็ญจิตตภาวนา ทำสมาธิให้มาก

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดความเดือดร้อน ยุ่งยาก วุ่นวายใจ เจ้านายผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม หรือมีทัศนคติที่ไม่ดีกับคุณ ในช่วงนี้ เป็นภาวะที่จะเกิดความเสียหายเพราะความผิดพลาด รวมถึงหากทำทุจริตต่าง ฃๆ จะทำให้เกิดผลเสียเป็นทุกข์โทษภัยได้ ดังนั้นจึงไม่ควรทำในสิ่งที่ผิด

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะมีความคล่องตัวเกี่ยวกับการเงินมากขึ้น หรือมีโชคมีลาภเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือโชคลาภอาจจะมาจากผู้ใหญ่เจ้านายเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ ในช่วงนี้ควรปฏิบัติธรรม หรือสวดมนต์บ่อยๆ

ความรัก ในช่วงนี้ ความรักของคุณอาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของคู่ครอง คนรัก เจ็บป่วย และต้องระวังเกี่ยวกับคำพูด เพราะอาจจะมีผลกระทบกระทั่งกันได้ และอาจทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายภายในบ้านในครอบครัวได้บ่อยๆ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง ระวังจะเจอคนมีเจ้าของหรือถูกหลอกลวงได้

สุขภาพ ช่วงนี้ ต้องระวังอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความเจ็บป่วย แพ้อากาศ ภูมิแพ้ หรือเรื่องอุบัติเหตุผ่าตัดเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ในเดือนนี้ ดวงของคุณอาจจะยังไม่ค่อยดี ควรทำบุญบ่อยๆ และใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท อย่าไปทะเลาะเบาะแว้งกับใคร หรือมีปัญหากับใคร และควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์ บำเพ็ญภาวนา บริจาคอาหารข้าวสาร อาหารแห้ง ใส่บาตรพระบ่อยๆ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน อาจจะมีปัญหา มีความยุ่งยาก วุ่นวาย เสียหาย ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน หรือปัญหาที่เกี่ยวกับตัวเลข และการเงิน เพราะคุณมีโอกาสที่จะผิดพลาด หรือทำตัวเลขทางการเงินตกหล่น ในช่วงนี้ ต้องระวังการถูกโกง ถูกหลอก และต้องระวังอย่าใจร้อน ควรใช้เหตุผลในการแก้ไขปัญหา

การเงิน ในช่วงนี้ ยังมีความราบรื่น มีความคล่องตัว หรือมีทิศทางที่ดี ผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือสนับสนุน ชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้คุณมีรายได้เพิ่ม หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก วิกฤติจะกลายเป็นโอกาส สิ่งที่ดีๆ เกี่ยวกับการเงิน เช่น การลงทุนจะได้ผลกำไรที่ดี มีรายได้มาก

ความรัก ให้ระวังปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์เสีย อารมณ์หงุดหงิด ความใจร้อน ในช่วงนี้ มีโอกาสเป็นภาวะเสี่ยงในการที่จะเลิก หรือหย่าร้างกันเกิดขึ้นได้ คนโสด ความรักของคุณ ยังไม่ดี ระวังมีปัญหาความรัก ช่วงนี้ ยังไม่ควรที่จะไปรักใครชอบใคร เพราะจะทำให้ผิดหวังอกหักได้ หรือจะคบใครต้องใส่ใจพิจารณาให้รอบคอบก่อน อย่าตัดสินใจด้วยความใจร้อน

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ความอ่อนแอ เรื่องของสายตา หัวใจ ความดัน ระบบท้องไส้ปั่นป่วน การขับถ่ายมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม หรือขนม ของกิน ของเล่นให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก หรือผู้พิการซ้ำซ้อน ทำบุญปิดทองพระประจำวันเกิด ถวายเทียนหรือแสงสว่าง อาบน้ำมนต์

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน อาจจะมีปัญหา มีความผิดพลาด มีความเดือดร้อน เพราะเรื่องเงินเรื่องทอง หรือตัวเลขอาจจะผิดพลาด การตกลงการเซ็นสัญญาอะไรระวังจะถูกหลอกถูกโกง ในช่วงนี้ หน้าที่การงานอาจจะมัวหมองเพราะเรื่องชู้สาวได้ ดังนั้น หากจะทำการใดควรใส่ใจให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นจะเกิดความผิดพลาดได้ โดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินอยู่

การเงิน อาจจะมีเรื่องหมดเปลืองเสียหายเก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้นเพราะการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และในช่วงนี้เป็นช่วงที่ยังไม่ควรลงทุน หรืออย่าเชื่อใจใครเกี่ยวกับการลงทุน เพราะอาจจะมีความผิดพลาดการเสียหายเกิดขึ้นได้ และส่งผลให้มีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ่อยครั้ง รวมถึงอารมณ์เสีย หงุดหงิดใจ รำคาญใจ พูดกันไม่รู้เรื่อง พูดกันหลายคำแล้วมีปากเสียงกัน คนโสด ความรักยังไม่ดี อาจมีปัญหามีความขัดแย้ง รักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของภูมิแพ้ ระบบหลอดเลือดหัวใจ สายตาและความดันต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ไปสักการะบูชาเทพเจ้านักรบ เช่น เจ้าพ่อกวนอู เจ้าพ่อเห้งเจีย เพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook