ดวงรายปี 2565 ราศีเมถุน 21 พ.ค. – 20 มิ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีเมถุน 21 พ.ค. – 20 มิ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีเมถุน 21 พ.ค. – 20 มิ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

พยากรณ์เดือนมกราคม

เอาจริงเอาจังกับการงานมากจนเหน็ดเหนื่อย เพราะต้องลงมือลงแรงเอง แต่ก็ได้ผลดีทั้งเงิน และรางวัล การได้รับการยอมรับจากคนรอบๆ ข้าง การเงินคล่องมือขึ้น เริ่มสะสมเงินได้มากขึ้น มีโชคลาภฟลุ๊คๆ เสี่ยงโชคกับผู้หญิงอายุน้อยกว่า ความรักที่มีคู่แล้วทั้งรัก ทั้งหลง คนโสดได้เพื่อนแนะนำคนดีๆมาให้ สุขภาพระวังเกี่ยวกับเส้นประสาท หมอนรองกระดูก ไข้หวัด

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

ได้ตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุน งานก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด ธุรกิจการค้าคล่องตัวไร้คู่แข่ง คิดจะเปลี่ยนงานก็มีข้อเสนอพิเศษ เฮงทั้งงาน และเงิน มีรายได้เสริม มีโชคลาภบ่อยๆ  สิ่งที่ต้องระวังคือสุขภาพ เข้าๆ ออกๆโรงพยาบาล ท้องร่วง ไส้ติ่งอักเสบ ปวดตามข้อ คนโสดพบคนถูกใจ ที่มีคู่ต้องหนักแน่น มีคนเข้ามาให้ไขว้เขว

พยากรณ์เดือนมีนาคม

คิดมาก มองโลกในแง่ร้าย อ่อนไหวแบบที่ไม่เคยเป็น บรรยากาศน่าเบื่อ ขี้หลงขี้ลืม ของหายบ่อย การงานไม่ลงตัว ยังมีการเปลี่ยนแปลงอีก น่าจะลำบากกว่าเดิม ยังโชคดีที่ผู้ใหญ่เมตตาเกื้อหนุน ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เงินรั่วออก โชคลาภมีเล็กๆ น้อยๆ ความรักคบซ้อน คนโสดเจอะเจอแต่คนที่มีคู่แล้ว สุขภาพระวัง ปอดบวม วัณโรค หลอดลมอักเสบ

พยากรณ์เดือนเมษายน

งานยังมีปัญหาต่อเนื่อง ถูกมัดมือชก ถูกเพิ่มภาระ ถูกกลั่นแกล้ง ทำอะไรแบบร้อนรน ช่วงกลางเดือนไปจะมีเรื่องขัดแย้งกับเจ้านาย ช่วงต้นเดือนมีแต่จ่ายออก ปลายเดือนโน่นถึงจะมีโชคช่วย มีรายได้พิเศษ ความรักถึงจะขัดกันบ้างแต่ก็ยังเข้าใจกันดี คนโสดมีเพื่อนเป็นแม่สื่อ สุขภาพระวังเรื่องกล้ามเนื้อหัวใจมีปัญหา แขนขาอ่อนแรง มีอาการชามือ-เท้า

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

ทำงานตัวเป็นเกลียว เหมือนแบกโลกไว้ทั้งใบ ชีวิตต้องสู้ มีแต่คนเอาเรื่องร้อนๆ มาให้ อย่ารับปากใครทุกเรื่อง จะเดือดร้อน มีเกณฑ์เดินทาง มีเหตุซ่อมแซมบ้าน การเงินหมุนคล่องมือ ได้โชคลาภจากคนใกล้ชิด ความรักความสัมพันธ์แนบแน่น วางแผนสร้างอนาคตร่วมกัน คนโสดมีคนมาสนใจ สุขภาพ โรคเครียด ช่องท้อง คนในครอบครัวป่วย-ผ่าตัด

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

อย่าฝันหวานว่าอยู่เฉยๆ จะได้เงินเยอะ หรือลาภก้อนใหญ่ ดวงคุณช่วงนี้ต้องทำงานเท่านั้นเงินถึงจะมา ได้เงินจากความเหน็ดเหนื่อย หรือได้โชคจากการเดินทาง การงานต้องสะสาง การติดต่อไม่ราบรื่น ล่าช้า เป็นช่วงรอคำตอบ ผู้ที่กำลังหางานใหม่ยังไม่ได้ คนโสดพบรักระหว่างเดินทาง คู่รักมีแผนท่องเที่ยวด้วยกัน สุขภาพ ไมเกรน เวียนหัวบ่อย ปวดสายตา

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

ระวังอุบัติเหตุ หรือมีรายจ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมยานพาหนะ อารมณ์ร้อน เครียด พูดโดยไม่ยั้งคิดเป็นเหตุให้เกิดการวิวาทกันได้ งานที่เกี่ยวกับเอกสาร การสื่อสารจะมีข้อผิดพลาด สอบไม่ผ่าน การงานสำเร็จตามเป้าหมาย งานใหม่มีข้อเสนอดีๆ มาให้เลือก ความรักสงบสุข มั่นคง คนโสดพักยาว สุขภาพหมอนรองกระดูก สะบักหลังยืด

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

ขยัน คิดแต่เรื่องงาน กระตือรือร้นเป็นพิเศษ การงานโดดเด่นเป็นไปตามเป้าหมาย มีงานพิเศษรายได้งาม ได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มที่จากลูกน้อง และเพื่อนร่วมงาน เงินควรเก็บบ้าง หมดไปกับของเล่น เรื่องสนุกสนาน ความรักโรแมนติก คนโสดได้แฟนเด็ก ร่างกายทรุดโทรม ขี้หลง ขี้ลืม เส้นประสาทเสีย หมอนรองกระดูกทรุด

พยากรณ์เดือนกันยายน

ป่วยต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมา อาจจะล้มหมอนนอนเสื่อ เข้าโรงพยาบาล งานก็ต้องเร่งทำ มีแต่เรื่องสำคัญทั้งนั้นที่อยู่ในความรับผิดชอบ มีรายได้ดีจากการทำงานก็จริง แต่รายจ่ายก็ยาวเป็นหางว่าว ทั้งซ่อมบ้าน ความเจ็บป่วย คนในครอบครัวมาพึ่งพา ความรักได้รับการดูเอาใจใส่ดีในยามเจ็บป่วย คนโสดความรักเกิดขึ้นเพราะการค้า สนใจสิ่งลี้ลับ เวทมนตร์คาถา

พยากรณ์เดือนตุลาคม

งานเอาแน่เอานอนไม่ได้ ติดขัด ลุ้นตลอดเวลาว่าจะทันไหม ส่วนใหญ่นาทีสุดท้าย ถ้าจะย้ายงานต้องรอเดือนหน้า การค้ายังไม่ควรขยาย หรือเริ่มอะไรใหม่ การเงินอย่าชะล่าใจช่วงปลายเดือนอาจต้องรัดเข็มขัด ความรักไม่มีเวลาให้กัน ขาดความใส่ใจ อาจมีมือที่สามเข้ามา คนโสดเจอใครก็คบกันไม่นาน สุขภาพ สามวันดีสี่วันไข้ โรคหัวใจ เส้นเลือดตีบ สายตาไม่ปกติ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

งานมีเรื่องให้สะสางอีกเยอะ เหนื่อย ต้องพึ่งพาตนเอง การลงทุนลงแรงไม่เสียเปล่า จะได้ผลตอบแทนอย่างน่าภูมิใจ ช่วงกลางเดือนมีการเดินทางไกล การเงินมักจะมีคนมาขอยืม มีโชคจากการเดินทาง ช่วงนี้เสน่ห์แรงถึงมีคู่แล้วก็ยังมีคนมาตามจีบ คนโสดได้คู่จากแดนไกล สุขภาพปอดอักเสบ ระบบหายใจ หลอดลม ไวรัสตับอักเสบ

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงานเยอะส่งท้ายปี แต่งานนี้จะส่งเสริมในเรื่องชื่อเสียง มีความสำเร็จรออยู่ปลายทาง รวมถึงที่จะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ก็จะสำเร็จ ผู้ที่หางานอยู่จะได้ข่าวดี กิจการที่ร่วมทำในครอบครัว หรือเพื่อนสนิททำรายได้เพิ่ม ความรักมีเวลาให้กัน และกันมากขึ้น คนโสดพบรักจากการงาน สุขภาพหมอนรองกระดูก ปวดหลัง-เข่า ผู้ใหญ่ในครอบครัวมีเรื่องผ่าตัด-อุบัติเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook