ดวงรายปี 2565 ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2565 ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม - 14 มกราคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือมีสิ่งที่ต้องแก้ไขเปลี่ยนแปลงปรับปรุง แต่คุณจะมีเพื่อนฝูงสังคม หรือคนช่วยเหลือให้อุปสรรคนั้นคลี่คลายไปได้ แต่ก็อาจทำให้คุณเหนื่อย หรือท้อแท้ใจได้ บางคนคิดอยากจะออกจากงาน หรือเปลี่ยนงานใหม่ เป็นช่วงที่ยังดูก้ำกึ่งระหว่างดีกับร้าย หากมีปัญหาให้ต่อสู้ เพราะคุณมีโอกาสที่จะผ่านพ้นสิ่งต่างๆ นั้นไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบฟลุกๆ หรือมีโอกาสที่จะได้เงินได้ทองจากการช่วยเหลือ การสนับสนุนจากผู้ใหญ่ จะมีช่องทางผลประโยชน์รายได้ที่ดี การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือให้ผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคต่างๆ ไปได้

ความรัก ในช่วงนี้ ให้ระวังจะมีปัญหา หรือมีความขัดแย้ง เพราะคำพูดวาจา หรือการเจรจา การสื่อสาร การพูดตรงเกินไปหรือแรงเกินไป ก็อาจจะทำให้เกิดผลกระทบกับครอบครัวได้ ถือเป็นช่วงเปราะบาง เพราะฉะนั้น อาจจะเกิดความน้อยใจหรือท้อแท้กับความรักได้ คนโสด ความรักอาจจะมีปัญหา ระวังจะถูกหลอกลวง ไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ เพราะจะทำให้สูญเสียทรัพย์ได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบท้อง ลำไส้และระบบลมหายใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ ไปสักการะบูชาพระราหู เพื่อขอพรให้เกิดโชคลาภ หรือให้ชีวิตผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคไปได้ด้วยดี

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น งานเก่า ผลงานเก่าๆ จะกลับมาเป็นผลประโยชน์ และสร้างรายได้ที่ดีให้กับคุณได้ โดยรวมแล้ว หน้าที่การงานของคุณจะมีความโดดเด่น ได้รับผลประโยชน์ หรือผลตอบแทนที่ดี

การเงิน จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีผลประโยชน์รายได้สิ่งตอบแทนเข้ามามาก หรืออาจจะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีทางออกมีทางแก้ไข หรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือ การลงทุนก็จะได้ผลที่ดี มีรายได้ มีผลประโยชน์มากขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ เป็นไปในทิศทางที่ดี มีความราบรื่นหรือได้รับสิ่งที่ดีๆ จากคู่ครองคนรักมากขึ้น เช่น ได้ของขวัญ ได้เงิน ได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง และผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือสนับสนุน

สุขภาพ ในช่วงนี้ ร่างกายคงแข็งแรงดี ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ หากจะมีปัญหาโดยมากมักเกี่ยวกับโรคภายในช่องท้อง มดลูก รังไข่ หรือกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ปวดเมื่อย ปวดกระดูกบ่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอาหารสำเร็จรูป อาหารแปรรูป เช่น พวกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เครื่องดื่มเครื่องชง กาแฟ ไปสักการะบูชาพระราหู หรือพระนอน พระปางไสยาสน์ เพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูรักใคร่ หรือส่งเสริมให้คุณประสบความสำเร็จ ได้รับงานที่ดี มีผลงานโดดเด่น มีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือคุณกำลังจะมีหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีความมั่นคงมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ หรือหมดเปลืองไปกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นช่วงกระเป๋าฉีก ระวังจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ และอาจจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาหลอกลวง ทำให้คุณเสียหายได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับสิ่งที่ดีๆ เช่น ของขวัญ ของฝาก หรือเงินจากคนรัก หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักก็จะสามารถคลี่คลาย หรือปรับความเข้าใจกันได้ หรือจะมีคนช่วยให้ความรักของคุณสมหวัง คนโสด ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้เจอคนดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรือผู้ใหญ่จะช่วยติดต่อแนะนำมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป น้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะได้งานใหม่ หรือมีช่องทางของรายได้ผลประโยชน์ใหม่ๆ เข้ามา บุตรหลานบริวาร จะนำโชคนำลาภมาให้ หน้าที่การงานของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีความราบรื่น มีความคล่องตัวมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่ดี จะได้เงิน หรือมีโชคมีลาภเกิดขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะสามารถหาทางออกได้ และมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่จะคอยดูแลช่วยเหลือเป็นอย่างดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก หรือจะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม และในช่วงนี้ คุณมีโอกาสจะได้ข่าวดี หรือได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด คุณมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ถูกใจ อาจเป็นคนต่างชาติหรือต่างถิ่นต่างแดน โดยรวมแล้วความรักมีเกณฑ์สมหวังสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ สุขภาพแข็งแรงดี ไม่มีปัญหาอะไรมาทำให้ปวดหัวมากมาย หากจะเป็นควรระวังเกี่ยวกับเรื่องกระดูกหรือการทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ปวดหลัง ปวดกระดูก ปวดขา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม น้ำปานะ ผ้าขาวห่อศพ ทำบุญบริจาคโลงศพ ปล่อยปลา หรือช่วยเหลือสาธารณกุศล เป็นจิตอาสา บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงาน หน้าที่การงานของคุณมีโอกาสพัฒนา มีการขยายตัวในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาจะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี มีทิศทางไปในทางขาบวก มีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนให้มีความมั่นคง และมีรายได้มากขึ้น

การเงิน ยังราบรื่นคล่องตัวดีอยู่ มีทิศทางที่จะได้รับผลประโยชน์รายได้เพิ่มขึ้น มีรายได้ดีขึ้น ผู้ใหญ่สนับสนุน การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทางที่ดี ได้กำไรดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีคนคอยสนับสนุน

ความรัก ในช่วงนี้ คุณจะได้รับความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่ หรือมิตรภาพที่ดีจากคนรักมากขึ้น และมีโอกาสจะได้ของขวัญ ของฝาก หรือจะมีโชคจากเพศตรงข้าม และอาจมีข่าวดี เช่น ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ช่างพูดช่างเจรจา และมีเกณฑ์สมหวังสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบสายตา หัวใจ ความดันโลหิตต่างๆ หรือปัญหาเกี่ยวกับการปวดหลัง ปวดกระดูก เนื่องจากการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น หลอดไฟ สายไฟ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคที่ดิน ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ สร้างพระ หล่อพระ

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะเกิดปัญหาเกิดความยุ่งยากผิดพลาดเสียหาย ระวังตัวเลขเอกสารทางด้านการเงินจะมีปัญหาได้ ในช่วงนี้ ไม่ควรที่จะบอกความลับกับใคร หรือระวังจะถูกขโมยผลงาน มีคู่แข่ง รวมถึงต้องระวังคำพูด อย่าพูดตรงเกินไปเพราะจะนำปัญหาความเดือดร้อนมาให้ เพราะฉะนั้น ควรทำงานด้วยความพิจารณาใส่ใจให้รอบคอบ ปัญหาต่างๆ จะได้ไม่ตามมา

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะมีโชคมีลาภ มีรายได้มากขึ้น มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี มีคนช่วยเหลือสนับสนุน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก การลงทุนก็จะได้ผลกำไรที่ดี และจะมีโชคมีลาภจากบ้านที่อยู่อาศัย

ความรัก ในช่วงนี้ มีโอกาสสมหวัง ได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม มีโอกาสได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีชีวิตมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง โดยผู้ใหญ่จะช่วยเหลือสนับสนุนให้ได้เจอคนที่ดี

สุขภาพ ระวังความเครียด อารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนจะนำปัญหามาให้ หรือการทำงานหนักมากเกินไปจะทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม หรือหลวงพ่อบ้านแหลม เพื่อความเป็นสิริมงคล บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ไม้กวาด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน มีปัญหา หรือมีภาวะกดดัน เป็นช่วงที่มีการพลิกผันเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ดี ระวังจะมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับหน้าที่การงาน อุปสรรคจะมีมาก หรืออาจมีโทษคดีความ บางคนอาจเกิดความท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน ควรรักษาสุขภาพกาย และสุขภาพจิตให้ดี ไม่ควรหักโหมงานมากเกินไป เพราะจะทำให้เจ็บป่วยได้

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีความคล่องตัว มีโอกาสที่จะได้ผลประโยชน์รายได้ หรือผลตอบแทนในการทำงาน หรือการลงทุนที่ดี และมีโอกาสที่จะได้กำไรจากการลงทุนสูง คุณสามารถหาเงินได้มากเป็นพิเศษในเดือนนี้ มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนฝูง สังคม

วามรัก ในช่วงนี้ ให้ระวังจะมีปัญหา โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวกับสุขภาพหรือความเจ็บไข้ได้ป่วยของคนในบ้าน ในครอบครัว และอาจมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินที่จะต้องเสียหาย จึงมีความเครียด ความกดดัน เกิดขึ้น ระหว่างคู่ครองคนรัก และตัวคุณเอง คนโสด รักคนมีเจ้าของ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก ความรักยังไม่ลงตัว เป็นช่วงที่ต้องระวังความเสียหายเสียชื่อเสียง

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะ มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพที่เกี่ยวกับท้อง ระบบลำไส้ การดูดซึมอาหารมีปัญหา ระบบขับถ่ายมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาขัดส้วม น้ำยาขัดพื้น บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ไม้กวาด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดราศีธนู

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี คุณจะสามารถเอาชนะอุปสรรคปัญหาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี จะได้รับสิ่งดีๆ เข้ามา ได้รับผลงานดี มีเกียรติ ได้รับรางวัล ได้รับการชมเชย สิ่งที่วางแผนไว้จะประสบความสำเร็จ หากมีปัญหาก็จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน และมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสุขสมหวัง คุณจะได้ผลประโยชน์รายได้จากการลงทุน จะมีกำไรดี และมีโอกาสก้าวหน้า หรืออาจจะมีโชคมีลาภจากผู้ใหญ่ พ่อแม่ให้โชค ให้ลาภ

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้ข่าวดี ได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนที่รักกันมานานๆ มีโอกาสที่จะได้แต่งงานกันสูง คนโสด คุณจะได้พบเจอคนที่ดี ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง ความรักของคุณจะมีข่าวดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ทุกข์โทษภัยอันตรายต่างๆ ยังไม่มีอะไรที่เดือดร้อนมากมาย หากจะมีปัญหา จะเป็นปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ กรดไหลย้อน โรคลมพิษ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม หรือช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ทำบุญช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถาต่างๆ ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช หรือกษัตริย์นักรบต่างๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนกันยายน

 

การงาน มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ หรือมีโครงการใหม่ๆ ที่ประสบความสำเร็จดีขึ้น การงานจะมีความโดดเด่น มีผลงานที่ดี ได้รับเกียรติ ได้รับรางวัล การชมเชย ผู้ใหญ่ เจ้านาย มีความรักใคร่เมตตาเอ็นดู ช่วยเหลือดี จะได้รับเครดิต หรือความไว้วางใจที่ดี

การเงิน ในช่วงนี้ ยังอยู่ในทิศทางที่ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น หรือจะมีผู้ใหญ่ป้อนงานให้ งานโปรเจกต่างๆ ที่เกิดขึ้น จะเป็นผลประโยชน์กำไรที่ดี การลงทุนก็มีการขยายตัว และมีทิศทางขาบวกมากขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออก หรือมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในทิศทางที่ดี คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่ มีความสุขในชีวิตครอบครัวมากขึ้น หากมีปัญหาให้ชวนกันไปเที่ยวทะเลหรือน้ำตก หรือพยายามพูดคุยกันให้มากขึ้นก็จะช่วยลดช่องว่างระหว่างคุณและคนรักได้ คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ โดยมีเพื่อนหรือคนรอบข้างแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องของกระดูก กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นต่างๆ จะมีปัญหา รวมถึงการพักผ่อนน้อย การหักโหมงานหนักมากเกินไป จะทำให้เจ็บป่วย หรือระบบการขับถ่ายมีปัญหาได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม รถเข็น ไม้เท้า ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการต่างๆ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม

พยากรณ์เดือนตุลาคม

 

การงาน ราบรื่น ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี แต่เป็นภาวะของความเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน หรือเปลี่ยนแปลงงานใหม่ หรืออาจมีการเดินทางไกล และให้ระวังการทำงานหนักมากเกินไป หรือการพักผ่อนน้อยจะทำให้เจ็บป่วยได้

การเงิน ยังอยู่ในโอกาสที่ดี ผลประโยชน์การค้า และกำไรยังคงดีอยู่ หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีความราบรื่นขึ้น หากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน ภาพรวมในช่วงนี้ถือว่ายังอยู่ในทิศทางที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง อารมณ์เสีย หงุดหงิด ทะเลาะกันได้บ่อยครั้ง และให้ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม พยายามอย่าแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ อย่าตัดสินใจไว คนโสด ความรักของคุณในช่วงนี้ยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก รักสามเศร้า

สุขภาพ คุณอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายอ่อนแออ่อนเพลีย พักผ่อนน้อย ทำงานหนักมากเกินไป แพ้อากาศ ภูมิแพ้ ระวังจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม แผ่เมตตา สวดมนต์ถือศีลภาวนา ปล่อยนก ปล่อยปลา

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ต้องระวังความผิดพลาด เสียหาย โกลาหล ที่เกิดจากการทำงานบกพร่อง และการหลงลืม รวมถึงระวังจะถูกหลอก ถูกลวง หักหลัง ในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดี มีโอกาสเสียหาย มีอุปสรรค มีความท้อแท้เบื่อหน่าย อาจถูกเอารัดเอาเปรียบ จึงไม่ควรทำผิดกฎหมาย หรือระเบียบของหน่วยงาน เพราะจะถูกจับได้ และถูกดำเนินคดีเป็นเรื่องเป็นราว

การเงิน ยังพอมีรายได้ หรือมีช่องทางของผลประโยชน์ต่างๆ เข้ามา แต่ก็จะมีรายจ่ายมากด้วยเช่นเดียวกัน ในช่วงนี้ เป็นช่วงของทุกขลาภ อาจจะมีทรัพย์เข้ามา และมีการหมดเปลืองไปในขณะเดียวกัน ส่วนการลงทุนต่างๆ นั้นควรใส่ใจพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะถูกโกง หรือถูกเอารัดเอาเปรียบ

ความรัก เป็นช่วงที่มีความผิดพลาด มีอุปสรรค ต้องใช้ความอดทน และใช้ระยะเวลา อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา และมีโอกาสที่จะถูกหลอกถูกลวง เป็นจุดที่ต้องกลับไปทบทวนตัวเอง ไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหาบานปลาย และเกิดความอึดอัดใจในครอบครัวได้ รวมถึงคู่ครองคนรักมีโอกาสจะเจ็บป่วย คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง มีโอกาสที่จะถูกหลอกลวง หรือมีปัญหามีอุปสรรค

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกิดความเจ็บป่วย หรือมีสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ เช่น ภาวะลำไส้ การกินอาหารผิดสําแดง ระบบทางเดินหายใจขัดข้อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา บริจาคโลหิต น้ำดื่ม น้ำปานะ สวดบทพระปริตรต่างๆ เพื่อแก้ดวง และในช่วงนี้ไม่ควรใจร้อนวู่วาม

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือมีการโยกย้ายหน่วยงานไปในทางบวก และจะมีผลงานที่โดดเด่น มีรายได้ดีขึ้น มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น ส่งผลให้ฐานะทางการเงินดีขึ้นและได้ซื้อบ้านหรือซื้อที่ดินใหม่

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณที่มีความราบรื่นมีความคล่องตัว ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีจะคลี่คลายลง และมีโอกาสเติบโต การทำธุรกิจการค้าการลงทุนต่างๆ ก็จะมีกำไร และได้ผลประโยชน์ตอบแทนที่ดี อีกทั้งผู้ใหญ่ก็จะช่วยสนับสนุน และอาจได้โชคลาภที่เกิดจากบ้านที่อยู่อาศัยด้วย

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงิน การใช้จ่ายหรือภาระทางการเงินต่างๆ รวมถึงความเครียดภายในครอบครัว คนโสด ความรักของคุณยังไม่สมหวัง ระวังไปรักคนมีเจ้าของหรือคนเจ้าชู้ ถือเป็นความรักที่ละเอียดอ่อน ต้องระวังให้ดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือมีความเจ็บไข้ได้ป่วย ร่างกายอ่อนเพลีย พักผ่อนน้อย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสายตา เลือด ความดัน เบาหวานต่างๆ อาจจะกำเริบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ สวดมนต์เจริญกรรมฐาน บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถาต่างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook