ดวงรายปี 2565 ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2565 ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี แต่อาจจะมีปัญหาเพราะต้องแบกรับภาระความเหนื่อย จึงทำให้เกิดความท้อแท้ เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน หรือมีปัญหาเพราะพักผ่อนน้อย ในช่วงนี้ ควรระวังอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะจะเกิดความผิดพลาดได้

การเงิน ในช่วงนี้ ต้องระวังเพราะมีโอกาสหมดเปลืองเสียหาย หรือถูกหลอกลวง มีการใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก สูญเสียทรัพย์ ดังนั้น หากจะลงทุน หรือจะให้เงินใครยืมต้องพิจารณาให้มาก และไม่ควรไปเซ็นค้ำประกันให้ใคร

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือความเคร่งเครียดภาระหนักเกี่ยวกับหน้าที่การงาน จึงทำให้ความรักไม่สดชื่น หรือมีความเบื่อหน่าย ระวังเรื่องคำพูด และปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ จะนำปัญหามาให้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง หรือรักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสมอง ความทรงจำต่างๆ ท้อง ลำไส้ปั่นป่วน อาหารการกินเป็นพิษ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม น้ำปานะ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ในช่วงนี้ ให้ระวังอาจจะมีปัญหามีความขัดแย้งกับลูกน้องบริวาร หรือคนที่อายุน้อยกว่าจะนำปัญหามาให้ ในช่วงนี้ ต้องระวังความผิดพลาด ความเสียหาย อาจมีเรื่องทำให้เสียเงิน มีคนทำให้เดือดร้อน

การเงิน เป็นช่วงที่ต้องระวังเรื่องของความเสียหาย การลงทุนต่างๆ อาจมีความผิดพลาด เกิดภาวะขาดทุน หรือขาดสภาพคล่องได้ ไม่ควรให้ใครหยิบยืม หรือระวังการทำธุรกรรมด้านการเงิน เพราะมีโอกาสจะถูกโกง ถูกหลอกลวง ผิดนัด ผิดสัญญา

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนรักจะคอยดูแลเอาใจใส่ หรือคอยอยู่เคียงข้าง คนโสด มีโอกาสจะได้พบกับคนที่ถูกใจ หรือสมหวังเกี่ยวกับความรัก คอยดูแลเอาใจใส่กันดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูก ปวดเมื่อย ภูมิแพ้ หรือเกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธุ์ เช่น มดลูก หรือลำไส้อักเสบ มีปัญหาถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์ บริจาคน้ำดื่ม หรืออาหาร ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช หรือกษัตริย์นักรบต่างๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือมีความสำเร็จเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ปัญหาความขัดแย้งความไม่ลงตัวก็จะดีขึ้น มีความก้าวหน้า มีสิ่งที่ดี ๆ เข้ามา แต่อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะต้องแบกรับภาระหลายอย่าง

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังเอกสารทางด้านการเงินจะผิดพลาด ไม่ควรเซ็นค้ำประกันหรือ เป็นนายหน้าในการค้ำประกันให้ใคร เพราะจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ส่วนการลงทุนต่างๆ ยังคงมีความเสี่ยงสูงมาก ต้องระวังจะเสียหาย

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาคุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ สิ่งที่ควรระวังคือ ความน้อยอกน้อยใจ คิดมาก คิดน้อย อาจจะทำให้เกิดปัญหา แต่โดยรวมแล้วยังถือว่าความรักอยู่ในช่วงที่ดี คนโสด คุณมีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี คอยดูแลเอาอกเอาใจดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญชุดขาวบวชเนกขัมมะ หรือบริจาคผ้าขาวห่อศพ

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เจ้านาย ให้มีหน้าที่การงานที่โดดเด่น และมีการพัฒนาไปในทิศทางที่เจริญรุ่งเรืองขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการงานคุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ และมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคหรือได้เงินจากการทำงาน การเสี่ยงโชค หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ก็จะมีทางออก หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา ส่วนการลงทุนก็มีโอกาสที่จะได้กำไรที่ดี โดยรวมแล้วการเงินของคุณจะดีขึ้น ราบรื่นปลอดโปร่งคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก อยู่ในช่วงที่แฮปปี้สมหวัง จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักเป็นอย่างดี หรือจะได้ของขวัญ ของฝาก และมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี คอยดูแลเอาใจใส่ดี หรือผู้ใหญ่จะแนะนำให้ได้รู้จักกับคนที่ดี ที่ถูกใจ

สุขภาพ ในช่วงนี้ ร่างกายยังคงแข็งแรงดี ไม่มีปัญหาอะไร แต่ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับสายตา หรือสมอง ความทรงจำ รวมทั้งปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ความหงุดหงิด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น หลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายแสงสว่างต่างๆ และบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หรือทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงานสนับสนุนให้มีความก้าวหน้า มีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน หากมีปัญหาคุณจะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี ชีวิตจะมีความราบรื่น มีความปลอดโปร่งเกี่ยวกับหน้าที่การงานดีขึ้น

การเงิน อาจจะมีปัญหาใช้จ่ายมาก แต่คุณก็มีรายได้เข้ามามากด้วยเช่นเดียวกัน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีญาติพี่น้องเข้ามาช่วยเหลือ สนับสนุน ให้คุณผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี ในช่วงนี้ ไม่ควรใจร้อน หรือตัดสินใจอะไรที่รวดเร็วเกินไป เพราะจะทำให้เกิดการเสียหายเกี่ยวกับการลงทุนได้

ความรัก ในช่วงนี้ ภาพรวมของความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และอาจจะมีโชคจากเพศตรงข้ามได้อีกด้วย คุณจะสุขสมหวังหรือมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ความขัดแย้งน้อยลง แต่ก็อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความน้อยอกน้อยใจกันได้ง่าย คนโสด จะได้พบรักกับคนที่ถูกใจ มีโอกาสสมหวังกับเป็นคนดี จิตใจดี มีเมตตาสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ แข็งแรงดี ไม่มีปัญหามากมาย หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ คุณจะสามารถรักษาโรคได้อย่างถูกโรค ถูกยา ถูกหมอ และมีโอกาสหายป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับสุนัขจรจัด หรือเกี่ยวกับสัตว์ป่วย สัตว์พิการ

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

 

การงาน อาจจะประสบปัญหา มีความเดือดร้อน วุ่นวาย เสียหาย แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีคนช่วยเหลือสนับสนุนอยู่อย่างลับๆ ในช่วงนี้ ไม่ควรใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา หรือตัดสินปัญหา และระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวในหน้าที่การงานจะทำให้มัวหมอง ดังนั้น ไม่ควรทำผิด และทำเรื่องทุจริต เพราะจะถูกจับผิดถูกลงโทษ

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้เงิน หรือการลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดี ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้านายผู้ใหญ่ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีความคล่องตัว มีรายได้เข้ามามากขึ้น

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม หรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักคุณจะมีจุดที่ลงตัว สามารถปรับความเข้าใจกันได้ และมีโอกาสที่จะได้บุตรหลาน สมาชิกใหม่ เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ เป็นคนเจ้าระเบียบ และดูแลเอาใจใส่คุณได้เป็นอย่างดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับสายตา หัวใจ ความดันโลหิตต่างๆ รวมถึงเรื่องความร้อนในร่างกาย เช่น ร้อนในบ่อย แต่คุณยังคงแข็งแรงดีอยู่ ปัญหาที่มีอาจจะไม่ถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต แว่นตา หลอดไฟ ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่ผู้ยากไร้ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ต้องระวังความผิดพลาด เสียหาย มีอุปสรรค มีคนเลื่อยขาเก้าอี้ หรือมีคนคิดไม่ดี มีอุปสรรคในการทำงานมากเป็นพิเศษ ในช่วงนี้ อย่าแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายได้ หรืออาจจะถูกเอารัดเอาเปรียบ ระวังจะถูกขโมยผลงาน ไม่ควรทำผิดกฎระเบียบกติกาของหน่วยงานเพราะจะถูกลงโทษ

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น ได้เงินเพิ่ม การลงทุนต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง หากอารมณ์ร้อนหงุดหงิด ใจร้อน อาจจะนำปัญหามาให้ หรืออาจเกิดการพลัดพรากจากจรกับคนรัก หรือสุขภาพของคนรักคนในครอบครัวเจ็บป่วย ต้องระวัง คนโสด ความรักอาจจะมีปัญหา รักคนมีเจ้าของ หรือคนรักเก่ากลับมาสร้างปัญหาให้

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเลือด สายตา ความดัน มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพที่เกิดจากความเครียด พักผ่อนน้อย ถูกกดดัน ดังนั้นจึงควรปล่อยวาง หาเวลาไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวดูหนังฟังเพลง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค หรืออุปกรณ์เครื่องใช้ที่เกี่ยวกับอาหาร ทำบุญช่วยเหลือมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก สตรี หรือบ้านพักคนชรา

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน จะมีผลงานที่ดี มีความโดดเด่นมากขึ้น ได้รับเกียรติ ได้รับการเชิดหน้าชูตา เป็นช่วงเวลาที่ดี และอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากมีปัญหาก็จะสามารถเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไปได้เป็นอย่างดี

การเงิน ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน มีช่องทางมีผลประโยชน์รายได้เข้ามาหลายทาง จะมีคนช่วยลงทุนหรือให้การอุปการะสงเคราะห์ช่วยเหลือ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะสามารถหมุนเงินได้ หรือมีช่องทาง มีทางออกที่ดี ทำให้การเงินของคุณคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะสมหวัง ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักในทางที่ดี หากมีปัญหาควรชวนกันไปดูหนังฟังเพลงเพื่อลดช่องว่างระหว่างตัวคุณและคนรักลง คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดี และมีเกณฑ์สมหวัง มีข่าวดีในเร็วๆ นี้

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับกระดูก การปวดหลัง ปวดบ่า หรือมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องข้อเข่า และปัญหาที่เกี่ยวกับในช่องท้อง ปวดท้องบ่อย กินอาหารผิดสําแดง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคหลอดไฟ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง ไปไหว้พระแก้วมรกต พระพรหม ศาลหลักเมือง พระพิฆเนศ หรือสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี เพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน อาจจะมีปัญหาท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน การงานไม่เป็นผล เกิดอุปสรรค สุขภาพร่างกายเจ็บป่วย ทำงานได้น้อยลง หรือมีปัญหาถูกกีดกัน มีความขัดแย้งระหว่างเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาโดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินจะผิดพลาดเสียหายได้

การเงิน ต้องระวังการใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขสิ่งเสพติด หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับมันนี่เกม เพราะจะถูกหลอกลวงหรือมีผลเสียหายทำให้เกิดปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงินได้ และไม่ควรค้ำประกันให้ใครหรือไว้ใจใคร เพราะจะถูกโกง หรือมีเรื่องโกลาหลร้อนใจเกี่ยวกับเรื่องการเงินได้

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสสมหวัง และได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว และคุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้ามด้วย คนโสด ความรักของคุณมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ เป็นรักต่างวัย ความรักของคุณจะแฮปปี้และมีข่าวดีในเร็วๆ นี้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับท้อง ลำไส้ ระบบขับถ่าย การดูดซึมอาหารจะมีปัญหา การกินอาหารผิดสําแดง และโรคที่เกี่ยวกับความจำ สมอง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับอาหาร ของกิน ของใช้ ของเล่น ให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก หรือผู้ที่มีปัญหาพิการซ้ำซ้อนต่างๆ รวมถึงบ้านพักคนชรา คนแก่

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน อาจจะมีปัญหามีความผิดพลาด ขัดแย้ง เดือดร้อน วุ่นวาย เสียหาย เกิดความเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน หรือเปลี่ยนแปลงงาน บางคนต้องระวังจะถูกเลื่อยขาเก้าอี้ หรือถูกหักหลัง ดังนั้น ในช่วงนี้ ต้องใช้ความอดทน และความละเอียดรอบคอบสุขุมในหน้าที่การงานให้มากขึ้น

การเงิน อาจจะมีเหตุหมดเปลือง อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือสิ่งเสพติดเพราะจะทำให้เกิดความเสียหายได้มาก โชคลาภของคุณในช่วงนี้ยังไม่มี เงินที่ได้มักจะมาจากการลงทุน หรือความรู้ความสามารถของคุณ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินในช่วงนี้ จะหาที่พึ่งหรือที่ปรึกษาได้ยาก ต้องยืนอยู่บนลำแข้งของตัวเอง

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในทิศทางที่ดี คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้น แต่อาจจะมีการห่างเหินหรือการพลัดพรากจากจร ต้องมีการเดินทางไกล ทำให้คุณกับคนรักไม่ค่อยได้อยู่ใกล้ชิดกัน คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวัง ได้พบรักกับคนต่างแดนหรือเป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ภาวะโรคภัยไข้เจ็บยังไม่มากนัก แต่อาจจะต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องของลมกรดแก๊ส การแพ้อากาศ หรืออารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม หรือช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ทำบุญกับคนพิการ คนยากไร้อนาถา สัตว์ป่วย สัตว์พิการ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ในช่วงนี้ จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือมีเกณฑ์การเดินทางไกล การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีรายได้มีผลประโยชน์เข้ามาตอบสนองคุณได้มากขึ้นปัญหาความยุ่งยากวุ่นวายต่างๆ จะสามารถแก้ไขให้ลุล่วงผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณยังมีความราบรื่นคล่องตัว สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ ส่วนการลงทุนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ หรือมีผลประโยชน์รายได้เข้ามาดีขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ และจะมีโชคจากบ้านที่อยู่อาศัย

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของคู่ครองคนรักไม่ดี มีเรื่องเจ็บป่วย หรืออาจต้องพลัดพรากจากจรห่างเหินกัน คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ อาจเป็นหม้าย มีลูกติด หรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังหากตัวเองไม่เจ็บป่วย คู่ครองคนรักก็อาจจะเจ็บป่วย รวมถึงปัญหาที่เกิดจากระบบขับถ่าย ระบบย่อยอาหาร ท้องไส้ปั่นป่วนมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือ นักบวช นักปฏิบัติธรรม ไปสักการะบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ไถ่ชีวิตโคกระบือ

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน อาจจะมีปัญหา เกิดความผิดพลาด เกิดความเสียหาย เป็นช่วงที่จะต้องระวัง ไม่ควรออกหน้า หรือการโดดเด่นมากเกินไปจะเป็นภัยได้ และในช่วงนี้อย่าเชื่อใครง่าย เพราะอาจจะถูกหลอกถูกโกง หรือถูกเอารัดเอาเปรียบ รวมถึงต้องระวังปัญหาที่เกิดจากสุขภาพร่างกาย และจิตใจที่อาจจะเกิดความท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณอาจจะมีปัญหาหมดเปลือง มีค่าใช้จ่ายสูง แต่คุณก็จะมีโชคมีลาภด้วยเช่นเดียวกัน หรือที่เรียกว่าทุกขลาภ และมีโอกาสที่จะได้โชคจากญาติพี่น้องหรือบ้านที่อยู่อาศัย ดังนั้น ควรทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยนก ปล่อยปลามากๆ แล้วคุณจะโชคดี

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้งหรือมีจุดไม่ลงตัว แต่คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่ เพิ่มในครอบครัว คนโสด ความรักของคุณยังไม่ค่อยดี หรืออาจเป็นความรักที่เกิดจากการเดินทาง หรือได้คู่เป็นคนต่างชาติ หรือเป็นรักต่างวัย

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ โรคภัยไข้เจ็บจะยังไม่เป็นที่เดือดร้อนถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ แต่สิ่งที่ควรระวังอาจจะเกิดจากความเครียด และความกดดัน หรือการคิดมาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญในกองทุนพระราชานุเคราะห์ต่างๆ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ปิดทองพระ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook