ดวงรายปี 2565 ราศีสิงห์ 23 ก.ค. – 22 ส.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีสิงห์ 23 ก.ค. – 22 ส.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีสิงห์ 23 ก.ค. – 22 ส.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ค. – 22 ส.ค.

พยากรณ์เดือนมกราคม

มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือมีการศึกษาเกี่ยวกับภาษา การลงทุนแบบออนไลน์ การงานดูวุ่นวายไปหมด จนอยากเดินหนีแต่ภาระค้ำคออยู่ เหนื่อยสุดๆ ขณะที่คนรอบข้างดูสบายๆ การเงินวางแผนการใช้จ่ายได้ดี หาเงินเก่งแต่ใจอ่อน ใครยืมเงินก็ให้ ความรักมีเรื่องหึงหวง มีเรื่องคาใจหลายเรื่อง คนโสดเงียบกริบ ร้องเพลงรอไปก่อน สุขภาพระวังอุบัติเหตุ หรือถูกแมลงสัตว์กัดต่อย ฟันคุด ฟันผุ สายตาพร่ามัว

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว เรียกว่าช่วงทองก็ได้ การงานเริ่มรุ่งโรจน์ มีคนชักชวนให้ทำธุรกิจอย่ารอช้า จะได้รับงานสำคัญ เสน่ห์อยู่ที่คำพูด มีคนอุปถัมภ์ผลักดัน ผลงานอยู่ระดับต้นๆ เงินทองหามาได้ก็จ่ายฟุ่มเฟือย เก็บเงินไม่อยู่ ที่ให้ยืมไปก็ไม่ได้คืน คนโสดฉายแววเจ้าเสน่ห์ สุขภาพระวัง ไมเกรน ไซนัส ผิวหนังอักเสบ

พยากรณ์เดือนมีนาคม

โอกาสทองมาถึงแล้ว มีโครงการใหม่มาวางตรงหน้า แต่คุณก็จัดการได้สบาย มีคนคอยช่วยเป็นกำลังหนุนให้อย่างดี ที่จะย้ายงานก็มีผลประโยชน์ที่น่าพอใจ เหมาะกับการลงทุน มีโอกาสได้เงินก้อนโต หรือเป็นบ้าน-ที่ดิน มีโชคฟลุ๊คๆ ความรักหวานชื่น ได้ลาภจากคู่  คนโสดมีลุ้น เจอคนที่ชอบ คบกันยาว

พยากรณ์เดือนเมษายน

สุขภาพระวังร่างพัง อ่อนแอ เจ็บป่วยกระเสาะกระแสะ โรคซึมเศร้า หลอดลมอักเสบ งานเข้ามามากแต่ละงานต้องใช้ความละเอียดใส่ใจ ต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง พลาดไม่ได้เลย ยังไม่ควรลงทุน หรือขยายกิจการ ที่คิดจะเปลี่ยนงานยังไม่มีวี่แวว การเงินไหลเข้ามากกว่าไหลออก เก็บเงินเก่ง มีโชคลาภ ความรักสดใสซาบซ่า

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

งานมีการแข่งขันสูง เผลอเมื่อไหร่พลาดแน่ งานมีอุปสรรคมากมาย ต้องเอาจริงเอาจัง เพื่อนร่วมงานดีคอยช่วยเหลือ ผู้ใหญ่พร้อมให้คำปรึกษา ควรรับฟังความคิดเห็น ของมีค่าสูญหาย ถูกโกง ใช้จ่ายเยอะ สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ ความรักมีเรื่องหึงหวง ทะเลาะกันใหญ่โต คนโสดอาจพลาดพลั้งตกเป็นเมียน้อย สุขภาพระวังโรคหัวใจ เก๊าท์

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

อารมณ์เสียง่าย พาลไปทั่ว ถูกนินทาลับหลัง การงานจะเกิดข้อผิดพลาดบ่อยครั้ง ควรขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ บางท่านถูกลดงาน หรือถูกบีบให้ออกจากงาน การเงินควรวางแผนการใช้จ่าย ยังดีมีผู้ใหญ่ช่วยเรื่องเงิน คนรักเอาใจใส่ดูแล แต่คุณชอบรำคาญใส่เขา คนโสดมีคนเข้ามาจีบ สุขภาพระวังปัญหาสายตา เลือดหนืด/เลือดจาง ไม่ควรเที่ยวกลางคืน

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงานที่มีการแข่งขันเริ่มจะเห็นชัยชนะอยู่รำไร กลางเดือนไปแล้วจะมีงานเข้ามาใหม่ จะราบรื่นกว่าที่ผ่านมาแต่การเจรจาต้องทำด้วยตัวเอง คนที่เคยรู้จักจะชักชวนไปร่วมงานด้วย คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง มีโชคลาภก้อนโต มีรายได้เพิ่ม ได้ของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คนโสดเตรียมตัวมีคนมาจีบ อย่าปล่อยให้หลุดมือ ระวังความดันสูง โรคอ้วน

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

สมองแล่น ปราดเปรื่อง มีข่าวดีได้รับงานใหม่ๆ นำความก้าวหน้ามาให้ แม้จะต้องแข่งขันแย่งชิงมาก็ตาม การงานเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น พึ่งพาใครไม่ได้ ดีว่าคุณเอาตัวรอดเก่ง การเงินหมุนเวียนดีไม่มีปัญหา มีโชคจากการเดินทาง การติดต่อ ความรักใกล้ชิดกันมากขึ้น หวานจนน่าอิจฉา คนโสดพบคนถูกใจแม้อายุจะน้อยกว่ามาก สุขภาพโรคเครียด โลหิตจาง

พยากรณ์เดือนกันยายน

ดวงมีแต่เสียเงิน ค่าซ่อมแซม ค่ารักษาพยาบาล ค่าประกัน ของหาย ถึงมีโชคก็เป็นทุกขลาภ การงานมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ ได้รับงานใหญ่ ส่งผลดีกับชื่อเสียง และรายได้ในอนาคต ความรักยังแข็งแรง ถึงจะมีเรื่องจุกจิก ปากเสียงกันบ้าง คนโสดยิ้มออกมีคนมาตามจีบ สุขภาพระวังเส้นเลือดตีบ ไขมันในเลือดสูง เนื้องอก

พยากรณ์เดือนตุลาคม

เกียรติยศ ศักดิ์ศรี เป็นเรื่องสำคัญของชาวราศีนี้ จนดูเหมือนหยิ่งทะนงตน ทำให้คนรอบข้างมองว่าคุณเก่งไม่จำเป็นต้องช่วย ซึ่งจริงๆ ขณะนี้ คุณต้องการใครสักคนมาแบ่งเบางานไปบ้าง คงต้องเอ่ยปากขอความช่วยเหลือ เงินส่วนใหญ่หมดไปกับคนรอบตัว หนี้สูญแน่ ความรักเบิกบาน อบอุ่น พึ่งพากันได้ คนโสดปิ๊งรัก เสน่ห์แรง สุขภาพระวังโรคไต กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

ความตรงไปตรงมา ทำอะไรจริงใจของชาวราศีสิงห์ เอาขึ้นหิ้งไว้ก่อน งานคุณตอนนี้ ต้องมีเล่ห์เหลี่ยมในการเจรจาพูดเว่อร์เกินจริงหน่อยๆ ถึงจะสำเร็จ การงาน และการค้าจะมีข้อเสนอดีๆ มาวางตรงหน้า เงินมีแต่ไหลออก มาแป๊บเดียวก็ไป ความรักมีโอกาสแต่งงาน หรือเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดเจอคนถูกใจคบหากันยาวนาน สุขภาพระวังมีปัญหาระบบขับถ่าย ริดสีดวง

พยากรณ์เดือนธันวาคม

สุขภาพไม่ดีเอาเสียเลย ท้องร่วง ท้องเสีย ปวดท้อง ลำไส้อักเสบ เสียเงินเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ การเงินเสียเปรียบถูกหลอก ถูกโกง ของมีค่าสูญหาย ระวังภาษีย้อนหลัง การงานทำได้ไม่เต็มที่เพราะความเจ็บป่วย ดีว่ามีผู้ร่วมงานดีคอยช่วยเหลือ ความรักต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ แฟนอารมณ์แปรปรวน ขี้หงุดหงิด คนโสดไม่สมหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook