ดวงรายปี 2565 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2565 ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ หรือจะมีคนแนะนำสิ่งดีๆ เข้ามาให้ ทำให้มีรายได้เสริม มีรายได้พิเศษ ในช่วงนี้หน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้น ปัญหาต่างๆ ที่เคยมี จะคลี่คลายราบรื่นลงตัว

การเงิน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือการลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จดี มีกำไรงาม หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีทางแก้ไข ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือคุณ

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความขัดแย้งกัน แต่คุณจะสามารถคลี่คลายปัญหาต่างๆ ได้ หรือจะมีคนเข้ามาช่วยเคลียร์ทำให้คุณสองคนใช้ชีวิตคู่ราบรื่นคล่องตัวต่อไปได้ คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ดี ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง และความรักมีโอกาสสมหวังสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของความเครียด ความกดดัน ปัญหาเกี่ยวกับหลอดเลือดหัวใจและสายตา รวมถึงความเครียดจะทำให้เกิดโรค หรือภาวะซึมเศร้า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ต้องรู้จักปล่อยวาง หมั่นหาเวลาไปเข้าวัดถือศีลสวดมนต์ภาวนา ไม่เครียดในเรื่องต่างๆ มากจนเกินไป และทำบุญบริจาคหลอดไฟ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี เพื่อนฝูงสังคมคอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน หน้าที่การงานมีโอกาสเติบโต และมีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดี มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายได้เรียบร้อยลงตัว

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะมีโชคลาภ และได้เงินก้อนโต หรือได้ผลประโยชน์ตอบแทนพิเศษ และมีโอกาสที่จะมีโชคลาภแบบฟลุคๆ เข้ามาอีกด้วย การลงทุนการทำธุรกิจการค้าจะมีผลประโยชน์ที่ดี โดยรวมแล้วการเงินของคุณจะดีขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ก็จะมีคนมาอุดหนุนค้ำจุนช่วยเหลือ

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ เป็นกำลังใจให้คุณสองคนได้ปรับความเข้าใจกัน หรือมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีโอกาสสมหวัง มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุนและแนะนำคนดีๆ เข้ามาให้

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับกระดูก กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และระวังอุบัติเหตุ หรือสมองความทรงจำอาจจะมีปัญหาได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล บริจาครองเท้า ร่มกันแดด พรมเช็ดเท้า กวาดลานวัด ล้างส้มวัด

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโชค หน้าที่การงานเจริญขึ้น มีคนช่วยสนับสนุนให้เกิดผลประโยชน์รายได้ หรือมีช่องทางรายได้ที่ดีขึ้น หากมีปัญหาก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยรวมแล้วการงานของคุณอยู่ในช่วงขาขึ้น ให้อดทนไว้ ความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่ข้างหน้าแล้ว

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ หรือได้เงินก้อนโต เพศตรงข้ามจะนำโชคนำลาภมาให้ การลงทุนจะประสบความสำเร็จ ได้กำไรดี การเซ็นสัญญา หรือการเป็นนายหน้าติดต่อจะทำให้คุณมีช่องทางรายได้เพิ่มเติม หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้ คุณจะได้รับความอบอุ่นดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หรือจะได้เงิน ได้โชคได้ลาภจากแฟน และเพศตรงข้าม หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักจะมีคนเข้ามาช่วยคลี่คลาย หรือเป็นกาวใจ เป็นกำลังใจให้ คนโสด ความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์สมหวังสูง จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ล้างส้วมวัด กวาดลานวัด

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนให้มีการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับมอบหมายสิ่งที่ดีๆ และจะมีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน

การเงิน คุณมีโอกาสจะมีโชคมีลาภจากผู้ใหญ่ หรือมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนให้คุณมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณก็จะมีทางออกมีทางแก้ไข

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่ในครอบครัว โดยรวมแล้วความรักจะสมหวังแฮปปี้ หากมีปัญหาก็จะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงสังคม และทำให้สามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีโอกาสสมหวัง โดยจะมีคนแนะนำให้รู้จักกับคนดีๆ และมีโอกาสจะได้ข่าวดีในเร็วๆ นี้

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของกระดูก หลัง การปวดเมื่อยตามร่างกาย หรือระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก ควรหมั่นทำบุญบ่อยๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ สร้างโบสถ์วิหารศาลา หรือศาสนสถานต่างๆ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จเรียบร้อยลงตัว ความขยันขันแข็งของคุณ จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ในช่วงนี้ หากมีปัญหาอย่าใจร้อน อย่าตัดสินใจไว ควรมีที่พึ่งที่ปรึกษาที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง ไม่ควรตัดสินใจตามลำพัง

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม หรือมีคนช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้ หรือจะมีรายได้เสริม มีรายได้เพิ่ม หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินก็จะมีทางออก มีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุน การเงินจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ความรักมีความอบอุ่นมีความเข้าใจกันดีมากขึ้น คนโสด ความรักของคุณมีเกณฑ์สมหวัง จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน หรือการแนะนำจากผู้ใหญ่ทำให้ได้พบเจอคนที่ดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังความเครียด ความกดดัน กระดูก กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นต่างๆ จะมีปัญหา อย่าหักโหมงานหนักมากเกินไป เพราะจะทำให้เจ็บป่วยได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคช่วยเหลือมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก และสตรี ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม ช่วยเหลือผู้ยากไร้ บริจาคผ้าขาวห่อศพ ทำบุญบริจาคโลงศพ ปล่อยปลา

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้มีความมั่นคง หรือมีความสำเร็จ ได้รับมอบหมายสิ่งที่ดีที่สำคัญ ทำให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งเรือง และอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผลงานถูกใจเจ้านาย ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะเรียบร้อยลงตัวดีขึ้น ทำให้มีความสุขในการทำงาน

การเงิน มีความคล่องตัวมากขึ้น การรวมกลุ่มต่างๆ จะมีผลกำไรตอบแทนที่ดี มีเกณฑ์ที่จะได้โชคจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย โชคจากการเสี่ยงโชค หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก ผู้ใหญ่จะเข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสสุขสมหวัง ได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น คนโสด คุณมีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี เป็นรักต่างวัย และจะเป็นคนที่มีฐานะดี ความรักจะมีจุดลงตัว และมีพัฒนาการที่ดี ทำให้มีโอกาสจะได้ข่าวดีในเร็วๆ นี้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับท้อง หรือระบบการขับถ่ายต่างๆ เช่น กระเพาะปัสสาวะ อาจจะมีปัญหาเพราะทำงานเพลิน ทำให้ขับถ่ายไม่เป็นเวลา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม ทำบุญผ้าขาวห่อศพ ปล่อยปลา แผ่เมตตาเจริญกรรมฐาน

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะมีความราบรื่นคล่องตัว ประสบความสำเร็จที่ดี มีผลงานดี ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลาย และสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และจะสามารถเอาชนะอุปสรรคที่ขัดขวางอยู่ได้เป็นอย่างดี เป็นช่วงโอกาสเปิด จะมีผลงานดี ได้รับสิ่งดีๆ ได้รับการมอบหมายการไว้วางใจจากผู้ใหญ่ อนาคตมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน อาจจะมีเหตุที่จะต้องใช้จ่ายมาก หรือเก็บเงินไม่อยู่ แต่คุณจะสามารถหาเงินได้มากด้วยเช่นเดียวกัน แม้ในช่วงนี้ อาจจะเป็นช่วงที่ต้องแบกรับภาระต่างๆ แต่คุณจะมีผู้ใหญ่คอยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา และมีโอกาสที่จะได้รับของขวัญ ของฝาก โบนัส เงินพิเศษ

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาอยู่บ้าง เป็นเรื่องจุกจิกจู้จี้เรื่องเล็กน้อย แต่คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม หรือมีโอกาสได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนดี ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง และคอยดูแลเป็นอย่างดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน หรือความเคร่งเครียด อุบัติเหตุผ่าตัดเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือบริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ สร้างโบสถ์วิหารศาลา เป็นจิตอาสาช่วยสาธารณประโยชน์

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือสิ่งใหม่ๆ เข้ามา ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายลง ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านาย มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา สามารถจัดการแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างลงตัว

การเงิน มีโอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา จะมีคนช่วยเหลือสนับสนุน ได้รับของขวัญ ของฝาก หรือโบนัส ได้เงินพิเศษ การค้าการลงทุนจะได้ผลกำไรที่ดี มีผลตอบแทนดี มีการเติบโต และการขยายตัวไปในทิศทางที่ดี

ความรัก ในเดือนนี้ อาจจะมีปัญหามีอุปสรรค หรือสุขภาพไม่ดี คนรักคนในครอบครัวอาจเจ็บป่วย และต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับคำพูด การพูดตรง หรือพูดแรงเกินไปอาจจะทำให้เกิดการทะเลาะกันได้ คนโสด ความรักยังมีปัญหา ผู้ใหญ่อาจไม่เห็นด้วยหรือถูกกีดกัน

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังแข็งแรงดีอยู่ หากจะมีปัญหาโดยมากมักเป็นเรื่องของจิตใจหรืออารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนที่จะทำให้เกิดอาการซึมเศร้า หรือเป็นโรคที่เกี่ยวกับทางจิตใจได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ของกิน ของเล่นให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต ปิดทองพระประจำวันเกิด

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ปัญหาความยุ่งยากใจต่างๆ จะคลี่คลายลง โอกาสที่คุณจะโดดเด่น มีผลงานที่ดีกำลังเข้ามา เจ้านายจะเกื้อกูล เมตตา รักใคร่เอ็นดู ส่งเสริมให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และมีโชคมีรายได้เพิ่มขึ้น

การเงิน จะประสบความสำเร็จที่ดี จะมีโชคมีลาภ ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินก็จะมีทางออก ในช่วงนี้ จะมีผู้ใหญ่ให้โอกาส หรือชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้คุณมากขึ้น ส่งผลให้การเงินของคุณดีขึ้น

ความรัก คุณมีโอกาสสมหวัง แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับคำพูด หรือการใช้จ่ายเงินมากเกินไปจะทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวได้ ในช่วงนี้ หากมีปัญหาควรชวนกันไปดูหนังฟังเพลง หรือหากิจกรรมทำร่วมกันกับคู่ครองคนรัก เพื่อลดช่องว่างระหว่างครอบครัวลง คนโสด ความรักของคุณอยู่ในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้พบรักกับคนที่ถูกใจ เป็นคนช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง

สุขภาพ ในช่วงนี้อาจจะเกิดความเครียด ความกดดัน พักผ่อนน้อย ทำงานหนักมากเกินไป ทำให้เป็นโรคปวดหลัง ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคแว่นตา เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน จะก้าวหน้า หรือโครงการใหม่ ไอเดียใหม่ๆ ของคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้ได้รับความสำเร็จ สิ่งที่ดีงามกำลังจะเกิดขึ้น โชคลาภที่เกิดจากหน้าที่การงานจะมีเข้ามามากขึ้น โดยรวมแล้วจะมีความราบรื่นดี มีผลงานที่ดี หน้าที่การงานมีความโดดเด่น และมีความสบายใจในการทำงานมากขึ้น

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ภาวะการเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น ผลประโยชน์รายได้ หรือกำไรจากการลงทุนจะเข้ามาหาคุณ มากเป็นพิเศษ หรือจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้สิ่งตอบแทนที่ดี คิดจะหยิบจะจับสิ่งใดในช่วงนี้จะเป็นเงินเป็นทอง และมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ความใจร้อน หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยช่วยให้คุณปรับทัศนคติและลงเอยกันได้ และคุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด ความรักของคุณมีเกณฑ์สมหวัง แต่อาจจะเป็นคู่ที่มีตำหนิ ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือเป็นหม้าย มีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีปัญหาทางด้านสุขภาพที่ย่ำแย่ แต่ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับกระดูก การปวดหลัง ปวดเอว หรือการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ล้างส้วมวัด กวาดลานวัด บริจาครองเท้า ร่มกันแดด พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ บริจาคที่ดิน ร่วมก่อสร้างเสนาสนะสถาน เช่น โบสถ์ วิหาร ศาลาเอนกประสงค์ต่างๆ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีความวุ่นวาย เกิดความเคร่งเครียด ภาวะอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย สุขภาพจิตไม่ดี ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับหน้าที่การงาน รวมถึงความขัดข้องอาจจะมีมากขึ้น ระวังเรื่องอารมณ์ให้ดีเพราะจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานได้

การงาน ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน มีผู้ชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ และการเข้าวัดการถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรมภาวนาจะทำให้เกิดลาภผลขึ้น หรือโชคลาภที่ได้อาจจะมาจากพระสมณะชีพราหมณ์

ความรัก ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาความขัดแย้ง ความน้อยอกน้อยใจหรือปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เช่น การจู้จี้จุกจิก จะทำให้เกิดปัญหาได้ ดังนั้นจึงควรปล่อยวาง คนโสด ความรักยังไม่สู้ดี หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวกับความหงุดหงิด อารมณ์สองขั้วจะทำให้เกิดปัญหาได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ควรระวังอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความเครียด ความกดดัน ความยุ่งยาก อุบัติเหตุผ่าตัดเลือดตกยางออก ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทาน เช่น ปล่อยปลา ปล่อยโคกระบือ ปล่อยปลาดุก ปลาไหล ซ่อมแซมโบสถ์วิหารวัดศาลา

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน มีโอกาสพัฒนา มีความก้าวหน้า มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นใหม่ มีโครงการใหม่ๆ เข้ามา และจะได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากเพื่อน หรือคนรู้จัก เจ้านายก็จะให้การสนับสนุนทำให้คุณมีความราบรื่นคล่องตัวดีขึ้น อุปสรรคปัญหาต่างๆ ก็จะคลี่คลายลงตัว และจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณจะมีความราบรื่นคล่องตัว ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้คุณดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ก็จะคลี่คลายได้ลงตัว หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ก็จะมีทางออกหรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ส่วนการลงทุนในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ และได้ผลกำไรดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือจะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม ในช่วงนี้ คุณจะได้เงินดี โชคดี คนโสด ความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่สมหวัง จะได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ และมีฐานะดี รูปร่างหน้าตาดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจิต หรือมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของอาหารเป็นพิษ และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขสิ่งเสพติด เพราะจะทำให้เกิดปัญหาต่อสุขภาพได้มาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาขัดพื้นถูพื้น ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ไปสักการะบูชาพระปางนาคปรก เพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook