ดวงรายปี 2565 ราศีพฤษภ 21 เม.ย. – 20 พ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีพฤษภ 21 เม.ย. – 20 พ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีพฤษภ 21 เม.ย. – 20 พ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เม.ย. – 20 พ.ค.

พยากรณ์เดือนมกราคม

ออกแนวเอาแต่ใจตัวเอง ตามใจตัวเองสุดขั้ว รู้สึกเบื่อๆ อยากเปลี่ยนงาน (ได้แค่อยาก) การงานไม่ติดขัด มีคนหยิบยื่นโอกาสดีๆ มาให้ การเงินใช้จ่ายเยอะกับของฟุ่มเฟือย แต่ก็ไม่ติดขัด ระวังถูกหลอก ถูกโกง ตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงินดีกว่า ซึ่งก็ไม่ยากเลยสำหรับชาวราศีพฤษภ เพราะนิสัยชอบสะสมเก็บออมเงินมันฝังอยู่ในสายเลือด คนโสดแอบรักคนมีเจ้าของ คนที่มีคู่แล้ว ระวังคำพูดแบบไม่ไว้หน้ากัน สุขภาพ ผื่นแพ้ ผื่นคัน ภูมิแพ้กำเริบ เส้นเลือดตีบ

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

หงุดหงิดง่าย กลายเป็นเสือยิ้มยาก มักมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ ควรรับฟังคนอื่นบ้าง จะได้ลดความขัดแย้งลง การงานยืนหนึ่ง รับบทหนัก ไร้คนช่วย หรือเป็นงานที่คนอื่นทำแทนไม่ได้ ที่คิดจะหางานใหม่ยังไร้วี่แวว การเงินอย่าชะล่าใจต้องวางแผนดีๆ ระวังของมีค่าสูญหาย ถูกขโมย ถูกโกง ความรักมีเรื่องนอกใจ คนโสดถูกหลอกให้หลง ภูมิแพ้กำเริบ ไทรอยด์

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงานที่นิ่งๆ เริ่มกระเตื้องขึ้น กระตือรือร้นมากทำอะไรๆ หลายอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องลงมือ ลงแรง ด้วยตัวเองไม่ต้องหวังพึ่งใคร ที่กำลังหางานใหม่มีจังหวะดี ได้ข้อเสนอพิเศษ มีโชคก้อนโต มีช่องทางทำกำไรเพิ่มขึ้น คนโสดจะมีเพื่อนแนะนำให้ ความรักถึงจะขัดแย้งกันบ้าง แต่ความสัมพันธ์เหนียวแน่น สุขภาพระวัง ฟันคุด ฟันผุ ไข้เลือดออก

พยากรณ์เดือนเมษายน

เป็นช่วงได้พักเหนื่อยสั้นๆ มีดวงเดินทางท่องเที่ยว บางท่านเรียนคอร์สลงทุน online การงานคล่องแคล่ว ยังไม่มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน กลางเดือนไปแล้วจะมีงานสำคัญให้ทำ เงินจะได้รับการช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม มีลาภปากได้ของฟรี ความรักมึนตึง มีปากเสียง มีเรื่องคาใจ ระวังอุบัติเหตุเพราะผู้อื่น สุขภาพระวังถูกแมลงสัตว์กัดต่อย

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงานดูเนิบๆ เรื่อยๆ ระวังจะล่าช้าจนเสียหาย ผู้ที่กำลังมองหางานใหม่จะมีโอกาสที่ดี ระยะแรกจะมีอุปสรรคบ้าง พอกลางเดือนไปจะได้ข่าวดี เงินหาได้เยอะ แต่ก็ใช้จ่ายเยอะพอกัน ของจุกจิก ฟุ่มเฟือย ค่าซ่อมแซม สารพัด ความรักชื่นอกชื่นใจ คนรักเอาใจใส่ คนโสดมีคนมาสนใจ มาทำความรู้จัก สุขภาพระวังโรคอ้วน ระบบขับถ่ายผิดปกติ

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

มีโชคจากการเดินทาง งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การขนส่ง การสื่อสาร (online) มีความก้าวหน้า คุณสามารถหางานประเภทนี้ทำเป็นอาชีพเสริม สร้างรายได้อีกทาง การเงินหมุนคล่อง เหมาะกับการเล่นหุ้น มีโชคจากการเสี่ยง ครอบครัวอบอุ่นกลมเกลียว คนโสดได้คู่อายุมากกว่ามาชอบ สุขภาพระวังเรื่องในช่องปาก ฟัน ทอนซิลอักเสบ บาดเจ็บเพราะประมาท

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

งานล้นมือ โครงการไหนเป็นต้องเข้าไปแจมด้วย ได้พิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีการขยับขยาย เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีกว่าเดิม การเงินมีรายได้ดี ลงทุนมีกำไร เล่นหุ้นก็มีแต่ขึ้น ความรักโรแมนติก อยากได้อะไรก็หามาให้ วางแผนสร้างอนาคต คนโสดมีคนมาตามจีบ แต่ดูจะรักสนุกมากกว่า สุขภาพระวังอ่อนเพลียอ่อนล้า แน่นหน้าอก เวียนหัว

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

งานยังหนักเหมือนเดิม ตัองหอบกลับไปทำที่บ้าน งานต้องลงมือเอง มีเรื่องให้ตัดสินใจหลายเรื่อง ข้อเสียของชาวราศีนี้ คิดนาน เฉื่อย ค่อยเป็นค่อยไป กลัวจะทำไม่ทัน ยังโชคดีมีเพื่อนร่วมงานดีช่วยเหลือ เสี่ยงโชคมีลุ้น มีช่องทางหารายได้เสริม เล่นหุ้นก็มือขึ้นสุดๆ คู่รักมีโอกาสทำธุรกิจร่วมกัน คนโสดได้คู่จากการงาน สุขภาพระวัง ไทรอยด์ แพ้ภูมิตัวเอง ผิวหนังอักเสบ 

พยากรณ์เดือนกันยายน

ธุรกิจการค้ามีคู่แข่งมากวนใจ โดนตัดราคา ทุนหนากว่าด้วย ควรหาจุดแข็งของสินค้าเราอาจจะสู้ได้ การงานมีเรื่องอึดอัด ลำบากใจ อาจได้งานที่ไม่ถนัด หรือได้ผลตอบแทนไม่คุ้ม ได้เงินปันผล หรือได้จากการร่วมหุ้น ระวังเรื่องภาษีย้อนหลัง ความรักเหมือนมีคลื่นใต้น้ำ จะมีปัญหาขัดแย้งเรื่องมือที่สาม คนโสดถูกเทบ่อยๆ มีเกณฑ์สูญเสียบุคคลใกล้ชิด หรือป่วยหนัก

พยากรณ์เดือนตุลาคม

มีเกณฑ์เดินทางต่างประเทศ หรือการเจรจาติดต่อทางไกล จะประสบผลสำเร็จ การศึกษามีโอกาสเหมาะ จะขอทุน สอบชิงทุนก็สำเร็จ ได้ทำบุญใหญ่ ร่วมสร้างพระสร้าง สร้างโบสถ์ กุศลแรง งานอยู่ช่วงรุ่งโรจน์ อนาคตไกล ที่เคยยากกลายเป็นง่าย การเงินกระเป๋ารั่ว ความรักมีปัญหาคาใจต้องรีบเคลียร์ ไม่งั้นทางใครทางมัน สุขภาพผิวหนังอักเสบ ทอนซิลอักเสบ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงานมีความก้าวหน้า มีประสิทธิภาพ เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ และคนรอบข้าง บริวารช่วยเหลือดี ไม่ต้องนั่งเครียดคนเดียว มีเกณฑ์เดินทาง หรือเข้าไปศึกษาเกี่ยวกับการลงทุน คนโสดพบรักจากการติดต่อทางการงาน การเงินสุขสบาย ได้ค่านายหน้า หรือค่าคอมมิชชั่น สุขภาพภายในช่องปาก เหงือกฟัน ไข้หวัดใหญ่

พยากรณ์เดือนธันวาคม

มีเรื่องการศึกษา หรืออบรมระยะสั้นๆ หรือเป็นช่วงของการลงทุน การขยายกิจการ การก่อตั้งบริษัท งานเพิ่มขึ้นเพราะได้รับความไว้ใจจากผู้ใหญ่ การเงินมีโชคลาภ มีรายได้ที่น่าพึงพอใจ ได้โบนัส ได้เงินจากการเป็นนายหน้า ความรักไม่มีความขัดแย้ง อาจหมั้นหมาย หรือแต่งงาน คนโสด ได้คู่จากการชักนำของญาติๆ สุขภาพ ไส้ติ่ง ลำไส้แปรปรวน ถ้าตั้งครรภ์ระวังแท้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook