ดวงรายปักษ์ คนทั้ง 7 วัน 16-31 ตุลาคม 2564 โดย หมวยไพ่ทอง

ดวงรายปักษ์ คนทั้ง 7 วัน 16-31 ตุลาคม 2564 โดย หมวยไพ่ทอง

ดวงรายปักษ์ คนทั้ง 7 วัน 16-31 ตุลาคม 2564 โดย หมวยไพ่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดูกันว่าดวงปักษ์นี้ในช่วงวันที่ 16-31 ตุลาคม 2564 ของคนทั้ง 7 วันจะเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพและโชคลาภ

 

คนวันอาทิตย์ 

การเงิน : หากคุณทำธุรกิจ ธุรกิจของคุณจะเริ่มมีผลกำไรที่ดีมากขึ้น ในเรื่องของการเงินคุณยังคงต้องพึ่งตัวเองอย่างเต็มที่ คนอื่นจะเป็นได้แค่ส่วนซัพพอร์ทเท่านั้น การหวังพึ่งคนอื่น อาจจะไม่ได้เงินแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย อีกทั้งยังทำให้คุณเสียเครดิตได้

การงาน : ระวังการมีปัญหากับหัวหน้างาน หรือหุ้นส่วน ช่วงนี้ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน คุณอาจจะมีข้อโต้แย้งจนทำให้หัวหน้างานหรือหุ้นส่วนรู้สึกไม่ดีได้ และอาจเป็นผลทำให้ทำงานลำบากมากขึ้น

ความรัก : สำหรับคนที่มีคู่ ในช่วงนี้ จะมีคนเข้ามาหาคนรักของคุณมากขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นเหตุผลทำให้เกิดปัญหาสำหรับพวกคุณได้จึงต้องใช้ความเข้าอกเข้าใจกันมากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด อาจจะมีคนที่เจ้าชู้เข้ามาเกี่ยวพันได้ เค้าจะมีคารมดี จนทำให้คุณหน่วงไปได้ช่วงหนึ่ง แต่คุณต้องเข้าใจว่าคุณอาจจะอยู่ในสถานะตัวเลือกได้ 

สุขภาพ :  สัปดาห์นี้อาการต่างๆเริ่มดีขึ้น ดังนั้นจึงไม่มีอะไรต้องกังวลในเรื่องของสุขภาพ 

โชคลาภ : โชคลาภจะมาในรูปแบบทุกขลาภ คุณอาจจะต้องเสียบางอย่างเพื่อแลกกับบางอย่างก็ได้

  

คนวันจันทร์

การเงิน : การเงินยังไม่เด่นนัก ยังคงต้อง วางแผนเรื่องการเงินให้ดี ระวังปัญหาเรื่องหนี้สินหรือการโดนทวงหนี้ในช่วงนี้ หากเคลียร์ได้ก็ควรเคลียร์ให้จบจะได้ไม่ต้องพะวง

การงาน : ช่วงปลายสัปดาห์ งานยังพอได้ผ่อนลง อาจเป็นเพราะคุณได้เคลียร์และทำมันเสร็จบ้างในบางชิ้นงานแล้ว แต่คุณยังคงมีงานค้างอยู่บ้างซึ่งไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณ

ความรัก : สำหรับคนที่มีคู่ ในช่วงสัปดาห์นี้อาจจะมีแง่งอนด้วยเรื่อง ไม่เป็นเรื่องได้ แต่เดี๋ยวทุกอย่างก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ต้องกังวล สำหรับคนโสด คุณจะได้คุยกับเพื่อนเก่าแต่หารู้ไม่ว่าเพื่อนเก่าก็อยากเป็นมากกว่าเพื่อนนะคะ

สุขภาพ : ควรดูแลสุขภาพช่องปากด้วยอาจมีอาการเลือดออกตามไรฟัน เจ็บเหงือกหรือปวดฟันได้

โชคลาภ : โชคลาภ จะได้มาจากคนพิการผิวสองสี

 

คนวันอังคาร

การเงิน : ช่วงปลายเดือนเรื่องเงินเป็นอะไรที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา การหมุนเวียนดีขึ้น ค่าใช้จ่ายต่างๆเป็นไปตามที่แพลนเอาไว้ คุณรู้สึกโล่งใจขึ้นอย่างแน่นอน

การงาน : ผลงานของคุณเป็นที่ประจักษ์ คุณจะได้รับการชื่นชม บางคนจะได้รับข่าวดีในเรื่องของงาน บางคนได้ปรับตำแหน่ง บางคนได้รับโอกาสที่ดีเข้ามา รีบคว้าไว้เพราะโอกาสไม่ได้มีมาบ่อยๆ

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ อาจจะมีอาการน้อยใจคนรักเรื่องการมีเวลาให้น้อยลง ช่วงนี้คุณจะรู้สึกขี้เหงาและเอาแต่ใจเป็นพิเศษ ต้องการการดูแลเอาใจใส่กับคนรักนั่นเอง สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณจะมีอาการเหงากว่าปกติ อาจจะเป็นเพราะเห็นคนที่มีคู่ถ่ายรูปอวดกันในโซเชียลมีเดีย เลยทำให้ คุณรู้สึกโดดเดี่ยวและอยากมีคนรู้ใจบ้าง

สุขภาพ : สุขภาพช่วงนี้เป็นอะไรที่ไม่ค่อยน่ากังวล แต่จะให้ดีก็ควรออกกำลังกายบ้างจะทำให้สุขภาพแข็งแรงมากขึ้น

โชคลาภ : ช่วงนี้โชคลาภไม่เด่น แต่ก็สามารถเสี่ยงโชคได้อยู่ ลองเสี่ยงโชคกับเลขยานพาหนะดูนะคะ

 

คนวันพุธ

การเงิน : ระหว่างการโดนเอาเปรียบในเรื่องของเงินจากความไว้วางใจ คนที่ทำของหายอาจจะไม่ได้คืน ส่วนคนที่ให้เพื่อนยืมเงินก็อาจจะไม่ได้คืนหรือจะได้คืนช้ากว่ากำหนด

การงาน : คุณจะได้รับมอบหมายให้ทำงานที่คุณไม่ถนัดหรือไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งอาจทำให้คุณรู้สึกเครียดได้ หากคุณรู้สึกไม่ดีให้คุณพักสักนิด แล้วไอเดียคุณจะมี ไม่ควรทำงานในช่วงที่คุณตึงเครียดเพราะไม่ก่อให้เกิดผลดี

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณอาจจะไม่มีเวลาให้กับคนรักมากนักเพราะคุณมีเรื่องให้ต้องทำ ระวังการไม่เข้าใจ ของคนรักซึ่งจะก่อให้เกิดความลำบากใจในตัวคุณได้ สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณค่อนข้างยุ่งทำให้คุณไม่ได้มีเวลาในการโฟกัสเรื่องของความรักเท่าที่ควร การสละโสช่วงนี้จึงเป็นไปได้ยาก

สุขภาพ : ยังคงมีอาการออฟฟิศซินโดรมอย่างต่อเนื่อง ไม่ควรนั่งทำงานนานเกินไป ควรลุกขึ้นมาผ่อนคลายเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณในอนาคต

โชคลาภ : โชคลาภจากสัตว์เลื้อยคลาน จะทำให้คุณได้เงินก้อน

 

คนวันพฤหัสบดี

การเงิน : การเงินยังคงไม่โดดเด่นนักในช่วงเดือนนี้ ยังคงมีรายจ่ายยิบย่อยรวมถึงหนี้สินบัตรเครดิตที่คุณต้องเคลียร์ ผ่านเดือนนี้ไปคุณจะสบายมากขึ้น ยังไม่ควรใช้เงินเกินตัวนะคะ

การงาน : งานที่เป็นดินพอกหางหมูจะเริ่มน้อยลง เพราะมีคนเข้ามาช่วย เป็นที่ปรึกษาและแก้ปัญหาให้ คุณควรที่จะมีสินน้ำใจให้เค้าบ้าง ไม่จำเป็นต้องเป็นเงินทองก็ได้ เพื่อสร้างมิตรภาพที่ดีระหว่างคุณกับเพื่อนร่วมงาน

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ สัปดาห์นี้มีความเข้าใจกับคนรักมากขึ้น บางคู่เริ่มปล่อยวางกับแนวคิดบางอย่าง คุณจะได้รับการซัพพอร์ทจากคนรักดีขึ้นกว่าที่เคยเป็น  สำหรับคนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจ แบบตรงสเป็คมากๆ และเค้าเองก็ชอบเราด้วย

สุขภาพ : เรื่องสุขภาพยังคงโอเค ไม่น่าเป็นห่วงอะไร

โชคลาภ : ช่วงนี้ไม่เด่นนัก หากต้องการเสี่ยงโชคควรเลี่ยงทิศตะวันตกเฉียงใต้

 

คนวันศุกร์

การเงิน : ระวังกระเป๋าเงินหรือของรักจะหาย ช่วงนี้ไม่ ควรมีเงินสดในกระเป๋าเงินเยอะๆ พยายามใช้เงิน ผ่านมือถือจะดีที่สุด เรื่องเงินอาจไม่เด่นนักและมีโอกาสจะออกมากกว่า

การงาน : สัปดาห์นี้คุณอาจจะรู้สึกหงุดหงิดใจหรือรำคาญใจจากพฤติกรรมของเพื่อนร่วมงาน คุณอาจจะถูกเอารัดเอาเปรียบหรือการโดนนินทาว่าร้าย พูดในเรื่องที่ไม่จริง สมาธิในการทำงานของช่วงสัปดาห์นี้ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ ระวังปัญหามือที่สามหรือปัจจัยที่สามที่จะทำให้คุณไม่ไว้วางใจคนรักของคุณ บางคู่อาจไม่มีอะไร แต่บางคู่อาจจะมีประเด็นมาก่อนอยู่แล้วซึ่งอาจจะเป็นปัญหาได้ สำหรับคนโสด ระหว่างคนที่มีตำหนิจะเข้ามาติดพัน ประเด็นคือยังไม่เคลียร์กับรักเก่า ซึ่งอาจจะเป็นปัญหากับคุณได้ในภายหลังตรวจสอบให้ดีก่อนนะคะ

สุขภาพ : ระวังสุขภาพเกี่ยวกับระบบเลือด ความดันโลหิต หลอดเลือดสมอง อาจมีอาการวูบได้ง่ายมากขึ้น

โชคลาภ : โชคลาภจะมากับคนผิวขาวรูปร่างท้วมและเป็นผู้ชาย หากต้องเสี่ยงโชคควรเลือกคนบุคลิกข้างต้นที่กล่าวมา

 

คนวันเสาร์

การเงิน : คุณจะได้รับเงินก้อน เงินมรดก หรือเงินจากโปรเจ็คที่คุณทำไว้ จะมีเงินเก็บมากขึ้น และจะจัดการหนี้สินบางอย่างออกไปได้ เรื่องการเงินจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

การงาน : หากจะทำงานให้สำเร็จโดยเร็วจำเป็นจะต้องขอแรงหนุนจากผู้ใหญ่ คุณต้องเข้าหาผู้ใหญ่มากกว่านี้ เพื่อให้งานนั้นผ่านไปได้ด้วยดี แต่หากคุณเกรงใจมากเกินไปไม่กล้าขอความช่วยเหลือ คุณอาจจะต้องรอคำตอบนาน

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ คุณมีแพลนที่จะไปท่องเที่ยวกับคนรัก ชีพจรลงเท้า หากคุณทะเลาะกันบ่อยในช่วงนี้การเดินทางจะช่วยให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น สำหรับคนโสด คุณควรที่จะต้องออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆบ้าง อาจจะเริ่มจากสถานที่ที่คุณชอบเพราะคุณมีโอกาสจะได้เจอเนื้อคู่จากการเดินทาง

สุขภาพ :  ระวังสุขภาพสายตาหรืออวัยวะที่มี 2 ชิ้น เช่น ขา แขน และหู อาจจะเกิดการอักเสบได้

โชคลาภ : ไม่ค่อยโดดเด่นในช่วงนี้และมีโอกาสเสียมากกว่าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook