ดวงรายปี 2565 ราศีเมษ 21 มี.ค. – 20 เม.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีเมษ 21 มี.ค. – 20 เม.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีเมษ 21 มี.ค. – 20 เม.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มี.ค. – 20 เม.ย.

พยากรณ์เดือนมกราคม

ถูกกดดันรอบด้านทั้งงาน และเงิน การงานอยู่ในช่วงที่ยังแก้ปัญหาไม่ได้ สถานการณ์รอบๆ ข้างตึงเครียด ผู้ที่กำลังหางานใหม่ยังต้องรอ ช่วงปลายเดือนถึงจะมีข่าวดี มีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง เกี่ยวกับการซ่อมแซมยานพาหนะ ได้โชคลาภจากผู้หญิง หรือผู้ชายผิวขาว สุขภาพกล้ามเนื้อเส้นเอ็นอักเสบ ฟันคุด ฟันผุ เป็นผลพวงจากปีที่ผ่านมา ความรัก ความสัมพันธ์ใกล้ชิด อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา คนโสดมีการเริ่มต้นสร้างความรักอีกครั้งหนึ่ง

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

ซื้อบ้าน ขายบ้าน มีโอกาสดีมากจนถึงเดือนหน้า หรือมีรายจ่ายเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัย การงานการค้ามีการแข่งขันช่วงชิง การเจรจาโดยตรงจะได้เปรียบกว่า การเงินถึงจะมีรายจ่ายมาก แต่ก็มีโอกาสได้เงินเพิ่มจากงานพิเศษ มีโชคลาภฟลุ๊คๆ ความรักมีปากเสียงกันจุกจิก เรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสดสวนกันไปสวนกันมา ไม่คลิกสักคน คนรอบข้างพากันเจ็บป่วย ผ่าตัด อุบัติเหตุ

พยากรณ์เดือนมีนาคม

มีเรื่องเดือดร้อนเพราะผู้อื่น ต้องแสดงฝีมืออย่างเต็มที่ให้พวกเขายอมรับ ช่วงนี้มีแต่คนคอยจับผิด ทำให้คุณอึดอัด เบื่อหน่าย กลางเดือนไปแล้วงานก้าวหน้า ได้ทำสิ่งใหม่ๆ การเงินโดดเด่น มีช่องทางทำกำไร เป็นช่วงเก็บเกี่ยว มีโชคลาภจากผู้หญิง ความรักต้องปรับตัวกันเยอะ คนโสดมีคนมาสนใจ สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่หลับ

พยากรณ์เดือนเมษายน

ครอบครัวอบอุ่น อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา มีโอกาสได้บ้านได้ทรัพย์สิน ได้เดินทางท่องเที่ยว เงินรั่วกระเป๋าฉีก แต่ก็มีผลประโยชน์รายได้เข้ามา มีโอกาสได้งานเสริมเกี่ยวกับอาหาร ขนม ของสวยงาม งานรุ่ง มีคนยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจ ไม่ควรปฏิเสธ คนโสด เจอคนถูกใจจะคบกันยาว สุขภาพ ไซนัส ไมเกรน ศัลยกรรมตา-จมูก

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การค้าเริ่มลงทุน หรือขยับขยายมากขึ้น มีการแข่งขันสูง แต่ก็สู้เขาได้ งานที่เกี่ยวกับการขนส่ง การเดินทางมีความสำเร็จเกินคาด หาเงินเก่ง มีลาภลอย ต้องวางแผนเก็บออมไว้บ้าง มักมีญาติพี่น้องมาขอยืม คนโสดความรักเริ่มมาจากความเป็นเพื่อน คู่รัก คู่คิด วางแผนอนาคตร่วมกัน สุขภาพเกี่ยวกับช่องท้อง เส้นเอ็นอักเสบ อุบัติเหตุ-ผ่าตัด

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

ใจร้อน หงุดหงิด เอาแต่ใจตัวเอง มีเรื่องวิวาทในบ้าน ซึ่งส่วนใหญ่คุณเป็นคนเริ่ม การงานมีเรื่องผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ อย่าหัวเสีย ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะอารมณ์คุณเอง เพื่อนจะชวนลงทุน หรือให้ไปร่วมงานด้วย ได้งานเสริม มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ ความรักสดใส ตามติดเป็นเงาตามตัว คนโสดปิ๊งกับคนที่อายุน้อยกว่าเยอะ สุขภาพ นอนไม่หลับ ผมร่วง ระบบประสาท

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

ความวุ่นวาย ความขัดแย้งกันในครอบครัวเริ่มสงบ อารมณ์ที่ปรี๊ดบ่อยๆ ลดลง ธุรกิจการค้าน่าพอใจกับความสำเร็จ และผลประโยชน์ที่น่าพอใจ หุ้นส่วนร่วมมือ ร่วมแรง ในทิศทางเดียวกัน ที่คิดจะเปลี่ยนงานมีโอกาสเหมาะได้งานใหม่รายได้มากขึ้น รายได้เข้ามาหลายทาง มักจ่ายไปกับอาหารเสริม อุปกรณ์ออกกำลังกาย สุขภาพ แฟนจะป่วย หรือมีคดีความ

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

ดวงมีการเปลี่ยนแปลง ปรับแผนงานใหม่ หรือมีการย้ายงาน ต้องใส่ใจมาก เพราะการกระทำในช่วงนี้ ถ้าไม่คำนึงถึงผลได้ ผลเสีย ก็จะมีความผิดพลาดตามมา คิดมาก อารมณ์บ่จอย เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ มูเตลู ได้โชคจากหุ้นส่วน การแต่งงานเกิดจากความรัก มีโอกาสตั้งครรภ์ คนโสดจะมีคนดีเข้ามา สุขภาพ เจ็บป่วยถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล

พยากรณ์เดือนกันยายน

ทุกข์เพราะรัก อกหัก ผิดหวังในรัก ความรักลุ่มๆ ดอนๆ กลางเดือนไปแล้วสถานการณ์จะดีขึ้น คนโสดถูกเท เจอแต่พวกสิบแปดมงกุฎ การงานที่ผ่านมามีการปรับเปลี่ยนแผนงาน จึงทำให้งานล่าช้า ยังโชคดีที่มีผู้ร่วมงานคอยช่วยเหลือ จะได้ทรัพย์สินเงินทองจากมรดก มีเหตุต้องจ่ายจุกจิก มีแต่คนมายืมเงิน สุขภาพ ความดันโลหิต ตาอักเสบ ตาเป็นต้อ

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงานยุ่งยาก วุ่นวาย จะปฏิเสธก็ไม่ได้ เพื่อนร่วมงานคงช่วยอะไรไม่ได้ ทุกคนก็ล้นมือ การงานจะเปลี่ยนรูปแบบอีก แต่การเปลี่ยนแปลงนี้จะส่งผลดีกับคุณ การเงิน เห็นอะไรอยากได้ไปหมด ยังดีที่ยั้งใจได้ เล่นหุ้นมีโอกาสดี คนโสดพบรักจากการเดินทาง คู่รักมีการวางแผนศึกษา หรือเดินทางท่องเที่ยว สุขภาพ ไซนัส เส้นเลือดตีบ ไวรัสตับอักเสบ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

หุ้นส่วนจะเกิดความขัดแย้ง อาจถึงขั้นแตกหัก งานมีคู่แข่งที่น่ากลัวมีสิทธิ์แพ้ หรือมีความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ห้ามเซ็นค้ำประกัน มีคดีขึ้นโรงขึ้นศาล รายได้ดีเป็นกอบเป็นกำ ลูกหนี้เอาเงินมาคืน มีโชค ความรักสุขสำราญ หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย ระวังถูกจับได้ คนโสดเสน่ห์แรงมีเข้ามาให้เลือก สุขภาพ งูสวัด เริม แน่นหน้าอก กรดไหลย้อน

พยากรณ์เดือนธันวาคม

มีดวงเสียเงินกับเรื่องสุขภาพ หรือทำศัลยกรรม งานรู้สึกโดดเดี่ยว ยืนหนึ่ง งานเยอะ หาผู้ช่วยไม่มี งานทุกคนก็ล้นมือ เป็นช่วงผันแปรไม่แน่นอน แต่หากเบื่ออย่าเปลี่ยนงาน การเงินหมุนติ้ว มีเรื่องเดือดร้อนเพราะความรัก หึงหวง ถูกจับผิดเพราะความเจ้าชู้รักสนุก คนโสดไปรักคนมีเจ้าของ ตกเป็นมือที่สามคนอื่น สุขภาพ หลอดลมอักเสบ อย่าเข้าไปยุ่งกับยาเสพติด จะถอนตัวยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook