ดวงรายปี 2565 ราศีกรกฎ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีกรกฎ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีกรกฎ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงานมีโปรเจกต์ใหม่ๆ เข้ามาให้ท้าทายความสามารถ มีโอกาสก้าวหน้า ผู้ใหญ่สนับสนุน จะทำอะไรให้ปรึกษาผู้ใหญ่ไว้ คุณจะได้รับคำแนะนำดีๆ ผู้ที่คิดจะเรียนต่อยังลังเลว่าจะตัดสินใจเลือกในสิ่งที่คนรอบข้างชอบ หรือที่ตัวเองชอบ การเงินสามารถลดรายจ่ายฟุ่มเฟือยได้ เป็นผลดีระยะยาว เพราะสภาพการเงินปีนี้ ชาวราศีกรกฎจะเก็บเงินยาก จุดรั่วไหลออกเยอะ ความรักต้องเชื่อใจกันให้มากๆ คนโสดแอบรักคนมีเจ้าของ สุขภาพระวังปอดบวมปอดอักเสบ เนื้องอก ซีสต์

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

เหมือนคนไฮเปอร์ อยู่นิ่งไม่ได้ มีโครงการใหม่เข้ามาเยอะจนดูวุ่นวาย ล้นมือ มีอุปสรรคทำให้ลำบาก เหน็ดเหนื่อยแต่คุณก็จัดการได้ การเงินพุ่ง มีรายได้เพิ่ม มีโชคลาภ น้ำขึ้นให้รีบตัก ความรักหวานจนมดขึ้น ใส่ใจกัน และกัน คนโสดมีแววได้คู่  สุขภาพระวังเรื่องมีอาการแน่นหน้าอก ไขมันในเลือดสูง ขี้หลงขี้ลืม

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงานต้องแก้ปัญหาหน้างานบ่อยๆ ที่ผ่านมาหนักเอาการ เดือนนี้จะเริ่มออกดอกออกผลให้คุณเต็มที่ อะไรๆ ก็ง่ายไปหมด ลงทุนแบบออนไลน์รุ่ง จะย้ายงานก็มีข่าวดี ใช้จ่ายไม่ระวัง มีคนมาขอยืมเงิน แต่ยังไม่ขัดสน คนโสดมีเสน่ห์ เจอคนถูกใจ ที่มีคู่แล้วมีมือที่สามเข้ามาให้ลังเลใจ โรคหัวใจ แน่หน้าอก ปอดบวม

พยากรณ์เดือนเมษายน

วุ่นวายเรื่องของคนรอบข้าง พ่อ แม่ พี่น้อง เพื่อนฝูง ญาติสนิทญาติห่างๆ มากันหมด ทั้งทุกข์ ทั้งสุข คุณเป็นที่ปรึกษาคนสำคัญ การงานต้องรับบทหนัก ปฏิเสธไม่ได้ การเงินจ่ายแทนคนอื่นทุกอย่าง มีโชคฟลุ๊คๆ ความรักสะดุด แฟนออกลายเจ้าชู้ รักสามเส้า คนโสดแอบรักคนมีเจ้าของ สุขภาพ ไขมันในเลือดสูง เนื้องอก ซีสต์

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

งานต้องรอบคอบ มีโอกาสเสียหาย อย่าไว้ใจใคร บางครั้งทำอะไรตรงเกินไปก็ใช่ว่าจะดี ควรมีความลับไว้บ้าง ธุรกิจเทาๆ จะมีเงินเข้ามาหมุนเวียนมาก การเงินได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่คุณนับถือ และจากคนรัก คู่รักถ้าเปิดใจเคลียร์ปมที่คาใจกันแล้ว ความสัมพันธ์จะดีขึ้นมาก คนโสดเจอคนถูกใจเพราะแม่สื่อ สุขภาพระวังเรื่องนอนไม่หลับ เบื่ออาหาร

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

สถานการณ์ร้อนระอุ อยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง แข่งขัน การทำงานร่วมกันเป็นทีมไม่ราบรื่น ขัดแย้งทางความคิด หุ้นส่วนธุรกิจการค้า มีความขัดแย้ง แตกแยก ถ้าจะเริ่มลงทุนกับใครต้องแน่ใจ พวกที่ชอบเสี่ยงชอบลุ้นยิ้มออก มีลาภปาก คู่รักมีของฝากให้กัน คนโสดดูท่าจะเหลว อย่าเพิ่งท้อ ระวังคนในครอบครัวจะเจ็บป่วยถึงขั้นผ่าตัด

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

ทำงานหนัก งานยังไม่ลงตัว ต้องรับผิดชอบงานทั้งที่ถนัดและไม่ถนัด แต่ผลตอบแทนคุ้มค่า ธุรกิจการค้ามีการขยายตัว เพิ่มการลงทุน ต้องทนเหนื่อยแต่ก้าวหน้า การเงินดี มีโชคลาภเข้ามา ได้โชคจากการเดินทาง ความรักเอาใจใส่กัน และกัน วางแผนเดินทางท่องเที่ยว คนโสดมีความเสน่ห์แรง สุขภาพระวังเรื่องภูมิแพ้ ไวรัสตับ ปอดอักเสบ

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงานรุ่ง ทำสำเร็จเร็วกว่าที่วางแผนไว้ มีผู้ช่วยเหลือแบ่งเบาภาระได้มาก ที่กำลังหางานใหม่มีมาให้คุณเลือก การเงินหาได้เยอะ แต่ก็ออกเยอะ หยุมหยิมส่วนใหญ่คนในครอบครัว พยายามประหยัดแล้วก็เอาไม่อยู่ ความรักเข้าใจกัน หวานชื่น คนโสดมีคนมาเมียงๆ มองๆ สุขภาพระวังเรื่องกรดไหลย้อน ลมในท้อง ท้องอืด

พยากรณ์เดือนกันยายน

มีโอกาสดี ได้รับงานสำคัญ งานมีการเปลี่ยนแปลง หรือปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงาน ต้องยึดพวกพ้องไว้ เพราะเขาจะช่วยคิดช่วยทำ ก่อนจะทำอะไรควรปรึกษากันก่อน การเงินรุ่ง หาเงินเก่ง มีรายได้เสริม มีโชคลาภ หมดไปกับของฟุ่มเฟือย คู่รักเถียงกันบ่อย แง่งอนแต่ก็ยังรักกันดี คนโสดเห็นใครก็ถูกใจไปหมด สุขภาพระวังเรื่องกรดไหลย้อน โรคกระเพาะ เหนื่อยหอบ

พยากรณ์เดือนตุลาคม

ได้เข้าสังคม เข้าสมาคม จะได้งานติดไม้ติดมือกลับมาด้วย ส่วนใหญ่เป็นนายหน้า การงานมีโครงการขยับขยาย ต้องกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ คู่แข่งขันเยอะ การเงินได้โชคจากหุ้นส่วน หรือได้ด้วยความเสน่หา มีลาภปาก ความรักสุกงอม วางแผนแต่งงาน หรือมีบุตร คนโสดพบคนถูกใจ มีโอกาสคบกันนาน สุขภาพระวังเรื่องช่องท้อง ลำไส้อักเสบ หน้ามืด

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

สุขภาพไม่อำนวย ถ้าไม่ดูแลตัวเองให้ดี จะเจ็บป่วยถึงขั้นหามส่งโรงพยาบาลได้เลย การงานถูกตำหนิถูกวิพากษ์วิจารณ์ เข้าหาผู้ใหญ่ก็ว่าเลียแข้งเลียขา ต้องทำใจ งาน online และงานเกี่ยวกับเดินทาง สำเร็จอย่างรวดเร็ว การเงินใช้จ่ายรอบด้าน ควรเก็บเงินไว้ใช้ยามจำเป็น คู่รักมีความอึดอัด ปัญหาคาใจเรื่องเก่าๆ คนโสดถึงจะเจอคนถูกใจ แต่ไม่น่าสานต่อ

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงานมีเรื่องให้ล่าช้า หรือข้อผิดพลาดมาจากการขี้หลง ขี้ลืม ทำคนเดียวน่าจะสำเร็จได้ยาก ยังไม่ใช่จังหวะเหมาะกับการลงทุน ระวังคำพูดเชือดเฉือน ควรอ่อนน้อมเข้าไว้ มีโอกาสเดินทางต่างประเทศ กับครอบครัวและ คนรักควรเอาใจเขาหน่อย อุตส่าห์ทนอารมณ์คุณมาหลายเดือน การเงินจะได้โชคจากการเดินทาง  ได้ทำบุญใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook