ดวงรายปี 2565 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2565 ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม - 13 เมษายน

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ระวังจะมีปัญหา หรือมีความขัดแย้งเพราะเพื่อนร่วมงานหรือคนข้างเคียง รวมถึงปัญหาที่เกิดจากความไม่เข้าใจกัน ความขัดแย้งทางด้านคำพูด เอกสารผิดพลาด การหลงลืม จะทำให้เกิดปัญหาหรือข้อเสียหาย ดังนั้นควรใส่ใจพิจารณาเรื่องงานให้รอบคอบเป็นพิเศษ

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายอยู่เสมอ ดังนั้นจึงควรใช้จ่ายให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นคุณจะเกิดหนี้สินได้ และไม่ควรไปค้ำประกันให้ใคร หรือให้เงินใครยืมในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสที่จะไม่ได้เงินคืน

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีความขัดแย้ง หรือเกิดความไม่เข้าใจกัน คำพูดที่ตรงเกินไปรุนแรงเกินไปจะสร้างปัญหาให้ ให้ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือการเชื่อคนง่ายๆ ในช่วงนี้ ควรให้เวลากับครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อลดช่องว่างระหว่างกันลง คนโสด คุณมีโอกาสที่จะถูกหลอกลวง หรือผิดหวังเสียหาย

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับท้อง ลำไส้ สมอง ความทรงจำต่างๆ การชาตามนิ้ว ตามแขน ตามขา ระบบอวัยวะที่เกี่ยวกับประสาทต่างๆ โรคเก๊าท์หรือโรคปวดข้อต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ สร้างพระหล่อพระ ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่ผู้ยากไร้ หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนา หรือหาโอกาสกินเจ

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี แม้ว่าอาจจะมีปัญหามีความขัดข้อง หรือมีอุปสรรคเข้ามาทำให้เกิดความท้อแท้เบื่อนาย แต่คุณจะสามารถเอาชนะไปได้ด้วยความเพียรความขยัน ในช่วงนี้ พยายามไม่ท้อแท้ หรือหมดไฟเพราะจะทำให้คุณล้มเหลว หากคุณสามารถผ่านพ้นจุดนี้ไปได้ ก็จะพบเจอกับความราบรื่นสดใสสมหวัง

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโต หรือมีรายได้เข้ามามากขึ้น แม้ว่าอาจจะต้องดิ้นรน หรือต้องเหน็ดเหนื่อย แต่ความขยันหมั่นเพียรจะนำมาซึ่งความสำเร็จ ส่วนการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี และมีโอกาสจะได้โชคลาภด้วย

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือมีความขัดแย้งเพราะเรื่องเก่าๆ หรือคำพูดวาจา แต่ในภาพรวมคุณยังพอไปรอดได้ หรือจะได้รับการอุปถัมภ์ค้ำจุนจากคู่ครองคนรัก และมีโอกาสที่ดี จะได้เงินก้อนโต หรือมีโชคมีลาภเพราะเพศตรงข้ามด้วย คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง อาจเป็นรักต่างวัยหรือพบเจอกับผู้ที่มีอายุมากกว่า

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังระบบเลือด ความดัน โลหิต อาการชาตามแขน ตามขา ไมเกรน โรคกระเพาะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญเกี่ยวกับพระไตรปิฎก ทำบุญกองทุนการศึกษาให้แก่ผู้ยากไร้ สร้างพระ หล่อพระ ทำบุญพระประจำวันเกิด

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน อาจจะมีปัญหามีอุปสรรคมีความยุ่งยากใจ เกิดอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน มีการผิดอกผิดใจกับเจ้านายผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงาน ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการงานให้มาก เพราะมีโอกาสผิดพลาดเสียหายสูง

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น จะมีโชคมีลาภ เพื่อนฝูงสังคมคอยแนะนำช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ การลงทุนจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสจะได้กำไร ได้เงิน หรือจะมีโชคลาภแบบฟลุคๆ ได้อีกด้วย

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความดื้อรั้น อาจทำให้มีปากเสียงหรือทะเลาะเบาะแว้งกันเพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หรืออาจผิดใจกันเพราะเรื่องคำพูด ควรระวังอย่าใช้คำพูดที่รุนแรง คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง อาจจะถูกกีดกัน ผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังมีโอกาสจะเจ็บป่วย หรือร่างกายไม่ดี โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับระบบลำไส้ ท้องไม่ดี กินอาหารผิดสำแดง หรือความจำไม่ค่อยดี เป็นโรคไมเกรน เป็นโรคปวดหัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ เผยแพร่ศาสนา ช่วยเหลือเด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาต่าง ๆ

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือสงเคราะห์ และในช่วงนี้ มีโอกาสได้เดินทางไปศึกษางาน หรือดูงานเพิ่มเติม หรือหน้าที่การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีความก้าวหน้า อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากมีปัญหาก็สามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ดี

การเงิน ในช่วงนี้ คุณอาจจะมีเรื่องของรายจ่ายสูง หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ และระวังจะถูกหลอกถูกโกง ดังนั้นไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับระบบมันนี่เกม เพราะจะถูกหลอกลวงทำให้เสียเงินได้ ส่วนการลงทุนต่างๆ ก็ยังคงมีความเสี่ยง ระวังจะมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก คุณมีโอกาสที่ดี จะได้รับความอบอุ่น และการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น และมีโอกาสที่จะได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ถูกใจ และมีฐานะทางการเงินดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ ควรระวังเกี่ยวกับภูมิแพ้ ท้องไส้หรือลำไส้ปั่นป่วน รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม หรือทำบุญกับคนป่วย คนพิการ ทำบุญบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญกับมูลนิธิคนพิการต่างๆ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเมตตาสนับสนุนให้คุณได้ก้าวหน้า หรือมอบหมายสิ่งที่ดีๆ ให้ คุณมีโอกาสจะได้เงินพิเศษ เช่น ได้ไปศึกษางาน ส่วนการติดต่องานก็จะมีความสำเร็จราบรื่นคล่องตัว และจะมีโชคมีลาภ ความราบรื่นความปลอดโปร่งความคล่องตัวจะมีมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่ดี มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน หรือมีทางออกที่ดี โดยรวมแล้วการเงินของคุณจะดีขึ้น มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก คุณจะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม หรือได้บุตรหลาน สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว โดยรวมแล้วในช่วงนี้ ความรักของคุณจะมีความสุข มีความเข้าอกเข้าใจกันดีมากขึ้น หรือจะได้มีการมาพบปะสังสรรค์กันมากขึ้น คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนที่มีจิตใจดี ช่างพูดช่างเจรจา หรืออาจเป็นรักต่างวัย

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุ หรือกล้ามเนื้อเส้นเอ็นจะมีปัญหา รวมถึงต้องระวังเรื่องอารมณ์ความโกรธ หรือความคิดที่ค่อนข้างรุนแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม รถเข็น ทำบุญช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ ผู้ยากไร้อนาถา

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสที่จะก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี ผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณได้ตำแหน่ง ได้ผลงานที่ดี ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะสามารถคลี่คลาย และลงตัวได้ดีมากขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการงานให้ขยันมากเป็นสองเท่า จะทำให้คุณผ่านพ้นอุปสรรค และชนะปัญหาได้อย่างดีงาม

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้เงินมาก มีรายจ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกหลอกลวงหรือถูกโกง ไม่ควรเซ็นสัญญาหรือค้ำประกันให้ใคร ไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆ เช่นการเล่นแชร์ เพราะจะนำผลเสียมาให้ รวมถึงการลงทุนต่างๆ ก็ต้องใช้ความระมัดระวัง เพราะมีโอกาสเสี่ยงต่อการขาดทุนสูง

ความรัก ยังเป็นไปด้วยความราบรื่น จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้น และมีโอกาสจะได้ข่าวดี เช่น ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด ในช่วงนี้มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ปัญหาสุขภาพอาจจะมีบ้างเล็กน้อย แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ถือศีล สวดมนต์ ปฏิบัติธรรมภาวนา ถวายผ้าไตรจีวร หรือเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนให้มีความก้าวหน้าดีขึ้น ได้รับเกียรติ ได้รับรางวัล โครงการสิ่งที่คิดหวังไว้จะประสบความสำเร็จ และมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ มีผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น หรือจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือทำให้หน้าที่การงานของคุณมีความปลอดโปร่งความราบรื่นดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้รับเงินก้อนโต มีความคล่องตัว มีความสะดวกสบาย มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี ถือเป็นช่วงที่เติบโต และเป็นช่วงที่กอบโกย คุณจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน และมีผลประโยชน์รายได้เข้ามาในทิศทางที่ดีมาก ผู้ใหญ่ก็เมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ หากมีความขัดข้องเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกหรือมีคนช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หากมีปัญหาเกี่ยวกับคู่ครองคนรักคุณจะมีทางออก สามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ความรักของคุณอยู่ในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ถูกใจและเป็นคนดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ สุขภาพของคุณยังคงแข็งแรงดีอยู่ ปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวกับสุขภาพจะสามารถแก้ไขรักษาได้ถูกโรค ถูกยา ถูกหมอ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนา และทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า เป็นที่รักใคร่เมตตาเอ็นดูของผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงาน ผลงานของคุณจะออกมาดี การวางแผนต่างๆ จะได้รับการเกื้อกูลสงเคราะห์จากผู้ใหญ่ ได้รับการผลักดัน หรือส่งเสริมจากเพื่อนร่วมงานที่ดี และมีโอกาสก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโชคมีลาภ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้โชคได้ลาภ แต่อาจจะเป็นทุกขลาภ คือมีทั้งเรื่องดี และเรื่องเสียในเวลาเดียวกัน ในช่วงนี้ ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือสิ่งที่ผิดกฎหมาย เพราะจะทำให้เดือดร้อน หรือมีผลเสียได้ โดยเฉพาะระบบมันนี่เกม เพราะจะถูกหลอกลวงได้

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้งมีความไม่ลงตัวสูง เพราะเรื่องของคำพูด หรือความทิฐิ มานะ ดื้อรั้น ของตัวเองที่มากเกินไป จะทำให้เกิดปัญหาได้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการถูกกีดกัน

สุขภาพ ในเดือนนี้ จะมีปัญหาหรืออาจมีสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้น ดังนั้น ควรระวังเกี่ยวกับอารมณ์ความใจร้อน และคำพูด รวมถึงปัญหาที่เกิดจากการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคหลอดไฟ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง บริจาคค่าน้ำค่าไฟ ปล่อยนก ปล่อยปลา ไปสักการะบูชาพระพรหมหรือพระแก้วมรกตเพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านาย หน้าที่การงานจะโดดเด่น มีผลงานที่ดีขึ้น มีความราบรื่น ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายลงตัวไปในทิศทางที่ดี และอนาคตมีเกณฑ์เติบโตก้าวหน้า หรือมีโอกาสได้เดินทางไกลไปศึกษางานดูงานต่างถิ่นต่างแดน

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณจะมีปัญหา มีเรื่องหมดเปลือง มีเรื่องเสียหาย มีภาระอุปสรรค ข้าวของสูญหายเสียหาย หรืออาจจะถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกโกง และระวังจะมีข้อผิดพลาด อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด ธุรกิจมันนี่เกม เพราะมีเกณฑ์จะนำปัญหาเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาความเดือดร้อนความยุ่งยากใจความเสียหาย การมีมานะ ทิฐิ ถือดี จะทำให้เกิดเรื่องยุ่งยากวุ่นวายเสียหายกับความรักได้ รวมถึงต้องระวังจะมีเรื่องขัดแย้งที่เกิดจากมือที่สาม คนโสด ความรักยังไม่ดี รักคนมีเจ้าของหรือความรักยังไม่สมหวัง

สุขภาพ ในช่วงนี้ มีเกณฑ์เจ็บป่วย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับท้อง ระบบลำไส้ มีปัญหาสายตา หัวใจ ความดันโลหิต เบาหวาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ หรือบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ถวายผ้าไตรจีวร

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีความราบรื่นคล่องตัว ผู้ใหญ่จะสนับสนุนให้คุณได้รับสิ่งที่ดี และจะได้รับมอบหมายงานที่ดี มีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น มีอนาคตแจ่มใส ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายน้อยลง และคุณมีเกณฑ์ได้รับโชคหรือช่องทางของผลประโยชน์รายได้จากหน้าที่การงานดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีหนี้สิน ให้ระวังอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขสิ่งที่ไม่ดี โดยเฉพาะมันนี่เกม เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนหรือมีปัญหาได้ รวมถึงอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกรรมทางด้านการเงินที่ผูกมัดนานๆ เช่นการเล่นแชร์ เพราะจะทำให้คุณถูกโกงได้

ความรัก ในช่วงนี้ เป็นช่วงที่ต้องระวังเพราะอาจจะเกิดปัญหารักซ้อน หรือเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ และต้องระวังเรื่องปากเสียง หรือคำพูดที่รุนแรงอาจจะทำให้เกิดการแตกแยกแตกร้าวขึ้นในครอบครัวได้ คนโสด ความรักของคุณยังไม่ดี ระวังรักคนมีเจ้าของหรือคนเจ้าชู้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพอาจจะมีบ้างเล็กน้อย ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โต สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของสายตา หัวใจ ความดันโลหิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคแว่นตา ทำบุญบริจาคหลอดไฟ น้ำมันเติมตะเกียง เทียน ประทีปโคมไฟบูชาพระ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญในพระราชานุเคราะห์ต่างๆ ไปสักการะบูชาอนุสาวรีย์พระมหากษัตริย์ที่คุณเคารพนับถือ เพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยจะมีผลกระทบกับหน้าที่การงานได้ แต่คุณจะสามารถผ่านพ้น และเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี โดยรวมแล้วหน้าที่การงานของคุณยังดียังราบรื่นคล่องตัวอยู่

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องหมดเปลืองเสียหาย ระวังจะถูกหลอก ถูกโกง ไม่ควรทำทุจริต หรือไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขสิ่งเสพติด และอย่าไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร เพราะจะถูกโกงถูกหลอกลวง ส่วนการลงทุนต่างๆ ก็มีความเสี่ยง ต้องใส่ใจพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะระบบการเงินเกี่ยวกับมันนี่เกม

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว และจะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น ปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันจะคลี่คลายลงตัว คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาทต่างๆ รวมถึงความเครียด ความกดดัน คิดมาก โรคกระเพาะอาหาร หรือปัญหาที่เกี่ยวกับระบบความทรงจำ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ถือศีลภาวนา ระวังวาจาหรือคำพูด และระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเพื่อนฝูงสังคม อย่าไว้ใจใคร อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ ทำบุญบริจาคโลหิต บริจาคหลอดไฟ แสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหา หรือความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย เจ้านายผู้ใหญ่จะเพ่งเล็ง หรือตำหนิติเตียนได้ ระวังเรื่องคำพูดและเอกสารต่างๆ เพราะมีโอกาสผิดพลาดได้ และอาจส่งผลให้การเงินเกิดเรื่องขัดข้อง ดังนั้น ในช่วงนี้ไม่ควรทำทุจริตในหน้าที่การงาน เพราะจะถูกจับผิด หรือถูกลงโทษได้

การเงิน ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน รวมถึงการถูกหลอกถูกลวง ดังนั้นไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับระบบการเงินประเภทมันนี่เกม เพราะคุณมีโอกาสที่จะเสียหายได้ และไม่ควรไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆ เช่นการเล่นแชร์ หรือการไปเป็นนายหน้านายค้ำประกันให้ใครเพราะจะทำให้เดือดร้อนได้ในภายหลัง

ความรัก ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้รับความอบอุ่น และการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น เป็นช่วงที่สุขสมหวัง และมีโอกาสได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวังและได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนที่มีเสน่ห์ น่ารัก คอยดูแลเอาใจใส่

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ปัญหาที่เกิดจากความเจ็บไข้ได้ป่วยจะมีน้อยลง หรือสามารถรักษาได้ถูกโรคถูกยาถูกหมอ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อุปกรณ์การเรียนการศึกษา ขนม ของกิน ของเล่นให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ หรือทำบุญใส่บาตรบ่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook