ดวงรายปี 2565 ราศีกันย์ 23 ส.ค. – 22 ก.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีกันย์ 23 ส.ค. – 22 ก.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีกันย์ 23 ส.ค. – 22 ก.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

พยากรณ์เดือนมกราคม

ความรักมีแต่เรื่องขัดแย้งขัดใจ ต่างคนต่างแรงทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลังมีโอกาสแตกหักกันได้ มีแต่เรื่องกังวลถ้าไม่คาดหวังอะไรมากก็จะมีความสุข คนโสดรักเขาข้างเดียว การงานเริ่มสำเร็จ มีผลงานน่าพอใจ ธุรกิจการค้าทะลุเป้า ช่วงกลางเดือนไปแล้วมีจังหวะดีเกี่ยวกับการลงทุน แต่ระวังหุ้นส่วนมีปัญหาไม่เข้าใจกัน การเงินมีเหตุให้ต้องจ่ายเรื่อยๆ สุขภาพเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ ระบบเลือด ได้ข่าวเกี่ยวกับการสูญเสีย

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

บางเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องคุณ แต่ต้องเข้าไปมีส่วนร่วมด้วย โดยเฉพาะงานที่มีปัญหาต้องสะสาง ชาวราศีกันย์เป็นพวกมีความอึด รอบคอบ เอาตัวรอดได้สบาย การเงินต้องเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย แต่ก็ไม่ขัดสน ความรักเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ทุกข์เพราะรัก สุขภาพระวังกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ตับ ไต

พยากรณ์เดือนมีนาคม

เดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ผ่านมาการงานที่เคยตะกุกตะกัก มีแนวโน้มดีขึ้น มีการขยับขยายใหม่ ได้รับตำแหน่ง ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ การเงินวางแผนการใช้จ่ายได้ รู้จักเก็บออม มีโชคลาภแต่ส่วนใหญ่จะเป็นลาภปาก ความรักเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ มีแผนท่องเที่ยวด้วยกัน คนโสดพบรักจากการเดินทาง สุขภาพระวังกระดูกข้อเท้า ชาตามปลายมือ ปลายเท้า

พยากรณ์เดือนเมษายน

เป็นช่วงทองของคุณจริงๆ งาน เงิน ความรัก งานก้าวหน้ามีคนยื่นโอกาสดีๆ มาให้ ผู้ที่จะเปลี่ยนงานก็สำเร็จไม่ยากเลย แถมมีข้อเสนอที่น่าสนใจ การเงินหมดไปกับปาร์ตี้ เฮฮา ซื้อความสุขให้ตัวเอง ได้โชคลาภโดยเสน่หา ถูกหวยรวยเบอร์ ความรักแฮปปี้ ได้รับการเอาใจใส่ มีแผนแต่งงาน คนโสดเจอคนถูกใจมีโอกาสพัฒนากันยาว

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงานเริ่มหาสิ่งใหม่ทำอีก งานมีเข้ามามาก ถึงจะมีปัญหาน่าปวดหัว แต่ก็เอาตัวรอดได้ จะขัดแย้งกับเจ้านาย หรือกับเพื่อนร่วมงาน ถูกตำหนิติเตียนทุกเรื่อง เงินพิเศษจากงานเสริม ช่วงกลางเดือนมีลุ้นโชคลาภ ความรักออกแนวลุยๆ แต่ก็เข้ากันได้ดี คนโสดได้คู่จากการงาน สุขภาพระวังโรคกระเพาะ กรดไหลย้อน ขับถ่ายผิดปกติ

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

ปกติชาวราศีกันย์เป็นคนละเอียด ระวังตัวสูงทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก แต่เดือนนี้ จะมีปัญหาเรื่องความรัก ที่มีคู่แล้วอาจจะหวานชื่น แต่ระวังมือที่สามเข้ามาแทรก คนโสดจะพลาดท่าเสียทีกับคนที่มีเจ้าของแล้ว การเงินมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ มีเงินเก่าเก็บอยู่ แต่เดือนนี้ระวังถูกหลอก ถูกโกง ไม่ควรเสี่ยงโชค การงานยังไม่มีจังหวะย้าย สุขภาพระวังอาหารเป็นพิษ เบาหวานความดัน

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

โดดเด่นเรื่องเงิน หรือได้ทรัพย์สิน มีโอกาสได้มรดก ได้มาโดยเสน่หา การเสี่ยงโชคมีลุ้น ส่วนใหญ่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย งานเลี้ยงสังสรรค์ การงานต้องระวังเป็นพิเศษ อย่ารีบตัดสินใจ อาจจะมีอะไรไม่ชอบมาพากล ความรักสบายใจ ได้โชคจากคนรัก คนโสดแม่สื่อชักคู่นำมาให้ สุขภาพระวังกล้ามเนื้อแขนขาอ่อนแรง ระวังอุบัติเหตุ อาจจะต้องผ่าตัด

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

ชาวราศีนี้ส่วนใหญ่ยอมทำตามความต้องการของคนอื่น มาก่อนความต้องของตัวเอง ช่วงนี้จึงรับเละ ประดังเข้ามาพร้อมๆ กัน เหนื่อยจนรู้สึกน้อยใจในโชคชะตา ผู้ที่กำลังหางานใหม่ช่วงปลายเดือนมีข่าวดี เงินมักได้ง่ายๆ มีโชคลาภ ได้โชคโดยเสน่หา ความรักมีแต่เรื่องน่าประทับใจ คนโสดเจอสายเปย์ จ่ายไม่อั้น ปวดหลังปวดเอว สะบักจม

พยากรณ์เดือนกันยายน

อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บางครั้งดูสงบแป๊บเดียวก็ร้อนรุ่ม ปกติชาวราศีนี้ออกจะเรียบร้อย ควบคุมอารมณ์ได้ดี แต่ครั้งนี้สุดกลั้น เพราะงานรับภาระมากหลังขดหลังแข็ง ควรขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เงินหมุนคล่อง มีเป้าหมายในการหารายได้ มีโชคลาภ คนโสดจากเพื่อนมาเป็นคนรู้ใจ สุขภาพระวังสะบักจม หมอนรองกระดูกทรุด

พยากรณ์เดือนตุลาคม

จะเล่นหุ้น จะลงทุน จึงต้องขยันเป็นพิเศษ ถึงมีคู่แข่งแต่คุณก็ได้เปรียบมากกว่าคนอื่น งานเปลี่ยนรูปแบบการทำงาน ผู้คนรอบข้างสลับสับเปลี่ยนโยกย้าย การเงินมือเติบ แต่ยังควบคุมได้ เพราะชาวราศีกันย์ระวังเรื่องการใช้จ่าย ไม่ใช่คนฟุ่มเฟือยอยู่แล้ว ความรักมั่นใจมั่นคง คนโสดพบคนถูกใจที่เคยพบกันมาก่อน สุขภาพระวังระบบเลือด โลหิตจาง ไข้หวัดใหญ่

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การแข่งขัน การปรับเปลี่ยนของงาน ยังมีอยู่เรื่อยๆ จนรู้สึกอยากออกจากสถานการณ์ตรงนี้ คงต้องอดทนอีกพักใหญ่ๆ ถึงจะพ้นสภาพนี้ได้ เงินก็หามาได้ง่าย แต่ก็ต้องจ่ายออกไม่น้อย คนรอบข้างมาช่วยใช้ ความรักกวนประสาทกันตลอด ของขึ้นง่าย แต่ไม่ทะเลาะรุนแรง คนโสดถูกมองข้ามไป ปัญหาสุขภาพระวังพวกต่อมน้ำเหลือง ต่อมน้ำลาย ต่อมไทรอยด์ อักเสบ

พยากรณ์เดือนธันวาคม

ความรักสวยงาม โลกเป็นสีชมพู วางแผนแต่งงาน คนโสดเตรียมลงจากคานมีคนมารุมจีบ การงานเข้าที่เข้าทาง บริวาร และเพื่อนร่วมงานร่วมแรงร่วมใจ ไปสู่ความสำเร็จ ช่วยเหลือใครไว้เขาจะกลับมาตอบแทนเอง ได้เงินจากงานพิเศษ จากเงินปันผล ได้เงินจากหุ้นส่วน ความรักก็ยังรักกันดีแต่มีมือที่สาม ทำให้มีเรื่องคาใจสุขภาพ ระบบขับถ่าย นิ่ว ไต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook