ดวงรายปี 2565 ราศีธนู 22 พ.ย. – 21 ธ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีธนู 22 พ.ย. – 21 ธ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีธนู 22 พ.ย. – 21 ธ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

พยากรณ์เดือนมกราคม

ระวังฟืนไฟ ระบบไฟฟ้าในบ้าน หรือมีเหตุต้องจ่ายค่าซ่อมแซมบ้าน การเงินยังหมุนคล่อง ถูกหวยรวยเบอร์ ธุรกิจการลงทุน หรือเล่นหุ้นก็มือขึ้น การงานมีแต่เรื่องปวดหัวปัญหาเก่าๆ อยากเปลี่ยนงานอาจต้องใจเย็นๆ รองานดีๆเข้ามา สุขภาพปวดหลัง-เข่า ผิวหนังอักเสบ คุณแม่ระวังอุบัติเหตุ-ผ่าตัด ความรักออกแนวหึงหวง มีมือที่สามเข้ามาพัวพัน คนโสดเสน่ห์แรง

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การทำงานมีช่องทางที่ดี แต่ต้องเหนื่อยก่อนถึงจะประสบความสำเร็จ ควรวางแผน หรือจัดระเบียบการทำงานการงานจะราบรื่น ง่ายกว่าเดิมเยอะ กับเพื่อนร่วมงานคงต้องอดทน อย่าคิดว่าใครเอาเปรียบกินแรง ตั้งหน้าตั้งตาทำไป เหมาะกับการลงทุน การเงินไม่ติดขัด มีรายได้เพิ่มจากงานพิเศษ ความรักหวานแต่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดได้คู่อายุน้อยกว่า

พยากรณ์เดือนมีนาคม

มีดวงเปลี่ยนงาน การงานยังไม่แน่นอน มีการจัดระเบียบใหม่ รื้อแบบเดิมออกไป มีบริวารก็เหมือนไม่มี ยังพึ่งใครไม่ได้ รอให้เข้าขากันก่อนก็จะเบาแรงลง มีช่องทางหารายได้เพิ่ม ได้ของขวัญของฝาก คนโสดเจอแต่แฟนชาวบ้าน คู่รักระวังมือที่สามเข้ามาให้หนักใจ สุขภาพระวังโรคกระเพาะ เลือดหนืด เลือดจาง

พยากรณ์เดือนเมษายน

งานมีเรื่องผิดพลาดบ่อย มีคู่แข่ง มีการแบ่งเป็นพรรคเป็นพวก ทำให้คุณลำบากใจ ผู้ใหญ่เริ่มจับตามอง คุณต้องพยายามใส่ใจให้มาก เพราะชาวราศีธนูมีวิสัยทัศน์ มีมาตรฐานสูง แต่ขาดความละเอียดรอบคอบ มีจ่ายค่าซ่อมแซม ค่ารักษาดูแลสุขภาพอีกเพียบ ปลายเดือนจะขัดสน ความรักอารมณ์ร้อนหงุดหงิดใส่กัน คนโสดไร้วี่แวว สุขภาพไม่ดี อย่าฝืนตัวเอง มีอะไรควรหาหมอ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

งานเจอปัญหา ตามแก้กันทุกเรื่อง หรือมีการเปลี่ยนแปลงกันภายในองค์กร ทำให้คิดกังวลไปก่อนแล้ว ชาวราศีธนูเป็นพวกมีธาตุไฟอยู่ในตัว จะผลักดันตัวเองตลอดเวลา จึงทำให้เอาตัวรอดได้ถ้าไม่ใจร้อน ใช้เงินมือเติบกลางเดือนถึงจะเก็บได้มากขึ้น ความรักต้องใช้เวลาพัฒนาความสัมพันธ์ สุขภาพ ลำไส้อักเสบ ระบบขับถ่ายผิดปกติ

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

งานคล่องตัวมากขึ้น ที่เคยยากก็กลายเป็นเรื่องง่าย ผลงานน่าพอใจ กลายเป็นคนสำคัญ อยากลงทุน หรือมีคนมาชักชวนลงทุน จะเปลี่ยนงานก็มีงานใหม่ๆ มาให้เลือก ได้โชคลาภโดยเสน่หา การเสี่ยงโชคดี ความรักหวานจนน่าอิจฉา คนโสดพบรักจากการงาน หรือการศึกษา สุขภาพระวังกระดูกแตกกระดูกหัก หรือปวดขาปวดเข่า เก๊าท์

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

ได้เริ่มงานแปลกใหม่ ขยันขันแข็งเอาการเอางานมากเป็นพิเศษ งานยังมีปัญหาน่าเวียนหัว แต่ผลงานก็ออกมาดีน่าภูมิใจ การเงินควรเก็บออม ได้โชคจากคนในครอบครัว ช่วงปลายเดือนมีโชคฟลุ๊คๆ ก้อนโต คนโสด เพื่อนแนะนำคนดีๆ เข้ามา คู่รักมีของขวัญของมีค่ามากำนัล มีเวลาให้กันมากขึ้น สุขภาพระวังเจ็บป่วยง่าย เวียนหัวบ้านหมุน ไมเกรน

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงานอยู่ในเชิงรุกมากกว่า บุกตะลุยไปเรื่อยๆ แต่ต้องทำอย่างรอบคอบ งานก็จะไม่เสียหาย เพราะชาวราศีนี้มักทำไปก่อนที่จะไตร่ตรองให้ดี การเงินเริ่มติดขัด เพราะขาดการวางแผน ใช้จ่ายแบบไม่คิด ช่วงปลายเดือนจะขาดมือจนต้องหยิบยืมผู้อื่น ความรักเหินห่าง ละเลย ต้องเป็นฝ่ายยอม คนโสดพักยาวๆ สุขภาพไขมันในเลือดสูง โรคอ้วน ปวดข้อขา

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงานเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ก้าวหน้าพัฒนาขึ้นกว่าเดิม มีผลงานเป็นที่พอใจ ผู้ที่เล็งหางานใหม่มีช่องทางเข้ามาให้เลือก การเงินมีข่าวดี ได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ได้โชคจากความรัก คู่รักวางแผนท่องเที่ยว บรรยากาศกลมเกลียว คนโสดได้แม่สื่อชักนำมา สละโสดเสียที สุขภาพระวังอาหารเป็นพิษ โรคกระเพาะ หัวเข่าอักเสบ

พยากรณ์เดือนตุลาคม

ได้ข่าวดีเกี่ยวกับตำแหน่ง ได้ขึ้นเงินเดือน ได้โบนัส การงานสำเร็จอย่างรวดเร็ว มีเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือ ธุรกิจการค้ามีการขยับขยายวิ่งแซงคู่แข่ง มีโอกาสเปลี่ยนงาน การเงินหมดไปกับงานเลี้ยงสังสรรค์ ความรักมีการเลี้ยงฉลอง หมั้นหมาย แต่งงาน หรือได้รับของมีค่า คนโสดเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ สุขภาพระวังระบบขับถ่าย กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

ได้รับมรดก ได้ของเก่าของโบราณมีคุณค่าทางใจ เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับศาสตร์ลึกลับ ไสยศาสตร์ การงานช่วงต้นๆ ยังรับมือได้แต่พอเข้ากลางเดือน งานไม่เข้าเป้า จะถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ การเงินไร้ปัญหา มีใช้จับจ่าย เงินขาดมือก็มีคนช่วย ความรักสุขสันต์ กลมเกลียว คิดเห็นไปในทางเดียวกัน คนโสดเจอปุ๊บรักเลย สุขภาพระวังความดัน หัวใจเต้นผิดปกติ หัวใจโต

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงานติดขัด ส่วนใหญ่ไม่สำเร็จในครั้งเดียว ควรปรึกษาหัวหน้างาน อาจจะทำให้งานราบรื่นขึ้น มีความคิดเกี่ยวกับการลงทุนแต่ยังไม่ได้ทำจริงๆ จังๆ การเงินหมดไปกับความสนุกสนาน กับเด็กๆ ลูกหลาน และจ่ายเรื่องการศึกษา ความรัก สุขใจ อารมณ์ดี มีโอกาสมีบุตร คนโสดไปปิ๊งกันในงานสังสรรค์ สุขภาพระวัง เริ่ม งูสวัด ตาแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook