ดวงรายปี 2565 ราศีพิจิก 23 ต.ค. – 21 พ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีพิจิก 23 ต.ค. – 21 พ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีพิจิก 23 ต.ค. – 21 พ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ต.ค. – 21 พ.ย.

พยากรณ์เดือนมกราคม

คิดอะไรแปลกๆ แผลงๆ ไม่เหมือนใคร เรื่องการค้าการขายมองการณ์ไกล การงานก้าวหน้า กล้าได้กล้าเสีย ผู้ใหญ่สนับสนุน ลูกน้องบริวารให้ความร่วมมือ มีคนเสนองานให้ การเงินเป็นช่วงรายได้เยอะ แต่ก็จ่ายหยุมหยิม ประหยัดยังไงก็รั่วออก บางท่านได้มรดก คู่รักที่คิดจะมีบุตรได้สมใจ แต่ถ้าไม่พร้อมก็ต้องระวัง คนโสดอกหัก ถูกหลอกให้รัก เป็นช่วงที่คุณต้องการดูแลสุขภาพโดยการออกกำลังกาย กินอาหารเสริม

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงานมีอุปสรรค ต้องทำซ้ำไปซ้ำมา ไม่สำเร็จในครั้งเดียว การงานมีโอกาสโยกย้ายแต่ก็ยังไม่ถูกใจ หนีเสือปะจระเข้ คิดดีๆ ก่อนตัดสินใจ ยังไม่เหมาะกับการลงทุน การเงินติดขัด ต้องประหยัด และวางแผนให้ดี เพราะปีนี้จะไม่ค่อยเหลือเก็บ ความรักมีปากเสียงเรื่องเล็กๆน้อยๆ บ่นทุกเรื่อง สุขภาพระวังซีสต์ เนื้องอก ปอดอักเสบ

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงานยังย่ำอยู่กับที่ ดูน่าเบื่อ งานเข้ามาหลายโปรเจกต์ทำให้สับสน ทำผิดบ่อย งานล่าช้า ระวังจะถูกผู้ใหญ่ตำหนิ ธุรกิจการค้ามีคู่แข่งที่น่ากล้ว ห้ามเซ็นค้ำประกัน จะมีหนี้ตามมา คดีความขึ้นโรง(พัก) ขึ้นศาล เงินเข้าเยอะออกเยอะ มีโอกาสได้ทรัพย์สินจากมรดก ความรักหึงหวง คู่มีเรื่องเดือดร้อน สุขภาพระวังปวดสายตา ตาแดง ความดัน

พยากรณ์เดือนเมษายน

ความรักมีเหตุให้แตกแยก หรือมีเรื่องทำให้ช้ำใจ อาจมาจากมือที่สาม ทำให้คาใจมานานแล้ว ควรเปิดใจคุยกันซะ การศึกษามีความสำเร็จ การงานก้าวหน้าได้รับคำชมเชยจากเจ้านาย มีเกณฑ์ลงทุน ได้เดินทางไกล มีโอกาสร่วมบุญสร้างโบสถ์ สร้างวิหาร การเงินมีแต่รายจ่าย เก็บเงินไม่อยู่ สุขภาพระวังซีสต์ เนื้องอก โรคหัวใจ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

มีปัญหาเครียดๆ ทำอะไรมีแต่อุปสรรค งานต้องดูแลเยอะ เหนื่อยใจกับคนรอบข้าง อะไรที่ไม่ใช่ของเราก็ต้องปล่อย ข้อดีของชาวราศีพิจิก ไม่ใช่คนหลอกตัวเองเป็นนักสู้ คุณก็จะผ่านมันไปได้ จ่ายเงินหนักซื้อของชิ้นใหญ่ๆ ค่าซ่อมรถ ได้มรดก ความรักต้องประคับประคอง ยอมได้ยอม สุขภาพระวังปวดสะบักหลัง อาหารเป็นพิษ

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

ชาวราศีนี้เป็นนักสู้ตัวฉกาจ มีความตั้งใจสูง ถึงแม้งานที่ผ่านมาโคตรหนัก คุณก็ผ่านมาได้จนสำเร็จ ได้รับคำชม และยังมีโอกาสได้งานสำคัญ ที่จะเปลี่ยนงานจะมีข้อเสนอดีๆ เข้ามาให้เลือก การเงินกลับมาเฟื่องฟู คล่องมือไม่ติดขัด มีโชคลาภ ความรักคือการให้ ยอมมาตลอดเพราะผูกพัน ห่วงใยกัน คนโสดมีเฮ พบคนถูกใจ สุขภาพระวังนิ่ว โรคไต กรวยไตอักเสบ

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงานเข้าที่เข้าทางอยู่ตัว เจ้านายพอใจผลงาน เพื่อนร่วมงานช่วยเหลือ จึงทำให้เหนื่อยน้อยลง มีการเริ่มต้นลงทุนใหม่ ชาวราศีพิจิกส่วนใหญ่กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง กล้าปฏิรูปตัวเองอยู่แล้ว จึงไม่กลัวที่จะหาโอกาสใหม่ๆ การเงินมีรายได้เสริม มีโชคลาภฟลุ๊คๆ ได้ของมีค่า ความรักมีเสน่ห์ มีความสุข ได้รับการเอาใจใส่ สุขภาพร่างกายอ่อนแอเข้าออกโรงพยาบาลบ่อย

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

งานก้าวหน้ามีคนช่วยเหลือ แต่ยังไม่ควรเสี่ยงการลงทุน ระวังอุบัติเหตุเพราะความใจร้อน การค้ามีคู่แข่งที่น่ากลัว อาจพลาดได้ แม้ชาวราศีนี้จะเป็นประเภทกัดไม่ปล่อยก็ตาม การเงินแม้จะพยายามเก็บหอมรอมริบก็ยังรั่วไหล ของมีค่าสูญหาย ความรักอึมครึม คนรักป่วย คนโสดบรรยากาศเงียบกริบ สุขภาพระวังอาหารเป็นพิษ ประจำเดือนมาไม่ปกติ

พยากรณ์เดือนกันยายน

ได้ทรัพย์สิน ได้โชคลาภจากคนใกล้ชิด การค้ามีกำไร ได้ขึ้นเงินเดือน มีลาภลอย มีโอกาสเดินทางไกล การงานมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งดีขึ้น ที่กำลังหางานใหม่จะมีทางเลือกมากขึ้น ชาวราศีพิจิกจะดูนิ่งๆ เฉยชาไม่ค่อยแสดงออก แต่รักใครรักจริง คนโสดได้พบมิตรภาพใหม่ๆ มีโอกาสพัฒนากันไปนาน สุขภาพระวังความดัน ตะคริว น้ำในหูไม่เท่ากัน

พยากรณ์เดือนตุลาคม

ชีพจรลงเท้า ดวงมีเดินทางไกล มีโอกาสได้รถ การงานมีแต่คนให้คุณช่วยเหลือช่วยแก้ปัญหา งานที่ต้องติดต่อประสานงานกับผู้อื่นไม่มีปัญหา ได้รับความร่วมมืออย่างดี การเงินมีให้จับจ่ายใช้สอยคล่องมือ ได้โชคจากความรักความเสน่หา คนโสดที่คนมาตามจีบแต่คุณยังไม่คิดจริงจัง คนในครอบครัวป่วยโรคเรื้อรังกำเริบ บาดเจ็บ ผ่าตัด

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

ความรักมาแรง มีเสน่ห์แพรวพราว คนโสดเจอคนเข้ามาจีบ ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ คู่รักกันถึงมีเจ้าของแล้วก็ยังมีคนมาสนใจ การงานมีการแข่งขันชิงตำแหน่ง หรือได้เริ่มต้นงานใหม่ ช่วงกลางเดือนจะมีเรื่องติดขัดจากการประสานงาน การเงิน ส่วนใหญ่จ่ายไปกับของตกแต่งบ้าน ซ่อมแซมบ้าน โชคลาภจากความเมตตา มีลาภปาก ระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วย ไต โรคซึมเศร้า

พยากรณ์เดือนธันวาคม

ถึงแม้จะทำงานเก่ง เอาตัวรอดได้เสมอๆ และชาวราศีนี้ไม่ชอบพึ่งพาใคร ไม่ชอบสอพลอ แต่ครั้งนี้คงต้องยอมขอความช่วยเหลือ งานถึงจะก้าวหน้าเร็วขึ้น ยังไม่ควรรีบลงทุน หรือขยายงานจะติดขัดต้นปีหน้าถึงจะราบรื่น การเงินได้จากการเสี่ยงโชค เล่นหุ้นได้กำไร คู่รักจะได้ลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจ คนโสดได้คู่อายุน้อยกว่าเยอะ สุขภาพระวังระวังซีสต์ในมดลูก ต่อมลูกหมากโต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook